Trò Chơi Khổng Lồ: Tình Nhân Hợp Đồng Của Tổng Tài

Chương 8: Chủ Động Quyến Rũ

Ý Nhi

18/04/2021

Tác giả: Y Nhi

"Cô là ai? Tại sao lại ở trong phòng của Ly Ngân?" Giọng nói trầm ấm, có từ tính đặc trưng không phù hợp với tuổi tác của hắn, khuôn mặt lạnh lùng hoàn hảo không góc chết, đôi mắt đen sâu thẳm như đại dương, hơi thở nguy hiểm như một con thú hoang dã.

Rượu vang đỏ quá mạnh, nồng độ rất lớn. Diệp Thiển Thiển như bị hoa mắt, hình ảnh người đàn ông đứng trước mặt cô cứ chồng lên nhau tầng tầng lớp lớp...

Thấy Diệp Thiển Thiển cắn môi không lên tiếng, đôi mắt đen của Lăng Ngạo Thần lạnh lùng nhìn xuống. Hắn nhanh chân một bước, bóp cổ Diệp Thiển Thiển, một lần nữa lạnh giọng, " Nói! Cô là ai?"

Khuôn mặt nhỏ đỏ bừng vì không thở được, Diệp Thiển Thiển không ngừng ho khan, giọt nước mắt pha lê thấm ướt hàng mi dài cong vút, trông cô như bông hoa lê đáng thương khiến Lăng Ngạo Thần ngẩn cả người.

"Phong thiếu Gia, tôi thật sự rất cần tiền, xin anh hãy giữ tôi lại..."

Xin anh hãy giữ tôi lại...

Câu nói rất quen thuộc, ánh mắt Lăng Ngạo Thần nheo lại đầy u ám, khóe môi lạnh lùng, chợt thoáng hiện lên một tia giễu cợt.

Đêm qua còn muốn bò lên giường của hắn, hôm nay lại tự động lên phòng của Ly Ngân...

Phong Ly Ngân vì say rượu không về nên cô ta tưởng hắn là Phong thiếu gia...



Tốt, rất tốt!

Quả thật trên thế gian này, con gái càng thuần khiết bao nhiêu thì càng đê tiện bấy nhiêu!

Bà chủ Hoàng Dạ tối qua nói rằng những người phụ nữ mà bà đưa cho hắn đều trong trắng và thoát tục. Vậy mà dường như cô gái xinh đẹp vô biên trước mặt này đang sốt ruột muốn bán đi lần đầu tiên của mình!

Lăng Ngạo Thần buông Diệp Thiển Thiển, ánh mắt đầy vẻ dò xét.

Mái tóc đen nhánh dài ngang vai rối tung lên, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng giống như một quả đào chín, đôi môi mỏng màu hồng, hơi thở của cô có mùi rượu đỏ Trương Khải.

Diệp Thiển Thiển mặc bộ váy trắng còn loang lổ vài vệt nước, lớp vải mỏng dính vào thân hình mỏng manh của cô, bộ đồ lót màu hồng trên ngực hiện rõ dưới ánh đèn, hai bắp chân dưới váy dài đến đầu gối trắng nõn trông rất dễ thương. Cho dù vẫn còn choáng váng, đôi mắt đen như mực của cô vẫn nhìn rõ được sự nguy hiểm của hắn.

Sau khi cô quyết định bán đi thứ quý giá nhất của mình, mẹ Vương đã “huấn luyện” cho cô chút ít...

Cô không thể bỏ lỡ cơ hội được nữa, cho dù sau này cô không được Thánh Hiên yêu, thậm chí sẽ bị thiên hạ mắng chửi là không biết xấu hổ, nhưng vì bố cô, cô không còn cách nào khác, không còn thời gian để cô bỏ lỡ cơ hội thứ hai ...

Đầu ngón tay mảnh khảnh từ từ di chuyển đến phần khóa kéo của váy. Cô nhắm mắt lại, nhẹ nhàng kéo khóa xuống dưới eo. Dưới ánh nhìn của hắn, chiếc váy đã từ từ bị tuột xuống dưới chân.

Nhìn Diệp Thiển Thiển trong bộ áo ngực hồng cùng quần lót ren, Lăng Ngạo Thần không tự chủ được, yết hầu chuyển động rõ ràng, cổ họng khô khốc, phút chốc cảm thấy có gì đó khẽ dâng lên ở phía dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Khổng Lồ: Tình Nhân Hợp Đồng Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook