Trò Chơi Khổng Lồ: Tình Nhân Hợp Đồng Của Tổng Tài

Chương 6: Hình Như Anh Ta Không Nhớ Cô

Ý Nhi

10/04/2021

Tác giả: Y Nhi

Diệp Thiển Thiển không nghĩ mình sẽ gặp lại Lăng Ngạo Thần sớm đến vậy. Hôm nay hắn mặc chiếc áo sơ mi đen có hoa văn hình rồng vàng tượng trưng cho địa vị cao quý, trên gương mặt tuấn tú sắc cạnh đeo một cặp kính râm đen. Mặc dù hắn không nói không rằng, nhưng khí chất vương giả vẫn toả ra một cách khó cưỡng.

Hình như hắn không nhớ cô, nhìn cô đứng trước xe, hàng lông mày của hắn lộ rõ vẻ không vui.

"Cút!" Lăng Ngạo Thần lạnh lùng nói.

"Ngạo Thần! Phải dịu dàng với phụ nữ!" Người này là kẻ lúc trước đã cười giễu cợt, cũng chính là đại thiếu gia tập đoàn Phong Thị - tập đoàn sánh ngang với TK, Phong Ly Ngân.

Cả hai đều là mỹ nam, nếu như nói Lăng Ngạo Thần giống như tảng băng rét lạnh, thì Phong Ly Ngân lại mang nét tà mị, ngỗ ngược. Phong Ly Ngân không giống với Lăng Ngạo Thần luôn ẩn mình. Hắn quen với việc được chú ý, đứng trước ánh đèn flash. Một số báo đài đưa tin rằng những cô gái bên cạnh Phong Ly Ngân, cứ cách mỗi tuần lại đổi một lần, thậm chí còn duy trì không đến ba ngày.

Lăng Ngạo Thần hừ lạnh một tiếng, không thèm để ý Phong Ly Ngân, đi vào khách sạn theo chỉ dẫn của nhân viên.

Phong Ly Ngân và Nam Hàn Dục nhìn theo dáng người cao ráo lại anh tuấn, vội vàng đi theo.



Nhưng khi Phong Ly Ngân đi ngang qua Diệp Thiển Thiển, nhìn thấy bộ váy màu trắng của cô, trong mắt hắn hiện lên vẻ phức tạp.

Phòng 3088, căn phòng sát bên cạnh núi sông. Đây là phòng VIP, là phòng riêng dành cho Lăng Ngạo Thần, nhưng thi thoảng Phong Ly Ngân cũng đến để nghỉ ngơi.

"Cả hai tránh xa tôi càng xa càng tốt được không? Tôi cần nghỉ ngơi. Nếu mẹ tôi gọi điện cho hai người thì nhớ bảo là không biết tôi ở đâu." Lăng Ngạo Thần bỏ kính râm xuống, ngữ khí lạnh lẽo hạ lệnh trục khách.

"Ngạo Thần, vừa rồi cũng không phải bạn gái cũ của cậu! Việc gì phải tự phá hỏng tâm trạng mình, cậu muốn loại phụ nữ nào, chỉ cần một câu thôi, tôi lập tức giải quyết ngay!" Nhìn Nam Hàn Dục với dáng vẻ thư sinh cùng khí chất ôn tồn và nho nhã, nhưng mỗi lời nói ra lại đối lập với bề ngoài của hắn.

Nhắc đến phụ nữ, Lăng Ngạo Thần ngay lập tức đổi thái độ.

"Cậu gọi cái hộp đêm đứng đầu thành phố G với thương hiệu có hàng trăm mỹ nữ kia hả? Hôm qua tôi đến có thấy thế đâu, ai cũng đều xấu!" Nhớ đến mấy cô gái đứng trước mặt hắn nhảy nhót õng ẹo, còn có vài người giả bộ thanh cao yếu đuối, Lăng Ngạo Thần thấy phản cảm không thôi.

Nam Hàn Dục sờ mũi, tức giận nói, " Lăng nhị thiếu gia, đây chắc chắn là do tiêu chuẩn của cậu quá cao." Tối hôm qua bà Vương đã đưa đến cho hắn biết bao đoá hồng xinh đẹp. Khuôn mặt tuyệt mĩ, dáng người khiêu gợi, không phải ai cũng có cơ hội được gặp!

"Tóm lại, tôi không thích những người ngực to mà không có não, những người dựa vào thân thể để kiếm tiền! Còn chưa kể loại phụ nữ khiến tôi bị sỉ nhục !" Nghĩ đến cô gái xinh đẹp mà đáng ghét kia, Lăng Ngạo Thần máu nóng như dồn lên não. Hắn muốn để cô phải hối hận không kịp. So với việc bóp chết cô ngay lập tức, hắn muốn nhìn thấy vẻ mặt của cô lúc biết được thân phận thật sự của hắn. Lúc đó chắc chắn cô sẽ kinh ngạc, hối hận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Khổng Lồ: Tình Nhân Hợp Đồng Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook