Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 463: Ác nghiệp quấn thân (1)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Lực lượng thần bí trên người bị kiếm ý kéo ra, thân thể hoàn toàn chính là lực lượng của thịt, ma vân cũng không bất có hiệu quả, lúc này bị hoa sen kiếm khí chính diện đả kích trên thân thể, lập tức giống như những nanh vuốt Chân Thần giáo kia, thân thể phát ra tiếng xương cốt vỡ vụn.

Hắn kêu to một tiếng, bị đánh bay ra ngoài, một chân cùng hai cánh tay trong tứ chi đều bị bẻ quặp theo góc quỷ dị, hẳn là bị kiếm khí cường đại đánh gãy xương.

Cứ như vậy, hắn bị đánh bay ra ngoài.

Chỉ là người này sau khi rơi trên mặt đất, lăn mấy vòng, không ngờ cố chống, xoay người đứng lên.

Chống đỡ hắn, cũng không phải lực lượng cơ thịt của hắn, mà là sau lưng hắn, vượn ma dạng sương mù kia một lần nữa ngưng tụ, mặc dù trở nên nhỏ yếu không ít, nhưng trên cơ bản vẫn duy trì đầy đủ hình thái, vượn ma sương mù này giống như quỷ ảnh tại nổi lơ lửng trên người Kim Cô Thần Sử này.

Mà Kim Cô Thần Sử kia, đứt ba chi, lúc này vẫn như cũ giống như con rối, bị vượn ma sương mù kia dựng dậy.

Trong ánh mắt Tô Bằng lúc này có hơi đỏ, miệng hắn gầm rú một tiếng, phất tay chém một kiếm về phía Kim Cô Thần Sử thân thể đã tàn phá không chịu nổi, một kiếm này vẫn như cũ mang theo kiếm ý, chỉ nghe vượng ma sương mù ở sau lưng Kim Cô Thần Sử kêu thảm một tiếng, thoáng cái bị đánh tan, mà thân thể Kim Cô Thần Sử thoáng cái mềm nhũn, bị Tô Bằng xông lên một kiếm bêu đầu.

Nhưng mà vậy còn chưa chấm dứt, vượn ma sương mù bị kiếm ý gọt tán, chớp động vài cái trên không trung, mặc dù không ngưng tụ lần nữa, lại hóa thành từng luồng sương mù, dũng mãnh tràn vào trong thân thể Tô Bằng.

Trong lòng Tô Bằng lần nữa cảm giác một hồi cuồng bạo, hai mắt hắn phát ra ánh đỏ, nhìn về phía Thái Tuấn Hoa bên kia.

Thái Tuấn Hoa và Lương Úy cùng thần sử đầu bóng lưỡng kia vốn có công có thụ, đánh cứ ngươi tới ta đi, coi như ngang hàng, chỉ là lúc này thần sử đầu bóng lưỡng thấy Tô Bằng đột nhiên nổi giận, liền giết Kim Cô Thần Sử như vậy, lúc ấy tâm thần chấn động, tựa hồ không muốn ham chiến, thi triển mấy chiêu quyền pháp uy lực, bức lui hai người Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy, liền chạy vào trong rừng, giống như muốn đào thoát.

Tô Bằng nhìn, đột nhiên phát ra một tiếng kêu như dã thú, thi triển thân pháp Thần Hành Bách Biến, thân thể liền giống như một con báo săn trong rừng, phút chốc đã lẻn đến sau lưng thần sử đầu bóng lưỡng này.

Thần sử đầu bóng lưỡng nghe tiếng kêu kia, đột nhiên sợ đến vỡ mật, không có tâm tư ham chiến, thầm nghĩ bỏ chạy, nhưng mà Tô Bằng đã đuổi tới sau lưng hắn không xa, đột nhiên thả người nhảy lên, giống như một con vượn linh hoạt, không ngờ thoáng cái nhào lên lưng thần sử đầu bóng lưỡng.



Chiều cao của thần sử đầu bóng lưỡng lúc này, chừng 1m9 gần 2m. Mà lúc Tô Bằng nhảy tới, hai chân gập về phía sau, cho nên cả người đều treo ở trên đầu thần sử đầu bóng lưỡng, một tay dùng khuỷu tay ghìm cổ thần sử đầu bóng lưỡng, khiến hắn không cách nào hô hấp.

Thần sử đầu bóng lưỡng lập tức sợ tới mức hồn phi phách tán. Hắn không ngừng vung cánh tay, muốn túm Tô Bằng từ trên lưng xuống. Nhưng mà góc độ kia, cho dù hắn dùng sức ra sao, đều không thể lay chuyển Tô Bằng.

Mà Tô Bằng lúc này, hai mắt đỏ ngầu, hắn một tay ghìm cổ thần sử đầu bóng lưỡng, tay còn lại, thì cầm Vô phong kiếm, mở rộng cánh tay, sau đó chũi vào trong, dùng mũi kiếm của Vô phong kiếm, đâm về phía huyệt Thái Dương của thần sử đầu bóng lưỡng.

Lúc này Tô Bằng bị sương mù màu đen kích thích tiềm lực, cho dù là nội lực quán chú trên Vô phong kiếm, hay là lực lượng của bản thân, đều đạt đến trình độ phá vỡ ma vân không hoàn toàn trên người thần sử đầu bóng lưỡng, chỉ nghe phù một tiếng, Vô phong kiếm đâm vào huyệt Thái Dương bên phải thân sĩ đầu bóng lưỡng, sau đó xuyên ra từ bên trái huyệt Thái Dương.

Hai mắt thần sử đầu bóng lưỡng đột nhiên lồi ra giống như là cá vàng, sau đó lộ ra vẻ mặt không chịu tin, thân thể theo quán tính tiếp tục chạy hai bước, sau đó ầm ầm ngã xuống đất, bất động.

Khi hắn ngã xuống đất, Tô Bằng đã từ phía sau lưng của hắn nhảy xuống, cũng chẳng để ý Vô phong kiếm của mình, hai mắt Tô Bằng phát ra ánh đỏ, đứng ở nơi đó, tựa hồ không ngừng ngửi ngửi mùi huyết tinh gì đó.

Chỉ thấy ở trên thi thể thần sử đầu bóng lưỡng, một luồng sương mù đen mặc dù không như Kim Cô Thần Sử, nhưng vẫn như cũ có thể thấy được bằng mắt thường bay ra, chậm rãi phiêu dật tới người Tô Bằng, sát nhập vào trong cơ thể hắn.

Hai người Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy ở phía sau nhìn, trong lòng không khỏi nảy lên điềm xấu, Thái Tuấn Hoa đi về phía trước hai bước, nói với Tô Bằng:

Tề huynh...

Tô Bằng nghe vậy, chậm rãi quay đầu lại, chỉ là trong ánh mắt hắn, không ngờ toàn bộ đều màu đỏ như máu.

Thái Tuấn Hoa nhìn ánh mắt Tô Bằng phảng phất dã thú, không khỏi trong lòng hoảng sợ, không nhịn được lui về sau một bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook