Trò Chơi Khổng Lồ: Tình Nhân Hợp Đồng Của Tổng Tài

Chương 9: Có Thể Cho Tiền, Nhưng Trước Hết Phải Kí Hợp Đồng

Ý Nhi

18/04/2021

Tác giả: Y Nhi

"Bao nhiêu tiền? Vẫn là một trăm vạn?" Mặc dù cơ thể đã có phản ứng, nhưng Lăng Ngạo Thần vẫn cố gắng kiềm chế, khoanh tay trước ngực, đôi mắt u ám từ trên cao nhìn xuống cô gái đang đỏ mặt tía tai.

Nghe thấy một trăm vạn, Diệp Thiển Thiển giật mình, hướng đôi mắt mờ sương lên, nhìn gương mặt lạnh lùng phía trước, lấy tay dụi mắt. Sau khi nhìn kĩ, Diệp Thiển Thiển cuối cùng cũng nhận ra, hắn không phải là Phong thiếu Gia, mà là Lăng Nhị thiếu gia của tập đoàn TK.

Được Lăng Ngạo Thần hỏi, Diệp Thiển Thiển đang chếnh choáng, lập tức tỉnh táo đôi phần.

Cô cắn môi dưới, không biết phải làm sao. Đồng thời, sự xấu hổ cũng tràn ngập trong cơ thể cô.

"Thật xin lỗi, tôi nhận lầm người..." Diệp Thiển Thiển hốt hoảng nhặt quần áo lên, luống cuống mặc lại. Cô hận không thể tìm một cái lỗ chui xuống.



Diệp Thiển Thiển đã nghĩ sẽ nhanh chân chạy trốn sau khi mặc quần áo xong, nhưng Lăng Ngạo Thần lại nhanh hơn một bước, lấy thân hình chặn cửa, đầu ngón tay thon dài, nâng chiếc cằm tinh xảo của cô lên, "Làm sao? Một câu xin lỗi là xong?" Thấy Diệp Thiển Thiển cố gắng cúi đầu, Lăng Ngạo Thần đột nhiên duỗi cánh tay ra, ôm cô vào lòng.

Chóp mũi nhỏ nhắn của Diệp Thiển Thiển va vào khuôn ngực rắn chắc như đồng của Lăng Ngạo Thần, cô kêu đau một tiếng. Cả gương mặt cô đỏ bửng, bàn tay nhỏ hồng hào nắm lại, không biết làm sao để chống đỡ tại Lăng Ngạo Thần.

"Lăng thiếu gia... Tôi, tôi thật sự rất rất cần tiền..." Mùi hương Cổ Long nhàn nhạt xộc lên mũi, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng của cô nổi lên tia máu. Cô không muốn trốn, chỉ là lúc này cô không còn mặt mũi nào để đối diện với Lăng Ngạo Thần nữa. Tối hôm đó hắn đưa ta ba ngàn vạn, cô lại kiêu ngạo từ chối, đêm nay cả hai gặp nhau ngoài ý muốn, lại còn nhầm hắn là Phong thiếu Gia, tóm lại, Diệp Thiển Thiển cảm thấy rất mất mặt...

Lăng Ngạo Thần thấy Diệp Thiển Thiển vẫn còn xấu hổ, hắn cảm thấy cô giống như chú thỏ trắng bị thợ săn đuổi theo, dáng vẻ bối rối, luống cuống, nhìn cực kì thú vị.

"Tôi có thể cho cô tiền, nhưng cô trước hết phải ký hợp đồng này!" Bước tới chiếc máy tính được trang bị đặc biệt trong phòng, Lăng Ngạo Thần mở hộp thư và in ra bản thoả thuận đã được soạn thảo từ lâu.

Mặc dù đã tiếp quản tập đoàn TK nhưng mọi thứ vẫn chưa ổn định, anh cả vẫn luôn muốn đảm nhiệm vị trí chủ tịch, luôn cùng mẹ cố gắng hết sức để lấy lòng lão gia, gần đây lại sắp cưới Diệp Nhu Nhi. Mẹ hắn lo lắng về sau lão gia ôm cháu trai, sẽ thiên vị con dâu và đứa cháu đó. Vì thế để đề phòng, bà luôn thúc giục hắn tìm một người phụ nữ để sinh con, lỗ tai của hắn nghe nhiều đến mọc kén. Để ngăn cản bà hàng ngày lải nhải bên tai, hắn đã nảy ra ý tưởng tìm một người phụ nữ để đẻ thuê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Khổng Lồ: Tình Nhân Hợp Đồng Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook