Trở Thành Vợ Của Tình Địch

Chương 98: Ngoại truyện: Tình thú. (1)

Thư Hoài

08/09/2016

"Dĩ Trạch, chủ nhật em muốn đi mua ít đồ, cho anh một cơ hội làm tài xế."

"Được."

"Ông xã, anh thật tốt! Đúng rồi, hôm nay là sinh nhật Tử Vi, buổi tối cô ấy hẹn em nói chuyện, cho nên tối nay em không về nhà, cho anh cơ hội cảm nhận cuộc sống!"

"... Được."

Chủ nhật, cửa hàng bách hóa.

An Dĩ Trạch vốn định nắm tay Tô Giản, nhưng Tô Giản đã tự nhiên khoác tay anh. Trong lòng anh vô cùng hài lòng, lặng lẽ thả tay xuống.

Tô Giản ôm lấy cánh tay anh, dựa nửa người lên người anh, vui vẻ nói: "Đi như vậy hình như thật sự có thể tiết kiệm một chút sức, ha ha!"

An Dĩ Trạch: "..."

Lúc đi ngang qua một cửa hàng chuyên kinh doanh trang phục hàng hiệu, tâm trạng dạo chơi trong Tô Giản đột nhiên nổi lên, cố ý dùng giọng nũng nịu nói: "Ông xã, bên kia quần áo thật đẹp..."

Tổng giám đốc An nhìn lướt qua đống quần áo trong cửa hàng, thản nhiên nói: "Đồ trong cửa hàng này không thích hợp với em!"

Tô Giản bất mãn: "Lúc này, không phải anh phải bá đạo móc ví ra ném cho em, sau đó nói 'mua mua mua' sao?"

An Dĩ Trạch quan sát trên dưới anh một phen: "Em mặc loại quần áo này, thật sự là giống gà rừng đón gió đong đưa."

Tô Giản: "..."

Lần này Tô Giản cũng không đến để mua quần áo, mà muốn mua máy tính. Dù máy tính cũ còn có thể dùng, nhưng chạy chút trò chơi vẫn có chút quá sức, chơi thật sự không đã.

Tô Giản đã sớm lựa chọn xong nhãn hiệu, vì vậy chạy thẳng đến cửa hàng chuyên dụng. Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình giới thiệu tính năng của máy tính cho hai người, điện thoại của An Dĩ Trạch đột nhiên vang lên, vì vậy anh ra hiệu với Tô Giản, đi ra ngoài nghe điện thoại.

Vì đã xem trước nhãn hiệu, cho nên nghe giới thiệu xong, lại thảo luận một ít vấn đề, Tô Giản vô cùng hài lòng, cũng không kéo dài, trực tiếp đi thanh toán.

Trong lúc chạy thử máy tính, Tô Giản lơ đãng liếc ra ngoài, đột nhiên bên cạnh An Dĩ Trạch đang đứng bên ngoài gọi điện thoại có thêm hai cô gái mặc đồ vô cùng hợp mốt.

Tô Giản lại gần, chỉ thấy An Dĩ Trạch nói điện thoại xong, vừa cất điện thoại di động, hai cô gái liền lại gần.

"Xin chào, có thể cho tôi xin số điện thoại của anh không?" Cô gái thoải mái nhìn về phía anh, trang điểm tinh xảo, nụ cười quyến rũ, trong mắt là vẻ hâm mộ không hề che giấu.

Thời đại này tại sao bắt chuyện cũng trực tiếp như vậy, vừa lại gần liền hỏi số điện thoại? Chẳng lẽ cách thức không cẩn thận ngã vào lòng người khác năm đó đã không còn lưu hành nữa? Tô Giản đau đớn, thẳng thừng trừng mắt về phía An Dĩ Trạch.

An Dĩ Trạch từ đầu vẫn không có biểu cảm gì, nhìn cô bé nói: "Thật xin lỗi."

Khí chất của An Dĩ Trạch quả thật xuất chúng, hơn nữa quần áo trên người anh chứng minh anh tuyệt đối là người nhà giàu, vì vậy cô gái không cam lòng, đang muốn không ngừng cố gắng, nhưng không nghĩ đến bên cạnh lại xuất hiện một người.

Tô Giản đi đến bên cạnh An Dĩ Trạch, nhìn anh quyến rũ: "Anh đẹp trai, có thể cho tôi xin số điện thoại của anh không?"

An Dĩ Trạch nhìn anh, gật đầu: "Được." Sau đó kéo tay anh qua, lấy ngón tay nhẹ nhàng viết một dãy số.

Lòng bàn tay Tô Giản bị anh vẽ có chút nhột, muốn rụt tay về, lại bị An Dĩ Trạch giữ chặt không thả.

Tô Giản cười hì hì nói: "Tôi còn một vấn đề, anh đẹp trai, anh có bạn gái chưa?"

An Dĩ Trạch cười nói: "Không có."

"Vậy để tôi làm bạn gái anh được không?"

"Được."

Tô Giản đắc ý làm tư thế chiến thắng với hai cô gái, sau đó vui vẻ ôm tay An Dĩ Trạch rời đi, mà vừa rồi vẻ mặt An Dĩ Trạch còn lạnh lùng khi nhìn anh cũng dịu dàng, hai người trai tài gái sắc ngọt ngọt ngào ngào, vô cùng hài hòa, chỉ để lại hai cô gái há hốc mồm phất phới trong gió.



Mà đến lúc trở lại cửa hàng chuyên kinh doanh máy tính, cuối cùng Tô Giản không kiềm được vui vẻ.

Ánh mắt An Dĩ Trạch dịu dàng: "Chơi có vui không?"

"Vui vẻ!" Tô Giản vô cùng phấn khởi: “Lần sau có cơ hội như vậy, chúng ta chơi phiên bản khác, ví dụ như... em xông lên, nói em mang thai, van xin anh đó dù là con của người đàn ông kia, anh cùng đừng ly hôn em."

An Dĩ Trạch: "..."

Mua máy tính xong, trở lại xe, An Dĩ Trạch hỏi Tô Giản: "Còn muốn đi đâu?"

"Đâu cũng được?"

"Ừ."

"Oa, hình như tâm tình hôm nay anh rất tốt?"

"... Sau khi có bảo bảo, chúng ta rất ít khi có thời gian ra ngoài một mình."

"Ha." Tô Giản đột nhiên hiểu ra: “Hẹn hò sao, hình như chúng ta rất ít khi đi hẹn hò! Hôm nay thời tiết rất tốt, thích hợp làm điều này!"

Ánh mắt An Dĩ Trạch tràn ngập cưng chiều: "Có nơi nào muốn đi không? Anh đi cùng em."

"Để em suy nghĩ một chút." Tô Giản nắm cằm suy nghĩ: “Đúng rồi, lần trước đến thăm bảo bảo của Minh Phi, anh ta có đề cử một nhà hàng, chúng ta đi ăn đi!"

"Được."

Phục vụ nhà hàng và mùi vị quả nhiên đều rất tốt, Tô Giản ăn rất thỏa mãn.

Lúc rời đi, Tô Giản lại ôm tay An Dĩ Trạch như cũ: “Ai ya, hình như ăn có chút no."

An Dĩ Trạch ôm anh, ân cần nói: "Khó chịu?"

Tô Giản: "Khó chịu cũng vui vẻ."

An Dĩ Trạch: "..."

Kỷ Nghiên đi ra từ bên cạnh, hơi giương mắt liền nhìn thấy bóng dáng của An Dĩ Trạch.

Ở khoảng cách rất gần, nếu là trước đây, chỉ là sợi tóc cô thổi qua, cô liền bắt được ánh mắt một lòng yêu thương của An Dĩ Trạch,

Nhưng hôm nay, trong khi cô xuất hiện bên cạnh anh, anh lại hoàn toàn không chú ý đến cô, vì toàn bộ ánh mắt của anh, đều rơi lên người cô gái đang đi bên cạnh anh.

Kỷ nghiên bị ánh mắt dịu dàng cưng chiều của An Dĩ Trạch làm chói mắt.

Tô Giản nghiêng đầu dựa vào An Dĩ Trạch, An Dĩ Trạch ôm hông cô, hai người thân mật tựa vào nhau. Mỗi một giây, Tô Giản nói gì đều nhìn An Dĩ Trạch nở nụ cười tươi sáng, mà An Dĩ Trạch hạ mắt nhìn anh cũng nở nụ cười, nụ cười nhàn nhạt, nhưng trong đôi mắt lại lộ ra vẻ vui vẻ rõ ràng.

Hai chữ 'Tiểu Trạch' vốn đến bên miệng lại khiến Kỷ Nghiên không thể không nuốt xuống.

Gần đây phương diện tình cảm và sự nghiệp khiến cô không hài lòng lắm, hiện nay đang quay một bộ phim, vì muốn mượn cái này để sự nghiệp hồi xuân, cô không khỏi tốn rất nhiều tâm sức, vì vậy dù cô có trang điểm tinh xảo thế nào, thì vẫn không giấu được vẻ tiều tụy nơi đáy mắt.

Vó điều vì là nơi công cộng, cho nên cô phải đeo kính, nhìn qua, khí chất cô vẫn như cũ, thu hút ánh mắt người khác.

Trong phòng ăn có không ít người len lén nhìn cô, mà một số người nhận ra cô, vẻ mặt hưng phấn không biết có nên tiến lên xin cô ký tên hay không.

Nhưng kỳ lạ, cô nhìn người kia chăm chú, ánh mắt người kia lại không hề rơi lên người cô, mà cứ ở bên người phụ nữ khác, như không có việc gì lướt qua cô.

Kỷ Nghiên cứng đờ, một giây đó, cô đột nhiên nhớ ra mình từng hái một bài nhạc cuối phim, trong đó có câu hát, không hiểu sao lại đột ngột tuôn trào như vậy...



'Toàn thế giới yêu em thì sao, hết lần này đến lần khác vẫn không có ánh mắt của anh

Anh và cô ấy trải qua cuộc đời dài đằng đẵng, chỉ mình em cô đơn hết cuộc đời'

Người bên cạnh thấy cô dừng bước, nhìn theo ánh mắt cô, cũng nhận ra được: “Đó không phải ngài An sao?" Ngay sau đó liền tiến lên chào hỏi.

Kỷ Nghiên giữ cô lại, nhẹ giọng nói: "Chúng ta đi thôi."

Nói xong lại ngẩng đầu ưỡn ngực, nhanh chóng rời đi.

Một ngày hẹn hò, tâm tình Tô Giản vô cùng tốt, quay về nhà, Tô Giản đón lấy Bảo bảo trước: "Bảo bảo hôm nay có nhớ mẹ không?"

Bảo bảo quơ quơ bàn tay nhỏ bé, có thể cô bé rất vui vẻ.

Tô Giản nhìn bộ dạng như đúc từ ngọc cảu bảo bảo, tim cũng mềm xuống, cảm thán một câu: "Gen của mình sao lại tốt như vậy?" Sau đó không nhịn được nhẹ cắn lên cái má mềm mại của bảo bảo.

Bảo bảo bị anh cắn, không khỏi vô tội mở to mắt, nhìn có chút đáng thương, nhưng sau đó liền giơ hai tay về phía An Dĩ Trạch đứng bên cạnh anh, cái miệng nhỏ nhăn vui vẻ kêu lên: "Ba! Ba!"

Tô Giản ghen tị hừ một tiếng, trừng mắt với An Dĩ Trạch phía sau: "Rõ ràng là em sinh, tại sao nó lại gọi được anh trước!"

An Dĩ Trạch cười nói: "Cái này em phải hỏi bảo bảo." Nói xong liền đón lấy bảo bảo, cạ cạ gò má, hôn lên mặt bảo bảo.

Tô Giản bất đắc dĩ, thầm nghĩ: Theo như quy luật họ nói, bình thường không phải gọi 'mẹ' trước sao? Nhưng rất nhanh, anh liền thông suốt, dù sao anh cũng khác với phụ nữ, tính ra, mình cũng là ba của bảo bảo? Bảo bảo gọi 'ba', cũng đồng nghĩa là gọi anh. Suy nghĩ như vậy một chút, anh lại lập tức vui vẻ,

Lúc ăn cơm, Tô Giản phát hiện mẹ An mới đổi kiểu tóc. Tô Giản vốn còn muốn phê bình vài câu, nhưng nghĩ đến tính cách của mẹ An, lại liền thay đổi ý định, làm như không thấy.

Cơm nước xong, mẹ An mặt đầy kiêu ngạo ngồi bên cạnh Tô Giản, thỉnh thoảng lại lấy tay vuốt tóc. Nhưng thấy vẻ mặt Tô Giản vẫn tỏ ra bình thường, từ đầu đến cuối vẫn chú ý đến tóc mới của bà, không nhịn được mở miệng, chê kiểu tóc của Tô Giản: "Dù sao con cũng là thiếu phu nhân nhà họ An, sao lại không biết ăn mặc chút nào! Cả ngày tóc tai bù xù, thật là làm mất mặt người nhà họ An!"

Tô Giản sờ sờ tóc mình: "Con cảm thấy không tồi." Tóc của em gái Tô rất được, vừa đen lại vừa thẳng, mái tóc dài rất hợp với em gái Tô, kiểu tóc khéo láo, ngay cả anh cũng thích.

Mẹ An mất hứng: "Mẹ không thích! Cũng đã làm mẹ, còn không biết thay đổi bản thân một chút! Ngày mai đi đổi kiểu tóc khác!"

Tô Giản không nói. Cái này mà Dung Ma Ma cũng uản thật có chút hơi quá, ngay cả tóc tai cũng quản!

Tô Giản vừa muốn mở miệng, liền nghe thấy An Dĩ Trạch đột nhiên lên tiếng: "Mẹ, con thích kiểu tóc này của Giản Giản."

Mẹ An: "..."

Nhìn vẻ mặt kiềm nén của mẹ An, Tô Giản cười thầm, đột nhiên nói: "Ai ya, mẹ, mẹ đổi kiểu tóc rồi?"

Mẹ An liếc anh một cái, không quan tâm đến anh, nhưng vẻ mặt dịu hơn nhiều.

Trong lòng Tô Giản cũng biết mẹ An đang kiêu ngạo lên, tròng mắt xoay chuyển, đột nhiên hỏi ba An: "Ba, kiểu tóc của mẹ có đẹp không?"

Ba An cười nhìn mẹ An: "Đẹp, kiểu gì trên đầu mẹ con cũng đẹp."

Cao thủ! Tô Giản ra vẻ bội phục, trong lòng yên lặng giơ một ngón cái với ba An.

Mẹ An quả nhiên bị lấy lòng, hai mắt tỏa sáng.

Tô Giản cười trộm, mở miệng: "Mẹ, bộ quần áo của mẹ hôm nay rất đẹp!"

Trong mắt mẹ An rõ ràng có chút vui vẻ, nhưng vẻ mặt vẫn kiêu ngạo như ngày thường: "Thật sao?"

"Thật! Con lấy món bánh bao hấp muốn ăn sáng mai ra thề, bộ quần áo mẹ phối hôm nay rất hợp với kiểu tóc của mẹ!"

"... Coi như con tinh mắt."

Đến lúc Tô Giản và An Dĩ Trạch ôm bảo bảo lên tầng, mẹ An gọi quản gia, dặn dò: "Sáng mai chuẩn bị món bánh bao hấp."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Vợ Của Tình Địch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook