Trở Về Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Chương 22: Chương 5.4

Vô Xứ Khả Đào

10/04/2017

Thư Hoàn hít một hơi thật sâu, cố kiềm chế cảm giác khó thở đang dội lên lúc này, bắt bản thân phải ngủ.

Suốt đêm ngủ không ngon, lúc Thư Hoàn tỉnh giấc mới là rạng sáng hôm sau.

Chân trời phía xa xa ánh lên một thứ màu vàng cam nhàn nhạt, có lẽ chỉ vài giây nữa thôi, mặt trời sẽ ló dạng trên mép nước.

Trên ban công ngoài cửa sổ có đặt sẵn một chiếc ghế dựa, dù che nắng vẫn chưa được bung ra, rất thuận tiện để chủ nhân có thể đến đó ngồi bất cứ lúc nào.

Thư Hoàn nhìn thấy một nơi nào đó trên bãi biển trước mặt đã đông nghịt người, những du khách này chắc hẳn phải đặt báo thức từ rất sớm rồi mò mẫm đi tới bờ biển chỉ để xem cảnh mặt trời mọc trong khoảnh khắc này. Còn cô, dù có được một vị trí tốt như thế nhưng thậm chí còn chẳng muốn mở cửa đi ra ban công mà chỉ vào nhà tắm rửa mặt rồi đi xuống phòng bếp ở tầng dưới.

Bà bác dậy từ rất sớm, máy nấu sữa đậu nành trong bếp đang chạy nhưng Thư Hoàn lại rất muốn uống cà phê, có điều cô đã lục lọi khắp nơi trong gian bếp rộng rãi này mà chẳng tìm được một hạt cà phê nào.

Dưới tầng hầm có tiếng động, Thư Hoàn chạy qua đó, cửa mở một nửa, đèn trong phòng sáng trưng.

Chỉ có một cầu thang đi xuống, nơi này đã được hoán cải thành phòng tối dùng để xem phim, màn hình TV cỡ lớn được kéo xuống làm nổi bật nét ảm đạm của căn phòng.

Bác giúp việc đang cúi thấp người dọn dẹp bên cạnh chiếc sofa.

“Bác ơi.”

Thư Hoàn gọi.

Người đó quay lại:

- Cháu dậy sớm quá nhỉ? Đói chưa?

- Bác ơi, bột cà phê ở đâu ạ? Hay là cà phê hòa tan cũng được.

- Bột cà phê ở trong ngăn tủ trên bệ bếp. Chờ một lát, bác đi tìm ngay đây. – Nét mặt bà bác có vẻ bối rối: - Cháu đừng vào, ở đây có chuột.

Thư Hoàn dụi mắt, đi dép lê xuống cầu thang:

- Bắt được chuột chưa ạ?

- Con chuột này đã làm loạn ở đây hơn nửa tháng rồi. – Bà bác thở dài, nói tiếp: - Không, nghe tin cậu Hoắc sắp tới đây nghỉ tết, mấy hôm trước bác đã rải giấy dính chuột ở khắp mọi nơi dưới tầng trệt này nhưng chỉ dính được một con, nó vẫn chưa chết.

Thấy Thư Hoàn bước xuống, bà vội nói:

- Cháu đừng xuống đây, trông ghê lắm, bác bắt nó rồi ném ra ngoài là được.

Dường như bà cũng hơi e sợ nên vội vàng trải một tờ báo úp lên người con chuột đang bị dính trên giấy dính chuột, định cầm lên rồi ném ra ngoài.

- Chờ đã. – Thư Hoàn điềm tĩnh lên tiếng: - Giấy dính chuột không được đâu ạ, nó vẫn có thể thoát ra.

- Hả? Vậy phải làm sao? – Bà bối rối nhìn bóng dáng con chuột đang giãy dụa dưới tờ báo: - Bây giờ giết nó luôn ư?

- Vâng.

- Bác chịu thôi. – Bà xoa tay vào nhau: - Hay là bác bắt nó cho vào túi nilon được không?

Thư Hoàn chau mày, đi từng bước lại gần:

- Bác lấy cho cháu một tờ bìa dày đi ạ.

Bà chạy vội vào phòng chứa đồ bên cạnh, lấy ra một tờ bìa các tông.

Thư Hoàn đưa tay đón lấy rồi rải lên trên tờ báo, sau đó dùng chân giẫm mạnh lên.

Một tiếng “chít” thảm thiết vang lên, một dòng máu đỏ tươi chảy từ tờ báo ra, rồi cứ thế chảy dọc theo đường vân của gạch lát nền.

- Bác vứt đi nhé. – Cô thu chân về, bình tĩnh nói với người giúp việc.

Bà đang đứng bên cạnh mắt chữ O mồm chữ A, chẳng thể thốt ra dù chỉ một tiếng ừ đơn giản.

Ngược lại, Thư Hoàn tỏ ra rất bình thường, đang định đi lên gác thì bỗng quay lại và trông thấy Hoắc Vĩnh Ninh đang đứng ngay ở khúc cua của cầu thang, ánh mắt u ám, rõ ràng anh đã thấy tất cả sự việc xảy ra ban nãy.

Cô đột nhiên không biết nói gì, thực ra cũng chẳng sao nhưng ánh mắt của anh… lại lạnh lẽo như thể đã hiểu hết ngọn ngành mọi chuyện.

- Chào cậu Hoắc. – Người giúp việc đánh tiếng chào anh rồi quay sang nói với Thư Hoàn: - Dép cháu dính máu rồi kìa, để bác đi lấy cho đôi khác.

Thư Hoàn quay lại nhìn thì quả nhiên trông thấy một chuỗi dấu chân dính máu ở phía sau.

Cô lắc đầu, cười:

- Không cần đâu ạ, cháu lên gác tự đổi cũng được.

Cô đi chân trần trên nền nhà, mặc dù khí hậu ở Ceasar rất dễ chịu nhưng mới sáng sớm nên vẫn có cảm giác hơi lạnh. Cô nhón chân, đang định chạy qua người anh thì đột nhiên cơ thể nhẹ bẫng, cô được anh bế bổng lên ở ngay bậc thang cuối cùng.

Thư Hoàn vội vòng tay ôm lấy cổ Hoắc Vĩnh Ninh. Cô mặc chiếc váy ngủ không tay, làn da trần trụi chỉ cách anh qua một lớp vải mỏng manh của áo sơ mi, vòm ngực anh ấm áp và vững chãi.

Giọng nói rất khẽ như được thoát ra từ lồng ngực vang lên:

- Thư Hoàn à, nhiều lúc em thực sự khiến anh rất bất ngờ.

- Vậy sao? – Thư Hoàn thoải mái áp má vào lồng ngực anh, nở nụ cười dịu hiền: - Là vì em không sợ chuột chăng?

Anh không trả lời mà cứ thế bế cô lên phòng ngủ ở tầng hai rồi quẳng thẳng vào sofa, nhìn cô bằng ánh mắt nhìn từ trên cao xuống.

Khoảnh khắc mà cô giẫm chân lên con chuột ấy, anh đã trông thấy vẻ mặt hung dữ, không một chút do dự nào của Thư Hoàn. Thế mà giờ đây, Thư Hoàn đã trở lại với bộ dạng quen thuộc, mái tóc dài hơi rối, được thả tung phía sau lưng. Nụ cười của cô có phần e dè nhưng lại thấp thoáng đôi chút nũng nịu.

Đâu mới thực sự là cô?

Cuối cùng mặt trời cũng nhô lên mặt biển, tiếng vỗ tay hào hứng của những người đi xem vang vọng từ một nơi xa xôi nào đó, phá tan sự im lặng trong giây lát ở đây.

Ngón tay Thư Hoàn cuốn lấy lọn tóc dài của mình trong vô thức, cô biết anh vẫn chưa rời mắt khỏi mình. Ánh nắng bên ngoài đã lọt vào phòng khiến cho bóng dáng anh gầy guộc hơn, và cũng cao ráo hơn.

Thuận theo tiếng reo hò ấy, cô có cảm giác dường như giọng nói của mình không phải là của mình nữa:

- Trước kia em sống ở cô nhi viện, trước khi dì út đưa em ra, em sống trong một căn phòng nhỏ, ở cùng bốn, năm đứa trẻ khác.



Hoắc Vĩnh Ninh ừ một tiếng, ý bảo anh vẫn đang lắng nghe.

- Hồi đó kinh phí của nhà nước rất eo hẹp nên bọn em sống rất khổ cực. Trong phòng em có rất nhiều chuột. Đêm đến, chúng còn chạy ầm ầm trên chăn gối của bọn em. – Cô vén tóc sang một bên rồi vạch một bên vai ra, trên đó là một vết sẹo đã nhạt màu.

Hoắc Vĩnh Ninh cúi xuống, nhẹ nhàng đặt ngón tay cái của mình lên đó:

- Bị chuột cắn sao?

- Lúc đầu em sợ lắm, vai em đầy máu đỏ lòm, nhưng không ai để ý đến em cả… - Cô lẳng lặng nói: - Sau đó em đứng dậy bật đèn lên, con chuột kia có lẽ đã quen rồi nên cứ đứng im ở góc nhà chứ không thèm bỏ chạy.

- Đám bạn bị em đánh thức đứa nào cũng nhát gan cả, cứ nằm im trên giường mà nhất quyết không chịu dậy. Một mình em cứ đứng đó mãi, chợt nghĩ: nếu mình không giết nó, nó sẽ còn cắn nữa, khóc có tác dụng gì chứ?

Hoắc Vĩnh Ninh vẫn trầm ngâm nhìn cô. Cô đang cúi xuống khiến cho hai xoáy nhỏ trên đầu càng rõ hơn, mái tóc dài đen nhánh dường như quấn quanh cơ thể mỏng manh của Thư Hoàn.

- Sau đó em hạ quyết tâm, giẫm chân lên đuôi nó rồi dằn lòng, nhắm mắt, dùng chính bàn chân trần của mình giẫm lên thật mạnh.

Giờ đây cô vẫn nhớ như in cảm giác từ lòng bàn chân khi ấy, tiếng gãy xương, bộ lông trơn mượt đang giãy dụa của loài vật và cả chất lỏng dính nhớp chảy xuôi dưới lòng bàn chân…

Năm ấy cô lên tám.

Kể từ sau sự việc hôm đó, cô không còn sợ gì nữa.

- Thực ra trước đây đến cả một con chuột giả làm từ khăn tay em cũng sợ đấy. – Thư Hoàn quay đi, khẽ nói: - Sau đó, hình như mấy con chuột kia nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của đồng loại thì phải, cuối cùng chúng không còn chạy vào phòng bọn em nữa.

Đây hình như là lần đầu tiên cô gái nhỏ này kể chuyện quá khứ, chuyện xảy ra trước kia với anh. Trước kia Hoắc Vĩnh Ninh định thần lại, anh đã ôm lấy cô vào lòng mình rồi dùng tay xoa nhẹ lên mái tóc Thư Hoàn thay lời an ủi.

Ánh nắng nhanh chóng lấp đầy căn phòng, đồ gia dụng màu trắng ngà có vẻ hết sức dịu mát, êm ái trong nắng vàng.

Cô lặng lẽ trở mình, tay vòng quanh thắt lưng anh, như đang do dự:

- Anh có thấy em… làm cho anh bất ngờ không?

Anh ừ một tiếng:

- Thỉnh thoảng.

Thư Hoàn ôm anh chặt hơn một chút:

- Hoắc Vĩnh Ninh, nếu em luôn mang đến cho anh cảm giác mới mẻ, liệu có thể để em ở lại bên anh lâu hơn không?

Anh sững sờ.

Gió biển thổi vào phòng qua tấm rèm cửa, anh lặng lẽ đẩy cô ra khỏi mình, điềm tĩnh trả lời:

- Đi tắm rửa đi, rồi xuống dưới ăn sáng với anh.

Thư Hoàn thay quần áo rồi đi xuống dưới. Người giúp việc rất nhanh nhẹn, đã bày xong đồ ăn sáng trên bàn.

Giữa bàn ăn là một lọ hoa loa kèn tươi nguyên. Hoắc Vĩnh Ninh ngồi ở một bên bàn đang nhấm nháp tách cà phê, bánh mì nướng và bơ đặt trong chiếc giỏ mây nho nhỏ, mỗi người một suất lạp xường và trứng ốp la.

Cô ngồi xuống vị trí đối diện anh, lặng lẽ nhấm nháp tách cà phê thuộc về mình.

Không khí trong lành, thứ đồ uống hơi chua, và việc tắm rửa ban nãy đã khiến cô hoàn toàn tỉnh táo.

- Hôm nay có kế hoạch gì chưa? – Anh giở sang một trang báo khác, cất giọng hỏi.

Thư Hoàn suy nghĩ:

- Anh muốn làm gì, em có thể đi cùng.

Và thực tế đã chứng minh, trên hòn đảo Ceasar này, anh chỉ là đến nghỉ phép mà thôi, ban ngày không cần ai đi cùng cả.

Thư Hoàn rất vui, cô ở lì trong phòng mình viết luận văn, tra cứu tài liệu, thấy mệt thì đi ngủ, lúc thức dậy đã là chập tối, ngẩn ngơ ngắm đường chân trời vắng vẻ một lúc, lát sau thì bác giúp việc gọi xuống ăn cơm.

Hải sản ở đây cực kỳ tươi ngon.

Biết Thư Hoàn thích ăn tôm bác gái liền nấu cả một nồi tôm to oạch rồi nấu thêm hai món chay nữa, sau đó bật ô che nắng ở sân sau rồi mang thức ăn ra đó. Bình thường đợi đến sáu giờ nếu không thấy Hoắc Vĩnh Ninh về thì Thư Hoàn sẽ ăn cơm với bác giúp việc.

Mở một chai nước hoa quả vị dứa, Thư Hoàn tập trung bắt tay vào việc bóc tôm.

Ở với nhau vài ngày nên đã thành thân quen, thỉnh thoảng bác gái sẽ tâm sự với cô việc nhà mình, ví dụ như cô con gái đang học đại học của bác không biết có thể giành được học bổng không, hay là nghe nói qua tết trời lạnh và sẽ có mưa.

Thư Hoàn chỉ cười ngoan ngoãn tỏ ý đang nghe rất chăm chú. Ăn xong cô sẽ dọn dẹp bàn rồi mang bát đũa vào bếp giúp bác gái, sau đó lên gác thay một bộ quần áo khác rồi đi chạy bộ trên bờ biển.

Khu vực này là các bãi biển thuộc quyền sở hữu cá nhân nên hầu như không có khách du lịch.

Thư Hoàn chạy bền dọc theo đường cái. Lúc về đến nơi thì thấy có một đôi nam nữ trẻ đang đến gần, qua cánh cửa sắt và hàng rào, cô thấy họ chỉ vào biệt thự rồi khẽ thủ thỉ gì đó với nhau.

Đang lưỡng lự thì thấy Hoắc Vĩnh Ninh về, cô chạy ra đón anh rồi khoác tay anh rất tự nhiên:

- Anh đi đâu vậy?

Anh mặc chiếc quần jean lửng dài đến đầu gối, đeo kính mát, làn da đen đi nhiều sau mấy ngày phơi nắng khiến cho rãnh nhỏ trên cằm càng cương nghị hơn.

- Ra ngoài đi loanh quanh thôi. – Anh đổi tay ôm lấy thắt lưng cô: - Luận văn viết đến đâu rồi?

Cô nhìn anh với cặp mắt sáng ngời, giọng mềm đi:

- Có mấy câu muốn hỏi anh đây…

Hoắc Vĩnh Ninh bất giác vỗ nhẹ lên đầu cô:

- Đi nào.

Nhập mật mã, mở cổng sắt rồi đi vào nhà dưới ánh mắt ngỡ ngàng của cặp đôi trẻ tuổi. Thư Hoàn cúi xuống nhìn bàn tay mình đang khoác trên khuỷu tay anh, cô sinh ra một thứ ảo giác, như thể… họ thực sự chỉ là một cặp đôi hết sức bình thường, chỉ đến hòn đảo này nhân dịp nghỉ lễ, vừa ấm áp vừa ngọt ngào.

Bác giúp việc ân cần đón họ vào nhà:

- Cậu chủ đã ăn tối chưa ạ?

- Tôi ăn rồi. – Hoắc Vĩnh Ninh đi luôn lên gác: - Anh đi tắm trước đã, có gì lát mình nói chuyện nhé.



Tắm xong đi ra, Hoắc Vĩnh Ninh thấy căn phòng của mình thật yên ắng, chỉ bật duy nhất một bóng đèn ngủ ở đầu giường. Ngoài cửa sổ là ánh đèn sáng trưng của những khách sạn cao tầng nằm san sát, càng làm nổi bật nét thâm trầm lặng lẽ của con đường ven biển.

Một góc phòng khách là bàn học nằm đối diện giường ngủ. Anh là người không thích làm việc trong kỳ nghỉ phép nên công dụng của chiếc bàn đó chỉ là đọc sách báo mà thôi.

Một cái đầu ngó vào phòng ở chỗ cửa ra vào:

- Em vào được chứ?

Hoắc Vĩnh Ninh gật đầu.

Thư Hoàn ôm laptop cùng một chồng tài liệu bước vào phòng rồi thuận tay bật đèn làm cả căn phòng sáng choang. Cô cũng vừa tắm xong, mặc áo phông màu đỏ cổ chữ V rộng rãi và quần short kẻ sọc màu hồng nhạt, tóc mới sấy qua loa, vẫn còn hơi ẩm xõa tung trên vai, còn đeo thêm một cặp kính gọng đen, bất an rút một tập giấy từ chồng tài liệu ra:

- Em mới làm dàn ý thôi.

Hoắc Vĩnh Ninh nhận lấy rồi ngồi lên chiếc sofa đơn, xem từng trang một.

Thư Hoàn bật máy rồi bất an nhấn chuột vào file tài liệu, thỉnh thoảng lại nhìn anh một cái đầy thăm dò, hoàn toàn không thể tập trung vào việc chỉnh sửa số liệu được.

Tay trái của anh dường như vẫn xoa cằm trong vô thức. Vì đang rất tập trung và hơi cúi thấp nên sống mũi thẳng tắp của anh như đang lóe lên thứ ánh sáng lúc sáng lúc mờ, đường cong trên gương mặt càng rõ nét hơn.

- Nếu anh là thầy giáo hướng dẫn, em đoán xem anh sẽ chấm cho bài luận văn này mấy điểm? – Anh vẫn cúi đầu, nói giọng đều đều.

- Hả? – Ngay lúc này Thư Hoàn vẫn chưa định thần lại, cứ ngơ ngác nhìn anh như thế.

- Đủ điểm qua môn thôi. – Hoắc Vĩnh Ninh gập tập giấy lại: - Lỗi em mắc phải giống hệt như các thầy giáo vậy, em viết luận văn thành tiểu thuyết mất rồi.

Anh mới nói hai câu đã khiến Thư Hoàn thấy chột dạ.

- Nhưng đề tài mà em viết không tìm được nhiều tài liệu… - Thư Hoàn không phục, định giải thích.

Hoắc Vĩnh Ninh đến bên cạnh cô rồi cúi xuống, ngón tay thon thả gõ nhẹ lên bàn phím:

- Em chưa làm đúng phương pháp đấy thôi.

Trong lúc đó bác giúp việc có vào phòng một lần, mang hoa quả và cà phê vào cho họ rồi lại lặng lẽ đi ra mà không gây nên một tiếng động nào.

Trang web Hoắc Vĩnh Ninh chỉ cho Thư Hoàn là trang web mà Thư Hoàn chưa vào bao giờ, nhưng ngược lại tốc độ học hỏi của cô rất nhanh, nhanh đến mức khiến Hoắc Vĩnh Ninh cảm thấy nếu mình là thầy giáo mà có được một sinh viên thông minh như vậy thì thật hài lòng biết mấy. Nhiều lúc anh chỉ cần nói một câu cô đã có thể làm tất cả mọi việc kế tiếp, đúng là vừa đỡ lo vừa tiết kiệm sức lực.

Thư Hoàn sửa lại dàn ý của mình một lần nữa, sau khi làm xong thì đã khuya lắm rồi.

- Anh đói không? – Cô vặn eo: - Em đi nấu món gì cho anh ăn khuya nhé.

Anh ừm một tiếng rồi tiếp tục ngồi lên sofa và không thèm động đậy nữa. Đi đến cửa, Thư Hoàn lại quay lại nhìn lần nữa. Phòng ốc sáng trưng, mà biển sâu ngoài cửa sổ lại cực kỳ tĩnh lặng, sao trời lốm đốm như được treo trên những khách sạn san sát ở phía bên kia bờ nước. Cô chợt nhớ đến cảnh tượng một năm trước đây, cảng Victoria cũng sáng rực như thế nhưng lúc ấy, giọng nói của Hoắc Vĩnh Ninh cực kỳ lạnh lùng, mỗi câu anh nói đều khiến cô đau lòng vô cùng.

Người đàn ông trẻ tuổi lúc này đang ngồi trên sofa ôm máy tính bảng, thoải mái đọc tin tức. Chắc hẳn một năm trước đây anh không thể ngờ rằng có một ngày mình lại ngồi đây với cô, nghiên cứu về một bài luận văn bình thường đến không thể bình thường hơn nữa đến tận đêm khuya.

Lúc cô còn đang chìm trong dòng suy nghĩ miên man của mình thì Hoắc Vĩnh Ninh đã ngẩng lên với vẻ nghi hoặc, như đang hỏi tại sao cô vẫn chưa đi xuống bếp?

Lúc anh chau mày hay nhướn mày đều đẹp như nhau, như cậu sinh viên đang bị bỏ đói vậy.

Thư Hoàn vội quay đi rồi sải bước chạy xuống dưới.

Người giúp việc đã đi nghỉ từ lâu. Hôm nay cô và bác gái cùng nhau làm sủi cảo nên chỉ cần trần qua nước sôi là được. Cô nấu thêm hai bát canh rong biển rồi xức thêm dầu vừng rồi mới bê lên gác.

Hoắc Vĩnh Ninh đang đứng bên cửa sổ ngắm cảnh đêm của hòn đảo này, quay lại thì thấy Thư Hoàn đã mang hai bát canh rong biển với sủi cảo đặt ngay ngắn trên bàn.

Cô không vội ăn ngay mà nhón chân mở toang tất cả các cửa sổ. Anh không thích trong phòng có mùi lạ nên phải làm thông thoáng ngay lập tức. Lúc bưng vào cô mới nhớ mình đã lỡ tay cho chút giấm vào bát, không biết anh có ăn được không nữa.

May mà Hoắc Vĩnh Ninh chẳng nói năng gì, vẫn dáng ăn tao nhã ấy, như thể cả đời này anh chưa bao giờ bị đói vậy.

Mới ăn được hai miếng Thư Hoàn đã buông đũa, cô khoanh tay trước ngực:

- Có câu này em đã muốn hỏi anh từ lâu rồi.

Anh ngước lên, lông mày hơi nhướn, vì bát canh nóng hổi bốc khói ngùn ngụt nên mặt anh hơi đỏ:

- Gì thế?

- Em cứ thắc mắc mãi, nếu có một trăm đồng rơi xuống trước mặt liệu anh có nhặt không?

Hoắc Vĩnh Ninh sững người, anh cảm thấy dường như câu hỏi này có vẻ không bình thường:

- Sao em lại hỏi như vậy?

- Vì nếu tính theo giá trị của bản thân anh, phải mất 5 giờ để nhặt tờ 100 đồng, nhưng số tiền anh có thể kiếm được trong 5 giờ không chỉ dừng lại ở 100 đồng… - Thư Hoàn chống tay lên má: - Đã từng có người hỏi Bill Gates câu này.

Phản ứng của Hoắc Vĩnh Ninh không nằm trong dự đoán của Thư Hoàn, dường như anh không có hứng thú gì với chuyện của Bill Gates mà chỉ nói:

- Nếu kiểu lý luận đó, anh không nên hướng dẫn cho em viết luận văn, hay cả việc hướng dẫn làm toán đợt trước. – Anh cúi xuống xem đồng hồ: - Hôm nay anh mất 3 tiếng 11 phút chữa bài cho em. Thư tiểu thư à, theo cách nói của em, em phải trả cho anh bao nhiêu tiền đây?

Thư Hoàn buông thìa xuống, vẫn hỏi tiếp:

- Thế cuối cùng anh có nhặt không?

- Có chứ. – Hoắc Vĩnh Ninh ăn miếng cuối cùng: - Đó là bản năng mà.

- Xem ra cho dù là giàu hay nghèo, con người đều có bản năng hưởng thụ những thứ từ trên trời rơi xuống. – Thư Hoàn cười tươi đến híp cả mắt: - Cảm ơn đã giải quyết thắc mắc cho em.

Thư Hoàn nhanh nhẹn dọn dẹp bát đũa gọn gàng, lúc đi đến cửa, cô bỗng quay lại hỏi anh:

- Ở đây hay ở phòng em?

Anh hơi nheo mắt, trong đôi mắt đen láy là một thứ tình cảm nào đó, dường như giọng nói anh hạ xuống thấp chỉ trong một khoảnh khắc:

- Sao?

Cô cười điềm nhiên:

- … Coi như bù đắp cho khoảng thời gian anh đã bỏ ra để sửa luận văn giúp em, được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook