Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 408: Trang bị mới (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

01/09/2020

Tô Bằng lấy giày ra, sau đó cầm bức thư lên, nhìn một chút.

Sau khi xem qua, Tô Bằng chậm rãi lộ ra nụ cười mỉm.

Thư là do hai người Phương Huyền Nhã cùng với A Triết ghi, chủ yếu là nói rõ thuộc tính của những trang bị này.

Thuộc tính của ba bộ trang phục, trước kia ở điện thoại Phương Huyền Nhã cũng đã nói qua với Tô Bằng, cũng không nói lại nữa.

Mà còn đôi giày này, thì lại là trang bị Phương Huyền Nhã mới làm ra, gọi là Đăng Thiên Ngoa.

Thuộc tính của Đăng Thiên Ngoa ngoại trừ sức chống đỡ đầy đủ, có thể phòng ngự đao kiếm bình thường ra, chính là nguyên liệu chế luyện ra nó.

Căn cứ theo như trong thư của Phương Huyền Nhã, trong đôi Đăng Thiên Ngoa này, cũng sử dụng một số khoáng thạch phản trọng lực như của Vũ Y Nghê Hồng.

Loại khoáng thạch này, sau khi trải qua sự tôi luyện đặc biệt sẽ có hiệu quả đặc biệt.

Bình thường, hiệu quả đặc biệt khi mang giày này, là sự phản trọng lực, có thể làm cho thể trọng của người mang nó giảm bớt 20%, tăng tốc độ khinh công.

Mà ở thời điểm mấu chốt, còn có thể dùng nội lực kích thích mấy vị trí đặc thù trong giày, như vậy sau khi sử dụng, đế giày sẽ tạo thành một trường trọng lực.

Trường trọng lực này, có thể làm cho giày đủ để sinh ra một lực hấp dẫn nhất định, khiến người ta có thể chạy được một thời gian ngắn trên vách đá vuông góc chín mươi độ.

Nếu người sử dụng công pháp khinh thân đủ tốt, thậm chí có thể đi ngược hai chân lên trên vách tường ở đỉnh đầu, trường trọng lực này hấp dẫn thân thể người sử dụng, khiến cho có thể treo ngược đi lại mà không té xuống.

Chức năng này rất là có lợi, coi như là có phần hơi nghịch thiên, chẳng qua là có thời gian hạn chế, trọng lực của đôi giày này có liên quan đến vật chất khoáng thạch, chỉ có thể kiên trì được nửa nén hương hoặc là thời gian một chung trà, cũng chỉ là khoảng ba đến năm phút đồng hồ, sau đó trường trọng lực sẽ bởi vì khoáng thạch bị kiệt sức nên yếu bớt sau đó sẽ biến mất, nếu muốn sử dụng cần phải chờ ít nhất 20 phút sau.

Nói cách khác, đôi giày này, Tô Bằng có thể giống như là người nhện đi lại ở những nơi thẳng đứng từ ba đến năm phút mà không cần lo lắng sẽ bị rớt xuống.

Chẳng qua là đôi giày này, chỉ có thể chịu được nhiều nhất sức nặng của một người, chỉ có thể đi một mình, không cách nào mang thêm một người nữa.

“Vậy cũng là trang bị không tồi rồi. Rất có ích.

Dù vậy, Tô Bằng vẫn rất hài lòng đối với thuộc tính của đôi giày này.



Đôi giày này có thể tăng tốc độ lên 20%... Có sự tăng tốc độ này, cho dù gặp lại Phạm Thanh Âm hoặc là bọn người Thích Duy Tín, mặc kệ bọn họ có thêm nhiều cao thủ tương tự như vậy nữa, Tô Bằng đánh không lại thì cũng có thể chạy trốn.

Sau đó, Tô Bằng lại nhìn thoáng qua trong hộp, dùng da trâu bọc lại mấy bình đan dược tránh cho khỏi vỡ.

Mấy bình đan dược này, theo thứ tự là bạo mệnh đan, nguyên mệnh đan, hồi mệnh đan.

Bạo mệnh đan thì A Triết đã nói qua, là một loại đan dược có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn nâng cao năng lực công kích, tác dụng phụ hầu như không đáng kể, chỉ là không thể dùng liên tục, nếu không sẽ dễ bị đoản mệnh.

Mà còn nguyên mệnh đan, là đan dược bổ sung thể lực nội lực, hơn nữa đối với tu hành nội lực có tác dụng phụ trợ.

Cuối cùng là hồi mệnh đan, là đan dược nhanh chóng khôi phục thương thế, bổ sung máu, thuộc về loại kim sang dược bản nâng cấp, cũng có thể sử dụng trong uống ngoài thoa.

Đan dược trên người Tô Bằng không tính là ít, cũng có một chút đan dược hiệu quả so với hồi mệnh đan và mệnh đan cũng không sai biệt lắm, chẳng qua là công hiệu có bao nhiêu chênh lệch thì Tô Bằng còn chưa có thể nghiệm qua.

Về phần bạo mệnh đan, cũng tính là một loại bổ sung.

Có điều A Triết gửi ba loại đan dược này tới đây, cũng không phải là chỉ đơn thuần cho Tô Bằng sử dụng, mà là ba loại đan dược này tồn kho nhiều nhất, hắn muốn hỏi ý kiến của Tô Bằng một chút. Có nên tiêu thụ một lượng lớn những đan dược này tại Lâm Y hay không.

Không tệ, Tô Bằng đang muốn cùng với vợ chồng Thái Tuấn Hoa đi bí cảnh, mấy thứ này tạm thời cứ mang theo trên người, có nên bán ra với lượng lớn hay không, trở về rồi tính sau.

Nhìn thoáng qua những trang bị này, Tô Bằng nhẹ gật đầu, hắn đem ba bộ trang bị y phục cất vào trước, sau đó đổi lại Đăng Thiên Ngoa.

Quả nhiên sau khi mang Đăng Thiên Ngoa, Tô Bằng lập tức cảm giác được thân thể của mình nhẹ nhàng đi không ít.

“Không tệ, trang bị đẳng cấp cao quả thật cảm giác không giống với bình thường, cứ trang bị như vậy, có thể nâng cao năng lực cơ động cùng với chiến lực không ít.

Tô Bằng hoạt động thân thể một chút, dần dần thích ứng với hiệu quả làm nhẹ thân thể do Đăng Thiên Ngoa mang đến.

“Bây giờ mọi sự đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn đợi vợ chồng Thái Tuấn Hoa thôi.

Trong lòng Tô Bằng suy nghĩ.

...

...



Buổi tối bảy giờ hơn, Tô Bằng đã đăng xuất.

Mới vừa đăng xuất không bao lâu, Tô Bằng liền nhận được một cú điện thoại.

Nhìn thoáng qua dãy số điện tới, Tô Bằng nhận lấy điện thoại.

“Thế nào? Tài thần tiên sinh, ngươi đã suy nghĩ kỹ chưa?

So với mười tám vạn, có thể chấp nhận.

Trong thanh âm của Cuồng bạo tài thần mang theo sự mỏi mệt, hắn nói tiếp:

“Có điều, thêm hai điều kiện, một là 10% phí thủ tục mỗi bên chịu trách nhiệm một nửa, mỗi cái ngươi cần phải thêm một vạn lượng hoàng kim, ba vạn lượng hoàng kim, cộng với mười tám vạn thì ta sẽ thu mua.

“Như vậy sao...

Trong lòng Tô Bằng tính toán, nếu tính cả phí thủ tục, giá cả này cũng ở ngang mức mình cần.

“Thành giao.

“Tốt lắm, Tề Dã tiên sinh, ngươi định thông qua giao dịch đảm bảo của Tê Tiên Cư hay là phương thức khác?

“Vẫn là giao dịch đảm bảo đi, như vậy dễ dàng hơn một chút.

Tô Bằng nói.

Cái gọi là giao dịch đảm bảo, quá trình là người bán trước tiên đăng kí ở trên trang web của Tê Tiên Cư một số đảm bảo, trên số đảm bảo này có một địa chỉ ngân hàng tư nhân Thông Vân, người bán sẽ đem hoàng kim nhập vào trong ngân hàng tư nhân Thông Vân, sử dụng nghiệp vụ đặc thù thu được một dãy mật mã, sau đó báo cho người bảo đảm của Tê Tiên Cư biết, lúc này người mua trả tiền cho Tê Tiên Cư, Tê Tiên Cư đem tiền đưa cho người bán, sau đó lại đem hoàng kim lấy ra nhập vào lần nữa, sau đó đem mật mã báo cho người mua biết, sau đó nhận hàng rồi giao dịch kết thúc.

Trong đó, Tê Tiên Cư thu 10% phí thủ tục, trả bằng hoàng kim trong trò chơi hoặc là tiền mặc cũng đều được.

“Tề Dã tiên sinh, bây giờ ở phía dưới bài post của ta có dẫn theo số đảm bảo của Tê Tiên Cư, nếu thuận lợi, trong vòng ba ngày ngươi có thể thu được tiền hàng.

Cuồng bạo tài thần nói, thanh âm của hắn mang theo sự mỏi mệt thật sâu, Tô Bằng hàn huyên một chút chi tiết với hắn rồi cúp điện thoại...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook