Trộm Tim

Chương 11

Hải Lục

26/08/2016

Sau một lúc lâu, Nhất Trận Phong chờ trái chờ phải, làm thế nào cũng không thấy Tả Hồng Anh ra ngoài. Hắn gãi gãi đầu, cau mày lẩm bẩm: "Quái, theo dự định kế hoạch, nàng phải đi ra mới đúng."

Hắn suy nghĩ một chút, lặng lẽ lẻn vào trong tẩm cung núp trong bóng tối, dự định trước nhìn tình hình một chút rồi lại hành động.

Trong tẩm cung, Tả Hồng Anh đang giao thủ với một nam tử tuấn mỹ, võ nghệ của nàng rõ ràng cùng nam tử ngang sức ngang tài, cũng không biết làm sao, một giây kế tiếp hình như phân tâm, lộ ra sơ hở rõ ràng, lập tức bị nam tử điểm huyệt chế trụ, ôm thật chặt vào trong ngực.

Nhất Trận Phong hoang mang gãi gãi đầu, nam tử kia hẳn chính là thái tử Hoàn Nhan Phong Kỳ, nhưng mà không phải hắn trúng mê hương không thể động đậy sao, tại sao còn có thể hành động như thường? Hơn nữa, nếu Hoàn Nhan Phong Kỳ là Phong Minh đã mất tích, như vậy người yêu xa cách vốn nên ngọt ngọt ngào ngào, nhưng hai người lại động thủ, hình như còn nổi lên xung đột không nhỏ, chuyện này là sao nữa?

Hoàn Nhan Phong Kỳ giữ chặt Tả Hồng Anh, mỉm cười nói: "Không cần biết nàng là ai, bổn vương đã chấm nàng."

Nàng là nữ tử đẹp nhất mà hắn gặp qua, thân là thái tử, từ trước đến nay hắn muốn cái gì có cái đó, chưa bao giờ không chiếm được tới tay, hôm nay, hắn muốn nàng!

"Ngươi nếu không thả ta." Tả Hồng Anh quay đầu đi. "A Húc tuyệt đối sẽ không ngồi nhìn ngươi khinh thường ta!"

Không làm gì được, nàng chỉ có thể mang biểu đệ ra, cũng chính là đương kim Long hoàng —— Long Húc, muốn mượn việc này đè xuống kiêu ngạo điên cuồng của Hoàn Nhan Phong Kỳ.

Là nàng quá sơ suất, trước hắn nói không nhận ra nàng, chưa từng thấy qua nàng hơn nữa thuốc của Lăng tỷ cũng không có hiệu quả với hắn, lúc hai người giao thủ, võ công chiêu thức của hắn lại cùng Phong Minh bất đồng, nàng không khỏi tâm hoảng ý loạn, mới có thể phân tâm bị hắn chế trụ.

Vẻ mặt Hoàn Nhan Phong Kỳ biến đổi, âm trầm mà chất vấn: "A Húc? Nàng lại gọi thẳng tên tiểu quỷ hoàng đế đó, xem ra nàng và hắn tình cảm không tệ. Phong hào Xích Hà quận chúa của nàng có phải dùng thân thể để đổi lấy hay không?!"

Trước đây hắn từng nghe thấy lời đồn Long hoàng cực kỳ sủng ái Xích Hà quận chúa, hiện tại lại thấy nàng ở trong lòng mình gọi tên Long Húc, không nhịn được phẫn nộ, dùng lời nói vũ nhục nàng.

Tả Hồng Anh bực tức quát: "Đừng tưởng rằng mỗi người đều vô sỉ giống như ngươi, A Húc chỉ là biểu đệ của ta."

Hoàn Nhan Phong Kỳ lại lạnh mặt xuống trầm giọng hỏi: "Phong Minh đã từng chạm nàng sao?"

Hắn nhớ, mới vừa rồi nàng nói muốn tới nơi này tìm Phong Minh, còn hỏi mình có phải là Phong Minh hay không, từ nét mặt lo lắng không khó nhìn ra tình cảm của nàng với phong minh vô cùng thắm thiết, xem ra quan hệ của hai người tuyệt đối không tầm thường.

"Chuyện đó không liên quan tới ngươi." Khuôn mặt Tả Hồng Anh đỏ bừng, căm tức nhìn hắn.

Trong mắt Hoàn Nhan Phong Kỳ tràn đầy ghen tỵ, "Không sao, ta mặc dù không phải nam nhân đầu tiên của nàng, nhưng tuyệt đối sẽ là người cuối cùng."

Hắn đã quyết định, muốn vĩnh viễn giữ nàng ở bên cạnh, nàng thuộc về hắn, trừ hắn ra, không có bất kỳ nam nhân nào có thể lấy được nàng!

Nhất Trận Phong nghe tới đây, mặc dù còn chưa hiểu rõ đến cuối cùng giữa hai người đã xảy ra chuyện gì, lại biết đã là thời điểm để cho bọn họ tách ra, nếu tiếp tục như vậy nữa, chỉ sợ Hoàn Nhan Phong Kỳ sẽ làm ra một chút chuyện không thể cứu vãn với nàng, hắn cũng không thể ngồi yên nhìn Tả Hồng Anh bị người khi dễ.

Nhất Trận Phong tâm ý đã định, lập tức nhẹ nhàng lượn tới sau lưng Hoàn Nhan Phong Kỳ, đột nhiên lên tiếng, "Vậy cũng không nhất định."

Nét mặt Hoàn Nhan Phong Kỳ nghiêm lại, linh hoạt tránh đột kích sét đánh không kịp bưng tai của Nhất Trận Phong, thế nhưng hẳn là kế giương đông kích tây, thân thể hắn tê rần, Tả Hồng Anh đã bị kéo ra, hắn thì bị điểm huyệt không thể động đậy.

"Ngươi là người phương nào?" Hoàn Nhan Phong Kỳ căm tức nhìn hắn.

Nhất Trận Phong nhàn nhạt liếc Hoàn Nhan Phong Kỳ một cái cũng không nói chuyện, đầu tiên là giải huyệt cho Tả Hồng Anh, tay lại lần nữa điểm huyệt ngủ của hắn, hắn lập tức ngất đi.

Nhất Trận Phong mới lười phải đỡ lấy Hoàn Nhan Phong Kỳ, hắn xưa nay chỉ ôn nhu với nữ tử, xú nam nhân cũng không ở trong mắt hắn, vì vậy biết rõ Hoàn Nhan Phong Kỳ mất đi ý thức sẽ té xuống đất cũng không quản.

Mà so với lạnh lùng của hắn, Tả Hồng Anh lại nóng nảy, nàng vội vã tiến lên đỡ Hoàn Nhan Phong Kỳ, vừa đỡ hắn đến giường, vừa cực kỳ tức giận quát: "Tại sao ngươi hiện giờ mới tiến vào?!”

Nhất Trận Phong cười đến vô lại. "Đi vào quá sớm, sao có kịch hay để nhìn?" Tuy chỉ nhìn hiệp đấu ngắn ngủn nhưng vẫn coi là tuyệt luân, cũng không uổng hắn ở bên ngoài đợi đã lâu.

Tả Hồng Anh vừa thẹn vừa cáu, không nhịn được tức giận lên tiếng: "Ngươi!"



"Đừng nóng giận, không phải ta đã vào hỗ trợ rồi sao." Hắn cười nói sang chuyện khác, ánh mắt sáng ngời hiện lên gian tà xoay chuyển nhìn mọi thứ được bày biện trong cung.

Tả Hồng Anh kêu lên một tiếng, không muốn cùng hắn tranh cãi nhiều."Chúng ta đi về trước."

"Không mang theo chút vật kỷ niệm?" Hắn lưu luyến không rời quan sát tẩm cung nguy nga lộng lẫy, giọng nói vô cùng tiếc hận.

Không hổ là tẩm cung thái tử, nhìn giá cắm nến hoàng kim hình hổ trên bàn, còn có chuôi bảo kiếm Hổ Khiếu treo trên vách, nhất là tòa bạch ngọc hổ điêu bên cạnh giường nhỏ, chất ngọc ôn nhuận không tỳ vết, tuyệt đối là đồ cổ lưu truyền trăm năm trở lên.

Hắn không tham lam, chỉ cần tòa bạch ngọc hổ điêu này là được rồi.

Nàng hung ác trợn mắt nhìn hắn đang chằm chằm nhìn bạch ngọc hổ điêu có vẻ thất hồn lạc phách, cười lạnh nói: "Vật kỷ niệm?"

Hắn rốt cuộc hồi hồn, dùng sức gật đầu, dáng vẻ tâm ngứa khó nhịn.

Tả Hồng Anh ngoắc tay với hắn, nét mặt hắn thèm thuồng tới gần, giống như chó chờ đợi chủ nhân ban thưởng.

"Oa!" Tiếng kêu thảm thiết kinh thiên động địa, nhất thời vang vọng trong ngoài tẩm cung.

Nhất Trận Phong che con mắt trái bị trúng chiêu, cực kỳ ủy khuất hỏi: "Tại sao ngươi đánh người?"

Tại sao tất cả mọi người đều muốn đánh hắn? Có chuyện từ từ nói, tại sao tiểu Hoa và Tả Hồng Anh đều thích đánh? Nhóm người đến giúp cũng bị đánh, hắn thật sự rất đáng thương đó.

Tả Hồng Anh cho hắn một cái liếc mắt, cười giễu: "Bây giờ không phải có ‘vật kỷ niệm’ rồi hả?"

Nhất Trận Phong bĩu môi muốn phản bác, nhưng từ xa xa truyền tới tiếng người huyên náo khiến ánh mắt hắn biến đổi, mới vừa lười biếng đã sớm hóa thành tinh quang sáng rực.

Chậc, hắn kêu rên hình như truyền ra Đông cung, cả Hổ quan cũng nghe được.

So với nhạy bén của hắn, lực chú ý của Tả Hồng Anh đã sớm dời đi lại có vẻ không yên lòng.

Hắn cười khẽ trêu nói: "Đừng xem, mặc dù chúng ta gây mê thị vệ bên ngoài tẩm cung, nhưng những thị vệ khác ở Hổ cung cũng không bất tỉnh, không đi nữa, thật sự không cần đi."

Tả Hồng Anh vừa nghe lời ấy, lúc này mới như nằm mộng bừng tỉnh thu hồi tầm mắt giằng co ở trên mặt Hoàn Nhan Phong Kỳ, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng thành một mảnh.

Nàng cúi đầu vội vàng đi ra ngoài, còn lại Nhất Trận Phong cười đến cực kỳ ngông cuồng.

Tình là vật gì, khiến cho người chấp nhận cùng sinh tử a!

Nàng nửa thận trọng nửa buồn bực trừng mắt nhìn hắn một cái, thế nhưng hắn lại cười càng lớn …

~~~~~~~~~~~~~~~Phân cách tuyến~~~~~~~~~~~~~~~

Đi ra tẩm cung, Nhất Trận Phong vui vẻ cười không ngừng, thậm chí chứng kiến thị vệ tới tấp nập bên ngoài tẩm cung cũng không có dừng lại, vẫn cười đến khoan thai tự đắc như cũ. Trái ngược với sắc mặt tự tại của hắn, đôi mắt phượng của Tả Hồng Anh nheo lại, đôi mày thanh tú chau nhẹ lại.

Nhất Trận Phong nhíu mày, vẻ mặt tự nhiên mà khẽ cười nói: "Phô trương thật lớn. Cũng tốt, lần này cũng tiết kiệm thời gian một phen."

Tả Hồng Anh kinh ngạc hỏi "Tiết kiệm thời gian gì?"

Hắn cười đến vô cùng sáng lạn, đôi mắt đen chớp động. "Thứ bên trong ngươi không để cho ta trộm, đánh một trận coi như là vật kỷ niệm tối nay thế nào?"



Hắn vừa nói vừa chà sát tay, cực kỳ hưng phấn, nếu không phải Tả Hồng Anh lanh tay lẹ mắt nắm chặt, chỉ sợ hắn đã xông lên phía trước đánh thành một đoàn.

Chỉ là bọn thị vệ này hình như cũng không muốn động thủ với bọn họ, chẳng qua nghiêng người nhường ra lối đi, ngay sau đó một người đàn ông trung niên chậm rãi bước tới, hắn mặc hoàng bào, khí thế lấn người, đúng là Hổ hoàng Hoàn Nhan Liệt.

Hắn nhìn Tả Hồng Anh, mỉm cười nói: "Không biết quận chúa đêm khuya tới chơi, có chuyện gì quan trọng?"

Tả Hồng Anh nhíu chặt đôi mày thanh tú, vẻ mặt đè nén khổ sở, bất luận kẻ nào cũng nhìn ra được nàng thống hận người này.

Nhất Trận Phong há có thể bỏ qua vẻ mặt nàng biến hóa lớn như vậy, đôi mắt đen của hắn híp lại, mang theo một chút đồng tình, cũng khó trách Tả Hồng Anh sẽ có phản ứng lớn như thế, bởi vì chủ mưu làm hại nàng và Phong Minh chia lìa gần ngay trước mặt.

"Ta có thể đánh hắn hay không?" Nhất Trận Phong đột nhiên nói câu kinh người, cố ý vì Tả Hồng Anh báo thù.

"Ngươi và hắn có thù oán sao?" Nét mặt Tả Hồng Anh không có lời giải thích.

Vẻ mặt hắn một bộ vô tội, môi mỏng câu nhẹ cười đáp: "Không có. Bản thân ta cũng cảm thấy thật kỳ quái, từ trước đến giờ ta không tôn trọng bạo lực, nhưng mà vừa thấy tên khốn khiếp chia rẽ nhân duyên tốt của người khác, liền ngứa tay không chịu nổi."

Đối thoại của hai người toàn bộ rơi vào trong tai Hoàn Nhan Liệt và bọn thị vệ, cho dù định lực của Hoàn Nhan Liệt thuộc hạng nhất, gặp qua vô số trận chiến, gân xanh cũng không nhịn được nổi trên trán, mà thị vệ phía sau hắn kỷ luật sâm nghiêm, khuôn mặt cũng không nhịn được mà vặn vẹo.

Hoàn Nhan Liệt kêu lên một tiếng, nhìn đôi mắt phượng của Tả Hồng Anh ôm hận, lạnh lùng mở miệng: "Hiếm khi quận chúa đại giá quang lâm, trẫm cảm thấy vô cùng vinh hạnh, xin quận chúa di giá tới chính điện."

Hắn nhìn cũng không nhìn Nhất Trận Phong một cái, không coi hắn ra gì.

Tả Hồng Anh chưa đáp lời, ngược lại Nhất Trận Phong vượt lên trước trả lời.

"Đường đường là Hổ hoàng, Hựu Hổ quốc to lớn, nhưng ngay cả nửa phần đạo đãi khách cũng không hiểu, ai…" Hắn cố ý khoa trương thở dài, sắc mặt vô cùng tiếc hận.

Hừ, quả nhiên rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, con chuột sanh nhi tử cũng biết đào hang, Hoàn Nhan Phong Kỳ thật không hổ là con trai của nam nhân này, thái độ cuồng vọng trong mắt không coi ai ra gì quả thật giống nhau như đúc!

"Há lại là khách không mời mà tới?" Đột nhiên, một âm thanh nữ tử lạnh lẽo vang lên, trong trẻo lại êm tai.

Ánh mắt Nhất Trận Phong chợt thiểm, tinh quang sáng rực, không chút để ý trêu chọc: "Tiểu cô nương chưa từng nghe qua tới cửa chính là khách sao? Cũng khó trách, nơi này hoang dã như vậy sao dạy được giai nhân tri thư đạt lễ."

Bề ngoài giọng điệu nhìn như bình tĩnh, nhưng trong tâm lại vô cùng rung động, tim đập lập tức mất nhịp, hoảng loạn không thôi.

Sao hắn không nhận ra giọng nói này chứ? Đây là giọng nói của Hoàn Nhan Nghê Quang mà hắn vĩnh viễn không quên được.

Mặc dù lúc trước đã sớm nghĩ đến rất có thể sẽ cùng nàng gặp phải, nhưng lúc gặp gỡ thực sự thì vẫn thiếu chút nữa không kiên nhẫn được kích động trong lòng.

Hắn bình tĩnh nhìn phía sau lưng Hoàn Nhan Liệt, ánh mắt nóng rực mà thiết tha, rốt cuộc, gặp được dung nhan băng hàn mỹ lệ làm hắn nhớ mãi không quên, thì ra là vừa rồi nàng vẫn đứng sau lưng Hoàn Nhan Liệt, bởi vì thân hình nhỏ nhắn xinh xắn bị Hoàn Nhan Liệt cao lớn ngăn cản, nếu không phải nàng lên tiếng, thật đúng là không có chú ý tới nàng.

Rõ ràng trong lòng có vô vàn lời muốn nói, nhưng mà tình cảnh này, bây giờ hắn không biết nên nói cái gì, có lẽ là bối rối, có lẽ là sốt ruột, hơn nữa là tính cách ngả ngớn cho phép hắn nói ra khỏi miệng, lại hoàn toàn không phải nguyện vọng mình muốn biểu đạt.

Đáng tiếc, so với tầm mắt nóng bỏng của Nhất Trận Phong, sắc mặt Hoàn Nhan Nghê Quang so với thường ngày càng thêm nghiêm khắc, trong đôi mắt đẹp cũng ẩn giấu hận ý nồng đậm, nàng cáu kỉnh quát: "Càn rỡ!"

Dường như sau khi có người xông vào Hổ cung, phụ hoàng ra lệnh nàng suất binh cùng đi tới tẩm cung thái tử, nghĩ là phụ hoàng suy đoán có thể Nhất Trận Phong lén xông vào lần nữa, muốn để mình có cơ hội tự tay truy bắt.

Đến bên ngoài tẩm cung, nàng liền nghe thấy tiếng cười quen thuộc trước sau như một vang vọng trong đầu không dứt, lập tức liền hiểu rõ đó là hắn —— Nhất Trận Phong nàng nhớ nhung đã lâu.

Tim của nàng đập mạnh thình thịch, vừa hoảng sợ vừa loạn, không phải nghĩ muốn bắt giữ hắn ra sao, mà là vì có thể thấy khuôn mặt thật của hắn mà mừng thầm, vui sướng mãnh liệt, gần như căng đầy cả trái tim.

Sau đó, nàng thấy hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trộm Tim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook