Trận Chiến Thái Bình Dương

Chương 12

Tiểu Bạch

27/05/2015

Dưới tầng hầm, Maki mở cửa ra, bên trong rất tối và toàn màng nhện nhưng cô hoàn toàn choáng ngợp vì con RS đó, nó thậm chí còn to hơn cả con mà cô đã thiết kế rồi cùng mọi người tạo ra mà chỉ huy Matsuda đang điều khiển cùng Mata. Khi Maki vừa bước vào thì các đốm sáng đủ loại màu sắc lung linh ấy chính là các Serius quay lại nhìn cô. Hầu hết những Serius bị nhốt trong những khoang nhỏ trong suốt 10 năm trước đều có mặt tại đây.

- Đã lâu không gặp cô Makino.

Một trong số đó lên tiếng làm Maki ngạc nhiên (các Serius và cả Makino đều gọi là Maki là Makino-tên thật của cô. Còn Mata gọi là Maki vì không muốn những người khác nhầm cô với quái vật Makino) Maki tiến đến, cô nhìn RS rồi nhìn họ.

- So beautiful..........

- Cô đã sẵn sàng rồi sao? Nhưng trái tim của cô?

Những đốm sáng Serius khác cũng bắt đầu xôn xao lên. Họ cảm nhận được Maki đã mất đi nhịp đập của trái tim. Maki nhìn họ.

- Makino được phép chứ?

- Tất nhiên rồi Makino, RS này là dành cho cô. Chúng tôi đã tái tạo lại nó suốt hơn 10 năm qua. Đội trưởng cũng nói rồi cô sẽ quay lại thôi Makino.

- Nhưng Makino đã bị tách khỏi KunKun...

Maki nói, cô nhìn những RS này thì bỗng hai đốm sáng một màu đỏ, một màu tím xuất hiện.

- Makino chúng tôi quay về rồi, hãy tự mình quyết định. Tôi và DanDan sẽ ra chiến trường.

- Ori-kimi.....

Maki ngạc nhiên thì lúc này cả Ori-kimi và DanDan đã đi mất. Khi họ vừa rời đi thì một đốm sáng khác màu đen xuất hiện và không ai khác chính là Lucifer.



- Ta sẽ trở thành Serius cá nhân mới của cô Makino. Còn về phần năng lượng cho RS này thì cô cũng yên tâm vì RS này không sử dụng năng lượng nguyên tử mà các người tạo ra.

- Ngươi là Lucifer?

Maki thắc mắc thì Lucifer bay về phía cô, nhìn cô rồi lên tiếng.

- Đúng vậy. Ta không ngờ Mata lại đi tìm ta và càng không ngờ hơn là về cô. Ta đồng ý giúp vì cô rất giống mẹ của bọn ta tuy nhiên ta cũng giống Mata, ta cũng sẽ bảo vệ mẹ khỏi các người. 

- Vậy chẳng lẽ năng lượng cung cấp cho RS là các người sao?

- Phải.

Và Lucifer đã trở thành Serius cá nhân mới của Maki. Họ đã hợp nhất. Các Serius ở đây phải lên đến gần một trăm con. Chúng đã liên kết và bắt đầu hình thành một năng lượng cực đại hiện diện ở phần ngực trái của RS.

- Mẹ đang tìm chúng tôi. Liệu sau cuộc chiến chúng tôi có thể về nhà?

- Mẹ không đi tìm Serius, mẹ chỉ muốn Serius tiêu diệt Makino. Mẹ muốn chúng ta tiêu diệt lẫn nhau.

Maki nét mặt buồn buồn, cô nói thì một Serius lên tiếng.

- Makino ngốc, Makino sẽ bị Makino hủy hoại.

- Dù sao Makino cũng không còn là con người nữa rồi. Makino không hề sợ chết. Trái tim của Makino đã bị hủy hoại. Chính mẹ đã khiến Makino trở nên như vậy.

-------------------

2.00 am. Ở chiến trường thì sao?



- Cút về với mẹ của mày đi.

Jack đấm thì con Makino cấp B dùng đuôi và nó vả RS2 của cậu bay ra xa. Nó nhảy tới tấn công cậu một cách không thương tiếc. Con Makino há mồm ra và một ánh sáng đang tập trung tại mồm nó, có lẽ nó định bắn loạt pháo vào cậu thì ngay lúc này một phát súng cỡ lớn bắn đúng miệng nó. Jack ngạc nhiên thì thấy bộ giáp lúc trước Maki đã mặc.

- Là cô sao Maki?

- Không là Shin. Maki vẫn chưa biết đang ở đâu cả.

Shin lên tiếng, Jack tuy ngạc nhiên nhưng vẫn phải cùng cậu tấn công. Phía chú John cũng chẳng khấm khá gì. Còn về phía của chỉ huy Matsuda.

- Makino các ngươi định làm gì? Sao trước giờ cấp A chưa từng xuất hiện.

- Mata....ngươi đã bị con người làm cho lu mờ mất rồi. Ngươi quên nhiệm vụ của chúng ta là tìm lại mẹ sao?

Mata và con cấp A nói chuyện bằng tâm tiếp. Hai bên đánh nhau nhưng con cấp A có vẻ nhỉnh hơn hẳn. Nó há mồm ra và bắn loạt pháo trúng cả những ai trong phạm vi 5km ở đó. RS1 của chỉ huy chỉ kịp tránh sang nhưng vẫn bị sượt qua cánh tay trái. Và một chuyện khiến họ khiếp sợ.

- KÊU CON MAKINO ĐÓ RA ĐÂY......

Con cấp A đã hét lên và nó đã đạp RS1 bay ra xa. Tiếng hét của nó thật kinh khủng gây chấn động toàn cầu. Và trên hết các RS có chứa chiến binh đang chết đứng người vì lần đầu tiên Makino nói chuyện mà lại còn hét lên đầy giận giữ nữa. RS1 đang bị chập điện và chỉ huy Matsuda đã bị thương.

- Cố lên, ngươi không được phép chết.

- Loài người đã khiến cho Mẹ nổi giận. Loài người đã khiến cho Mẹ phải phẫn nộ để tiêu diệt các ngươi. Vì vậy chết đi.

Con Makino cấp A đã đã ngửa tay lên và cái gai của nó dài ra thành một vật nhọn to kinh khủng. Nó định đâm vị chỉ huy thì..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Chiến Thái Bình Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook