Trân Bảo Tình Nhân

Chương 21: Chương 7-3

sugar

23/03/2021

Sự thật là Nhạn Vũ Giai hết thảy đều giúp nàng nghĩ đến hảo hảo.

Âm thầm an bài tay chân bên cạnh nàng, thuận tiện truyền lại tin tức, cho nên, hắn biết Phó Bảo Nguyệt đổi chỗ ở,còn phái tùy tùng đến hỗ trợ nàng chuyển nhà. Ăn ở mặc kệ thiếu cái gì, chỉ cần mở miệng, không, ngay cả mở miệng cũng chưa, hắn nhất định giúp nàng chuẩn bị.

“Ngươi không cần thực đi chuyển cái bàn ấy!” Phó Bảo Nguyệt ngửa đầu dặn dò, thêm vào một câu.

Chiếu theo cá tính của hắn, nói là chuyển bàn, nhất định sẽ đưa đến bàn gỗ đồ cổ Mộc tinh điêu khảm tơ vàng vô giá, nói không chừng còn them cả ghế dựa, giá sách, giá bút, nguyên bộ đồ dùng thư phòng.

Người này sủng nàng, căn bản là không có bờ bến!

“Ta cũng chỉ là tùy tiện hỏi một câu, nhìn nàng khẩn trương thành như vậy.” Nhạn Vũ Giai cười khẽ, cúi đầu bắt giữ cái miệng nhỏ nhắn nhu nhuận đỏ tươi, đem nàng kháng nghị kế tiếp đều nuốt vào miệng.

“Ngô……” Kiều nhuyễn khinh ngâm không tự chủ được bật ra.

Tương tư thúc gịuc, rất nhanh, hai người thân thể nóng bừng, hô hấp dồn dập. Phó Bảo Nguyệt quần áo bị lột bỏ, đại chưởng nam nhân xoa ngực nàng mềm mại đẫy đà, cách cái yếm mà cảm thụ tim nàng đập thật nhanh.

“Nàng càng ngày càng ngọt, Bảo nhi.” Nhạn Vũ Giai hôn mút, còn cúi đầu tán thưởng, cùng với thân ngâm khàn khàn.“Thực không muốn rời nàng……”

Nùng tình mật ý, Phó Bảo Nguyệt cũng là sửng sốt, trong mắt to đen nháy chớp chớp, nhìn khuôn mặt anh tuấn phiếm hồng.

Cảm giác được thiên hạ trong lòng thình lình cứng ngắc, Nhạn Vũ Giai ôm lấy mặt nàng, nhẹ nhàng vuốt ve hai má như đóa hoa.“Làm sao vậy”

“Ngươi…… lại muốn đi?”

“Ân, qua nguyên tiêu ta sẽ đi nam.” Không chút để ý trả lời, hắn một tay linh hoạt cởi cái yếm đỏ tươi, tìm kiếm tiếp xúc bên người thân thiết hơn mật.

“Sớm biết như thế, không bằng đi theo người khác.” Yên lặng sau một lúc lâu, Phó Bảo Nguyệt mới rầu rĩ nói.



Cũng đỡ phải nóng ruột nóng gan như vậy, lúc nào cũng mới gặp liền chia cách, căn bản không có biện pháp tư thủ!

Không biết vì sao, hai người càng ngày càng chia không ra, lần này nghe nói hắn muốn đi nam, tâm Phó Bảo Nguyệt không hiểu hoảng sợ đứng lên.

“Làm sao có thể! Nàng không theo ta, còn có thể theo ai?” Hắn dễ dàng đem thầm oán của nàng bác bỏ.

Một lát sau, Nhạn Vũ Giai đã muốn đem quần áo của nàng cởi hơn phân nửa, chặn ngang ôm lấy nửa thân trần của tình nhân, đi hướng giường lớn, nhẹ nhàng thả xuống.

“Nàng gần đây…… Có hay không cảm thấy nơi này khang khác? Bạc môi của hắn đi theo ngón tay dài, dao động ở da thịt nữ thể tuyết nộn, qua lại nhấm nháp âu yếm, phảng phất giám thưởng mỹ vị, một mặt còn không biết tốt xấu hỏi.

Có cái gì khác? Hắn không biết xấu hổ hỏi vậy?

Phó Bảo Nguyệt khuôn mặt đỏ rồi hồng, hồng muốn cháy.

Khuê nữ không biết tình cảm nam nữ biến thành tiểu nữ nhân am hiểu mọi chuyện còn không đủ khác sao?

Bắt đầu biết tư vị tương tư, từ tâm đến thân thể đều khát vọng hắn, trước kia một mình vẫn có thể ngủ, hiện tại phải trằn trọc hơn nửa ngày, nhớ hắn hôn, hắn ôm, hơi thở của hắn, lời hắn nói vô cùng thân thiết…… Nhớ đến ….

Chính mình mặt đỏ tim đập, ngủ cũng ngủ không tốt, trong mộng đều là hắn, này có tính là khang khác không?

Cái gì cũng không giống trước!

“Không có sao? Thật sự?” Hắn yêu thương đùa nụ hoa đỏ sẫm đáng yêu đứng thẳng , làm cho nàng toàn thân mềm yếu vô lực, vẫn là tiếp tục truy vấn.“Cẩn thận ngẫm lại, Bảo nhi.”

Loại thời điểm này, ai còn có thể cẩn thận nghĩ cái gì nha! Rõ ràng là, là khi dễ người ta!

“Đừng khi dễ ta……” Xin khoan dung nũng nịu, đáng thương hề hề, chọc tình nhân thương không thôi.

“Là ai khi dễ nàng? Ân?” Giọng nam trầm thấp vẫn như cũ mỉm cười, nhưng là hơi thở không còn bình tĩnh.



Quần áo rốt cục cởi hết, thân mình tinh tráng cùng thân thể mềm mại tuyết trắng giao triền, gắt gao ôm nhau, cường ngạnh cùng mềm mại không có một chút khe hở.

Chẳng những không có khe hở, thậm chí hắn là chậm rãi thật sâu xâm nhập nàng, hai người căn bản đã muốn trở thành một khối.

Nàng cảm thụ cường ngạnh ngang nhiên của hắn, cũng cảm nhận được hắn giấu hơi hơi lo âu bên dưới nhiệt tình.

Giống như nếu không đủ nàng, hoặc như là hoảng sợ, muốn xác định cái gì.

Bất quá nam nhân như hắn rốt cuộc có cái gì không xác định, không nắm chắc đâu? Lại gấp cái gì?

Hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn cắn lại, nhịn xuống thân ngâm khó chịu lại thoải mái, nàng ôm trụ khuôn mặt tuấn tú ẩm ướt mồ hôi vì luật động, thật sâu ngóng nhìn đôi mắt hắn thâm đen ít khi thấy đáy.

Nàng gắt gao dung nạp hắn, nhận của hắn mãnh liệt xâm lược, thậm chí không nói gì vỗ về hắn, đón nhận tất cả nôn nóng cùng xúc động.

“Bảo nhi……” Đối mặt một đóa hoa yếu đuối lại kiên cường như vậy, Nhạn Vũ Giai hận không thể đem nàng nuốt vào trong bụng, thật sâu áp tiến trong thân thể, luôn luôn có nàng bên mình.

Thế công càng ngày càng mãnh liệt, nàng tư mật mẫn cảm mà non mềm giờ phút này đã là một mảnh ẩm ướt đỏ bừng. Sóng triều cuồng dã cơ hồ khiến người ta thở không nổi, cũng không rảnh hít thở trong khí thế mãnh liệt.

Mất hồn bủn rủn từ trong thân thể bị buộc đi ra, khuếch tán lại khuếch tán, cho đến khi nàng uyển chuyển ngâm nga, quanh quẩn ở trong phòng……

“A, a……” Chỉ có tại thời điểm này, nàng dùng tiếng nói ngọt ngào triền miên nhất gọi hắn “Giai……”

“Lại gọi một lần.” hắn thở dốc ồ ồ, thanh âm khàn khàn, cơ hồ đã muốn khắc chế không được lửa nóng tình yêu .“Bảo nhi, gọi ta nữa đi”

Tiếng nói ngọt thấu xương như vậy, hắn nhất định phải nhớ kỹ để còn ôn lại trong mộng. Như thế, thời gian cô chẩm nan miên khó nhịn mới qua được……

Kiềm chế tiếng gào thét, hắn ở trong nàng nóng rực dung nạp, phóng ra tư mật của bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trân Bảo Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook