Trọn Đời Này Chỉ Yêu Em

Chương 21: Kiên định

Tì bà phiêu bạc

31/10/2019

Từ Hy mở ra, đọc lên:"Hy Hy của anh, anh biết em đang trách anh tại sao lại đi mà không nói trước, anh chỉ mong em hiểu cho anh, anh có lí do không thể nói em nghe lúc này, anh chỉ xin em một thỉnh cầu là em hãy chờ anh, chờ anh đến khi anh và em cùng bước vào lễ đường".

Những đường nét ngay ngắn mà anh ghi, như đi thẳng vào tim cô, anh có lí do gì chứ?

Tại sao không cùng nhau đối mặt?

Cô hít thở sâu, đi cho khí huyết dần ổn định hơn.

...........

Anh trở về nhà một mình khiến cho mọi người trong nhà thấy lạ.

Ba anh hỏi ngay:"Từ Hy đâu con trai?".

Cố Thần mang vẻ mặt trầm lặng từ lúc về cho đến bây giờ, có thể nói, gương mặt hiện tại của anh có thể hù chết người ta rồi.

Vừa lạnh, lại vừa đầy khí lạnh, anh ngồi xuống ghế, bai tay chấp lại, đưa lên mặt, khó xử:"Cô ấy không có về cùng con".

Mẹ anh lập tức nói:"Con bỏ rơi con bé sao? Con cũng biết con bé không thể ở một mình mà, nói đi nó đang ở đâu, mẹ đón nó về, gia đình nó chắc chắn rất nghèo, sẽ ăn hiếp nó, sẽ đánh nó, càng nghĩ mẹ càng thấu giận, con trai con mau nói gì đi...?".

Cố Thần nhìn mẹ anh, ánh mắt đầy thảm thương:"Đủ rồi mẹ không cần đi đón cô ấy đâu, vả lại gia đình cô ấy rất tốt, rất giàu có, cuộc đời sau này Hy Hy sẽ sống rất tốt".

Mẹ anh càng nghe càng không hiểu, nếu như gia thế con bé tốt thì tất nhiên bà cảm thấy yên tâm rồi, nhưng mà tại sao thằng con bà lại về một mình, cộng thêm vẻ mặt u sầu từ lúc vào nhà càng tăng thêm khó chịu cho bà.

"Con nói mẹ nghe, tại sao con không đề nghị với ba mẹ con bé về hôn lễ của hai đứa, bây giờ lại trở về trong thảm sầu như vậy?".



Cố Thần trấn lại tâm tình, nói trong vô thức:"Cô ấy là con gái của Bá Nam Phong".

Câu nói như đánh thẳng vào đại não của ba mẹ anh.

"Cái gì, con bé tại sao lại.....?".

"Đúng, khi con biết được, con cũng có thái độ như ba mẹ, thử hỏi nếu như con lập tức bàn về hôn sự của con và cô ấy, ba mẹ nghĩ họ có đồng ý gả cô ấy cho con của địch thủ hay không?".

Ba anh kinh ngạc nhìn anh:"Là ai nói con biết về chuyện đó?".

Cố Thần bậc cười:"Con đi hỏi ông nội, con nghĩ nếu như không có tờ báo đó, chắc có thể cả đời con cũng chưa biết đến sự việc giữa hai gia tộc".

Ba anh thở dài, anh nói rất đúng, vốn ông không muốn nói ra chuyện này, bởi vì ba anh nghĩ anh còn quá trẻ, không thể biết đến chuyện của người lớn.

Ấy mà, hôm nay vợ của con ông lại là con gái của Bá Nam Phong, một kẻ thù mạnh của gia tộc Cố này.

Có lẽ mối lương duyên của hai đứa sẽ phải dừng lại ở đây

Cố Thần bỗng nhiên nói:"Con không biết khi trước giữa hai gia tộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng mà đã để con biết rồi thì con nhất định sẽ giải quyết chuyện này, cả đời của con chỉ có thể yêu một người và cưới một người tên Từ Hy, dù cho hai gia tộc có đối đầu với nhau, chính con là người đầu tiên đứng ra chịu tất cả".

Cố Thiệu đập tay lên vai anh, gật đầu hài lòng:"Con như vậy mới là con trai chả Cố Thiệu ta , rất có khí phách, nhưng mà chuyện giữa hai gia tộc ba nghĩ con không nên nhúng tay vào, sẽ rất nguy hiểm cho con và cả Từ Hy".

Cố Thần nhìn ông bằng ánh mắt kiên định:"Vì cô ấy, con có thể làm tất cả".

Nói xong, anh lẳng lặng đi lên phòng, ông bà nhìn theo, lắc đầu:"Đứa con này thật cứng đầu".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọn Đời Này Chỉ Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook