Trộm Tim

Chương 15

Hải Lục

26/08/2016

Lời nói của Hoàn Nhan Nghê Quang vẫn khẳng định mà tuyệt tình như cũ khiến Nhất Trận Phong sững sờ, bởi vì tâm hoảng ý loạn, dưới chân lại không tự chủ được mà hơi dùng lực, phát ra một tiếng vang rất nhỏ, lập tức kinh động đến người trong lầu chạy ra nhìn.

Sau khi Hoàn Nhan Nghê Quang thấy vẻ mặt hắn đại biến, la thất thanh: "Ngươi? Ngươi tới lúc nào?"

Trời! Hắn đã trốn ở bên ngoài bao lâu? Đối thoại vừa rồi của nàng và hoàng huynh, hẳn sẽ không nghe hết toàn bộ chứ…

Nhất Trận Phong giật mình nhìn nàng, hoàn toàn không có nửa phần ý niệm trốn chạy, chỉ muốn hỏi rõ ràng lời nói vừa rồi của nàng có phải là sự thật hay không.

Không, không có khả năng sẽ là sự thật, trước đó nàng rõ ràng cũng bày tỏ tình ý đối với mình, không phải sao?

Hoàn Nhan Vân Lân thấy vẻ mặt hai người này khác thường, biết ngay giữa bọn họ nhất định không bình thường, tuy nhiên tâm niệm vừa chuyển, hắn vẫn còn lạnh lùng nói: "Nhất Trận Phong to gan, lại dám tự động đưa tới cửa, hôm nay bản vương nhất định phải bắt giữ ngươi!"

Dứt lời, hắn lập tức rút kiếm ra khỏi vỏ, xoay người bay lên trước, chỉ thấy kiếm quang bắn ra bốn phía, từng chiêu đều đâm vào chỗ yếu, đủ thấy lòng dạ hắn nham hiểm.

Nhất Trận Phong tuy mạnh giữ vũng tinh thần đánh nhau với Hoàn Nhan Vân Lân, nhưng trong đầu vẫn không ngừng vang vọng lời nói vừa rồi của Hoàn Nhan Nghê Quang, tâm loạn như ma, khinh công quyền cước vốn không thi triển được, cộng thêm trong tay không có binh lực, hoàn toàn rơi vào tình cảnh khốn cùng.

Không tới mấy hiệp, trên người Nhất Trận Phong đã có nhiều hơn mấy vết thương, thương thế tuy không nặng, nhưng trên áo trắng đã nhiễm máu tươi đầm đìa, thật là đáng sợ.

Hoàn Nhan Nghê Quang vừa sốt ruột vừa sợ, lên tiếng hô to: "Dừng tay! Các ngươi mau dừng tay!"

Mà giờ khắc này tình hình chiến đấu nguy cấp, vốn không người có rãnh rỗi để ý đến nàng.

Mắt thấy Nhất Trận Phong liên tục bại lui, thân hình to lớn đã mất đi khéo léo nhẹ nhàng ngày xưa, nàng hiểu rõ tất nhiên là bởi vì lời nói vô tâm vừa rồi của nàng gây ra, trong lòng lại càng nôn nóng khổ sở.

Làm thế nào?Rốt cuộc nàng nên làm cái gì mới tốt đây?

Không, nàng tuyệt đối không thể ngồi nhìn hắn bị bắt!

Ngay lúc tinh thần Hoàn Nhan Nghê Quang hỗn loạn, thế tiến công của Hoàn Nhan Vân Lân lại càng lúc càng mãnh liệt, hắn giả vờ đưa ra một chiêu, chờ cơ hội dẫn đi lực chú ý của Nhất Trận Phong, lại đột nhiên thay đổi chiêu, tập kích bất ngờ, mắt thấy trường kiếm sắc bén chỉ lát nữa sẽ phải đâm vào ngực Nhất Trận Phong....

"Không ——" Hoàn Nhan Nghê Quang mở to mắt, khẩn trương lên tiếng ngăn cản.

Dưới tình thế cấp bách, nàng cũng không hề nghĩ ngợi gì mà chạy đến giữa hai người, hoàn toàn quẳng sự sống chết ra sau đầu, trong lòng chỉ suy nghĩ an nguy của Nhất Trận Phong.

"Nghê Quang?" "Nghê Quang!" Hoàn Nhan Vân Lân và Nhất Trận Phong đồng thanh kêu lên. Hoàn Nhan Vân Lân vội vàng muốn thay đổi chiêu thức cũng đã không còn kịp nữa, kiếm kia vốn nên đâm vào lồng ngực Nhất Trận Phong vẻn vẹn chỉ phá quần áo trước ngực hắn, cũng vẽ ra một đường máu dài trên lưng Hoàn Nhan Nghê Quang.

Nàng vô lực yếu đuối ở trong lòng Nhất Trận Phong, đôi mày thanh tú bởi vì đau đớn mà nhíu chặt, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch một mảnh, máu tươi đỏ thẫm càng không ngừng trào ra từ vết thương sau lưng nàng.

Nhất Trận Phong gắt gao đỡ lấy nàng, sắc mặt cũng vô cùng tái nhợt, bởi vì quá mức khiếp sợ mà toàn thân run lên không dứt, hắn vội vàng điểm mấy huyệt đạo cầm máu trên lưng nàng.

Hoàn Nhan Vân Lân ở một bên ngây người, không thể tin được bản thân lại đả thương muội muội mình thương yêu nhất.

Lúc này Nhất Trận Phong đã không để ý thân phận tôn ti, vội la lên: "Hoàn Nhan Vân Lân, ta ôm nàng vào trước, ngươi mau truyền ngự y!"

"Không, hoàng huynh, xin huynh không cần kinh động bất cứ kẻ nào…" Hoàn Nhan Nghê Quang lập tức lên tiếng ngăn cản, giọng nói mặc dù yếu ớt, nhưng giọng điệu lại hết sức kiên định, nàng lo âu nhìn Nhất Trận Phong. "Thân phận của hắn không tiện… Thật xin lỗi, hoàng huynh… Thật xin lỗi..."

"Ta. . . . . ." Hoàn Nhan Vân Lân khiếp sợ nhìn qua nhìn lại giữa hai người, coi như mình vẫn có chút thất thần, cũng có thể cảm nhận được rõ ràng tình cảm nồng đậm không thể coi thường giữa hai người bọn họ.

Nhất Trận Phong lo lắng gầm nhẹ: "Hoàn Nhan Vân Lân, cầu xin ngươi mau truyền ngự y, ta tuyệt đối sẽ không thừa cơ chạy trốn, ta sẽ luôn luôn ở bên người nàng, chỉ cần nàng không có việc gì, bất cứ lúc nào ngươi cũng có thể nhốt ta vào đại lao, nhanh lên!"

"Không! Ta không muốn ngươi bị giam… Ta…” Nàng đang muốn khuyên hắn bỏ đi ý niệm, thế nhưng hắn lại đột nhiên đưa tay điểm huyệt của nàng, nàng lập tức liền ngủ mê man.

"Mau truyền ngự y!"Hắn giận rống to với Hoàn Nhan Vân Lân, sau đó liền ôm lấy nàng, vội vàng chạy vào trong Di Thiên lâu.



Tâm tư của Hoàn Nhan Vân Lân nhất thời phức tạp, nhưng nhìn bóng lưng của hắn không lâu, trong lòng đã có quyết định, hắn dứt khoát xoay người, đi về phía khác.

~~~~~~~~~~~~~~~Phân cách tuyến~~~~~~~~~~~~~~~

Nhất Trận Phong nhanh chóng ôm Hoàn Nhan Nghê Quang vào trong lâu, không ít cung nữ đều bị vẻ mặt xa lạ âm trầm của hắn khiến cho kinh hãi nhảy dựng lên, lại thấy hắn ôm công chúa đang bất tỉnh hôn mê, trên người hai người còn dính không ít vết máu, một chút nhát gan cũng bị dọa ngất đi.

Toàn tâm của hắn đều ném ở trên người Hoàn Nhan Nghê Quang, cũng chẳng muốn quản người ngoài thế nào, trực tiếp đi thẳng một mạch vào trong phòng.

Vừa vào phòng, hắn nhẹ nhàng đặt nàng ở trên giường, kéo một cái ghế qua, một tấc cũng không rời ngồi ở bên giường, nắm chặt bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo của nàng, vẻ mặt đau buồn mà lo lắng, khổ sở gần như muốn rơi lệ.

Tại sao mọi việc lại trở nên như vậy?

Đây tất cả đều là lỗi của hắn, nếu không phải bởi vì hắn, Nghê Quang tuyệt đối sẽ không bị thương.

Ngự y đâu?Sao ngự y còn chưa tới?

Làm thế nào?Hắn nên làm thế nào đây?

Mãi đến tận lúc sắp mất đi nàng, hắn mới đột nhiên giật mình, phân lượng của nàng ở trong lòng mình, đã đến mức không thể thay thế được...

Hắn yêu nàng… Đúng, hắn yêu nàng!

Hắn yêu nàng sâu nặng....

Nếu Nghê Quang xảy ra việc gì không hay... Hắn cũng sẽ tuyệt đối sống không nổi nữa!

Không! Sao hắn có thể nào nghĩ như vậy? ! Hắn không nên nghĩ như vậy!

Nghê Quang không có việc gì! Nàng tuyệt đối sẽ không có chuyện!

Lúc nhìn thấy nàng phi thân mà nhào tới, thay mình đỡ một kiếm trí mạng thì trong lòng hắn vừa sợ vừa sốt ruột, hối hận đan xen, kỳ thật với bản lĩnh của hắn, Hoàn Nhan Vân Lân tuyệt đối không thể gây ra thương tổn cho hắn, chỉ là lúc trước nghe thấy lời nói vô tình của Nghê Quang, bị đả kích quá lớn, tinh thần có chút không yên, mới có thể thất thường như vậy, mà đối với công kích của Hoàn Nhan Vân thì quá mức sơ suất...

Nếu như chú ý chút thì tốt rồi, làm sao hắn lại ngu ngốc mà có thể tin tưởng lời nói mạnh miệng của nàng như vậy, trước những lời nói này của nàng tuyệt đối không phải là thật lòng, sợ là có nguyên nhân khác mới có thể cố ý nói dối Hoàn Nhan Vân Lân, nếu thật sự vô tình với mình, sao lại không để ý an nguy của mình mà đỡ kiếm?!

Là hắn hại nàng!

Lòng Nhất Trận Phong như lửa đốt liên tục nhìn bên ngoài, hận không thể tự mình kéo ngự y tới, nhưng lại không an tâm rời đi, chỉ có thể ở bên giường khổ đợi.

Dường như qua đã lâu, rốt cuộc Hoàn Nhan Vân Lân mang theo mấy tên ngự y đi vào, vì để ngự y thuận tiện cho việc chẩn trị thương thế, Nhất Trận Phong và Hoàn Nhan Vân Lân cùng nhau đi ra bên ngoài chờ, ánh mắt hắn lo lắng đến cực điểm, từ đầu đến cuối đều nhìn cánh cửa phòng đóng chặt kia.

Bầu không khí cực kỳ ngưng trong, ngoài tiếng thảo luận thỉnh thoảng từ bên trong phòng truyền ra, hai người cũng không nói một lời.

Một hồi lâu sau, Hoàn Nhan Vân Lân thản nhiên nói: "Ta đã đè xuống tin tức Nghê Quang bị thương và ngươi ở trong cung, chỉ là, cũng không xác định có thể truyền tới chỗ phụ hoàng ta hay không, nếu như ngươi yêu quý tính mạng, tốt nhất là nên nhanh chóng rời đi."

Nhất Trận Phong lắc đầu, đôi mắt đen vẫn nhìn chằm chằm cửa phòng không dời.

"Không, nếu không xác định thương thế của Nghê Quang không sao, không thì ta tuyệt đối sẽ không rời khỏi Di Thiên lâu nửa bước."

Hoàn Nhan Vân Lân nhìn chằm chằm khuôn mặt hắn cương quyết, thở dài, "Xem ra... thương thế của Nghê Quang cũng không có nhận không. Ngươi yên tâm, ta phái quân mai phục tại phụ cận Di Thiên lâu, nếu phụ hoàng có hành động, còn có thể kéo dài một ít thời gian để ngươi an tâm ở cùng với Nghê Quang, ta nghĩ nàng nhất định hi vọng sau khi tỉnh lại có thể nhìn thấy ngươi đầu tiên. Nàng, thật sự rất lo lắng an nguy của ngươi."

Hắn sững sờ, "Ngươi làm như vậy, rất có thể sẽ bị đội cái mũ tội danh mưu phản, ta...."



Hắn biết luật pháp của Hựu Hổ quốc rất nghiêm, điều động thị vệ trong cung đều cần có thủ dụ của Hổ hoàng, hôm nay Hoàn Nhan Vân Lân tự tiện điều động nhân thủ trấn thủ Di Thiên lâu, nếu như truyền ra ngoài, nhất định sẽ bị chỉ trích hỏi tội, thậm chí có thể lấy tội phản quốc luận xử.

Hoàn Nhan Vân Lân đưa tay ngăn cản, sắc mặt nặng nề nghiêm túc.

"Ta làm như vậy cũng không phải vì ngươi, mà là vì Nghê Quang.... Nàng là hoàng muội quan trọng nhất của ta, sau này xin ngươi đối xử tốt với nàng...

Nhất Trận Phong gật đầu cam kết, "Ta đồng ý ngươi, cũng vậy, không phải là vì ngươi, mà là vì Nghê Quang."

Hoàn Nhan Vân Lân cười khổ, "Ta hiểu.Chỉ là, sau này đường tình của ngươi và nàng, sợ là lận đận khó đi. Người của hoàng thất Hoàn Nhan, từ trước đến giờ đều thân bất do kỷ, ngay cả tâm, cũng bị bóng tối ở cung đình máu lạnh hiểm ác này trói buộc lại."

Mặc dù thân ở hoàng thất, Hoàn Nhan Vân Lân cũng không phải là người bảo thủ gian ngoan, thân thấy hoàng muội Nghê Quang xác thực đã vùi sâu vào võng tình, mà Nhất Trận Phong này mặc dù thân là siêu trộm, nhưng xem ra cũng có lòng hiệp nghĩa sâu sắc, đối xử với nghê Quang cũng thật lòng, hắn tất nhiên có thể vui vẻ mà xem người có tình này thành người nhà.

Tuấn mày Nhất Trận Phong nheo lại, nhưng nhanh chóng dãn ra cười yếu ớt, "Dù khó khăn ra sao, ta cũng sẽ không buông tha.Hiện tại ta chỉ hi vọng thương thế của Nghê Quang không nghiêm trọng, có thể sớm ngày bình phục."

"Ngươi yên tâm, Nghê Quang tập võ từ nhỏ, thân thể vô cùng khỏe mạnh, mà một kiếm vừa rồi của ta, thực ra lực đạo cũng không lớn, vả lại nửa đường lại đã chuyển hướng khác, thương thế của nàng sẽ không nghiêm trọng."

"Ngươi.... vừa rồi cũng không phải thật lòng muốn giết ta chứ?"Nhất Trận Phong nhìn hắn, đáy mắt lộ ra một chút suy nghĩ sâu xa.

Hoàn Nhan Vân Lân trầm mặc trong chốc lát, trầm giọng nói: "Ta chỉ muốn bắt ngươi, ra tay nhanh ngoan độc, là bởi vì muốn nhìn phản ứng của Nghê Quang, lại không nghĩ rằng nhất thời không xét kỹ, mà lỡ tay đả thương nàng...”

Nhất Trận Phong than thở nói: "Ta và nàng cũng biết ngươi không phải cố ý, ngươi không cần tự trách."

"Cám ơn ngươi, ta phải về vương phủ xử lý chính sự trước, ngươi ở chỗ này cho tốt."

"Ta biết rồi, ngươi cũng cẩn thận, dựa theo tính tình của Nghê Quang, tuyệt đối sẽ không hi vọng bởi vì chuyện của ta và nàng mà liên lụy ngươi." Hoàn Nhan Vân Lân phải là người mà Nghê Quang tin tưởng nhất ở trong cung, cho nên cũng không hi vọng hắn gặp chuyện không may mà khiến cho Nghê Quang đau lòng.

Hoàn Nhan Vân Lân gật đầu."Ta hiểu, ta sẽ chú ý."

Sau khi Nhất Trận Phong đưa mắt nhìn hắn rời đi, ánh mắt vẫn nhìn cửa phòng, lẳng lặng chờ đợi.

Tim của hắn, là từ trước tới nay chưa từng lo lắng không yên.

~~~~~~~~~~~~~~~Phân cách tuyến~~~~~~~~~~~~~~~

Sắc trời đã tối, trong cung đốt đèn lên.

Hoàn Nhan Nghê Quang từ từ tỉnh lại, vừa mở mắt ra liền trông thấy một đôi mắt đen sáng ngời quen thuộc, thần chí của nàng còn chưa rõ ràng, cho rằng mình vẫn còn trong mộng, không nhịn được nhíu đôi lông mày yêu kiều nói: "Phiền chết đi, sao ta lại luôn nằm mơ thấy ngươi?"

Nhất Trận Phong thoáng nhíu mày, môi mỏng nhẹ câu lên, thoáng hiện một chút đùa giỡn, cố ý không nói lời nào, chỉ nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy nàng vào trong lòng, quan tâm mà tránh được vết thương đã được băng bó tốt.

Biết rõ nàng ngộ nhận sự thật là hư ảo, nhưng hắn vẫn có chút ý xấu không muốn nhắc nhở nàng, bởi vì khi tỉnh táo, tuyệt đối không có khả năng tùy tiện mà thản nhiên nói ra suy nghĩ ở đáy lòng.

Nàng nhu thuận rúc vào trong lồng ngực ấm áp của hắn, thõa mãn thở dài, đôi môi đỏ mọng ôn nhuận hiện lên nụ cười chua sót.

"Nhưng mà, ta thật sự vui mừng khi có thể mơ thấy ngươi, chỉ có trong mộng, ngươi mới có thể vẫn bồi ở bên cạnh ta, sẽ không nói đi là đi, chỉ để lại một mình ta."

"Tại sao ngươi luôn đi lại như gió? Ta...rất muốn gặp ngươi, rồi lại sợ gặp ngươi, bởi vì mỗi khi gặp một lần, thì phải chia lìa một lần..."

Nàng lúc này, bởi vì hiệu lực của thuốc mà còn không tỉnh táo lắm, liền nói ra toàn bộ suy nghĩ thường ngày mà không dám nói ra.

Mày kiếm của Nhất Trận Phong nhíu lại, đưa tay cẩn thận khẽ vuốt gò má nàng, dịu dàng hứa hẹn: “Sau này, ta tuyệt đối sẽ không lại rời khỏi nàng, sẽ luôn luôn ở cùng với nàng, để cho nàng vui vẻ."

Khi nhìn thấy cô đơn trong mắt nàng, tim của hắn nhất thời có chút đau đớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trộm Tim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook