Trận Chiến Thái Bình Dương

Chương 14

Tiểu Bạch

27/05/2015

- Chiến Binh Ngủ Đông sao? RS của Makino Matsuda. 

Con Makino cấp A đó nhìn RS đứng cách mình khá xa, mọi người đều ngạc nhiên khi nghe nó nói vậy. Chiến Binh Ngủ Đông chính là RS mà Maki đã tạo ra nhưng nó đã bị hỏng và bị trục trặc nên không thể sử dụng được vì vậy họ gọi nó là 'Ngủ Đông'. Nhưng trong vụ việc ở L.A thì nó đã biến mất không dấu vết vậy mà giờ lại xuất hiện và ai đang điều khiển nó kia?

- Yo, xem ra cái đống sắt vụn này cũng nổi tiếng quá nhỉ? Cứ tưởng cái đống này bỏ đi chứ?

Một tiếng nói có chút diễu cợt vang lên làm họ ngạc nhiên, các Serius đang tập trung phân tích. Bỗng họ thấy Lucifer bay đến trước mặt của RS này.

- Nefer cuối cùng ngươi cũng chịu xuất hiện.

- Nefer? Là Neferpitou sao?

Các Serius vui mừng vì gặp lại bản cũ, con cấp A kia cũng ngạc nhiên khi có thêm một Serius cấp cao đang ở đây. Họ thấy tiếng nói lại phát ra từ RS kia.

- Yo, lâu rồi không gặp Lucifer, nhìn ngươi vẫn vậy nhỉ? Lúc nào cũng lạnh lùng và không chịu giúp ai đó một tay. Uả nhưng Mata đâu rồi? Cậu ta chạy rồi à?

- Mata hiện đang ở trụ sở chính. Ta không ngờ ngươi chịu sống trong RS đấy. 

Lucifer lạnh lùng nói, Nefer lại tiếp tục, RS nhìn về phía của con cấp A kia.

 - Biết sao được. Cậu ta đột nhiên triệu tập gấp như vậy mà, dù sao thì tôi cũng dưới quyền cậu ta. Chiến nốt phát này đã rồi hãng hay. Cơ mà tôi có thấy một con nhóc bị rơi xuống biển.



- Makino? Nefer cô có cứu cô gái đó chứ?

Lũ Serius ở trong lồng kia lại nhao nhao lên. RS lúc này quay lại nhìn đám Serius đó rồi lại quay qua Lucifer.

- Ngươi để đồng đội của mình bị nhốt lồng vậy sao Lucifer? Chí ít phải cứu bọn họ chứ? 

Nói rồi con RS đưa tay lên và chém đứt cái lồng kì quặc đó. Nefer nói tiếp.

- Đây, trả mấy người con nhỏ đó. 

Phía trước cái đầu RS mở ra và họ thấy Maki đang nằm bất động bên trong đó, Nafer thở dài.

- Con nhóc này vô dụng vậy sao? Mới chiến được có xíu mà đã thua. Đã vậy nó còn điều khiển cái đống sát vụn hơn tầm cái đống sắt vụn này chứ.

- Ngươi nên nhớ cái đống sắt vụn ngươi đang điều khiển là của con nhóc đó làm đấy.

Lucifer nhắc nhở trước, con cấp A kia không thèm quan tâm, nó đã dơ tay về phía họ và rồi một cái gai xuất hiện và phi về phía đó. Các Serius đang vây quanh Maki lập tức tạo màn chắn và đỡ được chiêu đó nhưng số Serius bị thương rất nhiều.

- Tabi ngươi chào hỏi bạn cũ thế sao? Dù sao ngươi cũng mạnh hơn ta phải biết nhường yếu chứ?

- Neferpitou, đây là cuộc chiến, nếu ngươi chọn phe con người thì ta không còn cách nào ngoài việc buộc phải giết ngươi thôi.

- Hả?



Vừa lúc đó hàng loạt cái gai bắn về phía RS. Nefer điều khiển cho con RS đóng phần trước lại rồi chiến đấu. Một thanh kiếm điện xuất hiện và RS chém bay mấy cái gai to bổ chảng đó.

- Công nhận là mình kết cái đống sắt vụn này ghê.

Nefer vừa chiến đấu vừa nói đùa. Những RS còn lại buộc phải rút lui theo lời chỉ huy, Jack và Shin vẫn còn ở lại trên chiến trường. Jack phải đưa cả Shin quay về căn cứ. Tại căn cứ họ đang theo dõi trận đấu.

- Bọn Makino có tên sao?

- Họ thì khác gì Serius bọn ta nên tất nhiên có tên. Con người các ngươi không quan tâm nên mới không biết thôi.

Mata lên tiếng, hiện tại chỉ huy Matsuda đang được chữa trị. Họ phải theo dõi trận chiến ra sao. Qua bộ phận kết nối liên lạc với RS thì Mata nói chuyện với các Serius.

- Các Serius chú ý, hãy chiến đấu và hạ gục Tabi tuy nhiên hãy bảo vệ an toàn cho Maki.

- Mata....tên khốn ngươi chốn xó nào mà ra lệnh vậy hả?

- Nefer cô hãy nghe lệnh đi, hạ Tabi cùng các Serius và Lucifer đi. Còn nữa đánh cẩn thận phải bảo vệ cho con nhóc bên trong RS nữa.

- Được rồi xong vụ này ta sẽ cho mi biết tay.

Nefer hét lên và rồi các Serius lúc này đã biến đổi. Từ những đốm sáng chúng chuyển sang những hình dạng khác nhau khá giống với RS có điều nhỏ hơn và đa dạng hình thù hơn. Đây không còn là cuộc chiến của con người, Serius với Makino nữa mà là cuộc chiến riêng giữa các Serius và Makino. Một mình Tabi đã đánh lại với Nefer và các Serius tuy nhiên Lucifer lại không tham chiến mà quay trở về trụ sở. Điều này thật kì lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Chiến Thái Bình Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook