Trò Chơi Hay Trời Cho (Thám Tử Lừng Danh Conan)

Chương 21

vuongnhatanh

14/03/2017

Chap 21

Vài tháng sau, Akako đã bình phục hoàn toàn. Cha cô - ông Koizumi Rokuro - làm thủ tục xuất viện cho con gái và sắp xếp mọi thứ để chào mừng cô trở về. Ngồi trên chiếc limo đắt tiền, Akako dường như không có vẻ gì là quan tâm cả. Điều cô quan tâm là tại sao cô lại như thế này nhỉ ? Cảm giác có điều gì đó không ổn ở đây. Về người cha của cô, về cả thân phận của cô nữa. Cô...rõ ràng....cô...không phải là Akako ! Sao có thể chứ ? Cầm lấy chiếc gương, cô chầm chậm nhìn vào gương mặt mình. Không thể nào.....không thể nào......không thể nào !!!!!!

Người đàn ông ngồi phía trước chợt quay lại. Đập vào mắt ông bây giờ hình ảnh cô con gái nhỏ đang hoang mang với chính gương mặt mình. Có lẽ viếc mất trí nhớ do vụ tai nạn đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của con bé. Ông sẽ mời bằng được những chuyên gia về tâm lý và bác sĩ khoa ngoại não giỏi nhất Nhật Bản để chẩn trị cho Akako, dù tốn bao nhiêu tiền đi chăng nữa. Đối với ông, Akako chính là báu vật quý giá nhất mà ông có. Từ sau khi vợ mất thì dường như chỉ có Akako mới khiến tâm hồn bình yên sau những bão tố sóng gió của cuộc đời.

Akako vẫn không thể chấp nhận nổi sự thật hiện lên rõ mồn một trước mắt mình. Cảm giac nghi ngờ trong cô ngày càng lớn. Cô không nhớ nổi bản thân mình nhưng từ sau khi tỉnh dậy, nghe cái tên Koizumi Akako, đã có điều gì đó không đúng. Vì thế, theo bản năng, cô phủ nhận. Cho tới bây giờ, cô vẫn phủ nhận. Nếu cô không phải là Koizumi Akako, thì rút cục, cô là ai ???

Chiếc limo giảm tốc, dừng trước cổng tòa biệt thự mang tên Koizumi. Akako từ bên trong xe nhìn ra, quả là ấn tượng. Căn biệt thự này đẹp đến tuyệt vời. Đúng lúc ấy, một người đàn ông cao lớn bước ra từ cổng, tiến lại gần chiếc limo, mở cửa xe cho Akako, cúi đầu cung kính :

- Chào mừng tiểu thư trở về nhà !

Nhà ? Đây là nhà cô ? Akako không khỏi ngạc nhiên. cái cảm giác mà cô có từ lúc tỉnh bất chợt xuất hiện. Lạ lẫm, kinh ngạc. Akako chậm rại bước theo chân người "cha" của mình. Vị quản gia cùng những người giúp việc xếp thành hai hàng, cúi chào cô. Điều này cô không quen chút nào. Cô mỉm cười :

- Mọi người không cần phải như thế ! Chúng ta đều là người một nhà mà !



Nụ cười của Akako khiến tất cả gia nhân điêu đứng ngay lập tức.Điêu đứng ở đây không phải mê mẩn vì nụ cười đẹp , mà là...

- Tiểu...tiểu thư, ch...chúng tôi làm gì sai ạ ? Mong tiểu thư chỉ bảo cho

Bình thường, khi gia nhân làm gì sai trái, Akako nhất định sẽ dùng thái độ này để mở đầu màn trừng phạt. Ngày hôm nay thì khác. "Akako" hiện rất bối rối, cô thắc mắc mình nói gì không phải với họ. Rokuro khẽ hắng giọng, ra lệnh ;

- Mau chuẩn bị phòng cho tiểu thư !

Vị quản gia vẫn cúi đầu :

- Đã xong hết rồi, thưa ngài !

Vị quản gia đưa "Akako" lên phòng mà ngày trước Akako ở. Ngay khi bước vào căn phòng, cô chợt có cảm giác bất an. Cô....không thể nào....cô là....cô là....Mori Ran !!!

End chap 21

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Hay Trời Cho (Thám Tử Lừng Danh Conan)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook