Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Chương 10

Nhok Love Yoseob

06/03/2015

Hắn thì ngày càng trở nên lạnh lùng hơn. Nó cảm thấy hắn thật kì quái, nhưng với bản tính vô tư của mình nó cũng không để ý nhiều, nó vẫn vui vẻ, hoạt bát như ngày thường. Nó cùng với hai con bạn thân đi xuống can teen, tụi nó đã gặp Như Hạnh ở đó. Vừa thấy tụi nó NH đã đi ngay tới, bằng giọng châm chọc cô ta nói:

Sao không bám theo anh GH nữa thì lại chuyển sang BN ah.Cũng đúng thôi làm sao có thể bám theo anh Gia Huy được chứ. Anh ấy ghét mày vậy mà. Một con nhỏ nghèo hèn như mày thì đâu xứng chứ. Nói cho mày biết nha, mọi chuyện sảy ra với máy đầu là do tao làm đấy hahaha ai bảo mày đắc tội với anh GH làm gì.-nói xong cô ta liền bỏ đi. Nó giờ đây giận tím mặt, nó mặc kệ hai con bạn đang chen lấn mua đồ chạy như bay tới tim GH. GH đang ở trên sân thượng cùng lũ con trai. Nó chạy nhanh đến và

''BỐP''

-Cô làm cái quái gì vậy hả-hắn hét lên

Nó đã cho hắn nguyên một cái tát vào mặt

-Anh hỏi tôi làm gì ư? Anh nên hỏi mình đi thì hơn, Anh hãy thử hỏi xem cậu đã làm gì. Anh muốn giết tôi đến vậy sao? Anh là tên khốn kiếp

-Cô muốn chết sao?

-Đúng đó tôi đang muốn chết đây, có giỏi anh giết đi tên khốn nhà anh đồ nhỏ mọn, đồ ích kỉ, độc ác...bla...bla

Hắn tức giận bỏ đi, nó còn nói với theo

-Tên khốn cả đời này tôi không bao giờ tha thứ cho anh

BN thấy nó tức giận thì đi nhanh lại chỗ nó,



-Em làm sao vậy Di? nói cho anh nghe đi

Nhìn thấy anh mọi uất ức dường như vỡ òa trong nó, nó khóc kể cho anh nghe mọi chuyện.

Anh thấy nó khóc không biết làm gì nên ôm chặt nó để cho nó khóc trong ngực mình. anh nhẹ nhàng an ủi nó

-Đừng khóc, nín đi nào cô bé ngốc, mọi chuyện đãqua rồi, từ nay trở đi anh sẽ bảo vệ em, anh sẽ không đê ai bắt nạt em nữa đâu. làm bạn gái anh nhé cô bé, anh đã yêu em từ lần đầu tiên gặp em nhưng anh không dám nói ra. Nhìn em khóc anh đau lắm, anh muốn chăm sóc em, muốn xóa sạch giọt nước mắt của em. Đồng ý nhé em.

Nó ngước đôi mắt đẫm nước mắt lên nhìn anh

-Anh nói thật chứ?

-Anh nói thật, giờ thì nín đi nào-anh mỉm cười

Nó không khóc nữa, nó ôm chặt lấy anh và mỉm cười, một nụ cười hạnh phúc. Phía xa hắn đã thấy hết tất cả, nhìn thấy nó ôm BN hắn cảm thấy khó chịu lắm, hắn không biết tại sao hắn lại như vậy nhưng hắn không muốn nó ở bên cạnh BN.

Hắn nắm chặt tay, tôi sẽ không để hai người hạnh phúc đâu, hãy nhớ lấy- rồi quay lưng bước đi.

Nó chuyển luôn xuống ngồi với Bích Ngọc, làm sao nó có thể ngồi với hắn nữa chứ. Giờ đây nó rất rất ghét hắn, nó không hiểu tại sao có lúc nó lại quan tâm hắn nhỉ, nó đang quan tâm kẻ thù của nó, kẻ đã khiến nó phải ra đường ở, nó thấy mình thật ngu ngốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Mưa !... Một Lần Nữa Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook