Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 451: Bí văn chân ma (1)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Chân ma?

Tô Bằng lần đầu nghe đến cái tên này, hơn nữa là từ trong miệng người ma đạo hết sức mẫn cảm với từ 'Ma' nghe được, bất giác tập trung chú ý.

Lãnh Sương Nguyệt hơi khẽ gật đầu, nói:

Ta cũng biết, trên giang hồ đều gọi người trong Thánh môn chúng ta là ma giáo, nhưng mà người trong ma giáo trong miệng thế nhân, thật ra vẫn là người... Mà chân ma, nếu gọi tên này, chính là nói hắn đã hoàn toàn không thuộc tộc ta, mà là một loại sinh mệnh khác.

Ngươi là nói... Chân ma thực sự không phải là người?

Tô Bằng nghe xong, trong lòng vừa động, chợt nhớ lại trong di thư của tiền bối Lỗ Ban, đề cập tới người ba mắt Ma giới, tràn ngập ác ý cùng nguy hiểm.

Lãnh Sương Nguyệt nhẹ gật đầu, nói:

Không ai biết chân ma làm sao tới thế giới này, cũng không biết hình thái chính thức của hắn cùng đến từ địa phương nào... Chỉ là chúng ta trên đời này, đã từng không ít người gặp qua bóng chiếu do chân ma hóa thân, lúc trước Thánh chủ đời thứ nhất của Thánh môn chúng ta, cũng đã từng gặp phải một trong những người của chân ma.

Chỉ là đứng đầu Thánh môn đời thứ nhất, làm sao gặp phải chân ma, đã không rõ, chỉ biết, Thánh chủ Thánh môn đời thứ nhất, là thiên tử tung hoành, lại là người có đại khí phách, bởi vì ngẫu nhiên thám hiểm, ở trong một bí cảnh gặp phải hình chiếu chân ma, chân ma rất thưởng thức nhân tài Thánh chủ, cho nên lưu Thánh chủ lại, định thu làm thủ hạ.



Thánh chủ đời thứ nhất, là một người hết sức... Hết sức có dã tâm cùng năng lực, chân ma rất thưởng thức dã tâm ** cùng năng lực thiên tư của Thánh chủ, mà Thánh chủ cũng rất cần tri thức siêu việt của chân ma, cho nên hai người bọn họ... Xem như đều có tính toán riêng, nhưng tạm thời hợp tác. Thánh chủ ở sau khi ngẫu nhiên gặp chân ma, liền ở lại học tập tu hành thủ hạ chân ma, tiến cảnh tiến triển cực nhanh.

Nhưng chân ma dù sao cũng là ma, Thánh chủ từ chỗ của hắn lấy được tri thức cùng phương pháp tu hành, đều có tính chất ỷ lại rất mạnh, phải lượng lớn sát sanh, hấp thụ ác nghiệp cùng lực thống khổ, mới có thể tiếp tục tu luyện, Thánh chủ đời thứ nhất cảm giác sâu sắc loại phương pháp tu luyện này quá tà đạo, nếu đầu nhập trong đó, sẽ càng lún càng sâu...

Thánh chủ đời đầu dù sao cũng là kỳ tài ngút trời, sau khi hắn cảm giác được chỗ thiếu hụt trong kiến thức Chân ma truyền thụ hắn, sử dụng trí tuệ siêu nhân của mình, liền thay hình đổi dạng những kiến thức này, lặng lẽ đem những kiến thức cùng công pháp này, sửa thành hệ thống trọn vẹn không cần hấp thu ác nghiệp cùng sát sanh, cũng có thể tu luyện. Hắn tu luyện chính là bộ hệ thống này, chứ không phải là vốn tri thức chân ma truyền thụ cho hắn.

Nhưng chân ma cũng không phải chỉ có một đệ tử hắn, ở dưới trướng chân ma, còn một đệ tử, chỉ là người này khác biệt với Thánh chủ, hắn hoàn toàn bị chân ma thuyết phục, toàn tâm sùng bái chân ma, hơn nữa pháp môn tu luyện, là pháp môn thuần túy tích luỹ ác nghiệp mới có thể tu hành.

Thánh chủ đời đầu theo thời gian ở chung với chân ma càng dài, càng cảm giác chân ma kỳ tâm khó lường, tựa hồ có đại âm mưu. Nếu thực hiện được, cả thiên hạ sẽ bị đầu độc... Chân ma muốn, tựa hồ không phải là thần phục, mà là hủy diệt chúng sinh, chỉ có hủy diệt chúng sinh, mang đến ác nghiệp cường đại, mới có thể khiến chân thân chân ma hàng lâm ở thế gian này, mà Thánh chủ Thánh môn đời đầu của ta, lại muốn giữ gìn thế gian này, với chân ma cũng chỉ là lá mặt lá trái, vì vậy chỉ lấy được tri thức từ chỗ Chân ma...

Cuối cùng, Thánh chủ đời đầu lợi dụng sư đệ đồng môn của mình đi ra bí cảnh, đi tạo giết chóc tàn nhẫn, lúc thu được ác nghiệp, sử dụng một số nhược điểm chân ma mà mình tổng kết ra, đem hình chiếu chân ma phong ấn, mà bản thân, từ đó xuất thế, thành cao thủ hiếm có trong thiên hạ, một tay sáng lập Thánh môn.

Mà vị sư đệ của Thánh chủ đời đầu, sau khi trở về phát hiện Chân ma mình sùng bái vô hạn, đã bị Thánh chủ phong ấn, cuồng nộ đến cực điểm, thề muốn hủy diệt hết thảy của Thánh chủ, sau đó cũng tiến vào thế gian, nhưng rất nhanh mai danh ẩn tích, không thấy bóng dáng, cũng ở các triều đại đổi thay âm thầm ảnh hưởng, nghe nói nhất mạch bọn họ, còn có một loại liên lạc mơ hồ với chân ma, không ngừng nghe theo điều khiển của chân ma, không ngừng chuẩn bị để chân ma đến thế gian.

Tri thức mà Thánh chủ đời đầu thu được từ chỗ chân ma, vẫn có không ít chỗ thiếu hụt, nhưng Thánh chủ đời đầu sau khi thành lập Thánh môn, bởi vì không ít đệ tử tu hành công pháp Thánh chủ, cũng không nhận thức đặc sắc tuyệt diễm giống Thánh chủ đời đầu, đều không thể áp chế ảnh hưởng mặt trái của công pháp, làm ra rất nhiều việc tàn nhẫn, khiến đệ tử Thánh môn ngược lại thu được tên Ma Môn trong thiên hạ, mà Thánh chủ tầm phóng thiên hạ, cuối cùng ở một chỗ bí cảnh, gặp phải một cao nhân lánh đời, vị cao nhân này truyền cho Thánh chủ một số pháp môn, Thánh chủ đời đầu trở về Thánh môn dốc lòng nghiên cứu ba mươi năm, rốt cuộc hoàn thiện công pháp Thánh môn, cơ bản khắc chế ảnh hưởng mặt trái của công pháp, sau đó Thánh môn truyền thừa mấy ngàn năm, công pháp trải qua vô số cường giả trong môn hoàn thiện, cuối cùng đã tới đời chúng ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook