Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 476: Tin tức của quận Giang Ninh (1)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Từ bá nghe thế, nhẹ gật đầu, hắn vốn chính là người Tôn Nhất Hao căn dặn phụ trách những việc lặt vặt của Tô Bằng, cũng không có gì bất mãn.

Tính chất công việc của Từ bá, giống như là nhân viên việc vặt hậu cần, nói như vậy người giải quyết những chuyện này khả năng kiên nhẫn và thái độ đều rất tốt, không đến mức bởi vì phân phó hai câu thì sẽ ầm ĩ náo loạn, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là thân phận của ngươi nếu có thể sai khiến được bọn họ làm việc.

Tô Bằng lại hàn huyên hai câu cùng Từ bá, Từ bá liền lui xuống, đi sắp xếp người.

Tô Bằng ở trong tiểu lâu cảm thấy nhàm chán, Tô Xán cũng đã vào ở trong căn nhà mới mua kia, trong tiểu lâu chỉ còn lại mỗi mình mình, Từ bá thông báo tạ an cũng phải cần một khoảng thời gian, trong khoảng thời gian này hoàn toàn là nhàn rỗi.

Dù sao trong lúc rảnh rỗi, Tô Bằng bèn từ trong túi Càn Khôn của mình, lấy ra nội đan đại yêu đoạt được trong đợt thám hiểm lần này, xem xét lại.

Viên nội đan đại yêu trong tay Tô Bằng, có màu sắc nâu đỏ, tính chất rất cứng rắn, giống như là bảo thạch, cũng mang theo ánh sáng bóng của bảo thạch, lại xem ra giống như là viên thuốc, có đường kính khoảng chừng năm centimet, cả viên nội đan, đều không có một điểm tỳ vết nào.

Vật này, nếu muốn sử dụng, phải có tu vi pháp thuật Âm Thần tần sáu trở lên, đến lúc đó Âm Thần Xuất Khiếu, nội đan đại yêu này mặc dù không thể dùng trực tiếp, nhưng có thể cảm ứng được Âm Thần, trong nửa đêm có ánh trăng, sau khi Âm Thần Xuất Khiếu, nội đan này sẽ trôi nổi trong cơ thể Âm Thần, cảm ứng tinh hoa mặt trăng, Âm Thần cùng nội đan không ngừng gián đoạn cùng nhau hấp thụ tinh hoa ánh trăng, chậm rãi quyện thành một thể, đợi đến sau khi Âm Thần cùng nội đan hấp thụ đến một trình độ nhất định, có thể thu vào nội thể, về sau lúc tu luyện, cũng không cần phiền toái như vậy mỗi lần đều Âm Thần Xuất Khiếu, mà là nuốt nhả nội đan. Ở dưới mặt trăng hấp thụ tinh hoa vào trong người là được rồi.

Trên lý thuyết, chẳng những tinh hoa mặt trăng có thể hấp thụ được. Tinh hoa mặt trời cũng có thể hấp thụ, mỗi một khắc sáng sớm lúc mặt trời mới lên, nhả nội đan ra, nghênh đón tử khí đông lai, hấp thụ một chút ánh sáng rực rỡ lúc mặt trời mọc, chính là tinh hoa mặt trời, giống như tinh hoa mặt trăng có thể tăng cường tu vi, luyện hóa nội đan.

Hai loại tình huống phải xem tình hình mà quyết định. Nội đan đại yêu thiên tính thuộc về dương tính, hấp thụ càng nhiều tinh hoa mặt trời thì sẽ tu luyện càng nhanh hơn, âm tính thì lại chọn hấp thu tinh hoa mặt trăng nhiều hơn chút, nhưng hấp thu tinh hoa mặt trời, vẫn còn chút kiêng kị.

Chỗ kiêng kị đó chính là, không thể hấp thụ tinh hoa mặt trời giữa trưa lúc mạnh liệt nhất, lúc đó năng lượng của mặt trời vô cùng khắc nghiệt nhất. Yêu quái bình thường đã chịu không nỗi, hơn nữa năng lượng hỗn tạp, không thuần khiết tinh nguyên như tinh hoa lúc mặt trời mới mọc, hấp thụ nhiều đối với tu hành cũng không thích hợp, có thể hấp thu tinh hoa lúc mặt trời mọc là tốt nhất.



Tô Bằng có ba viên nội đan, căn cứ trong di thư tiền bối Lỗ Ban ghi lại, có lẽ là hai viên nghiêng về âm tính, còn một viên là dương tính, với đẳng cấp tu vi hiện tại của Tô Bằng, có thể hấp thụ được một đến hai viên, chậm rãi luyện hóa.

Trong quá trình hấp thụ luyện hóa, ký ức và thiên phú thần thông dung hợp trong nội đan của đại yêu, cùng với kinh nghiệm thực chiến, sẽ dần dần được Tô Bằng đạt được.

Tô Bằng đánh giá nội đan trong tay mình, quyết định, bản thân vẫn là vững chắc một chút, trước tiên luyện hóa nội đan thiên về âm tính, đợi đến khi luyện hóa hoàn toàn kinh nghiệm thực chiến trong nội đan của đại yêu, lại thăng cấp đẳng cấp công pháp bản thân một chút, bắt đầu luyện hóa hai viên nội đan còn lại.

Căn cứ bùa giám định Thái Tuấn Hoa sử dụng, trong nội đan đại yêu ẩn chứa kinh nghiệm thực chiến, ít nhất là hơn hai mươi vạn, luyện hóa toàn bộ ba viên nội đan, đại khái là sáu mươi vạn đến chín mươi vạn kinh nghiệm, cách nghĩ của Tô Bằng là trước tiên nâng cao đẳng cấp công pháp của mình, lại đem nội công Bán Thức Kiếm Pháp cùng Dung Nham Kính Hồ tăng lên tới mãn cấp, nếu như kinh nghiệm còn lại vẫn còn rất nhiều, thì giữ lại một nửa, một nửa khác thăng cấp bí thuật Bắt Mồi của mình.

Trong lòng Tô Bằng rất là mong chờ, bởi vì hắn trước kia từng nghe bọn người Triệu Thu nói qua, một loại võ công nếu tu hành đến mãn cấp, sẽ xuất hiện chiêu số giống như Tất Sát, tâm pháp Dung Nham Kính Hồ cùng Bán Thức Kiếm Pháp của mình đều là võ công cấp vàng đậm, không biết sau khi đạt được mãn cấp, sẽ có thay đổi gì.

Nhất là Bán Thức Kiếm Pháp, Tô Bằng càng đem đẳng cấp bộ kiếm pháp này tu hành càng cao, càng có thể cảm nhận được, lúc bộ kiếm pháp này ở cấp thấp, thật giống như là viên minh châu bám bụi, cho dù bản chất vô cùng chói lóa, nhưng hào quang chiếu rọi lại không hề mãnh liệt, nhưng quá trình thăng cấp, chính là quá trình lau đi tro bụi bám trên viên minh châ, bộ kiếm pháp này tu hành càng cao, lại càng thể hiện bản chất kiếm pháp cấp cao, không biết tu hành đến mãn cấp, sẽ có kinh hỉ nào hay không.

Mặt khác còn một điều, chính là lúc Tô Bằng ở công ty, nghe Lôi Minh nói qua, bất kỳ một loại võ công nào tu hành đến mãn cấp, đều nhận được số liệu “giá trị nguyên khí”, chỉ là Tô Bằng vẫn chưa có một loại võ công nào tu hành đến mãn cấp, cho nên cũng chưa được thấy giá trị nguyên khí là cái gì.

Nhưng lúc ấy nghe Lôi Minh miêu tả, nếu như vũ khí hai người cơ bản giống nhau, nhưng người có thuộc tính giá trị nguyên khí này, nhất định sẽ chiến thắng người không có thuộc tính giá trị nguyên khí, cho nên xem ra giá trị nguyên khí này có lẽ là điểm mấu chốt, hai loại võ công của mình đều là công pháp vàng đậm, tu hành không dễ dàng như vậy, nếu có thêm giá trị nguyên khí này có lẽ cũng rất khả quan chứ?

Tô Bằng miên man suy nghĩ, không biết đã trôi qua một khoảng thời gian rất lâu, hồi lâu sau, mới thu lại suy nghĩ, nghĩ ngợi những thứ này có chút vẫn còn sớm, hiện tại vẫn nên xử lý những chuyện trước mắt trước đã, luyện hóa nội đan xong rồi nói tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook