Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 444: Phong thái quân tử (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020



Đường đi ra ngoài cũng không có thay đổi, ba người rất nhanh đã đi tới vị trí cung điện dưới đất lúc đầu tiến vào, Tô Bằng cẩn thận tìm tòi, quả nhiên lại đã tìm ra một lỗ lõm, vì vậy sử dụng lệnh bài, lập tức trên thạch bích có một cửa mở ra, sau khi Tô Bằng thu hồi lệnh bài, ba người đi ra cung điện dưới đất.

Ba người vừa đi ra cung điện dưới đất, Tô Bằng liền cảm giác trong ý thức mình tựa hồ truyền đến một trận thanh âm tin tức: Năng lượng không đủ, cảnh cáo, năng lượng không đủ... Cung điện phi hành sắp vào trạng thái hôn mê, cung điện phi hành sắp vào trạng thái hôn mê, thời gian dự tính bổ sung năng lượng: Một trăm hai mươi ba lần Hằng Tinh xuất hiện...

Cảm ứng được đoạn tin tức này, Tô Bằng sửng sốt một chút, có điều hắn lập tức nhìn thử mảnh lệnh bài hình ngũ giác còn cầm trong tay, có lẽ thứ này chính là thứ như kết nối, khiến tin tức trong cung điện truyền vào trong ý thức của mình?

Tề huynh, vừa rồi mới xảy ra chuyện gì?

Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy còn mờ mịt khó hiểu, hỏi Tô Bằng.

Tô Bằng thoáng giải thích, sau đó lấy ra lệnh bài ngũ giác mới lấy được, nói với hai người Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy: Lệnh bài này, các ngươi thấy thế nào?

Hai người Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy nhìn nhau thoáng cái, trao đổi ánh mắt một chút. Thái Tuấn Hoa tiến lên một bước nói:

Tề huynh, thứ này chúng ta cũng không dùng đến, bí mật bí cảnh này chúng ta đã biết được, cũng sẽ không ở đây nhiều. Chúng ta giữ lại lệnh bài này cũng không có tác dụng gì, hay là ngươi giữ đi.

Tô Bằng nghe xong, nhẹ gật đầu, bí cảnh này, mặc dù rất nhiều chỗ thần kỳ, nhưng bí mật lớn nhất chính là cung điện dưới đất này, những người khác không có lệnh bài ngũ giác của Tô Bằng, căn bản không cách nào vào cung điện, giữ lại đạo cụ mới lấy được cũng không hữu dụng, không bằng dứt khoát một chút nhường lại cho Tô Bằng là xong.

Trong lòng Tô Bằng thì lo lắng, cung điện này mặc dù nguồn năng lượng không đủ, nhưng dù sao cũng là kết quả vượt thời đại. Sau này chưa hẳn không dùng đến vật này, trước hết giữ trên người đã, xem sau này có tác dụng khác hay không.

Tốt.

Tô Bằng gật đầu nói.

Haizz, chỉ đáng tiếc, chúng ta lần này mặc dù tìm được nội đan đại yêu, nhưng lại không có công pháp chính tông Đạo gia hoặc là Phật gia, có bảo vật lại không cách nào sử dụng... công pháp chính tông Đạo gia hoặc là Phật gia, chắc chắn không phải những pháp thuật bình thường kia có thể bằng được, mà bây giờ cho dù bí tịch pháp thuật bình thường, cũng đã cao đến mấy ngàn lượng hoàng kim, trên người chúng ta đã không có nhiều tiền tài như vậy, xem ra cần đem bộ trang bị tượng thần này bán đi.

Thái Tuấn Hoa lúc này, đột nhiên có chút cảm khái nói.



Nghe xong lời của hắn, trong lòng Tô Bằng vừa động.

Đoạn đường này, hắn và hai vợ chồng Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy ở chung coi như không tệ, quan sát phẩm tính hai người, cũng coi như không tệ, nếu mình có lực, không bằng trợ giúp bọn họ.

Suy nghĩ một lát, Tô Bằng trầm ngâm chút nói:

Hai vị, nếu các ngươi lo lắng tìm không ra công pháp Đạo gia, không cần phải lo lắng, ta đúng lúc có một môn công pháp, ngược lại hết sức phù hợp?

Ồ?

Nghe xong lời của Tô Bằng, hai vợ chồng Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy, lập tức hai mắt tỏa sáng.

Tô Bằng mỉm cười, nói:

Hai người các ngươi mở tâm phòng ra, không nên kháng cự, ta truyền công cho hai người các ngươi.

Nói xong, Tô Bằng thi triển Đồng tâm thuật bản thân, đem khẩu quyết cùng kinh nghiệm tu hành một thiên công pháp truyền tới.

...

Không lâu sau, hai người Lương Úy cùng Thái Tuấn Hoa mở mắt, không khỏi đồng thời lộ ra vẻ kinh hỉ.

Tề huynh, khẩu quyết của ngươi, là công pháp Đạo gia chính tông, hơn nữa vừa vặn đủ chúng ta luyện hóa nội đan đại yêu này, thật sự là quá tốt!

Nghe hai vợ chồng bọn họ nói chuyện, Tô Bằng mỉm cười.

Hắn vừa rồi, đem Thanh Vân mật tu - công pháp Âm Thần thiên, dùng Đồng tâm thuật truyền cho hai vợ chồng bọn họ.

Chỉ là, Tô Bằng cũng không phải hoàn toàn không tâm phòng bị, chỉ đem khẩu quyết sáu tầng đầu tiên của Âm Thần thiên, truyền cho hai vợ chồng này.

Căn cứ phán đoán của Tô Bằng, luyện hóa nội đan đại yêu, ít nhất cũng cần tu vi tầng sáu của Âm Thần, mình truyền thụ đến đây, vừa hay.



Quả nhiên, vợ chồng Thái Tuấn Hoa, mừng rỡ vô cùng.

Khẩu quyết thiên công pháp này, là ta ngoài ý muốn tìm được, có điều cũng không phải toàn bộ thiên công pháp, hai vị trước hết chấp nhận chút vậy.

Tô Bằng nói với hai người hắn.

Thái Tuấn Hoa nghe xong, không khỏi nghiêm mặt, nói:

Tề huynh nói gì vậy? Giá trị thiên công pháp này, không dưới tám ngàn lượng hoàng kim, bởi vì ngươi trực tiếp đem công pháp truyền lại cho chúng ta, tương đương với chúng ta trực tiếp sử dụng bí tịch, đây là giá trị hai bản bí tịch, nhân tình này, thật sự quá lớn.

Nghĩ xong, Thái Tuấn Hoa khẽ động, giật cái túi trên người xuống, đưa cho Tô Bằng, nói:

Tề huynh, đây là bộ tương thần thu được ở trong cung điện dưới đất, trên người ta cũng chẳng có thứ gì giá trị nữa, bộ trang phục này, nên cho Tề huynh, cứ xem như giá trị của việc truyền công thiên khẩu quyết này.

Ồ? Vậy sao được...

Tô Bằng nghe xong, hơi cút chần chờ, hắn không phải quá muốn bộ trang bị này, vốn chỉ là định giúp tiểu vợ chồng mà mình cảm giác không tệ, giờ phút này trầm ngâm, cũng là thấy Thái Tuấn Hoa làm ra bộ dạng này, còn là chân tâm thật ý.

Tề huynh, ta là thật tâm, khẩu quyết này trợ giúp quá lớn với hai vợ chồng ta, kinh nghiệm thực chiến trên người chúng ta đề tăng công pháp này, rất nhanh liền có thể luyện hóa nội đan, chẳng những tiết kiệm tiền tài, còn tiết kiệm rất nhiều thời gian tinh lực... Vốn hai vợ chồng ta chính là muốn bán bộ trang bị này tốt đổi một bộ công pháp, lúc này cho Tề huynh ngươi, là không còn gì tốt hơn, Tề huynh ngươi cần phải nhận lấy.

Tô Bằng nghe Thái Tuấn Hoa nói như thế, lại quan sát biểu lộ của hắn, quả nhiên là chân tâm thật ý, đánh giá trong lòng với người này caohơn một điểm, người này rất có phóng thái cổ nhân, không muốn tùy tiện tiếp nhận ân huệ, luôn không hi vọng bản thân nợ người, tính là một vị chính nhân quân tử.

Như vậy, ta liền không khách khí, hổ thẹn.

Tô Bằng nói, có điều vẫn có tiếp nhận túi.

Tính thử thời gian, thời gian bây giờ chừng 12h đêm, Tô Bằng nói:

Ba người chúng ta, là logout trong này trước, hay là trực tiếp trở về, từ trong bí cảnh ra ngoài?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook