Trò Chơi Luân Hồi

Chương 19: Lấy 1 cân 5

Tiếu Diện Tà Thần

19/08/2018

Ôm Vương phu nhân ngủ 1 giấc đến sáng hôm sau, Tiêu Lệ trước tiên đùa giỡn cùng nàng 1 phen rồi lập tức trở về Seven Seas đón Chung Linh và Tô Tinh Hà. Trở lại Mạn Đà Sơn Trang, Vương phu nhân đã sớm mang người ra nghênh tiếp, nàng cũng công khai quan hệ với Tiêu Lệ và tuyên bố hắn sẽ là chủ nhân mới của nơi đây.

Điều này tuy có làm mọi người bất ngờ thế nhưng lúc bình thường Vương phu nhân ở Mạn Đà Sơn Trang chính là quyền uy tuyệt đối, quyết định của nàng cũng không có ai dám nghi ngờ. Bởi vậy Tiêu Lệ rất thuận lợi liền trở thành trang chủ của Mạn Đà Sơn Trang, mà Tô Tinh Hà thì chân chính trở thành quản gia của hắn.

Mạn Đà Sơn Trang trên dưới chỉ có khoảng trăm người, Tiêu Lệ tiến hành phân loại một chút, chọn ra những nữ tử trẻ trung xinh đẹp tiến hành 1 đợt huấn luyện đặc biệt, tổng cộng có 69 người cùng với Vương Ngữ Yên. Từ hệ thống đổi ra 1 ít huyền giai công pháp cùng đấu kỹ, cộng thêm các loại đan dược phụ trợ, Tiêu Lệ bắt đầu đào tạo đội thân vệ đầu tiên cho mình.

Vương Ngữ Yên thiên phú vô cùng tốt nhưng lại không thích tu luyện, Tiêu Lệ đành phải cho Vương phu nhân ra mặt bắt ép nàng đi vào khuôn khổ. Quá trình huấn luyện diễn ra cũng tràn ngập kích thích, tên sắc lang như Tiêu Lệ tất nhiên cũng không an phận, thường xuyên tranh thủ cơ hội sàm sỡ các nàng... Hắn còn đặc biệt đề ra 1 ít chế độ thưởng phạt, phần thưởng đương nhiên là Tú Nhan Đan, Xuân Ngọc Tán cùng các loại son môi, nước hoa... còn hình phạt thì là... phải "thổi tiêu" cho hắn.

Nửa tháng tiếp theo của Tiêu Lệ trôi qua khá an nhàn. Ban ngày thì huấn luyện thuộc hạ, cũng tiện thể bồi dưỡng tình cảm với Vương Ngữ Yên. Ban đêm thì nhất long chiến song phượng cùng Vương phu nhân và Chung Linh. Hắn cũng không phải đã quên Hồng Điệp và Tiêu Ngữ mà là cấp bậc Cung Tần có khá nhiều hạn chế, mỗi tháng chỉ có thể triệu hoán 1 lần, sau khi các nàng rời khỏi cung thì hắn lại phải đợi thêm 1 tháng...

Hôm nay là vừa tròn 1 tháng kể từ ngày Tiêu Lệ đặt chân tới thế giới này, hắn quyết định bỏ ra 3000 đơn trị phong tước cho Vương phu nhân, Chung Linh và cả Tiêu Ngọc trở thành Cung Tần rồi triệu hoán bọn họ cùng với Tiêu Ngữ, Hồng Điệp vào bên trong Đế Nữ Cung...

Tiêu Ngữ và Hồng Điệp vừa nhìn thấy Tiêu Lệ thì vội vàng lao nhanh tới ôm chặt cánh tay hắn liên tục kể khổ, 1 tháng nay 2 nàng không được Tiêu Lệ chăm sóc đã sớm ruộng hoang khô hạn, nếu không phải nơi này vẫn còn những người khác thì 2 nàng đã sớm lột sạch Tiêu Lệ rồi...

Hiện tại ở Đấu Khí đại lục là ban đêm, 2 nàng cũng vừa thay quần áo ngủ chuẩn bị nghỉ ngơi thì được Tiêu Lệ triệu hoán, quần áo cực kỳ khêu gợi khiến Tiêu Lệ nhìn mà cả người nóng lên, tiểu Tiêu Lệ bắt đầu biểu tình...

Tiêu Ngọc, Chung Linh và Vương phu nhân thì khá là ngạc nhiên, Tiêu Lệ cũng đơn giản giải thích 1 chút với các nàng cũng giới thiệu các nàng với nhau. Có tác dụng của Đế Trụ, các nàng cũng hoàn toàn hòa thuận không có ghen tỵ hay xích mích gì với nhau khiến Tiêu Lệ an tâm không ít. Đối với 1 tên sắc lang như hắn thì chuyện đau đầu nhất chính là các nữ nhân đấu đá với nhau, cũng may là chuyện đó cũng không xuất hiện...

Sau màn chào hỏi kết thúc tất nhiên là đến tiết mục chính, Tiêu Lệ 1 mình đại chiến 5 nữ nhưng không hề rơi vào thế hạ phong, lần lượt đánh gục từng nàng. Để Tiêu Lệ bất ngờ chính là Tiêu Ngọc nha đầu này lại là người cuồng nhiệt nhất. Tiêu Lệ ra ngoài lịch lãm đã gần nửa năm, cũng không có dẫn theo nàng khiến cho Tiêu Ngọc bình thường đều cực kỳ nhung nhớ. Hôm nay vừa gặp được hắn liền triệt để hóa chaos...

Một đêm phong ba bão táp đi qua, Tiêu Lệ thoải mái nằm ôm mấy nữ nhân lẳng lặng nghe các nàng kể về tình hình Tiêu Gia và Lôi Xà Trại... Hiện tại Tiêu Ngọc đã đạt tới 8 đoạn đấu khí, trở thành ngôi sao mới trong gia tộc còn Tiêu Viêm thì đã mất hết đấu khí trở thành tên phế vật bị cười chê, bất quá hắn vẫn còn chưa bị mọi người chế giễu quá đáng, dù sao cũng mới chỉ vài tháng, còn chưa biết được có trị khỏi quái bệnh hay không...

Lôi Xà Trại thì không có gì đặc biệt chính là đang bình ổn phát triển, quy mô hiện tại đã hơn trăm người. Có Huyền giai và Hoàng giai công pháp, đấu kỹ hấp dẫn, cộng thêm lượng lớn các loại đan dược, trang bị, lượng người muốn đầu nhập vào Lôi Xà Trại là cực kỳ đông đảo. Nếu không phải chiến lực cao tầng không đủ, Lôi Xà Trại sợ là đã sớm trở thành đệ nhất thế lực ở Thanh Sơn Trấn.

Cùng 5 nữ ngủ 1 giấc đến sáng, Tiêu Lệ dưới sự hầu hạ của các nàng chậm rãi mặc quần áo rồi cùng nhau ăn sáng, thức ăn trong hệ thống cực kỳ ngon, Tiêu Lệ cũng là gần đây mới phát hiện. Dặn dò một chút Tiêu Ngọc, Tiêu Ngữ và Hồng Điệp các nàng, cũng nói với các nàng về quy định triệu hoán của Đế Nữ Cung, Tiêu Lệ liền để các nàng quay về Đấu Khí đại lục còn mình và Chung Linh, Vương phu nhân cũng trở về Mạn Đà Sơn Trang.



Hiện tại, Mạn Đà Sơn Trang đã phát triển thành 1 trong các thế lực hàng đầu ở Giang Nam, đặc biệt là ở phương diện thu thập tin tức. Nhờ vào những đấu kỹ, công pháp cùng các loại trang bị đặc thù từ trong Kỳ Trân Các của Tiêu Lệ, tổ chức Mạn Đà La do hắn xây dựng hầu như bao phủ toàn bộ cả 1 vùng Giang Nam rộng lớn. Hơn nữa đang không ngừng mở rộng ra phía bắc...Thời gian nhàn nhã trôi qua, ngày hôm nay Mạn Đà Sơn Trang chào đón 3 vị khách đặc biệt chính là Đoàn Dự và A Chu, A Bích. Đoàn Dự từ lần được Tiêu Lệ cứu đã quay về nhà tìm cha hắn học nghệ, hơn nữa mặc dù không học được Bắc Minh Thần Công nhưng thực lực hiện tại của hắn còn mạnh hơn trong nguyên tác, Lục Mạch Thần Kiếm cũng sử dụng rất thành thạo chứ không còn lúc linh lúc lại không linh.

Tiêu Lệ cũng không để hắn có cơ hội gặp Ngữ Yên đã sai người tống khứ về Đại Lý rồi bắt đầu nghĩ về kế hoạch "ăn 3" thần thánh của mình. Vương Ngữ Yên đã sớm bị hắn dạy dỗ ngoan ngoãn, chỉ là còn chưa muốn "ăn" vội. A Châu mặc dù tinh quái nhưng lại là người giàu tình cảm, Tiêu Lệ cũng đã có biện pháp. Chỉ có A Bích không ngờ lại khó khăn nhất, bởi vì nàng cực kỳ sùng bái Mộ Dung Phục, chẳng khác nào Sky sùng bái Sơn Tùng..

A Bích dung mạo cũng không phải là loại khuynh quốc khuynh thành như Vương Ngữ Yên, nhưng phần ôn nhu và dịu dàng của nàng chính là mẫu "vợ hiền" trong mơ của nam nhân. Nếu không phải Tiêu Lệ đã quyết định tiêu diệt Mộ Dung gia, hắn có lẽ sẽ để cho nàng thành 1 đôi với Mộ Dung Phục như trong nguyên tác.

Nghĩ đi nghĩ lại cũng không có biện pháp, Tiêu Lệ quyết định cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Dù sao nhiệm vụ cũng không yêu cầu thu A Bích, hắn sẽ để cho nàng tự lựa chọn hạnh phúc của mình.

Tính toán thời gian, thời điểm Tiêu Phong bị phản bội cũng sắp đến, Mạn Đà La cũng thông báo cho hắn bọn bang chúng cái bang đang tụ họp về Tô Châu, cũng là thời điểm tạm rời khỏi Mạn Đà Sơn Trang rồi.

Mang theo Chung Linh, Vương phu nhân, Vương Ngữ Yên, A Chu, A Bích các nàng cùng nhau đi ra ngoài du lịch, Tiêu Lệ để cho Tô Tinh Hà ở lại coi sóc Mạn Đà Sơn Trang. Vẫn còn cách 1 khoảng thời gian, Tiêu Lệ cũng không quá vội vàng, trước hết mang các nàng đi tắm biển 1 phen.

Cả 5 người đều là dạng khuê nữ điển hình, rất ít bước chân ra khỏi nhà, dù là Vương phu nhân cũng thế. Tiêu Lệ cực kỳ gian tà từ trong hệ thống lấy ra 1 ít đồ tắm sexy, bikini 2 mảnh cho Vương phu nhân và Chung Linh mặc thử, cả Vương Ngữ Yên cũng không thoát, chỉ có A Châu và A Bích là được tự do lựa chọn.

Chung Linh thuộc loại đồng nhan cự nhũ, được Tiêu Lệ dày công chăm sóc, hiện giờ 2 quả đào của nàng đã đạt đến cỡ D. Vương phu nhân cũng không kém bao nhiêu, nhìn 2 nàng mặc bikini 2 mảnh lượn qua lượn lại khiến Tiêu Lệ tốn không ít máu mũi.

Vương Ngữ Yên không hổ là "thần tiên tỷ tỷ" mặc dù ngực không có to như mẹ nàng và Chung Linh, nhưng vóc dáng cực kỳ hoàn hảo, cộng thêm khuôn mặt thanh lệ thoát tục như tiên nữ hạ phàm. So với nàng, cái gì kiều nữ, cái gì hoa hậu, đều là gái quê lên thành phố.

A Châu thì khá bạo dạn, cũng lựa chọn 1 bộ đồ tắm cực kỳ mát mẻ khiến Tiêu Lệ được 1 phen no mắt. Chỉ có A Bích là tương đối bảo thủ, nàng lúc đầu là nhất quyết không chịu mặc. Có thể nhìn thấy 4 nữ còn lại, ngay cả Vương phu nhân đều cực kỳ thích thú, cuối cùng vẫn không tránh khỏi hiếu kỳ, nhưng chỉ là chọn 1 bộ áo tắm liền thân, che đi hầu hết da thịt trắng nõn khiến Tiêu Lệ có chút tiếc nuối.

Trải qua thời gian dài ở chung, A Châu và A Bích đều đã dần có hảo cảm với Tiêu Lệ. A Bích dù trong lòng đã có Mộ Dung Phục bất quá chỉ là tình đầu chớm nở chứ không đến mức khắc cốt minh tâm. Còn A Châu thì hiện tại hoàn toàn là 1 tờ giấy trắng, chính là thời điểm thiếu nữ sùng bái anh hùng.

Tiêu Lệ sau khi dùng Bách Mị Đan thì mị lực đã tăng lên rất nhiều khiến cho vẻ ngoài của hắn ngày càng trở nên phong thần tuấn lãng, cộng thêm việc đã tu luyện tới tầng thứ 2 của Thanh Long bí pháp - Thanh Long Ngự Nữ Kinh - khiến cho khí chất của hắn cũng trở nên cực kỳ xuất chúng, dễ dàng hấp dẫn mọi nữ nhân.

Vương Ngữ Yên và A Bích lúc trước sùng bái Mộ Dung Phục là bởi vì các nàng hầu như rất ít ra bên ngoài. Mộ Dung Phục chính là nam nhân xuất sắc nhất mà các nàng từng gặp. Hiện tại Tiêu Lệ so với Mộ Dung Phục, dù là thực lực, tài trí hay là thần thái đều vượt trội không biết bao nhiêu lần. Bởi vậy khiến cho hình ảnh cao lớn của Mộ Dung Phục trong lòng các nàng dần dần sụp đổ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook