Trò Chơi

Chương 5: Giọng nói kỳ lạ !

Tử Tiêu

08/04/2014

....

" %!@^&!... Tại sao không cắt đuôi được vậy !? " . Hắn vừa co giò chạy vừa chửi um lên .

Lại nói đến từ lúc hắn đánh chết con sói khốn nạn kia đến bây giờ đã được hơn 3 giờ đồng hồ . Tuy rằng hắn đã tìm mọi cách để cắt đuôi đàn sói đang điên cuồng truy sát hắn ở phía sau , nhưng mà vẫn thất bại . Bọn sói như có " Mắt" vẫn tìm ra hắn dù hắn đã cố hết sức đến đâu đi chăng nữa .

Kế đến hắn vừa chạy vừa hết sức ngạc nhiên , ngạc nhiên vì thể lực của hắn . Hắn đã liên tục hoạt động với cường độ cao trong gần 4 tiếng đồng hồ ! vậy mà hắn không hề cảm thấy chút mệt mỏi nào ! .

Điều này cực kỳ không bình thường một tí nào , phải nói đến một người bình thường kể cả đã qua huấn luyện đi chăng nữa cũng không làm được như hắn bây giờ .

Chưa kể đến là thính giác , vị giác , xúc giác, cảm giác , tốc độ , sức mạnh nói chung là tất cả phương diện cơ thể hắn đều được nâng cao đến mức không bình thường !.

Hắn đoán nhiều khả năng những thay đổi của hắn hiện tại chỉ có thể là do viên thuốc mà hắn uống lúc nãy mà ra .

Hắn không biết tại sao lại như vậy nhưng điều này chắc là tốt , ít nhất là tốt đối với hắn lúc này , nhờ sức mạnh , tốc độ , sức bền của hắn được nâng cao mà hắn mới tránh được khỏi số phận bị đàn sói quần ẩu mà ngủm . ( đáng nhẽ đoạn này tác giả định viết là gangbang mà chết cơ )

Vừa chạy vừa nghĩ , hắn nhíu mày nhìn quần áo toàn máu trên người mình . " Hay tại mùi máu trên quần áo của mình nhỉ ? " . Hắn thầm đoán

Nghĩ vậy nên hắn vừa chạy vừa lột hết quần áo ra ném sang bên đường , chẳng mấy chốc trên người hắn đã còn không mảnh vải che thân , thế nhưng đàn sói vẫn chẳng có thay đổi gì cả , vẫn đuổi sát theo hắn .

Hắn bi phẫn nghĩ : " .... Hóa ra không phải , tự dưng lại vứt sạch quần áo đi , mợ nó mình ngu thế không biết nữa ... " .



Đang tức giận nguyền rủa đàn sói khốn nạn kia - biệt danh hắn đặt cho đàn Phong ảnh lang . Thì trong đầu hắn vang lên tiếng cười sặc sụa , tiếng cười dường như đã cố nén từ lâu đến nay mới bộc phát , tiếng cười hình như có xen lẫn ...chút bỉ ổi .

" Hehhe ..... Tiểu tử .... hehehh ... ngươi là người thông minh nhất mà ta từng gặp .... hheh.... lột quần áo để tránh ma thú .... Ý kiến thông minh đấy ... heheh sặc sặc..." . Đoạn cuối hình như chủ nhân giọng nói kia bị sặc nước bọt ... .

Quang trợn mắt , hắn không ngờ giọng nói điện tử lại có thể nhân tính hóa đến thế , đang định nói mấy câu thì giọng nói kia lại vang lên .

" Tiểu tử ! , ta không phải hệ thống kia , ta là chủ nhân hệ thống đấy , ta đã quan sát ngươi từ lâu rồi , ta tới để giúp ngươi một lần này , người nên nhớ chỉ duy nhất 1 lần này mà thôi ! " . Giọng nói kia xác nhận

Hắn là tiếp tục trợn mắt tiếp , há mồm lần thứ 2 định hỏi một số thứ thì giọng nói kia xen ngang .

" Ngươi không cần hỏi ! tí nữa ta và ngươi sẽ gặp mặt , ngươi sẽ hỏi sau , và ngươi không cần mở miệng nói , chỉ cần ngươi nghĩ trong đầu là được , ta biết hết ... , bây giờ ngươi làm theo lời ta nói , chạy về .... " .

Quang thấy vậy liền làm theo lời chủ nhân giọng nói đấy , chạy theo các hướng đã được định sẵn . Hắn không muốn tin cũng không được , hắn chẳng còn gì để mất cả , đây là lựa chọn cuối cùng của hắn .

Chỉ trong chốc lát , một quang cảnh quen thuộc hiện ra trong tầm mắt hắn , đây là cái đầm lúc trước hắn ngủ ! .

Vừa chạy đến bờ đầm , giọng nói kia lại vang lên : " Nhẩy xuống đầm nước mau lên , sau đó lặn về hướng cái thác nước đằng kia , ngay sau thác nước ... có một cái động ! " .

Hắn không suy nghĩ nhiều liền làm theo lời giọng nói . " Ùm " . Hắn lặn xuống đầm , dòng nước tẩy rửa hết máu tươi trên người hắn , cảm giác lạnh lẽo làm hắn thanh tỉnh một chút sau cơn truy đuổi mệt mỏi .

Không dừng lại lâu , hắn liền lặn ra sau thác nước , nhanh chóng leo lên , hắn thấy quả thực sau thác đúng là có một cái động rất lớn và sâu không thấy đáy .

Leo vào cái động đó , hắn liền nép mình vào tường mà nhìn ra bên ngoài , ở đây từ trong động nhìn ra ngoài động rất rõ ràng nhưng từ bên ngoài mà nhìn vào thì không thấy gì cả , đây là lý do sao ngay từ ban đầu hắn không phát hiện ra cái động ở sau thác nước này .



Nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài , hắn vừa bình tĩnh lại một chút lại bắt đầu khẩn trương . Bên ngoài bờ đầm , hàng trăm con sói đang đi lại xung quanh , vừa đi vừa đánh hơi , mà con nào con nấy nhìn còn to lớn , hung dữ hơn con sói mà hắn gặp nhiều .

Đặc biệt là một con sói cực kỳ to lớn đang ngồi ở trên tảng đá mà hắn phơi quần áo lúc trước . Con sói này hắn ước chừng cao khoảng 4-5m , cân nặng và độ to lớn thì khỏi nói , nhìn nó như một chiếc xe tăng di động ! , móng vuốt sắc nhọn , sáng bóng , bộ lông màu bạc trắng , giữa trán có một trùm lông màu đỏ rực như máu .

Lúc hắn nhìn vào mắt con sói kia , da đầu hắn ngay lập tức tê dại , vì hắn thấy rõ ràng , phương hướng mà con sói to này đang nhìn chính là hang động nơi hắn đang ẩn náu ! mà hướng nhìn của nó lại ngay chỗ hắn đang đứng . Hắn có cảm giác con sói này đã phát hiện ra hắn ! .

Nhưng ngay sau đó hắn lại thấy trong mắt nó có một sự giận giữ xen lẫn e ngại mà phần e ngại lại nhiều hơn một chút .

Hắn nín thở nhìn con sói không chớp mắt , con sói cũng " nhìn " hắn không động một chút nào . Mãi cho đến lúc , chỉ thấy nó hú lên một tiếng rồi quay đầu rời đi thì hắn mới thở dài ra một hơi mà ngồi xuống đất thở dốc .

Áp lực từ con sói kia quả thực làm hắn rất mệt mỏi , đây là sự mệt mỏi về tinh thần mang lại.

Sau khi xác nhận đàn sói đã rời đi mất dạng , hắn đăm chiêu suy nghĩ , đúng vậy tuy chỉ có gần 3 ngày trời nhưng hắn đã phải trải qua nhiều chuyện còn hơn 19 năm sống của hắn mang lại ! . Lấy lại sự sống từ tay tử thần , hắn cảm thấy đầu óc hết sức mệt mỏi , hắn chỉ muốn ngủ một giấc cho đỡ mệt .

" Này tiểu tử , cảm giác dạo chơi ở quỷ môn quan thế nào , vui không .. ? " . Giọng nói kỳ lạ tiếp tục xuất hiện

Nghe giọng nói này , hắn chợt nhớ ra , hắn còn nhiều việc phải làm , đang định hỏi một loạt về những việc xảy ra mấy ngày hôm nay của hắn thì giọng nói kia lại vang lên lần nữa nhưng lần này lại có vẻ hết sức nhẹ nhàng , mê hoặc làm hắn choáng váng đầu óc , làm hắn chỉ muốn ngủ thiếp đi .

" Không cần hỏi nhiều nữa ! Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong giấc mơ ! "

Cuối cùng không chống đỡ lại được , hắn lăn ra ngủ say như chết .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook