Trò Chơi Tình Yêu

Chương 26

19/02/2017

Ariel bước vào phòng nhìn thấy căn phòng ngăn nắp sạch sẽ đã bị biến dạng rồi.

”Chỉ mới có mấy ngày thôi mà đã trở nên như vậy. Thiệt tình, kô chịu dọn dẹp gì hết.”

Rồi cô quăng cái giỏ xách lên giường bắt đầu hành trình thu xếp căn phòng. Cô lấy hết mớ quần áo Joseph để trên giường của anh cho hết vào cái giỏ đựng đồ dơ, chợt từ trong túi áo của Joseph có 1 vật gì rơi ra. Tò mò, Ariel vội cúi xuống đất nhặt nó lên xem coi đó là cái gì. Cô phát hiện đó là tấm hình của 1 cô gái còn trẻ, cỡ 22 hay 23 gì đó, cô ta cũng xinh đẹp lắm. Nhưng kô hiểu vì sao Joseph lại có tấm hình này, và kô biết ngừi con gái kia là ai, còn đang mải mê suy nghĩ chợt giọng nói Joseph vang lên khiến Ariel đánh rơi tấm hình xuống đất.

”Cô làm gì đó?” Joseph bước tới thì thấy tấm hình của Kimie, anh bực tức nhặt nó lên rồi nhìn thẳng Ariel bằng đôi mắt giận dữ “Tại sao lại **ng tới đồ của tôi, chúng ta đã giao trước là kô xen vào chuyện riêng của đối phương kia mà.”

Biết mình có lỗi, Ariel vội vàng giải thích “Tôi.. tôi kô cố ý đâu, chỉ là tôi muốn dọn dẹp lại mà thôi nhưng kô ngờ vô tình đã nhìn thấy tấm hình đó.”

”Tôi kô cần biết, miễn là **ng vào đồ của tôi thì cô có lỗi. Từ nay kô cần cô nhiều chuyện đi dọn dẹp dùm tôi.”

Tới lúc này Ariel kô còn nhịn được những lời nói nặng nhẹ của Joseph, cô mím môi nhìn anh. Lần đầu tiên từ lúc Ariel về làm dâu ở đây Joseph chưa bao giờ thấy cô giận dữ như vậy. Tuởng đâu Ariel sẽ la lại anh 1 trận cho bỏ tức nhưng kô cô lại cúi đầu xuống, lí nhí nói “Xin lỗi.” Và quay lưng bỏ chạy ra ngoài, Ariel cố dằn lòng kô khóc trước mặt Joseph, cô nuốt nước mắt chảy ngược vào trong vì cô kô muốn để ngừi khác nhìn thấy bên ngoài cái vỏ bọc lạnh lùng của cô thì cô lại yếu đuối như vậy.



Còn Joseph sau khi thấy Ariel chạy đi thì cảm thấy hối hận vô cùng, kô biết tại sao lúc nãy anh lại nổi giận 1 cách vô cớ với Ariel. Thật ra anh kô có ý lớn tiếng với cô về chuyện tấm hình nhưng khi nghĩ tới lúc nãy Ariel đã được Matt chở về đây thì anh lại cảm thấy bực bội kô dằn được mới la Ariel mà thôi.

”Matt đó hả, anh có thể tới công viên gặp em 1 lát được kô?” Nghe giọng nói hơi khác thường của Ariel trên điện thoại, Matt vội vàng lái xe tới chỗ hẹn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

”Kyo àh, tối nay có rảnh hay kô? Chúng ta cùng đi ăn tối.” Bi gửi tin nhắn cho Kyo khi anh đang ở trong công ty.

Đang ở trong lớp học cô nhận được tin nhắn với lời mời rủ đi ăn tối thì lập tức đồng ý ngay, kô những thế cô còn rủ luôn cả Joe đi cùng, vì ý định của cô là làm mai Joe cho Bi mà. Kô ngần ngại cô gửi tin nhắn trả lời “Đuợc, vậy hẹn gặp 8 giờ tối nay.”

Bi đâu hay biết rằng cuộc hẹn hò lãng mạng mà anh đã mơ ước đi cùng với Kyo sẽ kô trở thành hiện thực được. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook