Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Chương 50

Nhok Love Yoseob

24/08/2015

Anh à!

*Em cho người khác mượn bờ vai của em nhé? …….

Bởi anh đâu cần nó nữa.

*Em cho ai đó chút ít hơi ấm từ bàn tay em được ko? …….

Bởi tay em nhỏ bé không đủ để sưởi ấm trái tim anh.

*Cho em rẽ sang con đường nhỏ bé khác nhé anh? ……

Vì đường anh tuy rộng nhưng đã không còn chỗ cho em nữa rồi!!

Trên tầng thượng, một người con trai đang đứng ở nơi đó, ánh mắt anh trầm ngâm nhìn về phía xa xa. Đó không ai khác chính là Bảo Khánh, anh đã biết chuyện nó và GH đến với nhau, anh đã có thể yên lòng. Chỉ cần người con gái mà anh yêu được vui vậy thôi, anh hi vọng rằng từ giờ nó sẽ không phải rơi một giọt nước mắt nào nữa, nó sẽ không buồn nữa. Nhật Hạ từ phía sau anh đi tới, từ khi trở về, cô đã nhận ra sự khác lạ ở anh, với con mắt nhạy bén, tinh tế của cô, nhìn vào anh thì dường như cô đã hiểu ra tất cả. Lầ trở về này, cô đã đánh mất anh. Cô biết ánh mắt anh vẫn đang nhìn về người con gái nào đó, có lẽ là cô gái mà cô đã tình cờ gặp khi ở cùng anh. Nhìn ánh mắt anh khi anh nhìn cô gái đó, ánh mắt tràn đầy yêu thương, có cả sự chua xót, sự luyến tiếc bao phủ ánh mắt anh. Anh chưa bao giờ nhìn cô bằng ánh mắt đó cả. cô không trách anh, làm sao có thể trách anh được khi cô đã bỏ anh ngần nấy trời gian mà ra đi. Cô đã nghĩ mình là duy nhất trong tim anh nhưng giờ đây hình bóng cô trong lòng anh đã bị người con gái đó thay thế mất rồi. Cô có thể trách được ai, bây giờ chính cô phải tự tìm lại người con trai ấy, chính cô phải mang anh trở về bên cạnh cô thôi, cô tin tình yêu của cô sẽ mang anh trở về.

Nhật Hạ ôm Bảo Khánh từ phía sau, nhẹ nhàng nói:

_Anh đang nghĩ gì thế?

BK quay lại nhìn NH mỉm cười dịu dàng

_Anh chỉ đang hóng gió thôi mà

_Em biết, trong lòng anh bây giờ rất buồn, phải không? Anh không cần nói gì cả, em hiểu hết mà. Em nghĩ rằng khi em trở về anh vẫn nơi đây chờ em nhưng em đã quên, con người ai cũng có tình cảm riêng của mình, lâu như vậy rồi, chờ đợi em là điều không thể anh có thể yêu người con gái khác em không trách anh cũng chẳng có quyền gì để trách anh cả. Nhưng anh đã lựa chọn em có nghĩa là anh vẫn còn tình cảm với em, em tin rồi thời gian trôi qua, anh sẽ lại quay trở về bên em, hoàn toàn thuộc về em. Cho tới lúc đó anh không được thay đổi đâu nhé.



_Không đâu, anh sẽ không thay đổi quyết định đâu, người anh lựa chọn cuối cùng vẫn chỉ là em.

Tất cả đều vui vẻ với hạnh phúc mới của mình. Sau khi gặp GH nói chuyện, KV đã quat lại bar, cậu uống rất nhiều rượu, cậu uống để quen đi nó, từ ngày mai cậu sẽ quay trở về là cậu Khôi Vĩ với tư cách là bạn thân của nó. Cậu sẽ chôn chặt mỉnh tình cảm này vào tim, nhưng chỉ cần tên kia làm cho người cậu yêu phải đau khổ, phải khóc cậu sẽ không để cho hắn được yên đâu, cậu sẽ cướp nó trở về bằng mọi giá.

Sóng gió đâu đã lặng yên, vẫn còn bảo thử thách đang chờ nó đối mặt khi một âm mưu đen tối bắt đầu hình thành trong đầu nhỏ Quỳnh Chi. Nhỏ đâu thể để yên cho nó hạnh phúc như vậy được khi mà nhỏ luôn nghĩ hạnh phúc đó là của nhỏ, chính nó đã cướp đi hạnh phúc của nhỏ kia chứ.

Ngày đặc biệt mà nó trông đợi từ rất lâu cuois cùng cũng đã tới, hôm nay là sinh nhật của nó, sáng sớm bố mẹ nó đã gọi điện lên chúc con gái sinh nhật vui vẻ. Mấy tháng học xa nhà, ông bà thật sự nhớ đứa con gái bé bỏng của mình. Hắn tổ chức cho nó một buổi sinh nhật hoàn tráng tại vườn nhà hắn. Khu vườn được trang hoàng lộng lẫy, bạn bè của nó tới rất đông, mà thật ra có phải bạn nó đâu, họ tới vì tò mò về nơi ở của cool boy. Cả Khôi Vĩ và Bảo Khánh đều tới, BK dẫn theo cả NH vì lời hứa sẽ giới thiệu cô với nó.

Buổi tối hôm nay nó thật xinh, với chiếc vấy trắng tới đầu gối, tóc xõa ngang vai, nó chẳng khác gì một nàng công chúa, hắn trông như một bạch mã hoàng tử với bộ vet màu trắng. Gia Huy và Khôi Vĩ lại chọn cho mình vẻ lịch lãm sang trọng với bộ vet đen. Nhật Hạ thì cũng không kém phần sang trọng quý phái khi chọn cho mình một chiếc đầm màu xanh nước biển, chiếc đầm giúp tôn lên màu da trắng của NH. Anh đưa cô tới chỗ nó đang đứng, anh mỉm cười nhìn nó:

_Như đã hứa với nhóc anh dẫn chị NH tới đây gặp nhóc nhé_Quay lại phía NH_ đây là Thiên Di bạn gái của GH, hai người làm quen đi nhé_ rồi anh bỏ đi đâu mất.

_Chào em, chị là bạn từ nhỏ của Gia Huy và Bảo , hiện bậy giờ chị là người yêu của Bảo .

Nó mỉm cười nhìn NH

_Chào chị em là Thiên Di hôm nay em rất vui vì chị tới dự sinh nhật của em

_Em quen Gia Huy lâu chưa?

_Dạ cũng mấy tháng thôi ạ

_Có thể chiếm trọn trái tim của GH, em thật là đặc biệt_NH xuýt xoa

_Không có đâu chị ơi, e có đặc biệt gì đâu_ nó mỉm cười

_GH là mơ ước của không biết bao cô gái, cậu ấy đã chọn em có nghĩa là cậu ấy yêu em, chị tin vào lựa chọn của cậu ấy_NH mỉm cười, cô thấy người con gái này thật sự hồn nhiên, trong sáng, tuy cô chưa tiếp xúc nhiều nhưng cô đã có thiện cảm với cô bé này rồi.



Nó thíh nhất là phần bóc quà, những món quà từ to đùng tới nhỏ nhỏ xinh xinh được nó khám phá. Buổi tiệc kết thúc thì đã khuya, nó trở về phòng với khuôn mặt tươi rói.. Sau khi từ phòng tắm đi ra, nó thấy một chiếc hộp bé bé xinh xinh ở trên bàn, nhanh chóng mở chiếc hộp ra, nó thấy mội sợi dây chuyền bằng bạc có chữ ANGEL xinh xắn.

_Oa đẹp thật!!!_ nó cảm thán, nhanh chóng đeo sợi dây vào cổ, có lẽ đây là một món quá bí mật mà ai đó đã dành cho nó.

Sáng sớm hôm sau, nó thức dậy, nhanh chóng xuống nhà ăn sáng, vừa nhìn thấy hắn nó đã nhanh nhảu

_Cảm ơn anh nhé! Nó nghĩ hắn là người tặng cho nó sợi dây chuyền này

_Không có gì, em là bạn gái anh sao lại cảm ơn kiểu khách sáo như thế!

_Em cảm ơn anh vì sợi dây chuyền, nó thật đẹp _nó mỉm cười

_Dây chuyền nào?_Hắn chẳng hiểu nó nói gì

_Dây chuyền trong phòng em, em nghĩ anh đã mua nó

_Không không phải anh

_Vậy là ai nhỉ?

_Chắc ai đó muốn tạo bất ngờ cho em đấy

_Chắc vậy rồi_ nó nghĩ thế rồi nhanh chóng vào bàn ăn sáng chuẩn bị đi học

Sợi dây chuyền từ đâu mà có, bí mật ở sợi dây là gì, chương tiếp theo sẽ lý giải nhé mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook