Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Chương 11

Wild Wind

26/07/2014

Tuy không thấy thái độ của nó nhưng Kevin biết nó buồn. Ngay từ lúc nó buông ra lời nói ấy anh đã biết. Nắm chặt tay, Kevin đau lòng nhìn Angel. Người con gái ngày xưa anh yêu thay đổi rồi. Không còn là cô bé đã cướp đi trái tim anh ngay lần đầu gặp mặt nữa.

Evil đảo mắt nhìn quanh, rồi cúi đầu. không ai biết cô đang nghĩ gì, mà cũng chẳn ai để ý.



Trở về nơi từng được coi là nhà, nó khóa trái cửa, nằm lì ở trong phòng. Nhắm mắt lại, cứ nghĩ đến những giây phút vui vẻ hiếm có trước đây, nó lại buồn. Quên đi. Nó tự nhủ. Đúng vậy, xóa sạch những kỉ niệm ấy thì sẽ không buồn nữa. mọi thứ sẽ trở lại đúng vị trí của nó. Sẽ không còn gì khiến nó phải bận tâm. Kế hoạch trả thù sẽ diễn ra đúng với những gì nó mong muốn mà không gặp bắt kì trở ngại nào. Đúng rồi, đúng là như thế. Đúng những điều mình mong muốn. Ngủ một giấc, quên đi tất cả. rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Mấy ngày không về trường, cuộc sống của nó chỉ bao gồm ăn rồi lại ngủ, ngủ rồi lại ăn. Thi thoảng mới chịu ra vườn đón nắng sau gần một giờ nghe ông mình hát ‘cải lương’ cho đến khi…

-Tiểu thư.

Năm người con trai có khuôn mặt tuấn tú cúi đầu. không ai khác ngoài nhóm của Black. Không thấy nó trả lời, Grey cũng không đợi mà bắt đầu báo cáo:



-Thưa tiểu thư, ta ở được 1 chi nhánh ở mĩ, pháp, Canada. Quân số ở mĩ tổng cộng hơn một nghìn người. tất cả đang không ngừng mở rộng địa bàn, tạo lập danh tiếng. theo tình hình hiện nay. Có lẽ không đầy hai năm, ta sẽ làm chủ được mạng lưới mafia ở mĩ, thâu tóm toàn bộ quán bar, vũ trường ở Pháp và Canada.

-Thưa tiểu thư. Ta đã thành công cài cười vào Hắc Long. Tin tưởng không lâu sau sẽ có tin.

White cung kính nhìn nó. Blue cũng không chịu thua kém, tiến đến một bước:

-Thưa tiểu thư, Lần giao hàng quan trọng của Hắc long đã thông báo cho cảnh sát. Bọn cớm cũng đã bắt đầu hành động. phỏng chừng đêm nay phần lớn người của Hắc Long sẽ bị bắt. bởi đây là lần giao hàng quan trọng nhất để lấy lại uy tín từ khi ta bắt đầu phá đám những lần giao dịch của chúng.

-Thưa tiểu thư, Hắc Long gần đây thương xuyên có những hành động mờ ám ở biệt thự cổ đường x. tôi đã cài người theo dõi và phát hiện một lượng lớn vũ khí được chuyển vào. Có cần báo với…

Nó lắc đầu, phất phất tay ý bảo mấy người đi ra. Nhìn về phía xa xa, khóe môi nó khẽ nhếch lên. Xem ra trận chiến đầu tiên cũng sắp bắt đầu. thật không nghĩ tới, cậu lại nóng lòng đến như vậy. nếu đã thế,… Angel, xin lỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook