Trò Chơi Định Mệnh

Chương 6: Tai Nạn - 1

Lee Ryna

02/09/2014

Khánh lôi xệch My ra ngoài rồi tống cô vào trong xe, Tú Anh cũng đi theo chiếc xe Ferrari màu đen bóng anh bắt đầu lăng bánh, không khí trong xe nặng nề và im lặng My chống tay lên càm nhìn qua cửa sổ và cô cũng chẳng quan tâm Khánh chở cô đi đầu vì dù sao vẫn còn có Tú Anh bên cạnh cô làm cô thấy bình an hơn bất cứ lúc nào hêt. Cô lo suy nghĩa một hồi thấy phong cảnh ven đường bên ngoài xe lùi về sau và lùi về sau chỉ trong 1 giây lúc này cô mới cảm nhận được chiếc xe di chuyển quá nhanh không phải mà là quá quá nhanh mới đúng cô chòm lên trước coi tốc độ của xe hiện giờ bao nhiêu cô hét to lên khi nhìn lên trước.

- Anh muốn giết tôi với Tú Anh hay sao mà chạy xe với tốc độ 120km/h như thế?_ My chòm lên nói người đầy bức xúc nhưng cũng đầy lo lắng về tai láy của Khánh.

- . . . _ Khánh im lặng để những lời của cô nói ở ngoài tay.

- Tú Anh anh trai của bồ anh ta bị sao thế? Không sợ cảnh sát thổi giam xe hay sao?_ My bó tay với Khánh quay qua hỏi Tú Anh.

Tú Anh cũng không trả lời chỉ lắc đầu thay câu nói, My thấy vậy ngồi bịch xuống thật vọng đành buông xuối theo số phận thôi nếu mai mắn thì cô còn sống để về gặp mẹ và anh trai còn nếu xui thì có lẽ cô mong mẹ cô đừng khóc vì cô quá nhiều vì mẹ cô đã chịu khổ lắm rồi, cô là một ng rất hiếu thảo và rất thương mẹ.

"Kít . . . "

Chiếc xe của Khánh thắng lại người My lao về phía trước đầu đập vào lưng ghế.

- Ui da . . . đau quá, này anh đang chạy nhanh rồi thắng gấp vậy biệt nguy hiểm cho người ngồi lắm không. . . _ My xoa xoa chỗ u ở đầu khi My đang xoa đầu thì trong khi đó Tú Anh và Khánh đã xuống xe.

- Ơ!!! Đâu mất tiu rồi?_ My nhìn ghế trên và bên phải người cũng đã đi đâu mất rồi cánh cửa xe mở ra một cánh tay nam săn chắc đưa vào và kéo mạnh cô ra khỏi xe vì cô cũng là con gái và sức không mạnh bằng Khánh nên cô bị Khánh lôi đi đương nhiên với tính cách cứng đầu của My cũng vùng vẫy

- Anh buông tay tôi ra đau quá! Anh dẫn tôi đi đâu vậy? Tú Anh cứu mình với?_ My cầu cứu ở Tú Anh

Nhưng . . .

- Diễm My! Mình xin lỗi ai mình cũng có thể cứu bồ nhưng lần này mình làm không được._ Tú Anh cuối mặt xuống nói.

- Hả!!!_ Mặt My giờ chẳng khác gì tờ giấy bị vò nhăn, đến cả Tú Anh cũng nói dậy rồi My cụng chẳng biết làm sao cô cũng chẳng biết rồi cô sẽ ra sau bị Khánh chở đi đâu và về đâu thôi cô giống như suy nghĩa vừa rồi ở trên đi mai còn xui chết.

Chiếc xe của Khán dừng lại tại 1 Pub lớn, ở đây không chỉ có mình Khánh đến đã có 3 chiếc xe hơi đậu ở đấy rồi, tất cả 3 chiếc đều là loại Ferrari nhưng màu sắc lại khác nhau, một chiếc màu vàng, chiếc màu xanh dương và chiếc còn lại là màu trắng. Nhưng không hiểu sao tại My hơi sợ hay sao mà My thấy chiếc Ferrari màu trắng rất quen như cô đã thấy ở dâu rồi . . . nhưng giờ cô chẳng còn tâm trí nghĩ mấy chuyện đó, những lời can đảm hồi nãy cô chỉ nói ngoài miệng cô nói vậy thôi nhưng thực ra bên trong cô hơi bị sợ (cho rõ hơn là rất sợ).

Khánh đi tới cửa nhưng không nghe bước chân của cô anh quay qua thấy cô vẫn đứng ở đó

- Sao không vào! Sợ à_ Anh khích cô.

- Ai nói anh tôi sợ chứ vào thì vào! Tôi cũng rất muốn coi anh có uy quyền như thế nào và làm được gì tôi. Mạnh miệng đến thế là cùng đấy nhưng lòng thì sợ không còn gì tả nỗi nếu có xảy ra chuyện gì thì có lẽ cô sẽ chẳng trách được ai bởi cái miệng hại cái thân đó mà.

Quay lại Khánh, lúc này Khánh chẳng khác gì bình thường độ lạnh lùng không gảm đi mà còn tăng lên và đương nhiên Tú Anh đi gần anh cảm nhận được sát khí và chuyện gì sắp sửa xảy ra, trong lòng cô luôn cầu mong là đừng xảy ra chuyện gì với My.



"Két . . . "

Khánh đẩy cửa bước vào, không gian quán Pub này rất rộng và xa hoa, chỉ có 4 người thôi mà đầy đủ tiện nghi của 10 quán Pub thường cộng lại chưa tính là loại Pub Vip dành cho mấy công tử tiểu thư nhà giàu. Một quầy rượ lớn với hàng trắm chai rượ và các loại rượu ngon-quý đều tập trung ở đây. 1 chiếc ghế sa long dài làm bằng da thú đằng xa có 1 bàn bida lớn với 4 cây cơ làm bằng vàng. Ở đó đã có 2 vị công tử đang chơi đánh bida, phía bên trái thì có 1 tủ sách lớn và 1 chiếc ghế sa-long một chàng công tử mặc chiếc áo sơ mi trắng quần jeans đen, chân trái gác đùi phải và đang đọc sách, còn ở phía trong là không gian rộng hơn bao giờ cả, nơi đây như một quân trường vừa có chỗ ném phi tiêu, vừa có súng (hơi) vừa có kiếm nhật và có cả cung đầy đủ tiện nghi và vật chất.

Nghe tiếng cửa mở mọi ánh mắt lúc nàyđiều hướng vào cửa thấy Khánh Thiện nở nụ cười tinh nghịch

- Đến trễ đấy chiến hữu._ Thiện đặt cây cơ lên bàn bida và tiến lạ chỗ ghế salong ngồi chung với Quân.

- Hay nhỉ, phá` giấc ngủ của tớ vậy mà đến trễ như vậy sao._ Nam cũng ngừng trò đánh bida và cũng lại ghế salong ngồi chung với Thiện và Quân.

Khánh nghe những lời chỉ trích đó không hề tức giận mà chỉ cười.

- Tớ đến trễ vì mắc đem quà cho Quân._ Nghe câu đó của Khánh, Quân buông cuốn sách trên tay xuống nhìn Khánh với đôi mắt ngạc nhiên

- Ngạc nhiên dấy! Câu mà cũng tặng quà cho tớ sao._ Quân lúc này mới lên tiếng, anh đa nghi nhìn mặt Khánh và anh đoán sẽ chẳng có điều tốt lành gì khi Khánh nói 2 chữ "đem quà" cho anh.

- hmm._ Khánh đi vào ung dung ngồi xuống chiếc ghế sofa gần đấy, lấy bộ dạng làm biếng của mình dựa lừng vào ghề tạo nên 1 nét đẹp riêng biệt của anh

Đương nhiên Khánh đi ra là sân khấu hiện giờ chỉ có My nhà ta đứng thôi, 3 người khi thấy My điều trợn mắt nhất là Quân, anh đoán không sai mà Khánh ít khi nào nói những từ vậy lắm thế mà hôm nay . . . Theo như quan sát thì anh nhìn biểu hiện mặt My bây giờ là anh đã biết My đã gây chuyện gì với Khánh rồi.

- Hai . . . anh ở đây sao! Tên Hâm đó bắt anh tới đây à._ My thấy Quân ngạc nhiên vô cùng dẫn ra thái độ tự nhiên nói không hề suy nghĩ >_<, nghe tên "Hâm" Quân không giận ma phì cười ra tiếng.

- Ah! Thiên Khánh tớ đã biết lý do rồi? Có phải vì tính em ấy thẳng thắng và năng động nên làm cậu hiểu em ấy thuộc loại mẫu người cậu ghét hay không._ Quân cất tiếng dõi mắt về hướng của Khánh trên chiếc ghế sofa. My chẳng hiểu gì cả, cô nhíu mày Thiện lúc này mới lên tiếng giải thích dùm Quân.

- Selena có phải em không hiểu chuyện gì đang xảy ra đúng không?_ Thiện cất giọng ấm của mình làm My đỡ sợ hơn, nghe câu hỏi đó như thấu suy nghĩ của cô cô gật đầu.

- Thiên Khánh là bạn thân của 3 tụi anh cũng là nhóm trưởng mà bọn anh nhắc tới trong đêm qua đấy._ Nghe câu đó như ca nước lạnh đổ lên đầu cô hướng mắt qua chỗ Khánh cắn nhẹ môi và . . .

- Tên hâm như anh ta mà làm thù lĩnh của 3 người bọn anh sao?_ My không dám tin vào tay mình nữa những điều đó làm sao cô tin chứ, cái tên đáng ghét như Khánh làm sao làm thủ lĩnh tài giỏi hơn cả anh trai cô chứ không thể nào? Tuyệt đối không thể? (cái này là suy nghĩ của My nha mình vô tội =.=), lúc này Khánh mới quay qua nhìn My anh nhíu mày

- Có vấn đề gì sao? _ Khánh cất giọng lạnh như băng hỏi cô.

- Đương nhiên là có._ My không đứng ở cửa nữa bước vào đến trước mặt anh.



- Nói đi._ Lời nói của anh như ra lệnh cho người khác.

- Anh . . . Không . . . Xứng . . . Đáng_ My lập từng chữ, từng chữ một mọi người đều nghe rất rõ, có mặt Quân ở đây My càng bá đạo hơn nhưng tội cho Tú Anh cô nàng lo cho My rất nhiều mà My quen đi có Tú Anh ở đây. Còn Khánh nghe câu rõ ràng đó anh không hề tức giận chỉ nhếch mép

- Tôi không xứng đáng! Vậy ai xứng đáng? Là Quân hay Thiện, Nam_ Anh hỏi cô

- Ai cũng được nhưng miễn sao không phải anh là tốt rồi bởi anh không có năng lực._ My kênh mặt (em nó chiều cao khiêm tốn nhưng tính bá đạo không khiêm tốn đâu ạ @_@)

- Vậy cô hỏi thử xem anh trai cô, Thiện và Nam coi họ đồng ý làm thì tôi sẽ nhường chức này. _ Khánh đút tay vào túi quần nói chuyện với cô.

My tính quay qu hỏi thì 3 người họ lắc đầu My trợn mắt không lẽ mọi người sợ Khánh đến thế sao? Rốt cuộc Khánh như thế nào mà họ không muốn làm cái chức thủ lĩnh này. Lúc này cô nàng mới chịu suy ngẫm lại

- Quân! Tớ nghĩ cậu nên dạy em gái cậu lại đi. _ Khánh buông câu vằn mặc My, My trợn mắt nhìn anh

- Hmm, anh biết giờ tôi muốn làm gì bậy giờ không._ My nhếch mép cười rồi nghiến răng hỏi. Khánh nhún vai thay câu trả lời là không biết.

- Là có thể giết anh ngay tại đây đấy_ My nói xong liền gồng mấy ngón tay dài của mình lên tính quào mặt anh nhưng bị anh cụp lại.

- Trò trẻ con mà đòi giết tôi sao._ Anh chụp tay cô trợn mắt nói nhưng anh tưởng

My chỉ như vậy sao tay kia của My lền chụp cổ anh. My cười nửa miệng

- Mặc dù tôi không có võ nhưng tôi có trí của mình._ My rất tự tin về trí óc trời cho của cô, nhưng khoảng cách củ họ bây giờ rất gần nhau khiến người khác nhìn vào dễ nghi ngờ và Thiện đã nghĩ như thế.

- Này Diễm My! em có biết bây giờ khoảng cách của em và Khánh rất là gần nahu không._ Quân không ngại gì mà thẳng thắng nói ra lúc này Khánh và My như đóng băng tại đây bởi họ thấy trong đôi mắt của nhau. Một cô bé ngồi co rút cô đơn lạnh léo trong tảng băng còn Khánh cũng vậy. Tại sao họ giống nhau như vậy phải chăng họ gặp được nhau là do duyên nơ hay đơn thuần là trùng hợp.

- Tại sao cô...

- Tôi không biết gì hết đừng nói? Tôi không phải như thế?_ Câu nói của Khánh bị dang dở khi My cắt đứt nó cô lúc này rối loạn lên khác hẳn lúc nãy. Quân có cảm giác bất an xắp xảy ra với My

- Tại sao lại giống như thế . . . _ Khánh cũng nói những lời kỳ lạ

- Không giống? Không giống tí nào anh nhìn lầm rồi nhất định nhìn lầm rồi . . . tôi không phải như thế, không phải._ My nói lùi về sau và vụt chạy đi, Tú Anh chứng kiến tất cả cô đuổi theo My.

- Thiên Khánh nếu cậu thấy điều gì thì đừng nói ra, nếu không ai biết thì hãy xem là như thế đi._ Quân nói xong đuổi theo My, Thiện và Nam không biết chuyện gì đang xảy ra rất vui vẻ mà giờ lại tồi tệ như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook