Trộm Tim

Chương 24: Chương 10.2

Hải Lục

25/09/2017

Hoàn Nhan Nghê Quang nắm chặt tay, chỉ cảm thấy lòng đau như muốn rách ra, như có lửa mạnh điên cuồng đốt, lại như có băng rét lạnh kết lại, cuối cùng, tất cả đau đớn đều hóa thành một mảnh chết lặng trống rỗng.

Đây chính là tuyệt vọng khi bị người yêu phản bội sao?

Sâu như vậy, nặng như vậy, dường như rơi vào một cái động không đáy, đen tối, vô hạn...

Tất cả tình cảm, trong khoảnh khắc dường như từ từ biến mất hầu như không còn...

Đôi mắt như nước che đậy một tia sáng đoạn tuyệt rét lạnh, nàng cắn chặt cánh môi, không muốn để mình rơi lệ trước mặt bọn họ, hận hận trợn mắt nhìn Hắc Ảnh một cái, sau đó cũng không quay đầu lại chạy thẳng vào rừng hoa đào, không bao giờ muốn nhìn thấy người yêu bạc tình tổn thương lòng của nàng nữa.

Hắc Ảnh cả kinh, lập tức muốn đuổi theo, nhưng cổ tay lại bị Văn Quyên tóm chặt lấy.

Dưới sự nóng lòng, hắn cũng nữa không để ý vẻ mặt ôn hoà, lạnh lùng quát ——

"Buông ta ra! Ta phải đuổi theo giải thích với nàng!"

Hắn chịu đủ rồi!

Vốn là xa cách gặp lại với Văn Quyên tiền bối, lại nể tình những chuyện ngày xưa, cũng liền mặc hắn chơi đùa, lại không có ngờ tới sẽ chọc cho Nghê Quang tức giận như thế, nàng trong cơn tức giận, không biết có thể sẽ làm ra việc gì ngốc chứ?

Văn Quyên nhíu mày, cố làm ra vẻ ủy khuất oán giận nói

"Ta cũng không phải cố ý, chỉ là quá lâu rồi không thấy ngươi, người ta cảm thấy rất cô đơn, vừa nghĩ đến nhân dịp có người tới liền chơi một trò chơi nhỏ một chút sẽ khá náo nhiệt, hơn nữa ngươi còn chưa đề cập với nàng về ta, mới có thể tạo thành hiểu lầm, ngươi vậy mà thật sự tức giận, thật là không có lương tâm, uổng phí lúc không có ngươi, người ta vẫn nhớ kỹ ngươi..."

Hắn dùng lực gạt tay Văn Quyên ra, gào thét đến muốn điếc tai ——

"Trước ta đuổi theo nàng quan trọng hơn, chờ ta giải thích rõ ràng với nàng, rồi trở về tính sổ với cái người chỉ sợ thiên hạ không loạn khốn kiếp như ngươi!"

Dứt lời, hắn vội vàng thi triển khinh công, bay vút về phía Hoàn Nhan Nghê Quang rời khỏi, trong nháy mắt biến mất trong rừng hoa đào.

Văn Quyên nhìn về phía hắn biến mất, không vui chu mỏ nói: "Vui đùa một chút mà thôi, cũng chỉ là muốn thử xem tiểu tử này có thật tâm đối với nữ oa này hay không, ai biết nàng lại nghiêm túc, vô cùng tức giận như vậy. Thôi, chuyện của hai người các ngươi tự mình giải quyết, ta không chơi!"

Trầm mặc một hồi lâu, Văn Quyên ngầm thở dài, còn đuổi theo hướng hai người bọn họ biến mất.

Họa là hắn gây ra, vẫn cứ để hắn tới giải quyết đi!

~~~~~~~~~~~~~Phân cách tuyến~~~~~~~~~~~~~

Trong rừng hoa đào, Hắc Ảnh lo lắng tìm kiếm chung quanh.

Hắn cao giọng kêu gọi: "Nghê Quang! Nghê Quang! Nàng ra đây đi! Chuyện vừa rồi nàng đã hiểu lầm, loại quan hệ giữa ta và Văn Quyên cũng không phải như nàng tưởng tượng, nàng ra đây để cho ta giải thích đi!"

Nhưng mặc cho hắn la lên, vẫn không biết tung tích giai nhân như cũ.

"Đáng chết!" Hắc Ảnh âm thầm khẽ nguyền rủa.

Nếu mới vừa rồi không phải kẻ vô liêm sỉ kia kéo hắn lại, bằng không với khinh công của hắn đã sớm đuổi theo Nghê Quang rồi, đâu còn cần giống như con ruồi không đầu tìm lung tung như vậy.

Hắn càng lúc càng nóng lòng, chỉ sợ nàng chưa quen thuộc địa hình mà xảy ra chuyện, không nhịn được lại cao giọng kêu lên ——

"Nghê Quang! Ta hiểu rõ nàng bây giờ rất tức giận, rất khổ sở, nhưng nàng phải tin tưởng ta à! Ngoài nàng ra, ta không có chạm qua nữ nhân khác!"

"Tên lừa gạt!"

Một giọng nói không tin nhẹ khiển trách vang vọng trong rừng hoa đào, sâu xa mờ mịt, khiến người ta không phân được là tự nơi nào truyền đến.

Hoàn Nhan Nghê Quang không nhịn được lên tiếng chỉ trích hắn, mới vừa rồi rõ ràng hắn đã ôm ôm ấp ấp với Văn Quyên, lại còn dám nói không có chạm qua những nữ nhân khác!

Thật vất vả mới khiến nàng ra tiếng, hắn mừng rỡ như điên. "Nghê Quang, mau ra đây, ta không có nói láo, Văn Quyên tiền bối thật ra thì cũng không phải là nữ tử, hắn là nam nhân thứ thiệt!"

Đều tại rừng hoa đào chết tiệt này, ban đầu khi hắn trồng những cây đào này, nương nói là để tránh cho ngoại địch xâm lấn, cho nên cố ý bày trận pháp ở trong rừng, để người ta không phân rõ âm thanh và phương hướng, nhiễu loạn lòng người, không ngờ hôm nay lại thành trở ngại cho việc hắn tìm kiếm Nghê Quang.



"Ta không tin! Nàng rõ ràng là nữ tử, thế nào lại là thân nam nhi?" Giọng nói của Hoàn Nhan Nghê Quang nửa tin nửa ngờ, vẫn không chịu hiện thân như cũ.

Một giọng nói không hề dịu dàng gia nhập hàng ngũ khuyên can, kẻ đầu sỏ gây ra còn nói ——

"Tiểu Đản Đản nói là sự thật, ta là nam nhân. Nhưng mà, chỉ là thân thể, tâm hồn trăm phần trăm thực sự là nữ nhân. Giữa ta Tiểu Đản Đản thật sự trong sạch, ta chỉ đối xử với hắn như hậu bối, dĩ nhiên, ai bảo hắn ngày thường hợp ý ta như vậy, làm lão nhân ta không nhịn được muốn chọc hắn chơi. Mới vừa rồi là ta nhất thời đùa giỡn, muốn trêu chọc ngươi và Tiểu Đản Đản, mới có thể làm ra hành động thất lễ, ngươi tuyệt đối đừng để ở trong lòng."

Xưng hô buồn cười cộng thêm giọng nói nghiêm túc, nghe thật sự rất là cổ quái, khiến người ta không biết nên khóc hay cười, lại làm giảm bớt đi bầu không khí nghiêm trọng nặng nề.

Hắc Ảnh tiếp lời khuyên: "Nghê Quang, hắn là đại sư huynh của nương ta, sư bá Văn Quyên của ta, tuổi đủ để làm phụ thân ta và nàng rồi, hắn luôn luôn thích nữ trang, học dáng vẻ giọng điệu của nữ tử, rất dễ dàng lừa được người không biết, hắn cố ý đùa giỡn nàng, nàng cũng đừng tức giận nữa, mau ra đây đi!"

"Vậy...vậy trước kia tại sao chàng không có đề cập tới?" Trong giọng nói của nàng nhiều hơn mấy phần nhu hòa, nhưng vẫn không muốn dễ dàng tin tưởng.

Bóng đen thở dài, trợn mắt nhìn Văn Quyên một bên, cười khổ nói ——

"Hắn so với nương ta còn đáng sợ hơn, từ nhỏ đến lớn, ta bị hắn chỉnh ác đủ rồi, nếu như có thể, ta rất muốn quên đi người sư bá như hắn vậy, hơn nữa chuyện của hắn và ta cũng thật sự rất khó mở miệng nói rõ, vốn là ta là nghĩ tới nơi này sẽ nói cho nàng biết, nhưng trước đó chuyện của nương và phụ thân thật sự quá chấn động, nên mới quên mất vụ này."

Văn Quyên bĩu môi nói: "Hừ! Tục ngữ nói: Nếm trải khổ trong khổ, mới là người trên người’. Ta và nương ngươi kỳ vọng cực kỳ lớn đối với ngươi, cho nên mới phải ‘dụng tâm’ tôi luyện ngươi như vậy... ngươi lại không biết cảm kích chút nào, nay ngươi có thể trở thành quái trộm vang danh thiên hạ, công lao còn không phải thuộc về ta và nương ngươi sao."

Trong rừng hoa đào yên lặng không tiếng động, Hoàn Nhan Nghê Quang đang âm thầm đấu tranh, suy nghĩ cuồn cuộn không dứt.

Hắn nói là sự thật sao?

Nàng có thể tin tưởng hắn hay không?

Trong đầu, đột nhiên nhớ tới trước kia hai người chung sống....

Đôi mắt đen nghịch ngợm sáng ngời kia, trong đó ẩn chứa tình cảm sâu đậm, nồng nàn như thế, cố chấp như thế, để cho nàng luôn bởi vì ngượng ngùng mà không dám nhìn thẳng....

Âm thanh của hắn trầm thấp, dễ nghe, khi hắn miễn cưỡng cười khẽ thì lòng của nàng điên cuồng dữ dội, là lòng dạ rối bời trước nay chưa từng có....

Hắn dịu dàng nói ở bên tai, lặp lại không ngừng nghỉ...

Đôi mắt như nước lạnh lùng đa nghi chuyển sang nhu hòa, vẻ âm trầm trên mặt nàng rút đi, lại thoáng hiện một chút ý cười ngọt ngào.

Đúng, nàng nên tin tưởng hắn, bởi vì...

Cho dù lòng nàng sinh ra hoài nghi đối với hắn, nàng vẫn muốn tin tưởng hắn, nếu không, ngay từ lúc vừa thấy giữa hắn và Văn Quyên rối rắm không rõ liền lập tức rời đi, mà không phải là vẫn tranh chấp không ngừng nghỉ với hắn.

Nàng muốn tin tưởng hắn...

Bởi vì, nàng thương hắn!

"Ta tin tưởng chàng..." Hoàn Nhan Nghê Quang từ phía sau thân cây chậm rãi đi ra, vẻ mặt vẫn có chút phức tạp.

Vừa thấy được bóng hình xinh đẹp của nàng, Hắc Ảnh lập tức phi thân qua ôm chặt nàng.

"Nàng cuối cùng cũng đi ra rồi, ta thật sợ nàng cứ như vậy không để ý tới ta...May mắn nàng nguyện ý tin tưởng, Nghê Quang, cám ơn nàng tin tưởng ta..."

Lòng của hắn là ấm áp như thế, mà ôm chặt thân hình lại khẽ run lên, có thể thấy được hắn khẩn trương thế nào.

Hoàn Nhan Nghê Quang chậm rãi nhắm mắt lại, để cho mình chìm đắm trong tình cảm sâu đậm của hắn.

Văn Quyên thấy bọn họ đã hòa thuận trở lại. Đôi mắt xinh đẹp vừa chuyển, thoải mái cười một tiếng.

"Phu thê đầu giường ầm ỹ, cuối giường hòa thuận, như thế là tốt rồi."

"Còn không phải do ngươi làm hại!" Hắc Ảnh hung ác trợn mắt nhìn hắn một cái, tức giận chưa tan.

"Là ta không tốt, ta sẽ rời đi, không quấy rầy phu thê các ngươi chàng chàng thiếp thiếp. Tiểu nữ oa, lần sau có cơ hội, ta lại hảo hảo xin lỗi ngươi." Văn Quyên che miệng cười trộm, xoay người rời đi.

Nhìn bóng lưng Văn Quyên đi xa, Hoàn Nhan Nghê Quang thở phào nhẹ nhõm.



"Sư bá chàng thật là một quái nhân...."

Hắc Ảnh ôm chặt nàng, cười khổ nói: "Tính tình sư bá ta kỳ quái, hỉ nộ bất định, mặc dù hắn cũng được coi là nửa sư phụ của ta, nhưng ta luôn luôn kính nhi viễn chi với hắn*, có thể trốn thật xa liền trốn thật xa. Có thể cũng bởi vì như vậy, cộng thêm cấu kết với nương ta làm chuyện xấu, hắn trở nên thích trêu cợt ta hơn, lần này hắn sẽ cố ý tạo thành hiểu lầm giữa chúng ta, cũng chỉ là muốn đùa, không có gì ác ý."

*Kính nhi viễn chi: kính trọng mà không thể gần gũi

"Nhưng chàng vừa còn để cho hắn sờ chàng, hôn chàng, coi như hắn là nam tử, ta còn không muốn nhìn thấy người khác đụng chàng, mà chàng lại còn mặc hắn cợt nhã!" Đôi mắt đẹp hàm chứa tức giận, tràn đầy oán hận.

Vẻ mặt Hắc Ảnh bất đắc dĩ, vội vàng kêu oan ——

"Ta cũng không muốn vậy! Nhưng võ công của hắn thật sự cao hơn ta nhiều, vừa rồi là hắn ngầm dùng sức chế trụ ta...ta chỉ có thể mặc cho hắn giở trò, trước đó không phải nàng muốn động thủ với hắn sao? Ta lại ngăn cản không phải lo lắng hắn mà là lo lắng cho nàng, nội công hắn thâm hậu, vừa ra tay rất có thể trong lúc vô tình sẽ khiến nàng bị thương, may mà ta kịp thời ngăn nàng lại, nếu không thì hậu quả thật không tưởng tượng nổi."

Nàng hoài nghi liếc qua."Thật?"

"Thật." Hắn gật đầu bảo đảm, ánh mắt trong sáng vô tư."Ta tuyệt không lừa nàng nửa câu."

Lúc này Hoàn Nhan Nghê Quang mới yên tâm, lại khẽ cau mày, sâu kín thở dài nói: "Thật ra thì vừa rồi ta có chút nóng nảy, nhưng....nhưng ta thật sự vô cùng sợ chàng có tư tình với nữ tử khác..."

Hắn cười an ủi: "Không sao, là sư bá ta làm hơi quá đáng, cảnh tượng vừa rồi ám muội như vậy, nếu như nàng không tức giận, ta mới thật sự lo lắng."

"Chàng có cảm thấy tính tình của ta quật cường lại thích ăn dấm, khiến chàng cảm thấy rất phiền, rất đáng ghét không?" Nàng buồn buồn không vui hỏi hắn, ánh mắt sợ hãi.

Nhớ tới từ khi quen biết hắn tới nay, hình như nàng đều cảm thấy lo lắng hắn sẽ ở chung với nữ tử khác, có lẽ là hắn quá mức cợt nhã, nhưng cũng chính nàng không đủ tin tưởng.

Nàng biết như vậy là không tốt, nhưng bản tính như thế, thật sự rất khó thay đổi được .

Hắc Ảnh lắc đầu một cái, cười đến vô cùng dịu dàng.

"Không biết, ngoài việc lo lắng nàng sẽ làm chuyện ngốc thương tổn tới mình ra, kỳ thật ta rất vui vẻ, bởi vì ta biết nàng hoài nghi và lo lắng về tình yêu của ta, nếu nàng không yêu ta, cũng sẽ không để ý mỗi lời nói hành động của ta, cho nên ta không phải đã nói rồi sao? Nếu như nàng thấy cảnh tượng vừa rồi mà không tức giận, ta mới lo lắng có phải nàng không yêu ta rồi không."

Hắn mong chờ nàng, lấy lời nói yêu dịu dàng trấn an nghi ngờ trong lòng nàng.

"Nghê Quang, ta yêu nàng. Nếu nói lại một lần không đủ để nàng hiểu tâm ý của ta, những lời ấy hơn ngàn lần, vạn lần cũng không có quan hệ, chỉ cần có thể khiến nàng an tâm."

"Ảnh..."

Hoàn Nhan Nghê Quang kinh ngạc nhìn hắn, ánh mắt và lời nói thâm tình của hắn đã làm tan đi tất cả uất ức và hoài nghi, trong lòng vô cùng cảm động, nước mắt tuôn ra hóa thành vui sướng.

Nàng quá may mắn, mới có thể gặp được hắn hoàn toàn bao dung nàng, che chở nàng, yêu nàng.

"Nàng không chỉ thích ghen cũng thích khóc, khóc sướt mướt, khiến người ta nhìn rất đau lòng." Hắc Ảnh khẽ cau mày, trong mắt mang theo trìu mến, cúi đầu hôn lên từng giọt nước mắt trong suốt trên mặt nàng.

Sắc mặt Hoàn Nhan Nghê Quang đỏ bừng, nũng nịu phản bác: "Chọc cho ta khóc cũng chỉ có chàng! Trước kia ta rất ít khóc, sau khi biết chàng mới sẽ động một chút là khóc."

"Ta hiểu rõ."

Hắc Ảnh khẽ mỉm cười, vì tình cảm trong lời nói của nàng mà cảm thấy vui vẻ.

Nàng lạnh lùng quật cường, nàng mâu thuẫn yếu ớt, chỉ thuộc về hắn, coi như cả đời nàng cũng không an lòng, cả ngày rãnh rỗi ăn dấm cũng không sao, hắn sẽ dùng thời gian cả đời, từ từ mà đánh tan bất an nghi ngờ trong lòng nàng....

Bởi vì, hắn thật yêu nàng...

Tình yêu của hắn, là vô hạn bao dung, sủng nịch đến tận cùng. Hắn nguyện cưng chiều nàng một đời một thế, cho đến vĩnh viễn.

Hắn hôn lên đôi môi hồng nhuận mềm mại của nàng, dồn hết tất cả nhu tình vào đó, nóng bỏng, triền miên, mang theo kiên quyết cả đời cũng không thay đổi.

Gió chợt nổi lên, hoa đào bay múa trong gió, rơi xuống, như một cơn mưa hoa sắc hồng tràn ngập hương thơm ngào ngạt, trong màn hoa rụng sặc sỡ, ôm hôn thâm tình, khó bỏ, khó chia.

Lòng của hai người, hiểu nhau, thương tiếc, không rời, không quên.

HẾT TRỌN BỘ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trộm Tim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook