Trở Về Đời Thanh

Chương 15: Gia tế (hạ) (2)

Tứ Bối Lặc

29/08/2013

Khang Hi suy nghĩ một chút, nói:

-Niệm tình ngươi tuổi còn nhỏ, trẫm cũng không trách cứ nặng, nhưng lần này cần phải cho ngươi một bài học để cho ngươi nhớ thật lâu, như vầy đi, tự thân đi đến sân nhỏ trong viện tử, nói cho Vũ Đan là trẫm muốn hắn đánh thật mạnh vào mông ngươi hai mươi roi.

Dận Chân liền run mình một cái, trong nội tâm âm thầm kêu khổ, nhưng còn phải dựa theo lễ nghi mà bái tạ:

-Nhi thần tạ ơn Hoàng a mã ân điển.

Rồi đứng dậy, lướt ánh mắt tràn ngập “ai oán” nhìn thoáng qua Tam a ca, hơn nữa còn đặc biệt làm lộ ra vẻ hiển hách hơn. Đây chính là điểm trọng yếu đầu tiên mà hắn đang khổ công khổ sức diễn hoặc uổng phí hết thảy, nếu như Khang Hi có chú ý tới , lại thêm Tam a ca trước kia có phản ứng không bình thường. Có khả năng Khang Hi sẽ nghi ngờ, nếu như y hỏi rõ Tam a ca, thì hai bên sẽ có hi vọng hòa nhau. Quả nhiên, hắn chú ý thấy Khang Hi nhíu mày một chút.

Đi vào trong sân, trông thấy Vũ Đan, Dận Chân thành thật nói:

-Vũ quân môn, ta vừa rồi đã phạm một sai lầm lớn, Hoàng a mã cho ta đến chỗ ngài để lĩnh hai mươi roi, Hoàng a mã còn phân phó là muốn đánh thật nặng,

Vũ Đan không dám lãnh đạm, chắp tay hướng về phía thư phòng, nói:

-Nô tài lĩnh chỉ.

Tiếp lấy với đôi mắt mang một chút đồng tình, nói:

-Tứ a ca, nô tài xin phép đắc tội, thỉnh Tứ a ca cởi áo ngoài ra.

Dận Chân đem áo ngoài, áo mãng bào cởi ra, chỉ còn mỗi tiểu y màu trắng bên trong, mặt hướng về phía thư phòng quỳ xuống.

Vũ Đan đi đến nơi khác cầm lấy cây roi, gã cố ý lấy một cây roi dây nhỏ, dù sao vị trước mắt này chính là hậu duệ quý tộc của Thiên Hoàng, một thân kim chi ngọc diệp, là ái tử của Đông Quý Phi, tuy nói phải đánh thật nặng vào mông nhưng đối với một đứa trẻ tuổi nhỏ như vậy, da thịt lại non mềm, thật sự nếu bị thương thì Hoàng Đế cũng không tha cho mình được. Đứng sau lưng Dận Chân, Vũ Đan thấp giọng nói một câu:

-Đắc tội.

Sau đó vung cây bằng dây thừng lên, đánh xuống dưới.



Dận Chân cắn răng, không để cho bản thân kêu ra tiếng nào cả, mỗi một roi đều giống như đao cắt lửa đốt , hắn rõ ràng cảm giác được làn da trên lưng đang rách toạt ra.

Khang Hi ngồi bên trong đã chú ý lắng nghe đến, nhưng mà ngoại trừ tiếng cây roi vung lên không vun vút ra không còn âm thanh nào khác, khiến y hết sức kinh ngạc. Thậm chí còn tưởng rằng Vũ Đan đang cố ý diễn trò, nhưng y biết rõ Vũ Đan một lòng trung thành, nên không có khả năng giả bộ, vì vậy hơi ngó qua màn cửa, chứng kiến Vũ Đan xác thực đang chấp hành theo đúng mệnh lệnh của mình không hơn cũng không kém. Mà Dận Chân, thân thể vẫn giữ thẳng tắp, trên mặt nước mắt đang chảy dài xuống, nhưng nhìn vào thần sắc thấy có vẻ như bị một ủy khuất rất lớn nào đó.

Vũ Đan cũng âm thầm lấy làm kỳ lạ, gã không nghĩ là cái tên tiểu bất điểm(1) này cư nhiên lại kiên cường đến vậy, tuy hai mươi roi này đánh vào, mình có chút hạ thủ lưu tình, nhưng trên lưng của Dận Chân da thịt vẫn tróc bong cả ra đó thôi, tiểu y thì đã bị cây roi đánh nát ra hết rồi. Thụ hình hoàn tất xong, Dận Chân hướng về phía thư phòng nghiêng ngã khấu đầu, nói:

-Nhi thần lĩnh phạt hoàn tất.

Cuối cùng chống đỡ hết nổi liền ngất đi.

(1): tiểu tử ngoan cố.

Vũ Đan thấp giọng nói một câu:

-Vậy mới là một hảo nam nhi chứ.

Một mặt liền nhanh chóng ôm lấy Dận Chân di vào thư phòng để giao chỉ.(2)

(2):bàn giao lại thánh chỉ.

Khang Hi nhìn vẻ mặt đang tái nhợt trong ngực của Vũ Đan, dĩ nhiên là Dận Chân đang bất tỉnh, dặn dò:

-Ngươi đi đem hắn về chỗ của Đông Phi, tìm thái y xem qua một cái.

Vũ Đan vâng một tiếng, vội vàng ôm Dận Chân đi ra ngoài.

Khang Hi nhìn vào Tam a ca Dận Chỉ có phần thâm ý, Tam a ca ánh mắt chớp nháy, căn bản không dám nhìn vào ánh mắt của Khang Hi. Trong nội tâm của Khang Hi liền tràn đầy nghi ngờ, nhưng lại không thể lập tức hỏi liền, đành phải phất tay ra, cho phép ba huynh đệ lui xuống. Vốn chuẩn bị cho tốt lần tế điện Phụng Tiên này để răn dạy sự tình cho đám nhi tử, vậy mà phải gác lại một bên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Đời Thanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook