Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Chương 39

Nhok Love Yoseob

12/08/2015

★ Yêu... - Không cần nhiều người biết đến...

- Không cần đo đếm thời gian...

- Không cần nghĩ khoảng cách xa hay gần...

★ Yêu Là Khi...

- Cảm thấy hạnh phúc !

- Vui hay buồn cũng cần có nhau...

- Bỏ qua miệng đời soi mói.

Điều quan trọng nhất trong tình yêu không phãi là tau hay mi hoàn hảo....

Mà là mình hoàn hảo trong mắt nhau....

Khôi Vĩ đang ngồi đọc sách (tên này cũng pít đọc sách đọ, chuyện lạ nha), nó đến trước mặt cậu:

_Tôi có chuyện muốn nói, chúng ta nói chuyện với nhau được chứ

KV gật đầu rồi theo nó đi, phía sau trường, nơi hàng nghế đá quen thuộc, nó và KV im lặng một lát, nó lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng giữa hai người

_KV thật sự xin lỗi anh vì đã làm bẽ mặt cậu trước đám đông, nhưng tôi không muốn lừa dối cậu, cũng không muốn lừa dối bản thân mình. Tôi chỉ xem anh là bạn, một người bạn luôn tốt với tôi, giúp đỡ tôi. Tôi không hề có tình cảm với anh, tôi mong chúng ta sẽ mãi như vậy.



Nghe những lời nói của nó KV không khỏi nhói đau, cậu mỉm cười một cách gượng gạo

_Chúng ta vẫn là bạn. Dù bây giờ em không yêu tôi nhưng tôi tin sẽ có một ngày em yêu tôi và chấp nhận tôi_ rồi cậu quay bước đi, nhìn cậu thật cô độc. Dù đã thua nhưng KV vẫn không muốn thừa nhận, cậu vẫn tin một ngày nào đó cậu sẽ chiếm được trái tim của người con gái này. Còn ai kia nãy giờ đứng sau tán cây nghe thấy những lời nó nói thì vui lắm, hắn thấy nó đi với KV thì đã lén đi theo, nghe được những lời nó nói làm hắn không khỏi vui mừng, hắn đã có cơ hôi rồi, hắn sẽ cố gắng giữ lấy cơ hội này.

Nó cất bước dọc hành lang, từng cơn gió nhẹ thổi qua làm nó cảm thấy thật khoan khoái. Giờ đây nó mới có dịp nhìn ngắm ngôi trường của mình. Trường nó quả thực rất đẹp,khu nhà 4 tầng xây theo kiểu pháp với phong cách cổ kính, khuôn viên rộng lớn với vô số loài cây quý hiếm. Nó đang hít thở bầu không khí trong lành thi có một giọng nói vang lên, nó quay đầu lại, thì ra là anh:

_Lâu rồi không gặp em

Nó cười với anh

_Vâng em vẫn khỏe, còn anh, em nghe nói anh sắp đính hôn_Chuyện này nó nghe được từ mấy hôm trước nhưng vì mải nghĩ chuyện của mình nên nó quên mất giờ gặp anh nó mới nhớ.

_Ukm_ thật ra anh không ngờ nó sẽ hỏi câu đó enên anh trả lời ngắn gọn

_Mà chuyện của em sao rồi

_Em ạ, em thì có chuyện gì đâu anh, mà em đang hỏi anh mà_ nó vẫn không buông tha cho anh

_Chị ấy là ai vậy ạ, anh có thể giới thiệu cho em chứ, em rất muốn gặp chị ấy

_Cô ấy là Nhật Hạ bạn của anh và Gia Huy, bạn anh quen nhau từ nhỏ, cô ấy đi du học, bây giờ mới trở về, gia đình hai bên đã quyết định cho tụi anh đính hôn.

_À ra là vậy, anh nhớ giới thiệu chị ấy cho em nhé_ nó hơi chạnh lòng nhưng cũng thành tâm chúc phúc cho hai người. Nó đã thật sự quên được anh rồi

_Anh sẽ giới thiệu với em_ anh xoa đầu nó, cả hai cùng cười. Nó đâu biết được anh đang nghĩ gì,nhưng nhìn thấy nó vui, nó cười, nhìn thấy vẻ hồn nhiên trở lại với nó anh vui lắm. Nó là người anh yêu, nhưng anh không mang lại niềm vui cho nó nên anh sẽ lùi bước anh sẽ buông tay nó, sẽ xa nó để nó được hạnh phúc và anh sẽ luôn dõi theo nó, nhìn nó đau tim anh như vỡ nát, nhưng đã có Gia Huy ở bên cô rồi anh cũng yên tâm. Anh sẽ săn sóc cô như em gái của mình vậy, anh biết GH cũng yêu nó như anh vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook