Trò Chơi

Chương 9: Ta từ chối !

Tử Tiêu

18/03/2014

Một tấm thẻ hình nhân vật thích khách lập tức xuất hiện trước mặt hắn , sau đó tấm thẻ liền tan ra , hóa thành vô vàn những luồng sáng tiến nhập vào cơ thể hắn .

Hắn thấy cơ thể hắn dần dần nóng lên , một cảm giác ngứa ngáy từ sâu tận trong xương của hắn truyền ra . Dần dần cảm giác ngứa ngáy thay bằng tê dại rồi chuyển sang đau đớn . Cảm giác khá giống hồi trước lúc hắn tập thể dục với cường độ cao tạo nên .

Cảm giác đau đớn ngày một tăng dần lên làm hắn phải quỳ xuống đất mà thở dốc , cố gắng giữ cho đầu óc tỉnh táo không bị ngất đi . Cũng may là hồi trước hắn hay tập thể dục để giảm cân nên những cơn đau đớn kiểu này mỗi tối hắn cũng đã quen rồi .

Giọng nói điện tử liên tục vang lên bên tai hắn :" Quá trình dung hợp được 1% , 2% ,3%.....".

Với cứ mỗi % tăng lên là độ đau đớn lại tăng dần làm hắn hít vào thở ra dồn dập , đến khi hệ thống báo lên 50% thì hắn lại bắt đầu cảm thấy đau đầu , chóng mặt , hắn có cảm giác một đống tin tức gì đó đang nhồi vào đầu hắn vậy .

"90%,91%....99%". Hắn lúc này hai mắt đỏ rực , người toàn mồ hôi , hai tay đang ôm đầu cố gắng để giữ tỉnh táo , dù rằng lên 1% chỉ mất có 1 phút nhưng 1 phút này quả thực so với hắn còn dài hơn 1 giờ đồng hồ .

"100%, quá trình dung hợp hoàn tất " . Hệ thống xác nhận

Hắn hai chân quỳ dưới đất , hai tay chống trên mặt đất mà hit vào thở ra liên tục . Khoảnh khắc hệ thống báo 100% thì mọi đau đớn trên cơ thể hắn đột ngột biến mất không còn tung tích , như chưa từng có vậy .

Gian nan đứng dậy , hắn nhìn Tử nói : " Chút đau đớn của ngươi đây hả ? " .

Tử mỉm cười : " Đây mới là chút đau đớn thông thường thôi , nếu chút đau đớn này mà ngươi không chịu đựng được thì NGƯƠI SẼ CHẾT RẤT SỚM , ta có thể cam đoan điều đó ".

Hắn im lặng không nói gì . Đây là mức đau đớn ở xác suất 85% thành công rồi đấy ? , nếu giảm hơn thì sao ? , hắn không dám nghĩ tiếp nữa .

Hắn lắc lắc đầu để xua đi những ý nghĩ lung tung . Một lúc sau , hắn nhíu mày rồi quay sang hỏi Tử .

"Sao ta không cảm thấy gì khác nhỉ ? ".

"Vì ngươi đang ở trạng thái bình thường ! ". Tử đáp

"Thế bây giờ ta phải làm thế nào ?". Hắn hỏi

"Ngươi chỉ cần...". Tử hướng dẫn hắn

"Kích hoạt nhân vật : Thích khách ". Hắn trong đầu nghĩ thầm

Ngay lập tức , trong đầu hắn xuất hiện một đống thông tin , hắn ngạc nhiên nhận ra là những thông tin này hết sức quen thuộc , cứ như là hắn nghiễm nhiên phải có , như là hắn đã có từ rất lâu rồi vậy . Trong đầu hắn xuất hiện một hình ảnh rada , trong đó có 2 chấm tròn , một chấm màu đỏ và một chấm màu trắng , chấm màu đỏ chắc là hắn , còn chấm màu trắng ? chắc là Tử .



Hắn cảm thấy cơ thể hắn nhẹ nhàng hơn nhiều , hắn thử chạy vài bước . "Tốc độ gấp 3 lần trước kia thì phải " Hắn ngạc nhiên nghĩ .

Thử làm vài động tác như nhẩy lên đá xuống , đang chạy đột ngột đá ra , và cùng một vài động tác khác . Hắn tiếp tục ngạc nhiên vì những động tác này hắn làm hết sức trôi chảy , cứ như hắn đã làm rất nhiều lần vậy .

Trong lúc hắn đang nghịch khả năng mới , Tử ở phía xa hắn bảo : " Vì ngươi là lần đầu tiên tham gia nên được một lần bốc thăm miễn phí trúng thưởng ! ".

Hắn dừng lại nói : " Ngươi nói rõ xem " .

Tử phất tay một cái , một cái bảng hình chữ nhật gồm các con số từ 0 đến 100 xuất hiện trước mặt hắn sau đó Tử giải thích : " Ngươi chọn 1 trong các số từ 0 đến 100 đi , nếu chọn đúng số có giải thưởng thì sẽ được giải thưởng rất lớn , thậm chí trị giá chục triệu điểm thưởng ! Vì ngươi đây là lần đầu tiên dùng nên miễn phí , lần sau nếu muốn dùng phải mất 10000 điểm".

Hắn nhếch miệng cười lạnh : " Trò này cũng đem ra chơi ? , chắc chắn chả có gì ra hồn rồi" .

Số là trước hắn chơi game online , các nhà phát hành game toàn làm ra mấy kiểu quay số trúng thưởng này , đặt các vật phẩm giá trị cao để " hút máu " người chơi , mà khi quay số toàn được " Chúc bạn may mắn lần sau " . Hắn có lần hy sinh hơn triệu vào quay cái quả cầu may mắn trong đột kích mà toàn ra cái gì không nên từ đó hắn cực kỳ ghét mấy loại quay số " may mắn " kiểu này .

Ấn bừa một số , hắn không thèm để ý nữa mà quay sang tiếp tục thử nghiệm năng lực mới .

Tử cười cười nhìn vào cái bảng hình chữ nhật , sau đó nụ cười đột ngột cứng lại , rồi bộ mặt đang từ thong dong thành ngạc nhiên và không thể tin , miệng lẩm bẩm : " Tiểu tử này vận may sao lại có thể nghịch thiên như vậy chứ ! " .

Rồi đột nhiên mắt Tử ánh lên quang mang như là " đã hiểu ra " , thấp giọng nói : " Như vậy là hai người các ngươi đã có hứng thú với tiểu tử này rồi hả ? , các ngươi muốn làm gì ? " .

Tử tủm tỉm cười bước ra sau lưng hắn , vỗ vỗ vào vai hắn . Hắn chả thèm quay đầu ra nói : " Sao ? lại chúc bạn may mắn lần sau chứ gì ? , thôi không cần bảo đâu ta biết rồi ! ".

"Xin chúc mừng ngươi đã trúng giải độc đắc " . Tử cười cười nói

"Ngươi nói cái gì cơ ? ". Hắn đơ lại một lúc rồi quay lại hỏi

"Ngươi nói thật hả ?". Hắn không dám tin hỏi lại

"Thật ! " . Tử gật đầu đáp , sau đó Tử nhíu mày ngẫm nghĩ một chút nói : " Đúng là tiểu tử ngươi may thật , sống 2 ngày bình yên trong rừng , không gặp bất kỳ một con ma thú nào trong 2 ngày đấy , lần đầu tiên gặp là ma thú chưa trưởng thành , lúc chạy chốn thì ẩn núp được vào đúng chỗ có ... " .

Nói xong , Tử giơ ngón tay cái trước mặt hắn nói : " Ta cực kỳ khâm phục ngươi ,có thể nói ngươi là siêu may mắn ! ".

Hắn gãi gãi đầu , hắn không ngờ mình lại toàn gặp may như thế nhưng sau đó hắn lại tự hào nghĩ :" Cái này là trời giúp , anh đây ở hiền tất gặp lành " .

Đưa mắt nhìn ra chỗ cái bảng vừa nãy , ở đó không còn cái bảng nào nữa mà chỉ có hai chữ Chúc mừng rất lớn , ở dưới là một hộp quà màu đỏ .



Hắn tiến lại động vào hộp quà , hộp quà biến mất , thay vào đó là một ống nghiệm trong đó có chất lỏng màu vàng .

Hắn quay lại hỏi Tử : " Cái gì đây Tử ? ".

"Huyết mạch của thượng cổ tiên thần " . Tử mỉm cười rồi nói tiếp : " Muốn biết nó là gì ngươi nên tự tìm hiểu qua hệ thống " .

Vì lúc trước Tử có nói qua cho hắn về cách dùng hệ thống nên hắn đã sơ lược nắm được một chút . Hắn quay lại nói : " Hệ thống ! thông tin " .

Một tin tức hiện ra trước mặt hắn về món đồ này :" Huyết mạch của thượng cổ tiên thần , độ quý hiếm SSS , không thể mua được bằng điểm thưởng mà chỉ có thể đạt được qua hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt hoặc số may mắn , khả năng 100% thay đổi hoàn toàn huyết mạch trong người thành của thượng cổ tiên thần . Sau khi thay đổi có ngay các năng lực sau :

-Sức mạnh : .... Đánh giá phi nhân loại

-Tốc độ : .... Đánh giá phi nhân loại

-Trí tuệ : .... Đánh giá phi nhân loại

-....

Đạt ngay cảnh giới Thần nhân trong truyền thuyết , có truyển thừa của thần nhân và tiên gia .

Khả năng đặc biệt : Vô hạn tuổi thọ !

....."

Hoa mắt nhìn các dòng năng lực , hắn liền lặp tức ngây người nghĩ : " Mợ nó chứ , 100% thành công ? sau khi dùng lập tức thành siêu nhân rồi còn gì , trâu bò thế không biết ? " .

Nhìn hắn đang mừng như điên , Tử cười nhạt lại gần hắn nói : " Đúng vậy ! chỉ cần ngươi từ bỏ huyết mạch của ngươi mà thay bằng huyết mạch này ! ngươi sẽ sánh ngang bằng Ta ! ".

Hắn đang mừng như điên đột ngột dừng lại , ngẫm nghĩ một chút rồi hỏi Tử : " Từ bỏ huyết mạch của ta là có ý gì ? ".

" Huyết mạch mỗi người là khác nhau , nó gọi là huyết thống cũng được , kể cả người bình thường như ngươi cũng có huyết thống từ cha mẹ , tổ tiên ngươi truyền lại ! muốn thay đổi cần từ bỏ nó mà sang dùng cái này " . Tử đáp

Quang nhíu mày nghĩ , tay bất giác đưa lên vuốt ve dây chuyền bằng bạc đang đeo ở cổ . Sau đó hắn thản nhiên quay lại mỉm cười nói với Tử

"Ta từ chối ! ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook