Trân Bảo Tình Nhân

Chương 25: Chương 9-1

sugar

23/03/2021

“Chính là nàng?” Giọng nam trầm lãnh hỏi.

Phó Bảo Nguyệt như trồi lên từ đáy nước, nghe thấy tiếng nói giống như đã từng quen biết, nàng giãy dụa tỉnh lại.

Đại lao vẫn âm u như cũ, nhìn không ra sắc trời, không biết hiện tại là giờ nào, hay là đã trôi qua mấy ngày rồi.

Nàng suy yếu ngay cả mở mắt ra cũng phi thường khó khăn, cũng khả năng bởi vì hai má hóp vào , nhô lên mà hai mắt mở không nổi. Bất quá, lỗ tai vẫn là thực tinh tường, nàng ra sức muốn thấy rõ là ai đang nói chuyện.

Bởi vì tiếng nói kia…… tiếng nói kia……rất giống của một người nàng yêu thương……

Rõ ràng hy vọng người nọ cùng chính mình không cần có quan hệ, hy vọng hắn bình an rời đi kinh thành xuống phía nam, nhưng, ở tận đáy lòng, vẫn là hy vọng……

Nếu chính mình sắp muốn chết, nàng hy vọng có thể nhìn hắn một lần.

Nhìn một cái, có lẽ khuôn mặt tuấn mỹ thân ái kia, khóe miệng luôn mỉm cười, hưởng thụ hắn vô tận yêu sủng cùng cưng chiều, hảo hảo nói cảm ơn, cám ơn hắn đem nàng bị người đời cướp đoạt hết thảy khoái hoạt, đem lại gấp bội cho nàng.

A, nhưng là, kia không phải “Hắn”, tuy rằng thanh âm hai người rất giống.

Đứng ở ngoài đại lao là nam nhân, so với Nhạn Vũ Giai thấp hơn một chút, thân hình cũng cường tráng hơn một tý, bất luận là thế đứng hay nói chuyện, đều có một cỗ khí thế tôn quý nghiêm túc.

Chỉ nghe hắn trầm ngâm một lát, còn nói:“Một cô nương mảnh mai như vậy……” Khẩu khí có chút do dự, làm như không tin.

Nhạn Vũ Tuyền thanh âm vội vàng xao động truyền đến.“Hoàng huynh, đừng nhìn nàng bề ngoài nhu nhược, nàng thật sự là con gái tên phản tặc Phó Thịnh, bên người có rất nhiều trân bảo, trong đó còn có đồ trong cung, rõ ràng chính là thứ hoàng thúc cùng tên phản tặc để lại, ý đồ này rất rõ ràng!”

“Một cô nương, có thể mưu phản cái gì đâu?” Nguyên lai người nọ cũng là hoàng tử, hắn hoang mang hỏi lại.



“Cho nên đệ mới nói, đại ca, huynh rất hiền nha!” Nhạn Vũ Tuyền oán giận nói:“Đệ có thể làm chứng, lục ca cùng người nữ tử này có liên quan! Đừng quên người nhà nàng là bị ai giết chết, nàng nếu muốn báo thù, đương nhiên sẽ dùng hết tâm cơ, xui khiến lục ca đoạt vị, muốn hoàng tộc chúng ta chém giết lẫn nhau!”

Lời này vừa nói ra, đại lao rơi vào một mảnh tĩnh mịch. Võ tướng phía sau hai vị hoàng tử, bọn thị vệ bên người, tất cả đều rùng mình, lộ ra thần sắc cực ngưng trọng.

Lục hoàng tử Nhạn Vũ Giai vốn chính là nhi tử được Hoàng Thượng cực kỳ sủng ái coi trọng, hơn nữa hắn năm gần đây nhiều lần tự mình xuống nam giám sát trị thủy, bình tai, chỉ cần nghe tên, tất cả mọi người đều kính trọng, đại hoàng tử nếu được lập làm thái tử,thì kình địch lớn nhất chính là Nhạn Vũ Giai.

Thân phận thật sự nhạy cảm, nếu là cùng có mưu ý phản đồ, lại bị xúi giục, hơn nữa nhiều nguồn lực không rõ ràng tương trợ, kia thật sự là không ổn lớn!

“Tai lão lục …hẳn là không hồ đồ đi?”

“Lần này không giống nhau, lục ca đã bị yêu nữ phản tặc này mê hoặc, đệ sớm khuyên hắn, hắn lại một mực cố chấp!” Nhạn Vũ Tuyền vội la lên:“Huống chi, nếu không phải bị xúi giục, thì phải là lục ca sớm có dị tâm, chủ động đi tìm người giúp, ý đồ muốn giữ lại các trân bảo của hoàng thúc, coi như tiền vốn chính mình chiêu binh mãi mã sau này. Bên ngoài đã tung tin vịt, lục ca ở Giang Nam phung phí mua sắm, đã muốn đem Kim Lăng thủ phủ Lưu phủ cả tòa nhà mua xuống dưới!” ( S: dời ơi , người ta mua cho vợ , mua cho thê tử , cho tình nhân …)

Người này rốt cuộc có phải huynh đệ hay không nha? Như thế nào hãm hại ca ca chính mình, lại hết sức hãm hại như thế? Phó Bảo Nguyệt cho dù suy yếu choáng váng, vẫn là nhịn không được tức giận.

Đại hoàng tử hiển nhiên bị thuyết phục, trầm ngâm nói:“Lão Lục tốn nhiều tiền của mua nhà ở Kim Lăng? Làm cái gì?”

“Đại ca, đệ là tuyệt đối ủng hộ của huynh, không thể trơ mắt nhìn ngôi vị hoàng đế của huynh bị đoạt.” Nhạn Vũ Tuyền thấy hắn đã bị thuyết phục, lập tức thừa thắng xông lên,“Nghe đệ một câu, vô luận như thế nào, tai hại này không trừ, tương lai hậu hoạn vô cùng!”

“Ta còn muốn hỏi vị cô nương này.” Đại hoàng tử xoa cằm, trầm tư, xoay người hướng cửa lao ngục đi tới.

“Đại ca……”

Đại hoàng tử xua tay ý bảo hắn an tâm một chút. Hắn đi tới cửa, thẳng vững như núi, trên cao nhìn xuống Phó Bảo Nguyệt nhìn tuy rằng đã muốn tỉnh lại, nhưng chỉ có thể suy yếu tựa vào tường.

“Vị cô nương này, ta hỏi ngươi vài câu.” Dùng từ tuy rằng hoàn hảo, nhưng ngữ khí này khí phách bễ nghễ, làm Phó Bảo Nguyệt nhíu nhíu mày.“Cô nương cùng với đệ đệ của ta,có hay không quen biết, giao tình như thế nào?”



“Ngài…… Là ai? Tiểu nữ tử…… Không biết ngài.” Phó Bảo Nguyệt ngữ khí suy yếu, hỏi lại phi thường cố ý.

Mọi người không khỏi ngẩn ra, đại hoàng tử lại ngây người, nhất thời nói không nên lời.

Không có người dự đoán được Phó Bảo Nguyệt hơi thở mong manh, cư nhiên còn mỏ nhọn lợi hại.

“Hỗn xược!” Nhạn Vũ Tuyền lớn tiếng:“Hỏi ngươi phải trả lời, ngươi ngún nguẩy cái gì!”

Trả lời thì trả lời. Phó Bảo Nguyệt thở hổn hển mấy hơi thở, mới suy yếu đáp lại:“Đúng, ta cùng Lục gia có quen biết.”

“Hắn có từng cùng cô nương nói qua chuyện trong cung? Có hay không đề cập qua huynh đệ chúng ta?” Đại hoàng tử khẩu khí chuyển lanjh, ngữ khí mang uy hiếp,“Cô nương tốt nhất thành thật trả lời, nếu không, chúng ta nhất định có cách bắt ngươi nói ra.”

Kia đương nhiên, nàng đã muốn tự thể nghiệm “Phương pháp”. Lập tức, nàng khó khăn bứt lên khóe miệng, cười cười.

“Có, hắn là nói qua……” Thanh âm của nàng rất nhỏ, còn đứt quãng, nhưng tất cả mọi người trong đại lao đều vểnh tai, cẩn thận yên lặng nghe.“Hắn nói…… Bọn họ…… Huynh hữu đệ cung, đại ca hắn tài cán, rất biết đối nhân xử thế, còn thực chiếu cố các đệ đệ…… Mà hắn, cùng thất đệ hắn, cảm tình đặc biệt tốt …… Nói thất đệ hắn, người thực đơn thuần, khắp nơi…… đều vì hắn suy nghĩ……”

Nói xong, Phó Bảo Nguyệt tựa vào tường, thở không ra hơi, mệt đến hoa cả mắt.

Lời nói dối che trời , tốt nhất là hai người kia nên quên đi. ( Chỗ này bạn chém tạm , không biết có gần nghĩa không)

Mà những lời này, thật sâu thấm vào trong lòng hai vị hoàng tử, khiến cho bọn họ không phản bác được.

Một người chỉ còn nửa cái mạng, chỉ cần một chút lực sẽ chết, cư nhiên có thể cho hai vị hoàng tử đương triều, trong đó còn bao gồm vị thái tử nói không nên lời, thật sự cũng không phải kẻ tầm thường.

Đại hoàng tử thần sắc thay đổi, hắn bắt đầu nhìn nàng bằng con mắt khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trân Bảo Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook