Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Chương 16

Wild Wind

06/10/2014

Chỉ thấy, một thân ảnh màu trắng nhỏ bé vừa quen thuộc vừa xa lạ. Cả người nhuốm đầy một màu đỏ diễm lệ động lòng người.

Hình ảnh ấy nhẹ nhàng đi sâu vào trái tim cả bọn. Đủ cuồng ngạo, đủ kiên cường để rung động trái tim của bọn hắn.

Sun nắm chặt tay, lòng nhói đau. Chẳng phải Sun rất mạnh sao? Thế lực rất lớn sao? Vậy tại sao ngay cả người com gái mình thích cậu cũng không bảo vệ được? Tại sao chứ? Chẳng thà để cậu nhận những vết thương đó cho nó, còn hơn là nhìn nó vật lộn với cơn đau, nhìn nó dùng toàn bộ sức lực của mình để không khuỵu xuống, không tỏ ra yếu đuối trước bất cứ ai.

Kevin cắn môi đến bật máu. Vì sao từ trước đến giờ mọi bất hạnh luôn xảy ra với nó? Vì sao nó luôn phải thừa nhận những nỗi đau? Là một người anh mà Kevin lại chẳng bảo vệ được em mình, xứng được nó gọi là anh sao? Không, Kevin không xứng làm anh của nó. 7 năm, suốt 7 năm trời anh chỉ tìm cách trốn chạy tất cả, không quan tâm đến cảm nhận của nó, không để ý đến nó còn đau khooe hơn anh gấp trăm lần.

Phanh..

Chiếc điện thoại nằm im trên sàn nhà lạnh cóng, vẫn còn vang lên giọng nói của kẻ đã làm tổn thương nó:

- Kevin, nếu muốn cứu cô em gái yêu quý cùng cô bạn gái của mày, tao chờ. Haha, tốt nhất mày nên nhanh lên một chút. Tao không nghĩ con bé đó có thể chịu lâu thêm đâu...



Để cho móng tay cắm sâu vào da thịt, để cho máu nhỏ xuống nền nhà, có như vậy Kevin mới giữ được một chút bình tĩnh. Kevin gằn từng tiếng:

- tao đi đến đó.

Sun bật dậy, bặm môi:

- tao đi với mày.

Ken gật đầu:

- tao đi điều cho mày ít quân.

Ren không nói, nhưng tay cũng nắm chặt. Ngay từ khi thấy được sự kiên cường của nó, thật bất ngờ, tim cậu đập lỡ một nhịp, cùng đau. Như một việc bình thường, nó đã đặt chân vào trái tim cậu. Thật nhẹ nhàng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook