Trong Chúng Ta Đừng Ép Buộc Ai Phải Yêu Ai

Chương 2: Chạm mặt - Tại sao lại muốn trở về ?!?

Nhi Ân

13/05/2015

GTNV ( Boy )

Hì, giờ tới màn giới thiệu mấy anh đẹp traiii lai láng nheeeeee :B

♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥

*Hắn - Vương Minh Hoàng - 17 tuổi : một người vô cùng đẹp trai với mái tóc hạt dẻ và gương mặt lãng tử, một người khá dịu dàng và ấm áp. Rất giỏi võ, thuộc bang Devils có máu mặt nhất nhì thế giới, cùng hạng với Evils. Được biết đến với danh Monster, chủ bang Devils.

Gia thế: là con trai của tập đoàn viễn thông ANGRY thứ 5 thế giới.

IQ: 300/300

Chiều cao: 1m88

* Nguyễn Bảo Thiên - 19 tuổi: anh trai nó. Em gái đẹp vì vậy anh cũng rất là đẹp haaaaa. Yêu một cô gái rất sâu đậm, nhưng có lẽ cô chưa từng yêu anh ( cái này chỉ là lúc đầu thôi anh à ._. ) Đang từng bước xây dựng tập đoàn tài chính MBK lên thuộc hàng Top 10 thế giới. Quen biết hắn trong một lần đụng độ ở bar của hắn tại VN. Bang phó bang Devils, danh xưng Kevil.

Anh hiện đang ở bên Hàn lo cho công ty của mình nhé ._.

IQ: 300/300

Chiều cao: 1m86

* Cao Tùng Lâm - 17 tuổi: con trai của vợ sau của ông trùm buôn bán vũ khí.

Anh khá lạnh lùng và có phần lãnh khốc. Sự lạnh lùng ấy để che bớt một sự đau khổ trong đôi mắt màu trà. Giỏi võ nhưng không tham gia bất kì bang nhóm nào. Là bạn thân của hắn.

IQ: 295/300

Chiều cao: 1m89

* Cao Anh Quân - 17 tuổi: là con trai ông trùm buôn bán vũ khí, như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích vậy. Tuy là không thích vợ sau của ba, nhưng lại rất quý Lâm, xem như anh em ruột thịt. Là tên thay bồ như thay áo. Bạn thân của hắn. Cũng là nột người có máu mặt trong thế giới đêm. Bang phó bang Devils, tên gọi Killer.

IQ: 297/300

Chiều cao: 1m87

♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥

♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥

♥♥♥♥♥!♥♥♥♥♥

7 tiếng sau ( tức 17h cùng ngày )

Sân bay Tân Sơn Nhất - HCM City

Bọn nó kéo lê mấy cái vali bước xuống sân bay trong bộ dáng tươi tắn :33 Trời đang trong tiết trời cuối thu hơi se lạnh, nhưng tụi nó chỉ khoác thêm cho mình cái áo kháo hiệu Trench Coat dáng dài. Lại thêm vô số lời bàn tán về tụi nó, nhưng chúng chả quan tâm, bởi lẽ những câu chữ như thế này là diễn ra hằng ngày, hằng giờ với tụi nó rồi ( em chỉ mong được như mấy chị TT ). Ra khỏi sân bay, tụi nó đã thấy một hàng vệ sĩ mặc đồ đen đứng chờ. Thấy bọn nó, hàng người đồng loạt cúi chào. Tụi nó gật đầu rồi quẳng mấy cái vali nặng trịch ấy lại cho họ đem về, còn mình thì leo lên chiếc xe đã đợi sẵn, trở về nhà.

Angels Villa

Chiếc Lamborghini Buggati rẽ vào một khuôn viên rộng lớn, bên ngoài đề dòng chữ Angels Villa.

- Woa!! Đẹp tuyệt <333 - Vừa bước xuống xe, cô nàng AnhAnh của chúng ta đã reo lên, hệt trẻ con ( thế mà phong cách của chị lại....)



Thật đúng!!! Với diện tích hơn 200ha rộng lớn, cùng với bản vẽ của một người đậu bằng A của ĐH Kiến Trúc tại Pháp của nó thì không điều gì là không thể. Căn biệt thự lộng lẫy với phong cách Hàn Quốc, phái trước mấy bậc thang vào cửa chính là một cây cầu, hai bên là hai hồ sen đậm chất Á Việt, bân trái hồ là hoa lưu ly trắng trong, thuần khiết, bên phải lại là hoa hồng đen quý phái, bí ẩn ( con bé bị NGU văn tả cảnh TT ) Tất cả hòa quyện cùng màu xanh non của cỏ xanh xung quanh với màu xanh của đất trời tạo thành một bức tranh lung linh, đẹp tuyệt!!!

- Nhi, không phải mày chỉ mới dựng bản vẽ cách đây không lâu sao? Sao lại có thể hoàn thành sớm như vậy?!? - Hân hơi ngạc nhiên thốt lên

- Ừ, tao cũng chỉ mới đưa bản vẽ cho ba xem cách đây 1 tháng thôi. Không ngờ ba lại có thể chuẩn bị chu tất đến như vậy =)) - Nó lên tiếng trả lời

Thôi mau vào thôi!!

Vừa bước vào

- Xin chào các vị tiểu thư - Hai hàng người đồng loạt cúi đầu, lễ phép chào chúng nó

Tuy cảnh này cũng rất hay xảy ra ở nhà, nhưng tụi nó vẫn chưa hết bàng hoàng.

- Ừ - Nó khoát tay ý bảo mọi người cứ làm việc đi

- Ôi!!! Mệt thật. Tao lên phòng trước đây nhé! - Hân uể oải lên tiếng

- Được rồi. Mày ngủ đi, tao với con Anh tới trung tâm thương mại đây. Lát 8h tao có chuyện muốn nói với mày

- Gì?!? Nói ngay đây luôn đi

- Không, lát về nói. Thôi, tao đi nhaaa - Nó nói rồi kéo Anh ra ngoài trong khi cô nàng đang ngái ngủ

Trung tâm thương mại VEGAS

Cả hai bước vào một khu đô thị sầm uất bậc nhất thành phố.

- Woaaaa! Họ đẹp thật đó

- Không biết họ là tiểu thư của tập đoàn nào nữa?!?

- Anh à, đừng có nhìn họ nhaaaa

- Lại hồ ly tinh

............................................

Lại thêm vô số lời bàn tán về hai nàng. Nó vẫn thản nhiên bước đi, còn Anh là luôn đáp trả bằng mấy cái nháy mắt hay những nụ cười đẹp mê hồn. Hai nàng đến khu mua sắm quần áo trước. ( đồ đem về mặc chưa hết lại đi sắm, mấy chị giàu quá đi TT )

Lướt quanh một vòng, Anh để ý ngay đến một chiếc váy mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, họa tiết hoa nổi, màu sắc ưu nhã hiệu Valentino. Thầm nghĩ * Cái này mới tung ra thị trường, số lượng có hạn,không ngờ nó lại có mặt ở trung tâm này *

Dứt ra khỏi suy nghĩ, cô nàng vội lên tiếng:

- Tôi lấy cái này/Em lấy cái này. – Một giọng nói khác ỏng ẹo vang lên phía sau cô nàng.

- Quay mặt lại cô nàng thấy một cô gái ăn mặc thiếu vải, sexy hết cỡ đang kéo tay một tên con trai ỏng ẹo chỉ vào cái váy. Quay mặt lại với tên con trai, hắn đang si ngốc nhìn nàng. Biết hắn bị mê mệt trước mình, tuy là mình không đẹp lắm, cô nàng sử dụng luôn ‘’ Mỹ nhân kế ‘’

- - Này anh ơi! Anh cso thể nói bạn gái anh… nhường cho em cái váy ấy được không?!? – Cô nàng nở nụ cười tỏa nắng hết cỡ, ánh mắt dè chừng xem xét * Mình đúng là tự phản bội bản thân rồi *

- À … ờ. Em cứ lấy đi.



Còn cô, tôi chán cô rồi. Những thứ cô chọn nãy giờ cứ lấy đi thanh toán đi, tôi trả tiền coi như quà chia tay. – Tên đó cười đáp trả cô nàng rồi quay mắt sang cô gái bên cạnh xua đuổi.

Chỉ được có vậy, cô nàng vội bảo nhân viên phục viên thanh toán cho mình rồi nhanh chân đi, trước khi bị tên kia kéo lại. Nhưng mà hắn chân dài hơn nên nhanh chóng theo kịp cô, chặn đường cười cười làm quen :

- Người đẹp có thể cho anh một cơ hội làm quen không?!? – Quân lên tiếng

- Xin lỗi anh nhaaaa, em có bạn trai rồi. – Cô phán một câu nói dối xanh rờn để từ chối.

Nó thì tìm mãi chẳng ra bộ nào ra hồn nên đi qua khu trang sức. Ánh mắt nó chợt dừng lại trước một đôi hoa tai cỏ ba lá có đính vài viên ruby trắng xung quanh. Nó vẫn nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn, yêu cầu chị bán hàng:

- Chị cho tôi xem đôi hoa tai này được không?!? - một giọng nam khác vang lên cùng nó – là hắn

- Ơ, dạ cặp hoa tai này ở thị trường Việt Nam mới nhập về một dôi duy nhất thôi ạ. Qúy khách có thể nhường cô gái này không ạ, cô ấy là người nhìn thấy trước – Cô nhân viên lên tiếng dè chừng

- Không! – hắn lên tiếng

- Này anh ơi! Là tôi nhìn thấy trước, anh có thể nhường lại cho tôi không?!? Nhìn qua có vẻ anh cũng là công tử nhà giàu có, anh có thể đặt ở nước khác mà – Nó nhỏ nhẹ lên tiếng, trong lòng thầm thán phục mình.

Hắn nhìn nó nhưng cũng lại phán một câu xanh rờn : KHÔNG!

Nó hơi bực với thái độ của hắn rồi, nhưng bản tính không thích chấp mấy tên như hắn nên bỏ đi, không quên lườm nguýt hắn một cái.

Thật ra thì hắn chú ý đến nó từ lúc nó vừa bước vào trung tâm, nên theo nó đến đây. Thấy nó ưng cặp hoa tai này nên hắn có ý định chọc phá nó chút, hắn cũng không hiểu mình ,bình thường rất chín chắn nhưng sao lúc này lại tỏ ra trẻ con đến vậy. Nhìn ánh mắt lườm nguýt của nó, hắn bật cười rồi quay sang thanh toán đôi hoa tai kia.

- Chúng ta chắc sẽ còn gặp lại – Hắn nói khẽ

Nó cùng Anh cô nương kia hẹn nhau tại gara xe rồi cả hai phóng xe về nhà.

Nó về nhà, lên phòng rồi tắm cho mát mẻ, ngâm mình hơn nửa tiếng trong phòng tắm nó mới chịu đi ra.

Qua phòng Anh thì thấy cô nàng đang ngồi xem mấy cuốn tiểu thuyết ngôn tình mà thút tha thút thít thfi bật cười lên tiếng:

- Gần 8h rồi, mày thay đồ rồi qua phòng con Hân nhé.

- ừ. – Cô nàng nhìn nó một lúc rồi lên tiếng đáp.

8 p.m

Phòng Hân

Hân ngồi trên giường với Anh, nhìn nó đứng cạnh cửa sổ gần đó, hỏi:

- Rốt cuộc là có chuyện gì?

- Mày nói thật đi.

- Chuyện gì cơ chứ? – Với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng, nhỏ đủ hiểu nó muốn đề cập tới chuyện gì

- Đừng giả ngơ nữa. Nói! Không phải ở bên đó đang sống rất tốt sao? Tại sao lại muốn muốn trở về?!? – Nó lớn tiếng quát, mang theo phong thái lạnh lùng chưa bao giờ sử dụng với nhỏ.

Èo, Nhiii là lần đầu viết truyện. Có gì sai sót mong các độc giả bỏ qua nheeeee. Có thể một số tình tiết khá giống một số truyện của các tác giả khác vì Nhii có hay đọc truyện nhưng không chiếm được nhiều trong truyện. Truyện của Nhiii không phải NÓ sẽ là nhân vật chính, xuất hiện nhiều nhất mà là tất cả những gương mặt được giới thiệu có thể sẽ có nhiều đất diễn hơn nó.

Dài dòng quá... Thôi baiiii m.n nheeee. Mùng 3 sẽ có chapter mới <3333

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Chúng Ta Đừng Ép Buộc Ai Phải Yêu Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook