Trò Chơi Khổng Lồ: Tình Nhân Hợp Đồng Của Tổng Tài

Chương 10: Lưỡi Hôn

Ý Nhi

18/04/2021

Tác giả: Y Nhi

Nội dung bản hợp đồng: Trong vòng một năm, cô phải sinh con cho hắn. Trừ khi hắn cho phép, không được bước ra khỏi nhà hắn dù chỉ nửa bước, đồng thời cô phải phục tùng vô điều kiện mọi yêu cầu của hắn. Sau khi sinh con, cô có thể nhận một ngàn vạn ngay lập tức, nhưng với điều kiện tiên quyết là cô phải rời khỏi nhà hắn, cắt đứt quan hệ mẹ con, từ giờ trở đi không còn liên quan gì với nhau...

Các điều ước cực kỳ không bình đẳng. Trong vòng một năm, Diệp Thiển Thiển không có quyền tự do ngôn luận, cô chỉ có thể phục tùng người đàn ông này. Nhưng dù cho sau khi sinh con xong cô nhất định phải rời đi, cô vẫn là mẹ ruột của đứa bé, chẳng lẽ về sau đến quyền lợi thăm con cũng không có sao?

Hàm răng dùng sức cắn mạnh môi dưới đến mức chảy máu, đôi mắt trong veo đẫm từng tầng nước mắt, hai tay cầm bản hiệp nghị không ngừng run rẩy...

"Lăng Ngạo Thần tôi không bao giờ thích ép buộc người khác. Ký hay không ký? Hạn cô trong vòng ba giây cho tôi câu trả lời chắc chắn!" Không đợi Thiển Thiển đáp lời, Lăng Ngạo Thần bắt đầu lạnh giọng: "Một, hai..."

"Tôi ký!" Diệp Thiển Thiển nhanh chóng trả lời trước giây thứ ba.

Cô đến trước bàn sách, cầm lấy cây bút màu đen nắn nót ký ba chữ Diệp Thiển Thiển, thời gian ký vào ngày 8/3/2008.

Nhìn thấy ba chữ Diệp Thiển Thiển, đôi mắt Lăng Ngạo Thần trở nên u ám, âm trầm vô cùng.

Người phụ nữ họ Diệp này!

"Lại đây!" Dựa vào ghế sô pha, Lăng Ngạo Thần lạnh lùng ra lệnh.

Diệp Thiển Thiển nhìn Lăng Ngạo Thần trên người chỉ cuốn một chiếc khăn tắm. Làn da khoẻ mạnh màu đồng, lồng ngực rộng lớn mà rắn chắc, bụng dưới gầy gò nhưng cường kiện. Ánh mắt cô lại hướng xuống, chạm tới nơi khăn tắm phồng lớn, gương mặt bỗng nhiên đỏ mạnh.

Cho dù có đơn thuần hay ngốc nghếch đến đâu, cô cũng biết chỗ phồng lên kia là biểu tượng nam tính của hắn.

Không gian bên trong vừa lớn vừa yên tĩnh đến đáng sợ, Diệp Thiển Thiển che ngực, không ngừng hít sâu, chỉ có thế này, cô mới có thể khống chế trái tim đang nhảy loạn.

"Muốn tôi bội ước sao?" Thấy Diệp Thiển Thiển bất động tại chỗ, Lăng Ngạo Thần liền mất hết kiên nhẫn, hai đầu lông mày toát vẻ không hài lòng.



Hai tay Diệp Thiển Thiển không ngừng nắm chặt, cô nơm nớp lo sợ đến bên người Lăng Ngạo Thần, sợ hãi nói, " Lăng thiếu gia, cầu anh đừng bội ước, tôi về sau.. " Dừng một chút, cô gian nan mở miệng, "Sẽ làm theo yêu cầu bản hiệp nghị..."

Cảm giác lòng tự tôn triệt để bị phá vỡ, cô như rơi vào hầm băng, đau khổ đến tột cùng...

Lăng Ngạo Thần duỗi cánh tay dài ra, tại thời điểm Diệp Thiển Thiển kinh hô, đem cô đè dưới thân.

Mắt nhìn mắt, mũi gần mũi, hơi thở đan xen lên da thịt nhau, Diệp Thiển Thiển đỏ mặt, đôi môi run rẩy, đối với hành động thân mật này, cô mười phần sợ hãi cùng luống cuống.

Hơi thở Lăng Ngạo Thần toàn là mùi hương rượu nhàn nhạt trên người cô, nhìn môi dưới của cô bị cắn nát, hắn đưa đầu lưỡi ra liếm nhẹ.

Diệp Thiển Thiển sửng sốt trước hành động của Lăng Ngạo Thần, cô bị dọa đến toàn thân run rẩy không thôi.

Hương vị ngọt ngào, còn có mùi thơm ngan ngát của rượu...

Đôi mắt đen dần tối sầm lại, Lăng Ngạo Thần lần nữa cúi người, thật sâu chiếm lấy đôi môi của cô.

Cạy mở hàm răng, phát hiện chiếc lưỡi đinh hương, hắn không ngừng tiến công, cô lại không ngừng lùi bước, nhưng hắn bá đạo chỉ công không lùi. Diệp Thiển Thiển không còn đường lui, chỉ có thể thụ động tiếp nhận sự cường thế của hắn, lưỡi cùng lưỡi dây dưa, môi cùng môi đụng chạm. Bầu không khí thanh lãnh nháy mắt bị nhen một ngọn lửa nóng bỏng.

Diệp Thiển Thiển đã sống được hai mươi năm, lần đầu tiên biết được cái gì là lưỡi hôn.

Năm đó cùng Thánh Hiên hẹn hò, lúc đó cả hai còn trẻ, ngay cả nắm tay nhau cũng thấy ngượng ngùng.

Nghĩ đến đây, nơi khoé mắt cô, một giọt lệ thương tâm lặng lẽ rơi...

(Chap trước khá ngắn nên tụi mình quyết định up thêm một chap để cho các bạn có thêm trải nghiệm đọc truyện nhé! Cảm ơn!)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Khổng Lồ: Tình Nhân Hợp Đồng Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook