Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Chương 21

Kim Linh

12/10/2018

Bà con nói tôi phải làm sao bây giờ, phương án 1: giả vờ giống các ngự tỷ trong ngôn tình Trung Quốc cầm một sấp tiền, không bây giờ phải gọi là ngân phiếu mới đúng, sau đó vứt thẳng vào mặt Lý Duật. Hay sử dụng phương án 2: giả vờ đáng thương như kiểu con nhà lành bị cưỡng ép nhỉ. Tôi nghĩ nếu áp dụng phương án 1 hay là thôi đi, đảm bảo với bụng dạ nhỏ nhen của tên Lý Duật thì hắn sẽ vặn cổ tôi ngay tức khắc với lại tôi chuyên đi ăn nhờ ở đậu đào đâu ra tiền, tôi chính là con người bị cái nghèo nó đeo bám vậy đấy. Còn phương án 2 thì... tôi chịu, tôi ứ giả vờ làm mấy con bánh bèo được đâu, bà con nói tôi phải làm sao bây giờ phải làm sao bây giờ đây bà con, cái số tôi đúng là số chó mà.

- Tấm, ta không ngờ mi lại nhiệt tình đến vậy

Nhiệt tình cái em gái nhà mi, tên quần sịp khó ưa này, đúng là ta mắt mù rồi mới đi thích mi mà. Đấy bà con nhìn xem có oan cái thân tôi không chứ, rõ ràng là tôi có muốn thế đâu, can tội tên khốn khiếp kia đưa rượu cho tôi đây chứ, xong rồi tên khốn này laị nói như kiểu không liên quan gì tới hắn vậy, đúng là thời thế dễ thay lòng người khó đổi mà.

- Hoàng thượng ta sẽ chịu trách nhiệm với ngài. Vậy nên hoàng thượng người không cần phải tỏ thái độ nhìn như Quan âm Thị Kính như vậy.

Eo ôi bà con nhìn hắn kìa, đáng lẽ tôi mới là người nên kêu chứ chưa đến lượt hắn nhé, quả thật tôi mắt mù rồi mới đi thích hắn aaa... đấy đấy bà con nhìn xem hắn đang túm áo rồi chạy như kiểu con nhà lành gặp phải yêu râu xanh vậy. Lý Duật khốn khiếp mi đi chết luôn đi.

Từ sau hôm đó tôi đã không còn gặp Lý Duật nữa, nhưng điều đó cũng không làm cho tôi cảm thấy quá tẻ nhạt vì dạo này trong cung đặc biệt nhiều đạo sĩ nhé, người hầu của tôi nghe ngóng được là tên Lý Duật dở rắm đó đang muốn trừ yêu ma gì đó trong cung, đúng là đồ điên. Yêu ma kinh khủng nhất không phải là tôi sao, chết đi sống lại gần chục lần mà chẳng thấy ý ới gì đâu mà giờ lại bày ra trò diệt yêu ma, điển hình cho con người ăn no rửng mỡ mà.

Nhưng tôi chỉ có thể giữ ý nghĩ đó cho đến chiều tối hôm ấy thôi, vì sao ư ? vì tôi con mẹ nó bị bắt cóc, bà con không nghe nhầm đâu ạ, đích thị là bị bắt cóc. Tôi đang nằm đọc mấy bản thoại truyền trong dân gian thì thấy có một con quạ bay đến đậu ở cửa sổ và sau đó....không có sau đó vì lúc ấy tôi ngất lúc nào rồi mà bản thân tôi cũng không thể nhớ được, tôi chỉ biết khi mở mắt ra thì tôi đã ở trong cái hang động ẩm ướt bẩn thỉu này. Chợt giọng nói ở đâu vọng đến tai tôi:

- Cám mi làm rất tốt ta sẽ nói với Giáo chủ về công lao của ngươi, bây giờ ngươi có thể trở lại và tiếp tục làm hoàng hậu của ngươi còn mọi chuyện khác chúng ta sẽ có sự lo liệu.

- Đấy vốn là chuyện mà thần nên làm.

Khi nghe thấy tên Cám tôi đã thấy ngờ ngợ nhưng không thể ngờ được đích thị người tên Cám trong miệng người kia chính là con Cám – em gái trên danh nghĩa của tôi, OK Cám, mày khá lắm.

- Nếu không có ngươi bí mật xé hết bùa phong ấn trong cung thì ta không thể nào mang nàng ta đến đây được. Lần này công lao của ngươi rất lớn, nhưng trước hết bây giờ ngươi nên về hoàng cung để tránh bị nghi ngờ. Từ bây giờ ngươi hãy là nàng ta, còn thân phận của ngươi ta sẽ tạo một ảo ảnh làm thế thân.

- Tạ ơn trưởng lão.



Cái gì mà trưởng lão với giáo chủ cơ, tôi không phải lọt vào hang ổ của giáo phái ma giáo nào rồi chứ, ôi mẹ ơi tôi thề trong cổ tích không có đoạn này nha, kết của câu chuyện không phải tôi đổ nước sôi luộc chín con Cám rồi làm mắm cho mẹ nó ăn sao. Thôi được rồi bà con đừng nhìn tôi thế, tôi là một con người hiền lành nên sẽ không làm mấy trò ngớ ngẩn thế đâu, nhưng ai đó giải thích cho tôi chuyện gì xảy ra được không aaa, tôi mới ăn sung mặc sướng mấy ngày thôi mà.

Không những thế tôi còn đau lòng hơn khi nghe con Cám sẽ đóng giả tôi, nó đóng giả tôi không phải sẽ lợi dụng để tiếp cận Lý Duật sao, tuy là ngày xưa nó vẫn đóng giả tôi nhưng bây giờ thì khác rồi. Ngày xưa tôi và Lý Duật ghét nhau như ma ấy, nhưng mà bây giờ khác rồi..hắn bây giờ là người tôi thích à nha, con Cám chết tiệt khó ưa này mày cứ thử đụng tới người của bà xem.

Một lát sau tôi nghe thấy tiếng bước chân xa dần...có lẽ là con Cám quay lại hoàng cung, bất chợt hang động này rơi vào im lặng, làm cho toi cảm thấy sợ hãi. Tôi nhìn quanh hang động xem có chỗ nào có thể trốn ra ngoài được hay không nhưng vô ích...tôi chắc chắn đang nằm ở chỗ sâu nhất trong hang động, đừng nói đến khe hở có thể chui ra một chỗ có thể trốn còn không có ấy chứ.Bỗng tôi nghe thấy ào một tiếng, rồi giọng nói ban nãy lại cất lên một lần nữa.

- Giáo chủ.

- Người đâu

- Nàng ta đang ở bên trong thưa giáo chủ.

Ôi mẹ ơi tên cầm đầu đến rồi tôi phải làm sao bây giờ, phải làm sao bây giờ. Tôi liền không có khí chất nhắm mắt lại giả vờ như vẫn còn ngất, bà con đừng cười tôi, tôi thân cô thế cô làm sao mà đấu lại bọn chúng chứ. Tôi phải nghe xem chúng muốn làm gì tôi aaaa.

- Mi chắc chắn là nàng ta chứ.

Sau khi lão giáo chủ đi vào xem tôi quay lại hỏi tên thuộc hạ, giọng nói của hắn làm cho tôi cảm giác lạnh hết sống lưng, một giọng nói lạnh thấu xương, không một chút độ ấm. Dù đang trong cảnh nguy hiểm nhưng tôi vẫn không thể kiềm chế hé mắt để nhìn hắn. Trong ánh sáng le lói từ ngoài cửa hắt vào lại cộng thêm hai tên khốn kia đứng ngược sáng làm tôi không thể nào nhìn rõ mặt hắn được, chỉ có thể nhận thấy hắn mà một nam tử mặc áo choàng đen có dáng người rất cao, khá cân đối có lẽ là một tên đẹp trai theo lối lạnh lùng boy ahihi.

Bà con đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đấy, dù có phải chết thì tôi vẫn mãi là một con người yêu thích cái đẹp điển hình nha, nhưng câu tuộc hạ của hắn nói tiếp theo thì làm tôi không thể cười thêm được nữa.

- Thần đã hỏi Lang công tử, Lang công tử nói nếu Giáo chủ uống máu nàng ta thì sẽ có thể khôi phục lại gần như là 10 thành công lực.

Ối giời đất ơi, các người cứ làm tôi như Đường Tăng ấy, cái mẹ gì mà uống máu để hồi công lực aaaa, này này chị nói cho mấy chú biết nhé chị bị rất nhiều bệnh nha, đặc biệt chị bị HIV nha, uống máu chị rồi bị HIV thì chết chắc nhé...ôi mẹ ơi, tôi kông muốn bị như con lợn chọc tiết để lấy máu đâu hu hu hu...Lý Duật cứu ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook