Triệu Hoán Mộng Yểm

Chương 297: Thế giới (1)

Cổn Khai

29/05/2020

Editor: Nguyetmai

Fiona ngâm cả người trong bồn tắm. Nước tắm màu trắng như sữa tươi không ngừng tạo thành từng làn sóng gợn nhẹ theo động tác đung đưa của cánh tay cô. Không khí xung quanh vướng vít mùi hoa ngọt ngào, từng luồng hơi nóng bốc lên khiến cả phòng tắm đều bị một tầng sương mù mênh mông che phủ.

"Lần này hẳn là tên kia sẽ gặp rắc rối nhỉ? Đợi thêm một ngày nữa là có thể ra mặt thu dọn tàn cuộc rồi."

Thế lực trong gia tộc của gã bị đánh thành người tàn phế kia cũng khá là mạnh. Có điều, như đã nói trước đó, nếu không phải do Fiona cô đây bị bỏ thuốc thì cô đã sớm không kiêng dè gì rồi. Dù sao gia cảnh của cô cũng chẳng kém gì gã đó. Lần trước là do cô không cẩn thận nên mới bị sập bẫy, cũng may là cô được cậu học sinh tên Lâm Thịnh kia cứu.

"Đợi đến khi cậu ta bị dồn vào ngõ cụt rồi, mình sẽ ung dung ra mặt, như vậy mới đạt được hiệu quả lớn nhất."

Fiona mỉm cười rất khẽ. Đối với cô, thủ đoạn như thế không được tính là quang minh chính đại, nhưng mà cô không quan tâm nó có quang minh hay không, chỉ cần nó có tác dụng là được.

Cô đã từng giao thiệp với những người siêu phàm, cho dù là người trong giới thì vẫn phải tuân thủ theo luật pháp và quy tắc.

Cho nên...

Kíng coong.

Chuông cửa bỗng nhiên vang lên.

"Chào cô, xin hỏi cô có cần thay ga trải giường không?" Là giọng nói của nhân viên phục vụ trong khách sạn.

"Không cần." Fiona cầm điện thoại nội bộ ở bên cạnh lên, không nhịn được đáp.

"Ở trong đó." Bỗng nhiên có một giọng nói truyền vào từ bên ngoài cửa.

"Mở cửa." Một người khác thấp giọng nói.

Fiona còn chưa kịp phản ứng liền nghe thấy bên ngoài vang lên tiếng rắc rắc, cửa phòng bị mở ra bằng chìa khóa!!

Trong lòng cô giật thót, vội vàng đứng dậy khoác khăn tắm rồi xông ra ngoài.

Cô bước đến phòng khách, trông thấy có mấy người đàn ông và phụ nữ mặc đồng phục trắng với ngôi sao xanh bước vào trong phòng.

"Chính là cô ta! Bắt cô ta lại, đừng để cho cô ta chạy!"

Bọn họ vừa nhìn thấy cô liền sầm mặt, sải bước xông đến.

Một cô gái khỏe mạnh như một con tinh tinh tiến đến, thụi vào bụng cô một đấm.

Bốp!

Ọe!



Fiona khom lưng, phun ra một ngụm nước vàng.

"Xin lỗi, chúng tôi đang nghi ngờ cô tiết lộ bí mật quốc gia, làm hại nhân viên công vụ, âm thầm liên hệ với tổ chức khủng bố, thực thi những hoạt động khủng bố... Chiếu theo đó, Cục an ninh quốc gia Mida chính thức tiến hành bắt giữ cô. Nếu phản kháng sẽ bị bắn chết ngay tại chỗ."

Cô gái rắn chắc kia cười lạnh một tiếng, nhanh chóng phun ra một đống tội danh đã được công thức hóa.

"Tôi luôn thích đánh những khuôn mặt xinh đẹp như thế này! Chỉ cần một đấm là có thể khiến ưu tú thành ngớ ngẩn!"

"..." Đội trưởng dẫn đầu câm nín, chẳng qua anh ta bận lấy điện thoại di động ra để gọi báo cáo tình hình.

"Đã tìm thấy tất cả những kẻ nhằm vào đệ tử của giáo sư Umandila. Ừ... Tôi biết rồi, chúng tôi sẽ tiến hành thẩm vấn bọn họ. Được rồi, không thành vấn đề."

Anh ta báo cáo một lượt, để điện thoại di động xuống rồi nhìn về phía Fiona đang không có sức lực xụi lơ trên đất.

"Được rồi, dẫn đi đi."

"Chờ một chút!" Fiona vùng vẫy kêu lên, gian nan ngẩng đầu: "Tôi không có làm gì hết... Rốt cuộc các người... Vì sao??!"

Cô tự nhận là mình luôn luôn tuân thủ luật pháp, cho dù cô có dùng một chút mánh khóe không đứng đắn đi nữa thì đó cũng chỉ đánh me mé thôi. Cô hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện cấu kết với tổ chức khủng bố linh tinh gì đó!

"Có phải cô đã từng mật báo với một tên phản động về địa chỉ phòng thuê của một người tên là Lâm Thịnh không?"

Đội trưởng bình tĩnh dò hỏi. Không thấy tiếng trả lời. Anh ta lập tức biết được đáp án chính xác từ trên gương mặt của Fiona.

"Xem ra không sai rồi, dẫn đi!"

"Tôi bị oan!!" Phụt.

Fiona chưa kêu được hai giây thì bụng lại bị thụi thêm một cú, cả người khom xuống như con tôm.

Bịch.

Gáy cô cũng bị đánh trúng một nhát, cô lập tức mất đi ý thức, hoàn toàn đánh mất tri giác.

"Đi thôi."

Đội trưởng xoay người, dẫn đội rời đi. Những người còn lại lập tức đi theo sau.

Bọn họ đều là người của Astral - cơ quan cảnh sát lớn nhất nằm dưới quyền điều hành của Bạch Chỉ. Nhiệm vụ của bọn họ là bảo vệ trật tự của thế giới siêu phàm trên khắp Mida này.

Bọn họ vốn là người thi hành công vụ, nhưng chuyện lần này có liên quan đến Lâm Thịnh - học viên có thiên phú ưu tú nhất trong nhóm sinh viên mới của đại học Bane. Nếu như Lâm Thịnh chỉ là một thiên tài bình thường thì tất nhiên cậu ta sẽ không thể khiến cho đội ngũ thuộc cơ quan thi hành pháp luật như bọn họ ra mặt.

Nhưng mà thầy của Lâm Thịnh lại nắm trong tay một trong những công xưởng mạnh nhất đại học Bane, là chủ của Tâm Linh Thành Bảo.



Vị chủ công xưởng này chính là giáo sư Umandila. Ông ta đã từng dạy một học viên, hiện tại học viên đó chính là một trong hai vị có quyền lực tối cao trong Astral ở nơi này.

Hơn nữa, bởi vì chuyện này có dính dáng đến chuyện khủng bố tập kích xảy ra ở khu vực thành phố đông đúc, thậm chí suýt nữa đã hại chết một người siêu phàm có thiên phú tiềm lực hơn người.

Do đó, hiệu trưởng trường đại học Bane - vị đại nhân Liệt Đẳng Sử được mệnh danh là Ong Chúa đã tự mình lên tiếng yêu cầu điều tra rõ chuyện này.

Thế nên toàn bộ những người có tiếp xúc với Lâm Thịnh trong thời gian vừa qua đều bị điều tra hết một lượt. Những người khả nghi dù ít dù nhiều đều bị ném vào trong tù, cứ bắt lại trước rồi nói tiếp. Ngay cả những người chỉ hơi dính dáng cũng bị bắt, huống chi là người cố ý tiết lộ tin tức để mưu hại Lâm Thịnh như Fiona.

"Nói không chừng cô ta cũng có liên quan đến những người trong vụ án mất tích trước đó cũng nên!" Đội trưởng liếc nhìn Fiona đang khoác khăn tắm, gằn giọng nói.

Cho đến hiện tại, những người trong vụ án mất tích vẫn còn khiến cho bọn họ ngày đêm điều tra, ăn không ngon ngủ không yên, nếu như có thể túm một người ra gánh tội... Trong lòng họ run lên, lập tức hiểu hàm ý trong lời nói của đội trưởng.

"Không sai, nói không chừng ban nãy cô gái này chỉ đang giả vờ tắm thôi, trên thực tế thì cô ta đang âm thầm dùng thủ đoạn thần bí để liên hệ với thành viên của tổ chức khủng bố, chuẩn bị mở thêm một đợt khủng bố tập kích mới!"

Cô gái khỏe như vâm kia nói thế để bày tỏ sự đồng ý. Cô ta luôn ghen ghét với những người xinh đẹp như Fiona.

"Quay về điều tra cẩn thận." Người còn lại nghiêm túc gật đầu.

Mặc kệ chuyện này là thật hay giả, chỉ cần bọn họ sử dụng hình phạt là có thể kết thúc mấy vụ án đó, mà sếp cũng có thể báo cáo kết quả công tác với cấp trên.

Bọn họ nhanh chóng kéo Fiona xuống tầng, mấy chiếc xe cảnh sát nghênh ngang chạy đi trong màn đêm.

...

...

Lâm Thịnh lặng im đứng trước bồn rửa tay, cẩn thận lau sạch vết máu mình vừa phun ra. Thánh lực đột nhiên tăng cao khiến cho cậu suýt chết vì nổ tan xác.

Nếu không phải do cậu ngăn cách Thánh lực tản ra ngoài thân thể đúng lúc, dùng toàn bộ phương pháp ngăn cách theo kiểu đóng kín để kiềm chế khả năng bùng nổ, thì e rằng lúc này cậu đã sớm nổ tung thành vô số mảnh vụn, xác nằm trong phòng bệnh, hoàn toàn không còn đất diễn nữa.

"Huyết mạch Nham Long đã tăng lên rất nhanh, thế mà vẫn không chịu nổi sự tăng vọt của Thánh lực... Mình tính sai..."

Nếu như trước đây cậu còn có thể quan sát được Thánh lực chuyển hóa từ sâu trong linh hồn của chính mình, thì hiện tại cậu lại hoàn toàn không cảm thấy sức mạnh linh hồn của mình có giảm sút. Có điều, Thánh lực vẫn điên cuồng kéo đến từ bốn phương tám hướng như vũ bão, chúng xuyên thấu qua da rồi thẩm thấm vào trong cơ thể cậu.

Cũng may cậu dùng Thánh lực tăng cường hiệu quả Hôi Ấn Công Sự đúng lúc, nhờ sinh ra năng lượng ngăn cách như một lớp tường bảo hộ nên mới có thể ngăn chặn nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng của mình.

"Nên giải quyết vấn đề Thánh lực quá nhiều như thế nào đây?"

Lâm Thịnh bắt đầu tìm kiếm hàng loạt ký ức trong đầu của mình theo thói quen. Cậu tiếp nhận rất nhiều ký ức, nhiều đến mức cậu có dùng vài tháng để đọc cũng không đọc hết. Vì vậy, cậu chỉ có thể lựa chọn một số nội dung quan trọng trong số đó để xem xét và tiêu hóa.

"Liên quan đến phần Thánh lực... Chủ yếu tập trung trong số các mảnh vụn linh hồn lấy được ở thành Hắc Vũ và thành Tuyết Phong. Để mình xem thử xem..."

Thật đáng tiếc, kết quả sau khi tìm kiếm là "không có".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hoán Mộng Yểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook