Trò Chơi Luân Hồi

Chương 27: Bốn loại ma thú

Tiếu Diện Tà Thần

25/08/2018

Đêm ở Vạn Kiếp Cốc khá lạnh, Tiêu Lệ nhàn nhã nằm trên giường ôm lấy A Châu và A Bích để làm ấm người. Tập trung suy nghĩ về kế hoạch nuôi dưỡng ma thú của hắn. Bên trong Ung Lương Bí Điển có tổng cộng 12 bộ phương pháp thuần dưỡng ma thú và dã thú, trong đó có 4 loại tồn tại trên thiên long đại lục.

Thứ nhất là Truy Phong Mã, hình thể tương đương loài ngựa bình thường ở Trái Đất, là loài ăn cỏ sống theo đàn, tính tình ôn hòa, sinh sản nhanh, ưu điểm là có khả năng là mượn sức gió để gia tăng tốc độ, cấp độ bình quân là từ lv4 đến lv6. ( từ 4-6 đoạn đấu khí)

Thứ hai là Phệ Kim Nghĩ, hình thể tương đương loài chó Husky ở Trái Đất, là loài ăn kim loại sống theo đàn, tính tình ôn hòa nhưng có ý thức lãnh địa rất cao, chỉ cần có đủ thức ăn thì sinh sản rất nhanh, ưu điểm là thân thể cứng rắn, lực phòng ngự khá cao, cấp độ bình quân là từ lv7 đến lv9.

Thứ ba là Xích Băng Xà, hình thể tương đương loài Anacoda ở Trái Đất, là loài ăn thịt sống theo đàn, tính tình hung ác, thường đi săn mồi theo nhóm 3 con, sinh sản khá nhanh, ưu điểm là thân thể cứng rắn và tỏa ra hơi lạnh làm trì trệ hành động của kẻ địch, cấp độ bình quân là từ lv10 đến lv13.

Cuối cùng là Viêm Tước, hình thể tương đương 1 con đại bàng nam mỹ, là loài ăn thịt sống đơn độc, tính tình táo bạo, thường dùng lửa tấn công con mồi, sinh sản tương đối nhanh, ưu điểm là có lực công kích cao và khả năng tấn công tầm xa, cấp độ bình quân là từ lv12 đến lv15

Truy Phong Mã chính là loại ngựa chiến duy nhất trong bí điển, sinh sống khá nhiều trên các thảo nguyên phía bắc, cũng tương đối dễ nuôi, có thể dùng để phát triển nên 1 quân đoàn kỵ binh tinh nhuệ.

Phệ Kim Nghĩ thường sống ở sâu trong những sơn mạch rộng lớn, giàu khoáng sản, hơn nữa chỉ cần có đủ thức ăn thì sẽ sinh sản rất nhanh. Mà trong hệ thống thì lại có vô cùng vô tận kim loại, chỉ cần hắn có đủ đơn trị, muốn nuôi bao nhiêu cũng được. Loại sinh vật này do thường xuyên ăn kim loại nên có lớn giáp rất cứng hơn nữa lực lớn vô cùng, rất thích hợp để công thành, hãm trận hoặc là kéo xe, thồ hàng.

Xích Băng Xà thân thể to lớn, có lớp vảy cứng rắn, tỏa ra hàn khí làm chậm địch nhân, lại am hiểu phối hợp tác chiến, là những cỗ xe tăng sống trên chiến trường, hơn nữa còn có khả năng leo tường và bơi lặn, dùng để công thành, mai phục hay là thủy chiến đều rất thích hợp. Bất quá loài này chỉ sinh sống và phát triển tốt trong môi trường lạnh lẽo, có lẽ sau khi hắn có được Linh Thứu Cung thì sẽ đẩy mạnh nuôi dưỡng nó.

Loại cuối cùng, Viêm Tước được miêu tả chính là hậu duệ cấp thấp nhất của thiên địa thánh thú Chu Tước, tính tình cực kỳ hung hãn hiếu chiến, có thể bay, có thể phun lửa, mỗi con có thể chở tối đa 2 người, có thể tạo nên 1 đội phi hành kỵ binh bách chiến bách thắng. Loài này thích sinh sống ở vùng nóng bức, hoặc là làm tổ bên trong lòng những ngọn núi lửa, rất khó bắt được.

Ở Vạn Kiếp Cốc hiện tại chỉ thích hợp nuôi Phệ Kim Nghĩ. Còn Truy Phong Mã, Xích Băng Xà và Viêm Tước mặc dù có thể nuôi nhưng rất khó phát triển số lượng lớn, bất quá hắn cũng không định nuôi cả 4 loại ma thú này cùng 1 nơi, trước mắt cứ nuôi thử nghiệm mỗi loại 1 ít rồi từ từ lại tìm nơi khác phát triển thêm.

Nghĩ là làm, Tiêu Lệ ngay lập tức truyền lệnh cho Mạn Đà La tìm tung tích các loại ma thú này, nếu có thể bắt sống được thì càng tốt. Truy Phong Mã tính tình ôn hòa, khá dễ thuần dướng, cũng được 1 số nước dùng làm ngựa chiến, chẳng hạn Liêu quốc hay Tống quốc, bất quá bọn họ cũng không có phương pháp ưu việt để phát triển chúng mà chủ yếu là bắt từ tự nhiên rồi đem về thuần dưỡng, hiệu suất không cao, hầu như chỉ dùng cho tướng lĩnh làm tọa kỵ hoặc là trang bị cho các đội kỵ binh tinh nhuệ mà thôi.

Bất quá Tiêu Lệ thì khác, hắn muốn kiến tạo cả 1 quân đoàn kỵ binh thần tốc trên chiến trường. Cho nên Tiêu Lệ trực tiếp lấy ra 1 số tiền lớn, dùng giá cao thu mua Truy Phong Mã. Dù trong Ung Lương Bí Điển có phương pháp nhân giống, thế nhưng thời gian cũng không ngắn, mà Tiêu Lệ không quá thích chờ đợi, hiện tại đơn trị của hắn cũng rất dư dả, nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ và gia tăng thực lực mới là vương đạo.



Phệ Kim Nghĩ cũng thi thoảng được bán trên thị trường nhưng toàn bộ đều là xác chết, chủ yếu dùng làm nguyên liệu để chế tạo vũ khí, áo giáp. Thế nhưng mà Tiêu Lệ lại cần Phệ Kim Nghĩ hậu còn sống, thế nên độ khó khá lớn, chỉ có thể dùng giá cao để hấp dẫn thợ săn, hoặc chí ít là thu được tin tức của đàn Phệ Kim Nghĩ. Với thực lực của hắn hiện tại, 1 mình tiêu diệt 1 đàn Phệ Kim Nghĩ cũng không phải là không thể.

Vạn Kiếp Cốc quanh năm âm u, chính là nơi rất thích hợp để Phệ Kim Nghĩ phát triển, Tiêu Lệ dự định biến nơi đây thành ổ kiến lớn nhất Thiên Long đại lục. Hắn cũng đã thử bàn bạc với Chung Vạn Cừu, lão ta cũng không phản đối, từ khi nhận được đan dược của Tiêu Lệ, "nhan sắc" của lão được cải thiện đáng kể, cho nên lão cực kỳ có thiện cảm với hắn. Hơn nữa, nếu có thể khiến Cam Bảo Bảo hồi tâm chuyển ý, Chung Vạn Cưu cũng không dự định tiếp tục ở Vạn Kiếp Cốc lâu hơn nữa.

Xích Băng Xà loại này sinh sống khá nhiều ở Thiên Sơn, thực lực tương đương nhất lưu cao thủ trong nhân loại, mà thường thương đều là hoạt động theo nhóm 3 con nên rất khó bắt sống, Tiêu Lệ cũng chỉ hi vọng tìm được tin tức, còn bản thân hắn sẽ đích thân động thủ.

Viêm Tước là khó tìm nhất, bất quá theo tin tức từ Mạn Đà La thì Viêm Hoàng Sơn Mạch ở phía nam Tống quốc có 1 đàn Viêm Tước tổng số lượng lên đến 12 con, Tiêu Lệ dự định ít ngày nữa sẽ đi tóm bọn nó.

Sắp xếp ổn thỏa kế hoạch, Tiêu Lệ hài lòng ôm 2 vị mỹ nhân đã sớm bị hắn hành hạ đến mệt nhoài thỏa mãn chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau, Tiêu Lệ mang theo 4 vị tiểu mỹ nhân bắt đầu hành trình đi thu phục Viêm Tước, hiện tại Cam Bảo Bảo và Lý Mộng La quan hệ vô cùng tốt, cũng không biết là do Chung Vạn Cừu đã thành công câu được tâm của Cam Bảo Bảo hay là do Lý Mộng La đã đoạn tuyệt quan hệ với Đoàn Chính Thuần.

Bởi vì vẫn còn quay lại Vạn Kiếp Cốc nên Tiêu Lệ cũng không có mang theo Chung Linh và Lý Mộng La mà muốn tập trung tăng độ thân mật với 4 nữ còn lại, nhất là Mộc Uyển Thanh vừa gia nhập hậu cung của hắn.

Tổ của bầy Viêm Tước nằm ở sâu trong Viêm Hoàng sơn mạch. Bởi vì hiện tại đã có kế hoạch bồi dưỡng ma thú nên Tiêu Lệ đi khá vội vàng, cũng không có chủ động dừng chân du sơn ngoạn thủy như lúc trước nên chẳng bao lâu đoàn người đã đến được nơi cần đến.

Viêm Hoàng Sơn Mạch ở phía nam cùng với Băng Tuyết Thiên Sơn ở phía Bắc chính là lưỡng đại hung địa ở thế giới này, ma thú sinh sôi nảy nở rất nhiều, nhân loại bình thường là không dám đặt chân bất quá lấy thực lực tứ tinh Đấu Sư hiện tại của Tiêu Lệ cũng không quá e ngại.

Một đoàn người thế như chẻ tre tiến vào trung tâm của Viêm Hoàng Sơn Mạch, nơi này dù là thiên đường của ma thú thế nhưng dã thú vẫn là chiếm phần đông, Tiêu Lệ cũng tạo cơ hội cho chúng nữ rèn luyện 1 chút, nữ nhân nếu không chăm hoạt động thì rất dễ bị béo phì.

Mấy nữ nhân ngoại trừ Mộc Uyển Thanh và A Châu công phu còn tạm được, Ngữ Yên và A Bích đều chưa từng động tay bao giờ. Tiêu Lệ muốn rèn luyện các nàng ít nhất cũng phải có năng lực tự vệ. Bởi vì cũng không cần các nàng chiến đấu nên Tiêu Lệ để mỗi người đều luyện tập Bắc Minh Thần Công và Lăng Ba Vi Bộ.

Các nàng hiện tại đều là Đấu Giả, Mộc Uyển Thanh là ám thuộc tính, Ngữ Yên là thủy thuộc tính, A Bích là mộc thuộc tính, A Châu là huyễn thuộc tính rất hiếm thấy. Còn có Chung Linh là độc thuộc tính và Lý Mộng La là thủy thuộc tính. Tiêu Lệ đều từ Kỳ Trân Các chọn ra 1 ít đấu kỹ phòng thân cho các nàng.

Sau gần 3 ngày vừa đi vừa tập luyện, Tiêu Lệ cuối cùng cũng đến được vị trí hang ổ của Viêm Tước. Trên đường đi vốn là có rất nhiều ma thú không biết sống chết đâm đầu ra làm bia thịt cho các nàng tập luyện bất quá mấy dặm quanh hang ổ của Viêm Tước lại không có bất kỳ ma thú nào khác, chỉ có loe ngoe vài con tiểu dã thú cùng 1 ít côn trùng. Tiêu Lệ cũng an tâm để các nàng dựng trại nghỉ lại còn hắn thì mở ra Lôi Bức Thiên Dực trực tiếp tung ra 1 chiêu Thiên Lôi Tiễn Vũ, khiêu khích lũ Viêm Tước..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook