Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 481: Bán Thức kiếm pháp đầy cấp (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Cứ như vậy, trước đó Từ bá đưa cho Tô Bằng một hộp cơm, sau khi Tô Bằng nếm qua vẫn đợi đến tận ban đêm, đại khái ** buổi tối trong điểm, hậu viện tiểu lâu đã an tĩnh lại.

Mà vào chính lúc này, Tô Bằng đẩy cửa sổ ra, chính diện là ánh trăng, sau đó kéo ghế ngồi xuống, lấy ra viên nội đan đại yêu thuộc tính âm tính này, đặt ở trên lòng bàn tay song chưởng, sau đó chậm rãi nhắm mắt lại.

Sau đó, Tô Bằng rất nhanh quan tưởng bộ dáng mặt trời lặn Tử Hà phong, cuối cùng quan tưởng mình nhảy xuống lúc mặt trời lặn ở Tử Hà phong, chỉ cảm giác người mình vù một tiếng, đã từ trong thân thể thoát ra.

Lúc này hoàn cảnh chung quanh, ở trong mắt Tô Bằng, đã biến thành gần như màu trắng, ngay cả tiểu lâu cũng không ngăn cản được ánh mắt Tô Bằng, có thể thấy rất nhiều địa phương.

Âm Thần của Tô Bằng nhìn thoáng qua ánh trăng trong không trung, chỉ thấy ánh trăng ôn hoà lúc nhìn qua trong mắt lại không giống, cả ánh trăng giống như một kính lớn, màu trắng gần giống như ánh sáng cực quang từng đợt từng đợt tuôn về phía vùng đất, chiếu sáng bầu trời cùng vùng đất, Tô Bằng biết, những ánh sáng màu trắng này, nếu đều nạp vào, chính là tinh hoa ánh trăng.

Chỉ là tinh hoa ánh trăng này, nếu chỉ nhân loại, thì không cách nào hấp thu sử dụng, còn phải luyện hóa nội đan đại yêu trong tay mình.

Tô Bằng nhìn về phía thân thể mình, chỉ thấy thân thể mình ngồi ở trên ghế, hai tay vén lên, lòng bàn tay hướng lên, đặt ở trong bụng, mà ở trên lòng bàn tay, có một viên nội đan sắc nâu đỏ.

Viên nội đan đại yêu ôn hoà lúc này lại nhìn không giống mắt thường, mắt thường nhìn nội đan này, chỉ là một hạt châu sắc nâu đỏ, nhưng lúc này nhìn thấy, lại là trung tâm một hạt châu, nhưng tầng ngoài có mấy luồng sáng đổi phiên, mỗi một tầng quang đổi phiên phát ra quang mang đều không giống nhau, ánh sáng đổi phiên mở rộng ra, không ngờ so với thân thể Tô Bằng còn lớn hơn một ít.

Âm Thần của Tô Bằng không dám chậm trễ, vội vàng dựa theo phương pháp luyện hóa nội đan trên di thư Lỗ Ban, bắt đầu thúc dục nội đan.

Hai tay Âm Thần của hắn che chở nội đan, không ngừng dùng pháp lực Âm Thần trong thân thể cọ rửa nội đan, chỉ thấy nội đan được pháp lực Âm Thần của Tô Bằng kích thích, không ngừng phát ra từng vầng sáng, những vầng sáng này giống như phóng xạ, không ngừng sát nhập vào trong Âm Thần của Tô Bằng, tựa hồ luyện thành một thể.

Cứ như vậy, đại khái tiến hành liên tục một canh giờ, vầng sáng nội đan đại yêu, đã hoàn toàn cùng hào quang Âm Thần của Tô Bằng luyện thành một thể, mà hạch tâm nội đan đại yêu, cũng không phải hạt châu, mà là một quang đoàn ngưng thực màu sắc rực rỡ, quang đoàn này không ngừng phát ra hào quang, lại hết sức nội liễm, ngẫu nhiên có một tia hào quang tiến vào trong vầng sáng, lại dung nhập trong Âm Thần của Tô Bằng.

Âm Thần của Tô Bằng, đã có thể dẫn động khỏa nội đan đại yêu này, chỉ thấy khỏa nội đan này ở dưới sự thúc dục Âm Thần của Tô Bằng, từ từ trôi nổi, phi hành trên không trung, sau đó ba động theo quang mang ánh trăng bên ngoài, vòng sáng theo đó lúc căng lúc co rút, giống như hít thở.



Như thế, lại hơn một canh giờ, dao động của khỏa nội đan đại yêu này, mới dần dần giảm bớt.

Âm Thần của Tô Bằng, thì thả quang cầu lại trên bàn tay Tô Bằng, sau đó Âm Thần trở về trong thân thể Tô Bằng.

...

Tô Bằng mở mắt, nhìn về phía viên nội đan trong lòng bàn tay mình, chỉ thấy lúc này dùng trạng thái mắt thường quan sát, đã không nhìn thấy vầng sáng tầng ngoài kia, chỉ có thể nhìn đến bộ dạng bảy màu lưu chuyển mà nội đan đại yêu này biến thành, Tô Bằng ý niệm vừa động, khỏa nội đan này bay lên, sau đó hóa thành hào quang, bị Tô Bằng nuốt vào miệng.

Nội đan đại yêu đã được luyện hóa một bộ phận sau khi bị Tô Bằng nuốt vào miệng, Tô Bằng cảm giác nó trực tiếp tiến vào trong đan điền của mình, nhưng mà thân thể lại không có cảm giác sưng gì, không khỏi cảm thán nội đan đại yêu này quả nhiên thần kỳ, nhìn như thực chất, thật ra hẳn là thể tụ hợp năng lượng, cho nên mới có thể dễ dàng vào đan điền như vậy.

Làm xong hết thảy, Tô Bằng phất tay mở ra mục thuộc tính của bản thân, chỉ thấy trên kinh nghiệm thực chiến, có thêm hơn bảy nghìn kinh nghiệm thực chiến.

Nội đan đại yêu cần chậm rãi luyện hóa, mà kinh nghiệm thực chiến thu hoạch được cũng sẽ càng ngày càng nhiều, phỏng chừng hai mươi ngày, sẽ có thể luyện hóa toàn bộ, đến lúc đó căn cứ thể chất của ta, gần như có thể sử dụng bộ phận thần thông thiên phú của đại yêu, mà nội đan bản thân, cũng có thể xem như pháp khí công kích để sử dụng, mặc dù tu vi của mình chưa đến cấp khu vật, cũng có thể sử dụng nội đan công kích người khác, chỉ là nếu cảnh giới chênh lệch quá nhiều, sẽ bị người khác lấy đi.

Tô Bằng cảm giác nội đan trong đan điền mình, trong lòng nghĩ.

Trên người Tô Bằng vốn đang có hơn hai vạn kinh nghiệm thực chiến, lúc này cộng lại, dễ dàng đem tâm pháp Dung Nham Kính Hồ hoặc là Bán Thức kiếm pháp tăng lên tới đầy cấp.

Tâm pháp Dung Nham Kính Hồ, đã tăng lên tới tầng tám, mà Bán Thức kiếm pháp cũng đến tầng bảy, hai loại võ công này, đều tầng mười đầy cấp, cách đầy cấp cũng không xa.

Tô Bằng suy nghĩ một lát, vẫn ưu tiên tăng Bán Thức kiếm pháp, nội lực mình tạm thời vẫn đủ, bây giờ hắn rất chờ mong, Bán Thức kiếm pháp tăng lên tới đầy cấp, sẽ xuất hiện Tất sát gì, Tô Bằng phỏng chừng, hẳn cùng Tất sát của Bán Thức kiếm pháp bây giờ có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu.

Đem kinh nghiệm thực chiến dùng ở trên Bán Thức kiếm pháp, trong tai Tô Bằng nghe được một tiếngĐinh, Bán Thức kiếm pháp đã thăng cấp..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook