Trận Chiến Thái Bình Dương

Chương 16

Tiểu Bạch

24/06/2015

- Tôi biết Mẹ là ai. Tôi gặp người đó rồi.

Maki nói lớn và bộ giáp cùng cô rời khỏi chiến trường Thái Bình Dương một cách nhanh chóng. Các Serius khác có nhiệm vụ kìm chân Tabi ngay tại đây một lúc. Lại một cuộc ác chiến khác diễn ra không ngừng nghỉ. Hàng loạt các Serius vồ lấy Tabi mà sống chết giữ nó lại nhưng bị nó hất bay ra xa.

- Tabi mạnh quá...

- Đội trưởng, hãy bảo vệ cho Makino.

Các Serius đã bị thương nặng, Neferpitou thì bị nhốt trong một cái lồng lớn với những thanh sắt không thể phá hủy được, Chiến Binh Ngủ Đông bị tách khỏi Neferpitou nên đã ngưng hoạt động và đứng yên đó không một chút động tĩnh.

- Tabi ngươi không được đi...

- Nefer, cả đời này bọn ta đã luôn đi tìm kiếm Mẹ rồi. Ta không cho phép loài người lại gần Mẹ để rồi làm tổn thương người thêm nữa.

- Ngươi...

Neferpitou tức giận nắm chặt lấy thanh sắt vì hiện tại serius đang trong trạng thái một bộ giáp tương đương với cơ thể một người lớn. Tabi không bận tâm rồi nó nhanh chóng chạy vào đất liền khiến mọi thứ rung chuyển không ngừng.



Trong khi đó, Mata cùng với Maki đến trung tâm thành phố Tokyo, nơi ngọn tháp vẫn nằm yên trên mặt đất mà không lơ lửng như những ngôi nhà kia. Trên đỉnh tháp, vị tiến sĩ già đứng đó và Lucifer (trong trạng thái là bộ giáp giống Mata) lơ lửng ngay bên cạnh.

- Mẹ...

Mata khẽ thốt lên và bay ngang hàng với Mẹ đứng ngay cạnh Lucifer.

- Xin Mẹ hãy dừng chuyện này lại đi. - Maki cầu xin tha thiết.

- Makino...ngươi có thể bảo vệ cho lũ con ngu ngốc của ta chứ?

Vị tiến sĩ lên tiếng, Maki gật đầu chắc chắn.

- Makino sẽ bảo vệ, chăm sóc cho Serius và cả Tabi-sama nữa. Makino sẽ không làm Mẹ thất vọng.

- Mẹ hãy đưa cả Lucifer theo, xin cho con đi cùng.

Lucifer nhìn Mẹ rất chân thành, rất thiết tha cầu xin. Mọi Serius và cả Makino đều là những thứ tuyệt diệu do Mẹ tạo ra, họ chỉ mong muốn điều duy nhất là được ở cùng Mẹ, được tìm về Mẹ. Cục bộ cuộc chiến xem ra đã chấm rứt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Chiến Thái Bình Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook