Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 445: Hết sức căng thẳng

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Thái Tuấn Hoa suy nghĩ một lát, nói:

Dù sao tinh lực ba người chúng ta coi như sự dư thừa, không bằng ra huyệt động, sau đó lại tính tiếp thế nào? Nơi này dù sao cũng sâu trong huyệt động, ta sợ xuất hiện biến cố gì, nếu bị người đuổi theo đằng sau chúng ta tìm tới đây, rất dễ chắn chúng ta ở trong này không cách nào ra ngoài.

Tô Bằng nghe xong gật đầu, ba người bọn họ mặc dù có thể logout, nhưng người Chân Thần giáo còn đang tìm kiếm bí cảnh phía sau chưa chắc sẽ dừng lại, đến lúc đó gặp đối phương, thì có chút không ổn.

Cho nên ba người quyết định lần nữa xông ra rừng đao, đi cả đêm ra bí cảnh.

Bởi vì còn phải đi rừng đao lần nữa, Thái Tuấn Hoa suy nghĩ một lát, làm ít chuẩn bị, hắn dùng áo choàng Tô Bằng lấy được trong trang bị thần tượng Lỗ Ban thu được từ trong cung điện dưới đất, xem như mượn tạm, cho Lương Úy.

Áo choàng này mặc dù không quá thu hút, nhưng vị trí cổ áo dựng thẳng lên, đại khái có thể bảo vệ vị trí cổ cùng bộ phận khuôn mặt Lương Úy.

Tô Bằng nhìn, khẽ gật đầu, Thái Tuấn Hoa trên đường đi, những động tác rất nhỏ này, đều cho thấy hắn hẳn là một người chồng rất tốt, hết sức quan tâm săn sóc với vợ của mình, mà trên mặt Lương Úy, cũng lộ ra một tia ngọt ngào.

Ba người chuẩn bị xong, hơi nghỉ ngơi, tiếp theo liền đi vào rừng đao.

Chỉ là đi đến chỗ rừng đao, bọn họ mới phát hiện, hóa ra đường trở về, dễ hơn lúc đến xa.

Những cành thực vật của rừng đao sắc bén kia, vào lúc ba người Tô Bằng đi qua nơi này, không ngờ trở nên mềm mại, hơn nữa tựa hồ giống như là thần phục, tránh né ba người.

Đây là...

Nhìn màn này, Thái Tuấn Hoa ký ức hãy còn mới mẻ với hung hiểm lúc tới không khỏi cảm giác có chút chần chờ.

Hẳn là do áo choàng.

Tô Bằng suy nghĩ một chút, nói ra mấu chốt.

Trải qua nhắc nhở của Tô Bằng, Thái Tuấn Hoa cũng Lương Úy cũng tỉnh ngộ lại, năm đó thần tượng Lỗ Ban, cũng thường xuyên ra vào từ nơi này, nếu không có thủ đoạn đặc thù gì, há không phải mỗi một lần tiến vào đều sẽ mồ hôi đầm đìa giống như ba người?

Giá trị vũ lực của Lỗ Ban tiền bối cũng không cao lắm, Tô Bằng hoài nghi thân thủ Lỗ Ban thậm chí không tốt bằng Lương Úy, tất nhiên sẽ không luôn sử dụng võ công hộ thể mỗi lần vào ở đây, mà hẳn là có biện pháp khác.

Phỏng chừng biện pháp này, chính là bộ trang bị thần tượng này.

Cũng không biết bộ trang bị này, là có mùi đặc thù, hay là có thứ như sóng điện từ đặc biệt, có thể khiến những thực vật này tránh lui.

Có lẽ, ta đã xem thường trang bị này? Mặc dù Lỗ Ban tiền bối ở trong sách kia không nói rõ chi tiết công dụng của trang bị này, nhưng đã từng nhắc tới một câu, hắn ở trong bí cảnh này, dựa nhiều vào bộ trang bị này. Có lẽ bộ trang bị này còn có công dụng khác?



Trong lòng Tô Bằng thầm nghĩ.

Hai người Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy, cũng thầm lấy làm kỳ, có điều Thái Tuấn Hoa xem như quân tử, nếu đáp ứng đem bộ trang bị tượng thần này cho Tô Bằng xem như trao đổi công pháp Đạo gia, liền sẽ không hối hận, lúc này, cũng chỉ cảm thán chỗ tốt của trang bị này mà thôi.

Quả nhiên, dọc theo con đường này, tất cả cây đao gặp phải áo choàng này, đều tránh lui đến ngoài hai trượng, không công kích tới.

Ba người vô kinh vô hiểm đi ra rừng đao, ra đến bên ngoài sơn động trong di tích kia.

Mà Lương Úy, thì đem áo choàng trên người mình cởi ra, trả lại cho Tô Bằng.

Tô Bằng vừa định thu hồi, Lương Úy lại ngăn cản hắn, nói với Tô Bằng:

Tề đại ca, ta cảm thấy áo choàng này cũng không phải đơn giản như thế, vừa rồi chỉ mặc một hồi, ta tựa hồ cảm giác so với bình thường nhạy cảm hơn không ít, ta thậm chí có thể cảm giác được, bản thể những cây đao đó, ở trong trụ cột bọn nó, tựa hồ cũng có cả đám ý thức không quá cường đại, áo choàng này tuyệt đối không phải đạo cụ phòng ngự bình thường, tựa hồ còn có công năng cảm ứng ý thức những sinh vật khác.

Ồ?

Tô Bằng nghe xong, có chút kinh ngạc, hắn khoác áo choàng ở trên người mình, quả nhiên cảm giác nhạy cảm hơn không ít.

Hắn cảm giác được, ở chung quanh mình, tựa hồ một làn sóng vô hình lan ra ngoài, dưới sự cảm ứng của làn sóng này, khiến Tô Bằng cảm giác được tất cả khí tức sinh vật trong vòng ba mười trượng gần đó, thậm chí là trùng xà độc dưới cỏ khô, đều cảm ứng rõ ràng, Tô Bằng thấy rõ, những độc trùng chung quanh, đều ở dưới khí tức của áo choàng, an tĩnh không ít, thậm chí một số đã bắt đầu bỏ chạy, hắn có thể chắc chắn, nếu mình mặc áo choàng này đi vào rừng rậm, tuyệt đối sẽ không bị những vật này cắn.

Quả nhiên là trang bị thần tượng lưu lại, mặc dù trong bút ký không miêu tả nhiều, nhưng công năng, lại vượt xa tưởng tượng..

Trong lòng Tô Bằng, không khỏi thầm than.

Chính mình lần này, có lẽ xem như nhặt được báu vật rồi.

Tề huynh! Ngươi xem bên kia!

Lúc Tô Bằng đang thể nghiệm cảm thụ đặc biệt áo choàng mang đến cho hắn, chợt nghe Thái Tuấn Hoa tận lực hạ thấp giọng, chỉ về một phương hướng, nói với mình.

Vị trí ba người Tô Bằng lúc này, tính là giữa sườn một vách đá, tầm mắt khá tốt, Tô Bằng căn cứ chỗ Thái Tuấn Hoa chỉ, phát hiện ở chỗ cách mình chừng 2 3km, tựa hồ có mấy đốm lửa.

Không giống động vật gì, giống người nào đó cầm đuốc!

Tô Bằng nhìn đốm sáng lắc lư kia, miệng nói.

Là những người Chân Thần giáo kia đã tìm tới!



Thái Tuấn Hoa hạ giọng, nói với Tô Bằng một câu.

Tô Bằng khẽ gật đầu, đột nhiên nhíu mày, nói với Thái Tuấn Hoa:

Thái huynh, ngươi xem phía sau kia?

Thị lực của Thái Tuấn Hoa cũng coi như không tệ, theo hướng Tô Bằng chỉ nhìn lại, trầm ngâm một chút, nói:

Cũng thật kỳ quái, sao người Chân thần giáo chia làm hai đoàn đội, không biết trong đêm ở rừng rậm này, càng nhiều người càng tập trung, lại càng an toàn sao?

Hắn nhìn qua, là ở phía sau mười đốm sáng, đại khái còn có địa phương chưa đến 1km, còn mười cây đuốc, đi theo phía trước không nhanh không chậm.

Không phải Chân thần giáo!

Tô Bằng nói:

Ta đếm thử đuốc, bây giờ cây đuốc xuất hiện đã vượt hai mươi, mà Chân thần giáo tổng cộng cũng chỉ có hai mươi người mà thôi, hơn nữa bọn họ trong thủy đạo dưới mặt đất, nếu đi con đường của chúng ta, nhất định sẽ gặp phải bươm bướm giết người, ta không tin bọn họ vận khí tốt như vậy, một lần giảm quân số cũng không có... Những người cầm đuốc phía sau, hẳn là đám người thần bí không lưu lại dấu vết kia, đám người thần bí kia đi theo người Chân thần giáo, một mạch đi tới.

Thái Tuấn Hoa cẩn thận đếm thử số đuốc, quả thật như thế, hắn nói:

Hẳn là như thế... Chỉ là trong rừng cây cối che kín, ngược lại không bằng chúng ta ở chỗ cao thấy rõ, người ở trong rừng phía trước, không nhìn thấy phía sau còn có người theo bọn họ, mà người phía sau, cực kỳ lớn mật, nhưng có chú ý, luôn giữ khoảng cách cảnh giới nhất định cảnh giới, để không phát hiện nhau.

Chưa hẳn.

Tô Bằng nói:

Vừa rồi có lẽ không phát hiện, nhưng bây giờ liền chưa hẳn, ngươi chú ý không, thời gian chúng ta nói chuyện, đội ngũ đi ở phía trước, có ba cây đuốc biến mất, ta thấy cũng không phải là đuốc không còn, mà là bọn họ chủ động dập đuốc, mà người nấp trong bóng tối, định quay đầu tập kích người theo phía sau bọn họ.

Ta cũng thấy thế.

Lương Úy gật đầu, sau đó nói:

Chúng ta phải làm sao?

Ha ha, nếu bọn họ đều đến đây, không bằng chúng ta cũng đi xem thử, luôn theo sau lưng chúng ta là thần thánh phương nào...

Tô Bằng bẻ cành khô, miệng nói...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook