Trời Giáng Mẫu Thân: Yêu Nghiệt Bảo Bảo Là Rắn Yêu

Chương 1: Chết không nhắm mắt xuyên qua

Yêu Tinh Khiêu Vũ

11/11/2016

“Linh Linh ~” tiếng chuông gió dễ nghe vang lên, tiếng huyên náo trong quầy rượu nhất thời im bặt. Đứng trước cửa, một đôi mắt đẹp, thâm thúy mê người quét qua mấy tên nam nhân để lộ thân hình cường trán bên trong quầy rượu, chiếc lưỡi mềm mại không an phận của nàng liếm liếm qua đôi môi đỏ mọng đầy đặn.

Nữ nhân vừa vào cửa xinh đẹp bức người, dáng người chỗ cần lồi thì lồi, chỗ cần lõm thì lõm, vừa rồi chỉ mơ hồ tán tỉnh một chút lại khiến người ta muốn cuồng phún máu mũi. Chỉ tiếc a, những nam nhân tại chỗ này khi thấy nàng cả người run rẩy, đừng nói là tiến tới gần, ngay cả nhìn nàng lâu một cái cũng không dám.

Phải biết người vừa tới không phải là cái gì dễ chọc, nàng nổi tiếng thế giới là khát máu Cuồng Sư quân đoàn, Dong Binh thủ lĩnh – Mộc Tâm. Đừng xem nàng dáng dấp yêu mị, tên cũng hấp dẫn, nhưng nàng máu lạnh vô tình, ngay cả nam nhân bọn họ đều phải nhượng bộ lui binh. Nếu không, một nữ nhân như thế làm sao có thể lãnh đạo hơn trăm người trong Dong Binh đội ngũ?

Cứ tưởng là mình đã đủ mị hoặc rồi, Mộc Tâm chờ cả ngày cũng không trông thấy có người động, được, vậy thì đừng trách nàng ra tay nặng một chút!

Tay ngọc kéo nhẹ, đem chiếc áo khoác trên người nàng cởi ra, Mộc Tâm hài lòng nhìn bọn nam nhân đang trừng mắt nhìn, mắt to nhỏ tựa như quả trứng gà. Xem ra không có phí công nàng mặc Bikini, những tiểu tử này nhất định sẽ dính câu. Vứt bỏ áo khoác, Mộc Tâm thân thể tuyệt mỹ thường ngày bị che đi trong lớp quần áo dầy cộm nay lộ ra, trên dưới to lớn đầy đặn, bàn tay nhỏ bé chống nạnh, tận tình lộ ra chiếc eo nhỏ nhắn mê người.

Môi đỏ mọng khẽ nhếch, tiếp tục bắn ra mị nhãn, nàng chính là học được kinh nghiệm quý báu từ phim A, nghe nói đây cũng là pháp bảo của nữ nhân đi quyến rũ bọn nam nhân ngu ngốc. Nhưng vô luận Mộc Tâm thế nào õng ẹo làm dáng, vểnh lên cái mông rất mễ mễ, cũng không có tên nam nhân nào dám tiến lại gần.

“Này!” Mộc Tâm cũng không thể nhịn được nữa, NND những người này chẳng lẽ không có mắt nhìn hay sao? Không thấy nàng như vậy Đại Mỹ Nữ đang chờ nam nhân tới à? Nha nha, bình thường bọn hắn thấy nữ nhân liền như con ruồi thấy hột gà thúi, vậy sao hôm nay lại thành thật như thế?



“Có thuộc hạ!” Mộc Tâm vừa phát nộ, mọi người đồng loạt đứng lên, đều nhịp lớn tiếng trả lời.

“Ngươi, tới đây!” Nàng đưa tay nhỏ chỉ vào tên TOM đang đứng gần đó, Mộc Tâm mặt âm trầm, làm người ta sợ hãi, sát khí từ mắt đẹp bắn tán loạn.

“Lão, lão đại ~” nuốt nước bọt, TOM không một chút tình nguyện đi đến trước mặt Mộc Tâm. Pah, khi hắn đến gần, một bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo trong nháy mắt chạm vào cơ ngực to lớn của hắn, một nữ nhân lập tức làm Tây Thi ôm ngực, gió vừa thổi, Tâm muội muội liền ngã vào bên cạnh hắn, mắt to nhanh chóng chớp động: “TOM~ ngươi tới phá…nơi đó…nhaz ~”

“Lão, lão đại, ta, ta là…Gay.” Cố nén dục vọng, TOM không chút do dự sửa lại giới tính của mình. Có lầm hay không? Muốn hắn lên với lão đại? Này giống như giật lông đuôi của lão hổ, ngộ nhỡ hắn đang trên giường bị lão đại rắc rắc rồi, vậy chẳng phải là thành Hoa Mẫu Đơn đã chết sao, chỉ là hắn không có muốn làm quỷ phong lưu như thế.

“Gay?” Mặt xem thường trợn mắt nhìn TOM một cái, Mộc Tâm một tay đẩy hắn ra, đôi tay tiếp tục chống nạnh, chỉnh hai chân một chút, la lớn: “Ai tới phá, nào?” Phải biết nàng đã 28 tuổi rồi, còn chưa có hưởng qua mùi vị nam nhân, nếu không tìm một người đàn ông, nàng như vậy chẳng phải là uổng phí một cuộc đời?

Mộc Tâm vừa hét lên câu nói làm bọn nam nhân kinh hãi, chỉ nghe “Bùm” một tiếng vang thật lớn, ánh lửa ngất trời, huyết nhục văng tung tóe, căn cứ của Cuồng Sư quân đoàn trong nháy mắt ngập trong biển lửa. Bởi vì… Không có bất kỳ một quốc gia nào hi vọng nhìn thấy Dong Binh tổ chức có thể tiếp tục cường hãn, uy hiếp đến địa vị quốc gia mình, cho nên bọn họ bị hủy diệt là chuyện nên làm.

Cảm nhận được rõ ràng linh hồn rời thân thể, Mộc Tâm cảm thấy uất ức không thôi, cái lão Thiên gia này đang làm gì, có lầm hay không, cho dù muốn nàng chết, cũng phải đợi nàng bị phá cái nơi đó đó a

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trời Giáng Mẫu Thân: Yêu Nghiệt Bảo Bảo Là Rắn Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook