Trận Chiến Thái Bình Dương

Chương 7

Tiểu Bạch

27/05/2015

Cuối cùng Maki được cho ra viện sau khi đã chắc chắn về sức khỏe. Cô được về nhà nghỉ ngơi và chính chỉ huy Matsuda đã cho cô nghỉ phép. Mọi người cũng chẳng còn ai nhắc đến chuyện đó nữa tuy nhiên Maki vẫn không hoàn toàn được nghỉ ngơi. Cô có nhiệm vụ hướng dẫn Jack chiến đấu và giúp Shin chế tạo RS cùng Max thiết kế chúng nữa. Tuy hơi phiền nhưng Maki đã nhận lời, với cô thà có việc làm còn hơn là chẳng có gì làm.

- Cô làm nghề này từ bao giờ vậy?

Jack đang ngồi trên vai của RS thế hệ bốn trong phòng luyện tập. Maki thì ngồi trên cái thang bắc qua hai bên trên cao ngang bằng với phần não của RS, cô trả lời Jack.

- Tôi thường theo ba đi xem họ thực hiện RS và chăm sóc các Serius. Tôi cũng được xem lại những trận chiến với Makino. Tôi đã rất ngưỡng mộ ba và cảm thấy tự hào khi là con gái của ba. Nhưng tai nạn 10 năm trước đã làm ba thay đổi, ba luôn hà khắc với tôi và không cho tôi lại gần Serius, RS hay xem những cảnh quay Makino nữa. Tuy nhiên chú John đã giúp tôi tiếp cận chúng một cách bí mật. Chú ấy dạy tôi cách thuần phục Serius, đánh bại Makino và thiết kế RS. Tôi đã rất vui và tôi đã tự mình nghiên cứu sâu về chúng. Rồi tôi đã thiết kế được một bản RS thế hệ 2, ba tuy ngạc nhiên nhưng đã đồng ý thử bản thiết kế đó. Tôi đã giúp ba thiết kế rất nhiều RS và cả việc thuần hóa Serius nữa. Vào 6 năm trước chú John yêu cầu nên ba cho tôi thử điều khiển RS, tôi đã bước đầu thành công và rồi tôi tiến tới tìm kiếm Serius cho riêng mình. Tuy nhiên cho đến hiện tại thì tôi vẫn còn một bản RS thế hệ một chưa hoàn thành. Vì vậy nó bị bỏ đó mấy năm nay rồi.

- Tôi sẽ giúp cô để hoàn thành nó.

Shin lên tiếng, Max nhảy từ sau con RS ra và mỉm cười nói.

- Vậy là tôi cũng sẽ giúp. Tôi là một kĩ thuật viên đúng chứ Maki?

- Vậy để tôi đưa mọi người đi xem.

Maki đưa họ đi xuống tầng hầm cuối cùng của nhà Matsuda ở L.A này. Xuống dưới đó họ còn thấy cả biển và cá nữa. Có lẽ một bộ phận cách li khiến lũ cá không dám tấn công phá vỡ tường kính tấm kính này. Họ xuống tầng hầm có lẽ qua mực nước biển gần với đáy đại dương mất.

- Đây là khoang làm việc của tôi và ba, nói xin chào với nó đi.

- Hello....

Max lên tiếng làm cho Maki phì cười, thang máy dừng lại, họ bước ra và hoàn toàn choáng ngợp vì tầng hầm cuối cùng này lớn không tưởng được. Nó có rất nhiều khoang riêng biệt, mỗi khoang là một bộ RS đang làm dở hoặc hoàn thiện rồi nhưng không hoạt động và bám đầy bụi. Có lẽ dưới này đã lâu không được chăm sóc. Maki đưa họ đến khoang cuối cùng ở chính giữa bằng chiếc xe di chuyển đặc biệt của cô. Từ đầu này đến khoang đó cũng phải mất vài km, có lẽ nhà Matsuda xây tầng hầm cuối bao chùm cả ngọn núi nơi họ sống mất, có khi tràn ra đại dương nữa.



- Woa, cô giữ cả xác của Makino sao Maki?

Max hét lên phấn kích khi thấy những ống trụ to lớn có chứa Makino bên trong. Maki dừng xe lại, họ bước xuống, cô vừa đi vừa nói.

- Đó là chiến lợi phẩm họ chia cho tôi sau mỗi trận chiến. Cẩn thận đấy Max vì có con còn sống đấy.

- Cô không sợ bị tấn công sao Maki?

- Nó không giám đâu vì Mata-san đang ở đây hơn thế nữa nó lại là Makino con nên chưa đủ mạnh để đánh với tôi.

- Chúng sinh sản sao?

Max hỏi thì Maki quay lại nhìn họ.

- Không, tôi bắt được Makino con lúc nó mắc kẹt ở Vịnh Tàu Đắm. Tôi đã dấu và mang nó đến đây. Tôi từng nói với cậu rồi mà Max. Makino không sinh sản, chúng và cả Serius đều vô tính. Chắc chắn ai đó đang đứng sau tất cả chuyện này và tôi sẽ tìm ra kẻ đó. Đến rồi.

Họ dừng lại trước một khoang và bên trong là một con RS to đồ sộ với hoa văn nhỏ kì lạ trên mặt giáp.

- So beautiful....<Đẹp làm sao>Ba người kia cùng thốt lên, Maki chạm vào chân của con RS.

- Nó đã bị lỗi nên dù tôi có nạp năng lượng thì nó cũng không hoạt động.



- Tôi sẽ xem xét giúp cô.

Shin lên tiếng, Maki nhìn hắn ta.

- Cẩn thận vì Mata-san đang ở trong con RS này.

- Mata là Serius sao?

Jack hỏi thì Maki gật đầu, cô nói tiếp.

- Mata-san là Serius thuộc dòng Aka-dòng bá vương mạnh nhất. Ngài ấy là đội trưởng của Serius ở Trái Đất, là đồng đội của ba tôi và cũng là ân nhân cứu mạng tôi.

- Chắc nó mạnh lắm đây.

Jack hào hứng, Maki gật đầu.

- Phải, ngài ấy rất mạnh. Sức mạnh của ngài ấy vượt qua cả mức quy định mà giới hạn của máy đo đặt ra.

- Báo động....báo động. Có Makino cấp B vừa xuất hiện. Hiện đang ở cách Trân Châu Cảng phía bắc 3km.

- Sao lại? Bọn cấp B biến mất lâu rồi cơ mà?

Maki bàng hoàng. Chuyện gì sẽ xảy ra đây khi một con Makino cấp B đã không còn xuất hiện nhiều năm mà nay lại tái xuất?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Chiến Thái Bình Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook