Trận Chiến Thái Bình Dương

Chương 13

Tiểu Bạch

27/05/2015

- Ngươi dừng tay lại....

- Muộn rồi.

Và con cấp A đó định đâm RS của chỉ huy, mọi người đứng đó nhìn ngạc nhiên thì bỗng từ trên cao một RS to lớn xuất hiện, nó cầm kiếm có răng cưa và cắt đứt cái gai dài ra đó của con cấp A. Mọi người vẫn còn đang không biết chuyện gì đang xảy ra và cả cái con RS to khủng bố này từ đâu xuất hiện nữa. Không lơ là chú John đã kết liễu con cấp B bằng một phát mạnh tay.

- Cuối cùng cũng chịu xuất hiện Makino.

Câu nói của con cấp A làm họ ngạc nhiên nhìn về phía RS đang đứng sừng sững ở đó. Kiếm răng cưa được thu lại, con RS đó xoay người nhìn RS nằm kia của chỉ huy.

- Mata-san hãy đưa ba tôi quay lại đất liền để chữa trị cho ông ấy.

- Cẩn thận vào Maki. Lucifer hãy giúp con bé.

Nói rồi con RS1 đó bay lên và phóng vào đất liền. Maki ở bên trong RS nhìn mọi người.

- Mọi người tiếp tục chiến đấu đi.

Khi Maki nhắc nhở họ mới kịp định thần lại là mình đang ở trên chiến trường. Chú John đã qua giúp Jack và Shin xử con cấp B còn lại kia. Maki (lúc này đang ở trong RS, gọi vậy cho dễ nhận dạng) nhìn con cấp A kia.

- Bọn ngươi muốn tiêu diệt loài người sao?

- Đó là nhiệm vụ của bọn ta. Ngươi chính là con nhỏ có mùi giống Mẹ sao? Ta sẽ giết ngươi, không một ai được phép giống với Mẹ cả.



Và nó nhảy lên với móng vuốt của mình đã vả sượt qua Maki. Maki nhanh chóng lùi lại, cô chạy lấy đà và nhảy lên giáng một cú mạnh vào đầu con cấp A.

- Makino cẩn thận.

- Ờ. Cùng hạ con này thôi.

Maki nói rồi thì một cái búa sắt to kinh khủng suất hiện, cô dùng nó để nện con Makino kia. Một cuộc chiến phải nói hoành tráng nhất từ trước đến giờ. Các RS4 và 5 đang dốc sức đập bọn cấp D và C. Con cấp B mà ba người kia đang vây đánh đúng là khá khó nhằn vì nó luôn tạo sóng sung kích khiến họ khó tránh được. Bên này thì Maki đưa tay ra và một cây cung lớn cùng mũi tên xuất hiện, cô nhằm thẳng con cấp A đang di chuyển nhanh nhẹn kia mà bắn.

- Bọn Serius các ngươi phản bội lại mẹ chỉ để bảo vệ cho con nhãi này sao?

- Makino cũng cùng tên như các ngươi. Vì vậy cô ấy cũng là con của mẹ. Chính các ngươi mới là làm trái lại lời của mẹ.

Các Serius bên trong RS của Maki hét lên phẫn lộ và một luồng điện xuất hiện xung quanh RS. Con cấp A hét lớn không kém.

- Chính các ngươi mới là làm trái lời. Mục đích chúng ta có mặt trên đời này là vì mẹ. Chúng ta phải tìm mẹ.

Nói rồi con cấp A há miệng to ra và một quả cầu lửa lớn đang lao về phía Maki với vận tốc nhanh. Maki dơ tay RS lên và một màn chắn năng lượng xuất hiện bảo vệ cô khỏi quả cầu lửa nhưng con cấp A nhanh cơ hội đố nó xuất hiện đột ngột phía sau Maki và rồi nó dơ tay vả mạnh một cái cả một nửa thân của con RS bị hất văng lên trời. Mọi người đều ngước lên nhìn cảnh tượng đó, phần đầu của RS đang bảo vệ Maki bị nhiễu sóng.

- Để xem ngươi còn làm gì được.

- Makino.....phải cứu cô ấy.



Các Serius nhanh chóng cứu Maki thoát khỏi đó nhưng con cấp A túm được cái đầu của RS, nó cầm và bóp nát cái đầu đó. Chứng kiến cảnh này chú John như điên tiết lên và xông đến nhưng con cấp A đá chú John bay ra xa. Maki hiện đang bị thả rơi xuống biển.

- Đó là kết cục của những kẻ dám trái lại với mệnh lệnh của mẹ. Các ngươi cũng sẽ bị tiêu diệt.

- Lucifer.......

Các Serius nhìn về phía đốm sáng màu đen kia nhưng đốm sáng màu đen đó không hề di chuyển và Maki vẫn đang dơi xuống đại dương mênh mông này. Cô rơi hẳn xuống nước và đám Serius không thể cứu cô vì con cấp A đang nhốt chúng lại. Tình thế bây giờ thật bất lợi cho phía con người. Cả Jack và Shin nhanh chóng hạ con cấp B ở trước mặt mình. Những con Makino khác không bị thương thì cũng đã chết. Con cấp A quay lại nhìn đám RS trước mặt mình.

- Lũ rác rưởi.

Nói rồi nó đưa tay ra và hàng loạt những gai lại dài ra và cắm xuống đại dương. Sóng lớn đang ập đến và một trận cuồng phong nổi lên. Các RS đang bị đẩy lùi lại và lúc này bỗng xuất hiện thêm một con Makino cấp A khác. Con này có hình dạng kì quái vô cùng, nhìn la lá giống khủng long nhưng cũng không hẳn.

- Đập chúng nào Shin, không làm thì cũng chết.

- Ờ.

Cả Shin và Jack cùng xông lên nhưng con cấp A vừa xuất hiện kia đã đập cho cả hai bay ra xa, nó nhảy lên và dội xuống một quả cầu ánh sáng với vụ nổ lớn vô cùng gây chấn động mặt nước. Con cấp A kia nhìn đám RS còn lại định giết chúng thì bỗng từ dưới nước một bóng xuất hiện bay lên trên cao và với thanh kiếm điện đã chặt bay mất cánh tay phải của con Makino đó. Con cấp A đằng xa quay lại nhìn về phía này, họ thấy một RS không to như vừa nãy xuất hiện và đang cầm thanh kiếm điện khổng lồ đó.

- Ngươi là ai? 

Con cấp A đó hỏi thì RS kia không nói gì và đồng thời thanh kiếm được thu lại mà thay vào đó hai tay là hai kiếm rằng cưa dài gắn với tay suất hiện. RS nhanh chóng sử gọn con cấp A này khiến nó ngã xuống mặt nước. RS nhảy lên cao và với một cây giáo lớn từ sức mạnh của Serius đã đâm chết Makino cấp A kia ngay lập tức nhưng đồng thời lúc đó con Makino cấp A còn lại đang đứng nhìn bắn một quả cầu ánh sáng về phía RS. RS đó chỉ kịp né tạm nhưng vẫn bị sượt qua cánh tay.

- Đền cho cánh tay này đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Chiến Thái Bình Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook