Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Chương 29

Nhok Love Yoseob

10/08/2015

Những khoảnh khắc trong cuộc đời

Nhớ ai đó rất nhiều

Đến nỗi chỉ muốn lôi họ ra khỏi giấc mơ và ôm chặt lấy họ.

Cái ngày chủ nhật, ngày mà người con gái đó trở về cuối cùng cũng đã tới. Sau khi khóc như mưa tối hôm qua, bây giờ nó đang chìm vào giấc ngủ. Bỗng có tiếng gõ cửa:

_Dậy đi, cô có biết mấy giờ rồi không hả?

_Cho tôi ngủ xíu nữa đi, hôm nay là chủ nhật mà_ Giọng ngái ngủ của nó vang lên, ngái ngủ cũng rất dễ thương, cái kẻ phá hoại đang đứng ngoài kia cũng phải bật cười

_Cô dậy đi, dậy ngay cho tôi, cô dậy nấu đồ ăn sáng, dọn dẹp nhà cửa giặt đò ngay cho tôi.

Nghe hắn nói, nó giật mình bật dậy

_Cái gì cơ, người giúp việc nhà anh đâu sao bắt tôi làm

_Hôm nay bọn họ xin nghỉ hết rồi, cô đang ở nhà tôi vậy nên cô phải làm, Dậy đi, dậy mau cho tôi, 30’ nữa mà không có bữa sáng cho tôi, cô chết chắc.

“MOW 30’ á, hắn ta định giết mình ah” bật dậy khỏi giường nó phi nhanh vào nhà vệ sinh, dùng tốc độ ánh sáng làm vệ sinh cá nhân sau dó ra ngoài chuẩn bị bữa sáng cho hắn.



Ăn sáng xong hắn giao cho cô một đống công việc rồi sau đó đi ra ngoài,

Nó vừa làm vừa lẩm bẩm chửi hắn

“Tên Gia Huy, cái đồ khốn kiếp, đồ đáng chết nhà anh, bắt người khác làm việc còn mình thì ung dung đi chơi, biết anh như thế tôi đã sớm cho thuốc sổ vào cơm ủa anh rồi.

Tiếng nhạc chuông điện thoại quen thuộc vang lên, là Bích Ngọc

_Di ah, đi chơi đi, hôm nay được nghỉ mà

_Xin lỗi bồ, mình muốn đi cùng bồ lắm nhưng mà tên khốn kiếp Gia Huy bắt mình dọn nhà, mình làm từ sáng tới giờ chưa xong. Hay bồ qua giúp mình đi

_Thôi bồ cứ làm đi, mình đi chơi đây hiha

Nói xong Bích Ngọc cúp máy cái rụp, nó lại quay về với công việc của nó.

Lúc này tại sân bay, một cô gái xinh đẹp bước ra, đó chính là Nhật Hạ, người con gái mà bao lâu nay vẫn chiếm trọn tái tim Bảo Khánh ( bây giờ thì không chắc âu nhaJ J)

_Tưởng cậu đi luôn chứ_ Gia Hủy đi tới chỗ Nhật Hạ cùng câu nói đểu của mình

_Ờ tôi cũng định đi luôn nhưng sợ cậu ở nhà buồn quá nên về chơi với cậu đây



_Lần này về em có định đi nữa không?_ Giongj nói nhẹ nhàng của Bảo Khánh cất lên

_Lần này em sẽ không đi nữa_Nhật Hạ nhìn Bảo Khánh, anh vẫn vậy, vẫn như ngày xưa, vẫn là Bảo Khánh mà cô biết anh vẫn thật ấm ám, thật điềm tĩnh, lần này cô trở về vì muốn không bao giờ phải xa anh nữa. Đúng vậy, anh chính là lí do khiến cô trở về nơi đây.

Họ nhanh chóng đi ra khỏi sân bay, trông họ thật đẹp vẻ đẹp rạng ngời khiến ai cũng phải ngước nhìn. Suốt đoạn đường về nhà, Nhật Hạ nói cười rất vô tư, cô kể với anh và hắn đủ mọi chuyện trên trời dưới biển, hắn đôi khi cùng nói với cô, còn anh thì hoàn toàn im lặng, có lẽ anh đang suy nghĩ về một điều gì đó.

Khi anh thấy NH vui vẻ với hắn, anh lại cảm thấy khó chịu vô cùng, rốt cuộc giữa hai người con gái này, ai mới là người anh yêu đây. Cả ba về nhà Nhật Hạ, ngôi nhà trở nên đầy ắp tiếng cười, Nhật Hạ trở về khiến ba mẹ cô rất vui. Sau bữa cơm, cả ba cùng nhau ra vườn ngồi hóng gió, bao nhiêu kỉ niệm xưa cũ được nhắc lại. Bao Khánh đứng dậy vào nhà lấy nước, NH bỗng trở nên trầm tư hơn hẳn, cô nói với Gia Huy

_Lần nay tớ về nước, vì ba mẹ tớ một phần, còn lí do chính là vì một người mà tớ yêu rất nhiều, tớ muốn trở về giữ ngời ấy bên tớ, nói cho người ấy biết tình cảm mà tớ dành cho người ấy. Tớ sẽ tỏ tình với người ấy, nếu là cậu cậu có đồng ý không?

Bảo Khánh nghe lời nói của Nhật Hạ thì dường như tim nhói đau, anh đã thất bại dưới tay Gia Huy mất rồi, cô ấy yêu Gia Huy không phải là anh. Anh quay bước vào trong nhà.

_Nếu là tớ, tớ sẽ đồng ý, nhưng người đó không phải là tớ, đúng không, là Bảo Khánh phải không?

_ Đúng vậy, lần nay về tớ sẽ cầu hôn anh ấy, cậu giúp tớ nhé_NH mỉm cười

_Tớ sẽ giúp cậu_ Gia Huy cũng mỉm cười

_Chúng ta vào nhà thôi, anh Bảo Khánh đang trong nhà chờ chúng ta đấy,_ Rồi cả hai đứng dậy đi vào trong.

Còn nó, sau khi dọn dẹp xong thì nấu ăn đợi hắn về, nó cứ vậy mà đợi, đợi mãi 8h tối mà hắn vẫn chưa về. Nó bực bội ngồi ăn một mình sau đó dọn dẹp rồi lên phòng, nó nằm dài trên giường suy nghĩ. Từ bao giờ mà nó mất đi cái vẻ hồn nhiên vô tư của nó, từ bao giờ mà nó mất đi vẻ vô tư vốn có của mình. Từ bao giờ nó lại rất hay thẫn thờ, hay buồn rầu, hay suy nghĩ đến vậy. Nó phải trở về với đúng con người của nó như trước đây đã từng. Nó chìm dần vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook