Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 443: Phong thái quân tử (1)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Tô Bằng cảm giác tinh thần của mình một hồi chấn động, ý thức không tự chủ được liền bay ra ngoài, sau đó giống như trong nháy mắt liền bay vùn vụt không biết bao nhiêu khoảng cách, hoàn toàn vượt qua thời không rơi vào một chỗ.

Trong hốt hoảng, Tô Bằng phảng phất thấy, ở trong một địa điểm hoàn cảnh cực kỳ rộng lớn, một cung điện cực lớn hình Kim Tự Tháp, tọa lạc tại một đỉnh núi Tuyết Sơn, trong không trung không ngừng bay lả tả bông tuyết.

Dưới cung điện ở đỉnh núi đó, có đại khái mấy trăm ngoại tộc, đang quỳ lạy trên mặt đất, tựa hồ đang cử hành tế tự.

Tô Bằng ý thức mơ hồ thấy, những dị tộc này, không ngờ đều là một số người có hình thể nhân loại, nhưng lại có các loại đầu lâu dã thú, mặc trên người cũng là các loại trang phục nguyên thủy, giống như người thú vậy.

Những dị tộc này, thoạt nhìn khí tức hoang dã mười phần, đột nhiên, một số người trong bọn họ, lúc ngẩng đầu, tựa hồ thấy cung điện Kim Tự Tháp ở trên đỉnh núi kia không ngừng phát ra hào quang, lập tức, những dị tộc phía dưới này sợ loạn cả lên, không ngừng kêu to hướng tộc khác, phía dưới loạn thành một đoàn.

Cầm đầu những dị tộc này, lại mấy kẻ có khuôn mặt nhân loại, đặc điểm có chút đặc biệt, tỷ như người đứng ở phía đầu, liền có khuôn mặt lão già nhân loại, nhưng trên trán của hắn, không ngờ mọc một sừng hươu, trong ánh mắt hắn lúc này tựa hồ cất giấu hàn quang, nhìn quang mang sáng lên trên cung điện giống Kim Tự Tháp kia, miệng nói lẩm bẩm, sau đó đột nhiên múa một cây mộc trượng trong tay, chỉ thấy một mảnh quang mang lục sắc từ bầu trời bao phủ xuống, ý thức của Tô Bằng lập tức cảm giác trước mắt tối sầm, không nhìn thấy gì nữa cả.

Nhưng mà, ý thức Tô Bằng lại không trở về trong cơ thể của mình, mà lại theo một cỗ lực lượng phảng phất dòng điện, dùng tốc độ dòng điện trong chân không, không thua gì tốc độ ánh sáng đi tới.

Trong nháy mắt, ở trước mắt Tô Bằng chính là một cảnh tượng khác.

Xuất hiện ở trước mắt Tô Bằng, là một địa phương giống như thôn xóm, chỉ là thôn xóm này lớn kinh người, mặc dù không có kiến trúc cao lớn, nhưng nhìn bộ dáng, ít nhất có thể chứa ba bốn vạn người ở.

Tô Bằng nhìn vào trong thôn làng, chỉ thấy người ở trong thôn xóm này, lại hết sức kỳ lạ.

Có người độc cước trời sinh chỉ có một chân đang nhảy nhảy trong thôn xóm, có người khổng lồ mọc hai cái đầu, lại chỉ có một thân, dáng người khôi ngô ở trong thôn xóm cùng người trao đổi con mồi. Cũng có quái nhân chỉ có một con mắt, đi đi lại lại ở trong thôn xóm cực lớn.

Nhưng mà lúc này, người trong thôn làng tựa hồ rất bối rối, ánh mắt tất cả mọi người, đều tập trung ở giữa thôn xóm. Ở chính giữa thôn xóm, một cung điện giống Kim Tự Tháp đang lóng lánh hào quang.

Tô Bằng đang định tiếp tục mở rộng ý thức của mình ra ngoài, để thấy rõ ở đây một chút, đột nhiên truyền đến một trận cảm giác đau đớn mặt tinh thần, mặt khác cảm thấy một cỗ tin tức truyền tới trong ý thức của mình.

Cảnh cáo, cảnh cáo, nguồn năng lực chủ yếu không đủ để duy trì tiếp tục thông tin vượt vị trí, cảnh cáo, cảnh cáo, nguồn năng lượng chủ yếu không đủ để duy trì tiếp tục thông tin vượt vị trí. Thông tin sắp đóng cửa, thông tin sắp đóng cửa.



Thanh âm này vang lên ở trong ý thức của Tô Bằng, Tô Bằng chỉ cảm giác trong đầu mình một hồi đau đớn, ý thức giống thủy triều thu về, bị cưỡng chế lôi về trong thân thể của mình.

Oành!

Vào chính lúc này, vang lên bên tai Tô Bằng một trận nổ vang, Tô Bằng giãy dụa lấy đưa tay rút khỏi bộ máy khống chế hình dấu tay trên phiến đá khống chế chủ kia, cảm giác tinh thần mình có hơi kém, tựa hồ trong thời gian không lâu vừa nãy, bộ máy này liền rút bớt tinh thần lực bản thân.

Mà lệnh bài hình ngũ giác mới lấy được kia, cũng từ trên phiến đá khống chế chủ bắn ra ngoài, rơi trên mặt đất.

Ngọn đèn trong phòng khống chế chủ, thì lóe lên, tựa hồ giống như điện lực không đủ.

Tô Bằng nhịn đau đầu, đầu tiên là nhặt lên lệnh bài hình ngũ giác mới lấy được trên mặt đất kia, sau đó quay đầu lại nhìn lướt qua ống thuỷ tinh nguồn năng lượng của hòn đá cỡ hạch đào có màu đỏ kia.

Chỉ thấy màu đỏ trong khu vực quản lý thủy tinh kia, tựa hồ thoáng cái ảm đạm không ít, màu đỏ vốn giống máu biến mất không ít, chỉ còn lại một tầng quang mang màu đỏ nhàn nhạt còn lại.

Không tốt! Vừa rồi ta tiến hành có thể là thông tin cự ly xa, vị trí thông tin có thể là yêu giới và thế giới nhỏ khác trong《 Lỗ thị di thư 》 nhắc, nhưng mà nguồn năng lượng mà bản thân cung điện dưới đất này dự trữ đã thiếu thốn, bây giờ gần như đã tiêu hao hết!

Tô Bằng thấy thế, biến sắc, hướng về phía Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy nói.

Sắc mặt hai vợ chồng này cũng không phải quá tốt, biến cố ở đây ai cũng có thể nhìn ra, Thái Tuấn Hoa thấy thế, ôm vợ của mình an ủi nàng thoáng cái, sau đó nói với Tô Bằng:

Tề huynh chúng ta nên làm sao?

Rời khỏi đây trước, nếu không năng lượng ở đây hao hết, chúng ta bị nhốt ở bên trong, vậy thì hay lắm.

Tô Bằng nói, nói xong, hắn cố nén đau đầu, đi đến chỗ cửa phòng khống chế chủ, quả nhiên ở bên trong cửa phát hiện lõm vào.

Tô Bằng thuần thục sử dụng lệnh bài ngũ giác mà mình tìm được từ ao đầm ngàn mắt đặt vào chỗ lõm này, mở cửa phòng khống chế chủ, sau đó một lần nữa thu lại, ba người nhanh chóng dọc con đường lúc mình đến đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook