Triệu Thị Quý Nữ

Chương 16: Quy củ (2)

Túc Mễ Xác

11/05/2016

Lúc này Triệu Văn Uyển đã sớm trở về sương phòng trong uyển, đi học lễ nghi đã nhiều ngày, Triệu Văn Uyển lén phân phó qua Bảo Thiền canh giữ phòng ở của nàng, trừ bỏ Tuyết Nhạn, còn có ai còn nghĩ tiến vào phòng này hoặc là ở bên ngoài phòng lén lút đều phải nhớ kỹ báo cho nàng, nguyên nhân vẫn là mấy ngày trước chuyện ra phủ thiếu chút nữa bị phát hiện, đến tột cùng là trong uyển nàng, vẫn là bên ngoài đến, tổng yếu bắt được mới an tâm.

Hôm kia Triệu Văn Uyển cái gióng trống khua chiêng hướng khố phòng làm một cái hòm gấm được trang trí hoa văn hình cánh hoa nhiều màu. Lại muốn một khối khóa lớn, chỉ nói là trọng yếu này nọ, khóa tốt nhất.

Quả nhiên hôm nay cái hòm kia bị người cấp động qua, cho dù để trở về chỗ cũ, nhưng nàng lưu lại mấy chỗ son ấn rất nhỏ lại không có.

Triệu Văn Uyển rửa mặt xong ngồi ngay ngắn ở trước gương trang điểm, theo một cái hộp tinh xảo lấy ra hương cao lau sạch ở trên mặt , Bảo Thiền ngồi xổm ở một bên cho nàng chải tóc. Triệu Văn Uyển tự kiểm tra này nọ thần sắc trên mặt bắt đầu có chút mất tự nhiên.

“Hôm nay phòng này của ta có ai đã tới.”

“Kim Điệp tỷ tỷ ban đầu hầu hạ tiểu thư, bất quá là nô tỳ thỉnh nàng vào.” Bảo Thiền cũng không dám giấu diếm, thành thật chiếu theo nói.

“Nàng tới làm gì?” Triệu Văn Uyển nghe vậy một hồi, có chút ngoài ý muốn.



“Ta chưa từng thân cận hầu hạ quá tiểu thư ngài, quy củ phòng trong, nhiều thứ không hiểu lắm, vốn là muốn hỏi Tuyết Nhạn tỷ tỷ, vừa vặn gặp gỡ Kim Điệp tỷ tỷ. Nàng ban đầu là đại nha hoàn hầu hạ tiểu thư ngài, nghĩ vì tiểu thư làm chút sự tình, Tuyết Nhạn lại là bị thương, ta liền làm phiền Kim Điệp cùng ta cùng nhau thu thập phòng trong của ngài.”

“Ngươi nói là Kim Điệp vào phòng của ta, là ngươi đi tìm, vẫn là nàng nhìn thấy ngươi khó xử đưa ra phải giúp việc?”

“Kim Điệp hẳn là hảo tâm.”

Triệu Văn Uyển nghe ra đến ý kia, híp mắt không biết suy nghĩ cái gì?

Bảo Thiền thấy nàng mặt mày nhanh nhíu, sợ tới mức vội vàng dập đầu giải thích nói “ Nô tỳ biết sai rồi, không nên làm cho Kim Điệp đã bị xuống làm tam đẳng nha hoàn lại tiến nội thất.”

Triệu Văn Uyển suy nghĩ lại bay toán loạn, cũng không có để ý tới Bảo Thiền, từ từ nhớ lại kịch bản cùng nội dung trước giai đoạn quay phim, nàng nhớ rõ ràng thời điểm nàng quay phim đại nha hoàn đi theo còn giống như là Kim Điệp, kia sự việc đã muốn là Triệu Văn Hi trở về, nếu hiện tại Kim Điệp xuống làm tam đẳng nha hoàn, như thế nào thực sự lại thành đại nha hoàn của nàng đâu?

Này trung gian đã xảy ra cái gì, vẫn là kịch bản đã xảy ra nghịch chuyển, Triệu Văn Uyển không có đầu mối. Chính là bên người nàng chứa không được người có dị tâm, bất luận người này mục đích là gì, chịu ai sai khiến, đều không thể lưu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Thị Quý Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook