Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Chương 18

Kim Linh

12/10/2018

Thời gian cứ trôi, còn tôi thì vẫn vậy,ngày ngày têm trầu cho mụ già đi bán nước. Mà rất buồn cười nhé, mụ ta là tiên rồi nhưng không bỏ được thói hóng hớt và thích buôn dưa lê. Để thỏa mãn tính hóng hớt của mụ, mụ mở riêng hẳn một quán nước ở gốc đa đầu thôn, cứ mỗi lần tôi mò ra đấy là y như rằng thấy ở đấy đông như trẩy hội vậy. Nào là tiên, nào là người phàm lại còn ma quỷ cũng nhiều nữa chứ, phải nói đối tượng khách của mụ ta thập cẩm ngũ vị hương lắm. Lại còn ngày ngày mang trầu "chim cút" tôi têm mang ra bán nữa chứ, không những thế trầu "chim cút" còn được rất ưa chuộng và trở thành một trong những món "đặc sản" nổi tiếng ở đó nữa...chỉ tội nghiệp cái thân tôi, ngày nào cũng phải têm, têm đi têm lại, têm tái têm hồi, miếng trầu cũng chỉ ra hình chim cút hoặc châu chấu mà thôi, tại sao tôi lại không thể têm được cái con phượng nhể.

Thôi thôi, tôi không kể khổ nữa kẻo bà con lại bảo lâu ơi là lâu mới thấy tôi xuất hiện mà lần quái nào cũng chỉ thấy kể lể này nọ. Hôm nay giống như mọi ngày tôi mang trầu ra "đại bản doanh chuyên buôn dưa lê" của mụ già thì... ối mịa ơi, tôi nhìn thấy ai thế kia, cái dáng kia tôi dám đảm bảo, dám đảm bảo chắc chắn là ả quần sịp. Chết mọe, ả mà nhìn thấy tôi thì toi, vừa nhìn thấy ả tôi dường như nhìn thấy những ngày tháng "đáng sợ" bên cạnh mụ Yubaba Phạm, trái tim tôi đau dã man nha. Ối chà chà, ả quần sịp lâu ngày không gặp dạo này trông đẹp trai ra phết nhé. Hôm nay ả lại không mặc hoàng bào màu vàng nên tôi nhìn không có quen mắt cho lắm. Bình thường trông hắn vàng như đống cứt, hôm nay mặc bộ đồ đen trông lại giống đống phân, đích thị là một đống cứt... à nhầm phân trâu siêu cấp đẹp trai và nhiều tiền.

Đấy, lại mải ngắm trai rồi, phải mau mau chuồn khỏi chốn đầy nguy hiểm này mới được. Tôi cầm cơi chầu chạy thẳng cẳng về nhà thằng Tý- Thằng Tý gần như là hàng xóm nhà tôi, nhà nó ở gần gốc đa nơi mụ gài nhà tôi bán nước định bụng bảo nó mang cơi trầu ra chỗ mụ già giúp tôi thì...tôi gặp một chuyện vô cùng hay ho. Chạy thẳng vào nhà nó như thói quen tôi đang định hét ầm lên thì có một số âm thanh gây chú ý với tôi.

- Đừng mà...

- Bu nó ngoan, ta sờ chút thôi

- Không...ưm... không....

- Ngoan... sinh cho ta....hộc....hộc.... thêm thằng cu nữa...hộc.

Oắt giò heo (what the hell) nhà đến tận 9 đứa con trong đó có tận cmn 6 thằng cu rồi lại còn đòi đẻ nữa à, các người không biết kế hoạch hóa gia đình là gì à, đẻ gì mà đẻ lắm thế, đẻ như máy ấy, tính đẻ nguyên một đội bóng hay là thích đẻ hẳn hai đội cho chúng nó ngày ngày đá giao hữu với nhau hử.

- Đừng mà... bây giờ là buổi sáng...ưm...ai thấy....ưm...ưm...ngại chết...

- Hộc...không...ai...hộc hộc...vào ....hộc....đâu mà lo...hộc...ai vào...hộc hộc...ông chém thằng đó...

Gì cơ, hẳn là chém luôn,ông chú bảo không ai vào nhà ông chú giờ này á, nhầm to rồi nhé, con này đứng ở đây từ nãy rồi nhá, cũng tính cho ông chú sản xuất người, cơ mà ông nghe ông chú nói bỗng dưng thấy ngứa tay ghê cơ. Rồi tôi bỗng dưng nhớ đến mấy lần trước tôi có vào nhà Tý chơi mà ông già này có nhà ông ta toàn đuổi tôi về, nói cái gì mà "về nhà mày mà chơi", he he, cơ hội chơi lão già này là đây chứ đâu, ông chú à ban ngày tuyên dâm, cần phải trừng phạt, hê hê.

Tôi lén chạy vào bếp nhà thằng Tý định kiếm mồi lửa (bà con biết đấy nhà Việt Nam ngày xưa thì nhà bếp và nhà để ở tách riêng) thì thấy ngay nồi cám lợn trên bếp nhà nó còn đang cháy, á à, lão già tinh trùng lên não đây mà, vợ đang nấu cám lợn cũng lôi lên để abcxyz, he he xem hôm nay bà đây cho mi tinh trùng chui hẳn xuống lỗ đít như thế nào. Tôi cầm que củi còn đang cháy dở ném thẳng vào chồng củi gần đó khi lửa bắt đầu bốc lên thì tôi cầm cơi trầu rón rén chạy ra ngoài. 1,2,3 tôi giả vờ chạy huỳnh huỵch vào sân nhà thẳng Tý miệng như loa phát thanh kêu to:



- Tý...Tý... Cháy nhà, cháy nhà.

Tôi thấy tiếng lục đục, rồi lại "rầm' như kiểu có cái gì đó va vào tường, chỉ một phút sau thì tôi biết luôn nguyên nhân tiếng động đó từ đâu. Tôi thấy ba thằng Tý mặc độc một cái khố được thắt lỏng lẻo cùng với cái trán xưng vù xông ra khỏi nhà miệng la to:

- Cháy ở đâu cháy ở đâu.

OK, ông chú à, ban ngày tuyên dâm thì phải chịu hậu quả nhé, hê hê,amen cháu là người tốt, cháu chỉ muốn giúp nhà chú kế hoạch hóa gia đình thôi chứ không có ý gì khác đâu ahihi.

- Chú nhà chú cháy kìa

Lão già nhìn theo hướng tôi chỉ thì miếng hét to "bớ làng nước ơi, cháy cháy" lão ta chạy vội ra giếng múc từng thau nước hắt vào bếp tính dập lửa. Tôi nói rồi mà, tôi là người tốt, vì là người tốt nên tôi chạy sang mấy nhà hàng xóm gần đó đập cửa nhà người ta sang dập lửa giúp, tôi thề do tôi là người tốt chứ không phải do chột dạ vì mình là kẻ phóng hỏa hay là muốn mọi người sang xem cái vẻ nhếch nhác của ông ta đâu. Tôi thề, tôi là vì lòng tốt muốn nhà ông ta mau dập được lửa. Sau đó rất đông hàng xóm sang giúp lão Mẹo - cha thằng Tý dập lửa, đúng là tình làng nghĩa xóm, thật ấm áp.

Ô kìa...cờ rym của lão Mẹo đang được hít gió trời trước hàng trăm con mắt kìa, ôi giờ ông Mẹo ơi là ông Mẹo, sao lại để chim nó xổng lồng thế kia chư lị, bắt vào mau lên ....he he.... bà con đoán đúng rồi đó, cái khố của lão Mẹo chính là bị tụt muahaha. Tôi đang cười ngặt nghẽo thì mắt lại hướng tới phía góc cổng...ở đó có đặt một cơi trầu ...Cơi trầu...cmn chính là CƠI TRẦU CHIM CÚT...thôi chết tôi rồi. Tôi chạy ra thấy trầu dính đầy bụt đất vô cùng bẩn, không thể nào ăn được nữa. Tim tôi đau à nha.

Tôi cầm cơi trầu và bắt đầu suy tính nên nói dối như thế nào cho hợp lý. Thì chỉ 2 phút sau bộ não thông minh của tôi đã tìm được cái cớ vô cùng thích hợp " Đi qua nhà ông Mẹo thấy nhà ông ấy cháy nhà nên LAO vào giúp, trầu bị bẩn vì thế nên không mang đến được" ahihi tôi thật là thông minh. Tôi mang tâm trạng sung sướng về nhà trên đường đi tiện tay hất hết chỗ trầu đi, vừa mới đặt chân vào nhà thì tôi nghe thấy giọng mụ già hình như đang nói chuyện với ai đó. Cũng do đang phấn khích vì trả được thì nên tôi cũng không để ý lắm, vừa huýt sáo vừa bước vào nhà thì... ôi mẹ ơi...Đống cứt trâu à không ả quần sịp sao lại ở đây.... mẹ ơi, hắn nhìn tôi cười đê tiện thế kia là sao, lông gà lông vịt của tôi dựng đứng hết lên...hôm nay là một ngày xui xẻo mà. Mụ già dường như còn muốn thêm dầu vào lửa nói

- Đây là con gái U, con xem con bé thế nào

Ả quần sịp nhìn tôi cười càng đê tiện nói

- Con ưng nàng lắm ạ

Ông trời ơi...cứu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook