Trò Chơi Luân Hồi

Chương 28: Anh hùng xạ điêu

Tiếu Diện Tà Thần

26/08/2018

(Tiếu: đặt tên cho zui thôi, ban đầu định đặt là Tiêu Lệ vs Viêm Tước nhưng mà như thế nghe không phiêu bằng tên này nên là thôi hehe)

Viêm Tước là 1 trong 10 vị bá chủ ở Viêm Hoàng Sơn Mạch, bình thường chỉ có nó khiêu khích kẻ khác, hôm nay thế mà lại có kẻ dám trêu chọc nó. Lũ Viêm Tước nhao nhao kêu réo rồi ùa ra, tổng cộng 12 con Viêm Tước trong đó có 2 con lông nhung bóng bẩy có vẻ là con đầu đàn. Tiêu Lệ nhanh chóng sử dụng Giám Định Thuật.

Ting, thông tin ma thú

Viêm Tước (thủ lĩnh) - lv 18

Một loài chim ăn thịt, sống theo bầy nhưng đi săn đơn độc, là hậu duệ cấp thấp nhất của thiên địa thánh thú Chu Tước, tính tình hung bạo hiếu chiến, thường phun lửa để tấn công kẻ thù.

Viêm Tước (thủ lĩnh) - lv 17

Một loài chim ăn thịt, sống theo bầy nhưng đi săn đơn độc, là hậu duệ cấp thấp nhất của thiên địa thánh thú Chu Tước, tính tình hung bạo hiếu chiến, thường phun lửa để tấn công kẻ thù.

Viêm Tước - lv 15

Một loài chim ăn thịt, sống theo bầy nhưng đi săn đơn độc, là hậu duệ cấp thấp nhất của thiên địa thánh thú Chu Tước, tính tình hung bạo hiếu chiến, thường phun lửa để tấn công kẻ thù.

Viêm Tước (thủ lĩnh) - lv 14

Một loài chim ăn thịt, sống theo bầy nhưng đi săn đơn độc, là hậu duệ cấp thấp nhất của thiên địa thánh thú Chu Tước, tính tình hung bạo hiếu chiến, thường phun lửa để tấn công kẻ thù.

Viêm Tước - lv 13

Một loài chim ăn thịt, sống theo bầy nhưng đi săn đơn độc, là hậu duệ cấp thấp nhất của thiên địa thánh thú Chu Tước, tính tình hung bạo hiếu chiến, thường phun lửa để tấn công kẻ thù.



.......................................

Tổng cộng 12 con Viêm Tước, trong đó có 2 con thủ lĩnh, hình như là 1 cặp thư - hùng, 10 con còn lại có 3 con lv15, 3 lv 14 và 4 con là lv 13. Bọn nó dàn thành nhiều lớp bao vây lấy Tiêu Lệ.

Viêm Tước mặc dù là loại đi săn đơn độc nhưng lại thường sống theo bầy. Có sự chỉ huy của con thủ lĩnh chúng nó phối hợp cũng không tệ. Nếu chỉ là săn giết Tiêu Lệ có thể nhanh chóng xử gọn 2 con đầu đàn rồi từ từ làm gỏi bọn còn lại, thế nhưng lần này hắn là muốn bắt sống.

Mở ra Huyền Quy Kết Giới, thứ này không phải chỉ có thể dùng để phòng ngự mà đôi khi dùng để vây khốn địch nhân cũng rất tốt. Tiêu Lệ dự định 1 mẻ bắt trọn ổ Viêm Tước này, không để sổng bất cứ con nào.

Bọn Viêm Tước kiêu ngạo đã quen, mặc dù cảm thấy thực lực Tiêu Lệ rất mạnh thế nhưng ỷ vào quân số đông đảo vẫn xong tới công kích hắn, 2 con đầu lĩnh cùng 3 con lv15 cuốn lấy Tiêu Lệ, dùng mỏ và móng vuốt sắc bén tấn công hắn trong khi 7 con còn lại tạo thành vòng vây bên ngoài liên tục phun cầu lửa quấy rối.

Tiêu Lệ thì giả vờ yếu thế 1 chút để nhử chúng vào bẫy, Huyền Quy Kết Giới của hắn đang từ từ thu nhỏ lại, đợi đến kích cỡ thích hợp hắn sẽ phản công vũ bão, 1 mẻ hốt gọn bầy chim lửa này.

Tiêu Lệ liên tục vận dụng Âm Lôi Huyễn Bộ kết hợp Lôi Bức Thiên Dực để quấy rối tiết tấu của lũ Viêm Tước, đấu kỹ này được dung hợp từ Lôi Ảnh Bộ nên lôi ảnh mà nó tạo ra cũng có thể phát nổ, hơn nữa uy lực của địa giai đấu kỹ cũng không nhỏ khiến lũ Viêm Tước chật vật vô cùng.

Liên tục kéo dài thời gian, đánh lạc hướng lũ Viêm Tước, cuối cùng vòng vây cũng khép lại như mong muốn của Tiêu Lệ, hắn bắt đầu chuyển từ thủ sang công, Thiên Lôi Tiễn Vũ liên tục bắn ra. Tiêu Lệ không muốn bọn nó bị thương quá nặng nên tăng số lượng tên và giảm uy lực xuống, thế nhưng đẳng cấp chênh lệch quá nhiều, lũ Viêm Tước vẫn bị Tiêu Lệ hành hạ đến thảm, từ 12 con hiện giờ chỉ còn 2 con thủ lĩnh và 2 con lv15 còn khả năng chiến đấu.

Đang chiếm thế thượng phong, Tiêu Lệ bất ngờ dừng lại, mở ra 1 cái Lôi Cốt Thuẫn để bảo đảm an toàn, hắn bắn đầu dùng Câu Thông Thuật trong Ung Lương Bí Điển. Môn bí điển này được người sáng tạo giới thiệu là diễn hóa từ tàn quyển của 1 môn Thông Linh Thuật thượng cổ, có thể câu thông yêu thú. Bất quá Câu Thông Thuật này chỉ có thể truyền đạt ý niệm với ma thú, cũng không thể chân chính giao tiếp với chúng.

Tiêu Lệ truyền đạt ý định của hắn cho Viêm Tước thủ lĩnh, để nó chọn thần phục hoặc là chết. Viêm Tước bị đánh đến thảm, thế nhưng kiêu ngạo từ huyết mạch Chu Tước không cho phép nó dễ dàng khuất phục kẻ khác. Viêm Tước thủ lĩnh gáy lên 1 tiếng kháng nghị, thế nhưng cũng không có tiếp tục tấn công, nó đã nhận ra nhân loại này quá mạnh so với chúng nó, tiếp tục liều mạng cũng không có tác dụng.

Tiêu Lệ cũng không vội vàng, tiếp tục uy hiếp chúng nó, lại kết hợp thêm dụ dỗ, liên tục gây áp lực lên tâm lý yếu ớt của chúng nó. Cuối cùng, Tiêu Lệ vẫn là người chiến thắng, dưới uy bức lợi dụ của hắn, lũ Viêm Tước cuối cùng vẫn là chọn khuất phục, bọn nó cũng không phải là sợ chết, thế nhưng Tiêu Lệ còn hứa sẽ giúp chúng tiến giai, đó mới là đòn trí mạng kết liễu sự kiêu ngạo của Viêm Tước thủ lĩnh.

Viêm Tước thủ lĩnh đã khuất phục, mấy con khác cũng không ngoại lệ liên tục biểu thị chỉ cần Tiêu Lệ giúp chúng nó tiến giai, chúng nó sẽ phục vụ hắn. Tiêu Lệ sau khi chiếm được sự thần phục của bầy Viêm Tước thì thu tất cả chúng nó vào hệ thống để bọn nó nghỉ ngơi, còn hắn thì cùng chúng nữ quay về Vạn Kiếp Cốc.



Đã đạt mục tiêu nên trên đường về Tiêu Lệ cũng thả lỏng 1 chút, không có gấp gáp như lúc đi khiến cho hành trình bị kéo dài. Vừa về đến Vạn Kiếp Cốc, Tiêu Lệ ngay lập tức lại tiếp tục đón nhận tin vui, 1 đàn Phệ Kim Nghĩ nhỏ đã bị phát hiện, hơn nữa còn ngay ở tại Vô Lượng Sơn trong biên giới Đại Lý quốc.

Đối với Tiêu Lệ, đàn kiến lớn hay nhỏ không quan trọng bởi vì hắn chỉ cần Nghĩ Hậu, bất quà đàn nhỏ tức là mới hình thành, sẽ dễ đối phó hơn những đàn kiến lâu năm, có quân lực vô cùng vô tận.

Tiêu Lệ cũng không vội đi đến Vô Lượng Sơn mà quyết định trước tiên nghỉ ngơi ở Vạn Kiếp Cốc vài ngày để khôi phục thể lực, cũng như là bố trí tốt cho 12 con Viêm Tước. Bầy Viêm Tước này hình như là 1 tộc quần bởi vì ngoài con thủ lĩnh ra thì chỉ có 2 con đực khác mà cả 2 đều là con của nó.

Trước tiên hắn từ hệ thống lấy ra 1 loại đá đặc thù gọi là Viêm Thạch, có khả năng liên tục tỏa nhiệt độ cao trong vòng 1 năm, Tiêu Lệ là muốn tạo ra hoàn cảnh sống thích hợp nhất cho Viêm Tước. Tiếp đó hắn từ hệ thống lấy ra 1 ít đan dược đặc thù chuyên dùng để nuôi ma thú.

Trong Ung Lương Bí Điển cũng có hướng dẫn phối chế 1 số loại linh dược nhưng cấp bậc thấp hơn nhiều so với đồ trong hệ thống nên Tiêu Lệ hoàn toàn bỏ qua không sử dụng.

Trải qua 10 ngày tỉ mỉ chăm sóc, thể chất của 12 con Viêm Tước đều đã được cải tạo tốt, trừ con đầu đàn 11 con còn lại đều thăng lên 1 cấp khiến lũ chim lửa này càng thêm tín phục Tiêu Lệ.

Chuyện ăn uống của chúng Tiêu Lệ cũng không quá lo, bởi vì Vạn Kiếp Cốc nằm ở sâu trong hoang sơn dã lĩnh, ma thú và dã thú tồn tại rất nhiều, chúng hoàn toàn có thể tự đi kiếm ăn, hắn chỉ cần đều đặn bổ sung các loại đan dược và thực phẩm đặc thù cho chúng là tốt rồi.

Sắp xếp tốt cho lũ Viêm Tước, Tiêu Lệ lại bắt đầu hành trình đi bắt Nghĩ Hậu. Bởi vì Vô Lượng Sơn cách Vạn Kiếp Cốc cũng không xa nên lần này Tiêu Lệ cũng không mang theo chúng nữ. Bởi vì Lôi Bức Thiên Dực không thích hợp di chuyển đường dài nên Tiêu Lệ quyết định mang theo 1 con Viêm Tước để làm tọa kỵ.

Viêm Tước chính là khắc tinh của Phệ Kim Nghĩ, có thứ này hỗ trợ Tiêu Lệ hoàn toàn có thể tự do ra vào bầy kiến. Vô Lượng Sơn cách Vạn Kiếp Cốc nửa ngày hành trình, Tiêu Lệ cưỡi Viêm Tước rất nhanh thì đã đến nơi.

Con Viêm Tước này là con cái trong 2 con thủ lĩnh, vừa lên lv18. Nó mặc dù không phải là nhân loại thế nhưng vẫn bị Thanh Long bí pháp ảnh hưởng khiến cho nó vô cùng thân cận với Tiêu Lệ, cực kỳ ngoan ngoãn nghe lời.

Bầy Phệ Kim Nghĩ sinh sống ở phía bên Tây của Vô Lượng Sơn, lần trước Tiêu Lệ cũng không có đi qua nên không có phát hiện. Vừa đến gần hang ổ của chúng, Tiêu Lệ bất chợt phát hiện 5 bóng người đang chật vật chạy khỏi sự truy đuổi của 1 đội Phệ Kim Nghĩ.

Đi đầu là 1 vị đạo cô bóng dáng thướt tha, cũng không quá xa lạ với Tiêu Lệ, chính là Tân Song Thanh tông chủ Tây Tông Vô Lượng Phái, 4 người phía sau nàng thực lực cũng không thấp, đều đạt đến tiêu chuẩn nhất lưu. Bất quá phía sau có không ít Phệ Kim Nghĩ, họ cũng không dám dừng lại chiến đấu với bọn chúng.

Mỗi người đều ôm theo 1 quả trứng, có lẽ là của Phệ Kim Nghĩ, cho nên mới bị bọn chúng truy đuổi gắt gao như thế. Hiện giờ cả 5 người đều đã thấm mệt, mắt thấy chẳng mấy chốc nữa sẽ rơi vào vòng vây của lũ kiến thì bất chợt 1 tiếng chim tước vang lên, rồi từng quả cầu lửa đỏ rực lao xuống chặn đường lũ kiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook