Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Chương 18

Wild Wind

06/10/2014

Nói rồi, gã ném chiếc bặt lửa vào bên trong ngôi biệt thự. Một đốm lửa nhỏ thôi cũng đủ khiến cho cả căn biệt thự được tẩm trong biển dầu ngập tràn trong lửa. Màu đỏ rực rỡ, đẹp như những cành hoa phượng nở trong những buổi trưa đầy nắng của mùa hè. Nó thiêu đốt mọi thứ, kết thúc mọi thứ trong màu của sự hào nhoáng bốc đồng ở cái tuổi choai choai.Trong biển lửa, mọi thứ chấm hết. Xóa sạch, để trở lại điểm bắt đầu.

-Không…!!!

Kevin gào lên, lao vào trong như một con thiêu thân.



-Angel, hôm nay chị đưa bé đi chơi công viên nha.

Trước mắt Angel lúc này là một người con gái mặc bộ đầm màu tím đang cười với một cô bé chừng 6 tuổi vô cùng dễ thương. Cô bé đó cười toe toét, gật đầu lia lịa, chạy đến ôm chầm người con gái kia.

Sau đó, hình ảnh mờ dần, mờ dần, Angel lạc vào một không gian khác, tối đen, không có ánh mặt trời. Cô thấy, người con gái đó ngồi bên chiếc giường lớn, khóc đến sưng cả mắt, tay nắm chặt cô bé mắt đang nhắm nghiền, thủ thỉ:

-Angel ngoan, không sao hết. Có chị ở đây. Có chị ở bên em rồi.

Một lần nữa, không gian rung chuyển, Angel tiếp tục rơi xuống một nơi khác. Máu đổ thành song, tiếng la hét nhấn chìm sự tĩnh lặng của màn đêm, màu đỏ nhuộm lên từng bức tường, từng cành cây, cọng cỏ. sau một thân cây, người con gái có nụ cười thánh khiết như thiên thần ấy ôm chặt lấy cô bé, cười, nụ cười chứa đầy sự ưu thương:

-Angel, bé nhớ kĩ, sau này tránh xa kẻ nào tên là God. Nhớ kĩ, bé không có một mình. Chị sẽ luôn bên cạnh bé.



Rồi cô nhẹ đặt lên trán em gái bé nhỏ còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra một nụ hôn. Xong đâu đấy, nhanh như cắt, cô lao ra ngoài. Mấy tên áo đen đã nhìn thấy cô và..

Pằng!

Nước mắt Angel lăn dài trên gò má. Nguyên lai, cô có chị, có một người chị hết lòng thương yêu che chở cô, có một người chị vì cô mà vứt bỏ mạng sống của mình. Vậy mà, cô lại dám vứt bỏ người con gái ấy vào quên lãng. Đau. Đúng vậy, thật sự rất đau. Trái tim cô như bị ai bóp nát. Muốn thốt ra gì đó nhưng lại không nói lên lời.

Angel bừng tỉnh, trước mắt cô lúc này chỉ có một màu trắng xóa. Cố đè nén cảm xúc đang cuồn cuộn dâng trào trong mình, cô dần dần hồi tưởng những việc đã xảy ra.

Lúc ấy…

Khi cô vừa mở mắt thì bên tai vang lên một tiếng nói:

-Cô bé là người yêu của thằng Kevin đúng không? Vậy thì nhìn xem người thằng đó chọn ai trong người yêu cùng cô em gái bé bỏng kia nhé.

Đến lúc hoàn toàn tỉnh táo lại thì Tên con trai kia đã đi rồi. cô cố gắng tháo dây thừng. bao nhiêu năm học võ cũng không phải vô ích, rất nhanh chóng, cô không còn trong tình trạng bị trói không thể làm gì. Bỗng, lửa bùng lên, bao trùm lấy căn phòng. Cô cuống lên, vội vàng lao ra ngoài. Nhưng không… cô đã thấy Kevin. Không hiểu sao, bước chân cô dừng lại. Nhìn chằm chằm vào màn hình camera, cô muốn biết anh sẽ lựa chọn cứu ai. Cô hay nó.

Chỉ thấy, Kevin không chút do dự xông thẳng vào căn phòng có cánh cửa làm bằng gỗ. Mà cánh cửa đó, lại không phải là cánh cửa dẫn đến phòng của cô. Bầu trời như sụp xuống. cô không còn đủ sức lực để đi tiếp nữa, nước mắt cô tuôn rơi. Tại sao? Tại sao lại là nó? Cô mới là người yêu của Kevin cơ mà?...

Chợt, trên trần, một chiếc xà ngang đổ ầm xuống, rớt trúng người Angel, cô không còn biết gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook