Triệu Hoán Sư Phỉ La Na

Chương 5: Thay đổi

Hắc hồ tiêu thịt bò

09/09/2016

Một người một lang đi sâu vào bên trong khu rừng rậm, Ma lang tựa hồ thực thích Phỉ La Na, dọc đường đi Phỉ La Na đều sẽ đem ma tinh xung quanh thu hồi, đối với chuyện như vậy Ma lang tương đối có hứng thú, nó liền thường xuyên bắt một ít ma thú có cấp bậc thấp hơn nó để lấy lòng nàng.

Phỉ La Na cũng không biết tại sao sau khi trả thù lao cho Ma lang xong vì cái gì nó còn không rời đi, có phải hay không bởi vì một lần trao đổi không đủ trả tiền thù lao, nhưng mà tại đây, Ma lang trước mỗi lần cầu hoan tổng sẽ đem cho nàng một ít ma thú đáng giá, điều này khiến cho lòng của nàng không biết có tư vị gì.

Tuy rằng Phỉ La Na hiểu được, ma thú cũng có ý thức, cũng muốn cùng thú khác phái ở cùng một chỗ, như vậy nó muốn trả thù lao thứ gì đây, thậm chí có thể nói, nếu nó không thích như vậy căn bản cũng không cần dùng hành vi “Lấy lòng”, Ma lang thường xuyên tặng lễ vật điểm này trên thực tế đại biểu hắn yêu thích nàng, nhưng loại giao dịch trắng trợn này, khiến cho nàng có cảm giác chính mình thật sự bán đứng thân thể của mình ── tuy rằng trên thực tế, dùng thân thể để trả thù lao hiển nhiên đã thành lập một mối quan hệ như vậy.

Ma lang đi săn thú, Phỉ La Na ngồi ở bên dòng suối nhỏ vừa ăn hoa quả, vừa nhóm lửa. Tuy rằng Ma lang cũng không ngại ăn sống thịt, nhưng mà Phỉ La Na vẫn thích có thể tự mình nấu nướng một chút thức ăn cho hắn, mà Ma lang tựa hồ cũng rất thích tay nghề của Phỉ La Na, mỗi một lần đều sẽ mất phong độ phe phẩy cái đuôi chờ thịt nướng xong. Lúc này đây cũng không ngoại lệ, đợi cho Phỉ La Na cười gật đầu, ý bảo Ma lang có thể ăn, nó một hơi liền nuốt lấy hơn phân nửa thịt, nhanh chóng nhấm nuốt. Phỉ La Na nhìn Ma lang ăn xong, rất nhanh liền đem ma tinh của con mồi lấy đi, thanh rửa, thu vào trong giới chỉ.

“ Ô ô “ Ma lang thở dốc, di chuyển vòng quanh Phỉ La Na, dùng cái mũi ngửi ngửi hương vị trên người nàng. Thông qua mấy ngày ở chung, Phỉ La Na biết sắc lang này lại muốn, mới xấu hổ đứng lên, ý bảo hắn hé miệng, dùng ma pháp đem thịt cùng vết máu trong miệng hắn đều thanh rửa, mới chậm rãi cởi bỏ quần áo, từ trong giới chỉ lấy ra một khối da thú, trải xuống trên mặt đất, lẳng lặng nằm xuống.

Ma lang gầm nhẹ một tiếng, yêu cầu Phỉ La Na mở chân ra, Phỉ La Na chậm rãi tách mở hai chân, thân thể thật lớn liền áp sát lại gần, đầu lưỡi liếm liếm phần hoa hạch non mịn của Phỉ La Na, khiến cho nàng từng đợt run rẩy.

“ Ách...”

Hạ thể của Phỉ La Na dần nóng lên, mật dịch trắng đục liền chảy đi ra, bị Ma lang không ngừng cầu hoan dạy dỗ mấy lần khiến cho thân thể nàng càng trở lên mẫn cảm, cơ hồ làm một lần liền có thể sinh ra khoái cảm. Ma lang thực thích loại mật dịch ngọt ngào dưới thân nữ nhân này, đầu lưỡi liếm, hút, thậm chí còn xâm nhập cả vào bên trong tiểu huyệt, cố gắng thăm dò. Đầu lưỡi nóng bỏng không ngừng rút ra tiến vào bên trong hoa huyệt, Phỉ La Na không kìm lòng nổi kêu lên, tay nắm chặt miếng da thú dưới thân, thân thể không tự chủ được đong đưa, hai chân thon dài cong lên, kẹp chặt lấy đầu Ma lang, muốn càng nhiều, cùng lúc đó khoái cảm từ phía dưới hạ thể không ngừng lan toả ra toàn thân, càng nhiều mật dịch phân bố đi ra, cũng không chờ nó kịp chảy ra tới miệng huyệt, toàn bộ đã bị Ma lang nuốt xuống.

“ A a “ Thân thể Phỉ La Na càng ngày càng vô pháp khống chế, đầu lưỡi thật dài điên cuồng đoạt lấy, khiến cho nàng không kìm lòng nổi, liên tục rên rỉ, nhưng mà như thế nào cũng không đủ để lên tới cực đỉnh khoái cảm, thân thể không ngừng kêu gào muốn lấp đầy.

“ Mau. . . Cầu ngươi, tiến vào, ta muốn. . . . .”



Lúc này Ma lang cũng hút được kha khá mật dịch, liền dừng động tác lại, tiến về phía trước một bước, đem hai chân Phỉ La Na tách mở, một bên dùng đầu lưỡi liếm lấy hai đỉnh nho nhỏ trước ngực nàng, một bên dùng lực đâm vào bên trong thân thể nữ tử. Ma lang động thân, đến chỗ miệng huyệt, nhìn Phỉ La Na vô pháp khống chế kêu la, dốc hết sức một cái tốc hành đâm vào chỗ sâu nhất bên trong hoa kính.

“ A!”

Thân thể Phỉ La Na cứng ngắc, cảm thụ được Ma lang tại bên trong cơ thể nàng một lần lại một lần hung hăng tiến vào, mông hơi nâng lên cao thừa nhận côn thịt đi sâu vào bên trong, bầu ngực không ngừng nảy lên theo từng nhịp, một đợt sóng triều đánh úp tới, khiến cho nàng hoàn toàn chìm sâu vào bên trong khoái cảm.

“ Mau. .”

Phỉ La Na nghiêng đầu, tư vị tới gần cực đỉnh tuyệt vời lại luôn nhấm nháp không đến, điều này khiến cho nữ nhân trong chuyện hoan ái cơ hồ muốn phát điên, còn nhớ rõ thời điểm lúc ban đầu nàng rất nhanh đã bị Ma lang làm cho chịu không nổi. Nhưng mấy ngày nay, nàng thừa nhận năng lực không ngừng gia tăng, thậm chí khi Ma lang bắn ra nàng mới đến được lần đầu tiên cao trào, cái loại bồi hồi cùng thời gian tra tấn càng ngày càng dài. Cái đó của Ma lang thật lớn vượt qua khả năng thừa nhận của nàng, hoa huyệt mỗi lần làm đều bị biến thành sưng đỏ, lại thường mất hơn một giờ mới có thể khỏi hẳn, mà mỗi một lần hoan ái qua đi, nàng đối với dục vọng càng có nhiều chờ mong. Thật không biết đây rốt cuộc là chuyện tốt hay chuyện xấu!

“ Còn muốn, a a. . .Cho ta. . a. .”

Phỉ La Na khóc kêu, hai tay nắm chặt bầu ngực của chính mình, thân thể không ngừng đong đưa xoa, vuốt ve, mưu toan muốn được càng nhiều khoái cảm. Động tác của Ma lang giờ phút này cũng trở lên lỗ mãng, nam căn bị rút ra hoàn toàn, rồi lại mãnh liệt tiến vào, triệu hoán sư xinh đẹp cứ như vậy bị trừu sáp đến điên cuồng.

“ Không được. . .” Hạ thể của Phỉ La Na bắt đầu run rẩy, bị khoái cảm cực hạn đánh úp, nàng khóc thân thể cong lên, trong đầu trống rỗng.

“ A. . .” Đạt tới cao trào phía bên trong hoa huyệt không ngừng co thắt hút chặt lấy nam căn, Ma lang cũng càng thêm hưng phấn, hết sức trừu sáp hơn mười cái, liền đem toàn bộ tinh dịch bắn vào bên trong thân thể của Phỉ La Na.

“ Ô ô. . “ Ma lang gầm nhẹ một tiếng, dùng lưỡi liếm vành tai Phỉ La Na, nam căn thật lớn của hắn vẫn gắt gao ở bên thân thể của nàng không chịu rời đi, cùng nàng đồng thời hưởng thụ dư vị sau cao trào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Sư Phỉ La Na

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook