Trân Bảo Tình Nhân

Chương 15: Chương 5-3

sugar

23/03/2021

Nghe vậy, Nhạn Vũ Tuyền ngây ngốc.“Không phải nàng? Kia…… Chẳng lẽ huynh đi Thừa tướng phủ, thật sự chính là đi tìm Vu Thừa tướng đàm công sự?”

Thanh Hà nhịn không được khụ một tiếng, đưa tới bốn đạo ánh mắt bắn trúng hắn, đành phải chạy nhanh cẩn thận lui ra phía sau hai bước, cùng tùy tùng của Nhạn Vũ Tuyền đứng chung một chỗ.

Chủ tử, nói chuyện để ý nha! Thanh Hà chỉ có thể ở trong lòng hò hét.

Hành lang dài tráng lệ,hai huynh đệ đối lập, một người thần sắc tự nhiên,một người thần sắc hoang mang.

Đàm công sự? Xem lục ca đường làm quan rộng mở, bộ dáng thần thái bay lên, nào có thể là bởi vì đàm công sự? Nhạn Vũ Tuyền cẩn thận quan sát ca ca sau một lúc lâu, mặt nhăn đến độ mau buộc lại.

“Huynh sẽ không…… là……” Nhạn Vũ Tuyền dù sao không phải ngu ngốc, hắn rất nhanh nghĩ tới.

Trong phủ Thừa tướng, còn có một vị nữ tử khác sắc đẹp tuyệt trần, nhưng tồn tại của nàng nhiều năm qua đều giấu diếm, ít có người dám tùy tiện nói đến.

Cho nên, hắn lại lắc đầu.“Không có khả năng, huynh sẽ không ngốc như vậy.”

“Nga, nói như thế nào?” Nhạn Vũ Giai hỏi lại.

“Nếu huynh thật sự là coi trọng…… nàng., ta khuyên huynh lập tức quay đầu.” Nhạn Vũ Tuyền thần sắc càng ngưng trọng, thanh âm cũng đè thấp.“Liên quan tới Phó gia, chính là lien quan tới tứ hoàng thúc. Phụ hoàng đối tứ hoàng thúc làm phản có bao nhiêu đau lòng, huynh cũng không phải không biết. Thông minh thì nên từ bỏ, ngay cả nhắc cũng đừng nhắc tới. Lục ca, ta là nói thật, chuyện này, không phải chuyện đùa đâu a!”

Nhạn Vũ Giai chính là cười cười, bất quá, ý cười chỉ dừng lại ở khóe miệng, ánh mắt của hắn rất lạnh.

“Truyền thuyết gia sản Phó gia năm ấy có rất nhiều kho báu, tiền tài không bị tịch thu, giấu ở địa điểm không người nào biết, bất quá kia chỉ là truyền thuyết mà thôi. Lục ca, huynh sẽ không là có hứng thú đi?” Nhạn Vũ Tuyền lo lắng truy vấn,“Huynh thích thử thách ư, ngay cả trị thủy chuyện khó khăn như vậy đều có thể đảm nhiệm, hơn một tháng đã thành người nhàn rỗi, nhưng là lần này, huynh cần phải nghe ta khuyên một câu, đừng dính vào đại phiền toái này!”

Khẩu khí nghiêm trọng như thế, thần sắc khẩn trương như thế, nếu thất đệ ngày thường đứng đắn nghiêm túc, Nhạn Vũ Giai còn không cảm thấy kinh ngạc, nhưng, đây chính là thất đệ của hắn, dù trời sập xuống cũng không hề gì, chỉ quan tâm ăn ngon chơi vui mà thôi!

Nhạn Vũ Giai trầm mặc, không có đáp lời.



“Ta là nghiêm túc, huynh đi phía nam trị thủy, tai họa coi như giải quyết xong, nhưng cùng tứ hoàng thúc, Phó Thịnh có liên quan thì so với huynh một mình xuống nam còn nguy hiểm đáng sợ hơn gấp trăm ngàn lần nha!” Nhạn Vũ Tuyền thanh âm thay đổi, không hề nói giỡn.“Huynh trăm ngàn, trăm ngàn lần đừng cùng họ Phó có gì khúc mắc liên lụy, nhớ lấy! Nhớ lấy!”

Bởi vì quá mức kích động, thanh âm có chút lớn, khiến bọn thị vệ một bên chờ đợi kinh ngạc ngẩng đầu nhìn xung quanh. Nhạn Vũ Giai đối đệ đệ nháy mắt, muốn hắn chớ có lên tiếng.

Trong cung đội ngũ gián điệp rất đông, ai cũng không biết phụ cận có người hay không đang nghe lỏm giương mắt hổ. Nhạn Vũ Giai mặc dù không phải hoàng thái tử, nhưng là hoàng tử được sủng ái nhất, người có kiêng kị cảnh giác với hắn không ít, này đã muốn là bí mật công khai.

Nhạn Vũ Tuyền lập tức im miệng, khẩn trương nhìn sang bốn phía.

“Không cần lo lắng, ta biết nặng nhẹ.” Cuối cùng, Nhạn Vũ Giai chính là thản nhiên nói.

Vốn tưởng đối đệ đệ lộ ra chút tâm tình, nay hoàn toàn bị tiêu diệt.

Ngay cả Nhạn Vũ Tuyền luôn luôn vui vẻ, cùng hắn thân cận nhất, mới ngửi được dấu vết để lại đã hổn hển như vậy, hắn còn có thể trông cậy vào những người khác cái gì đây?

Nhạn Vũ Tuyền đang gấp đến độ mau giơ chân. Nghe khẩu khí lục ca hắn, bộ dáng rõ ràng chính là không bị dọa, ngược lại còn muốn cố chấp.

Mọi người đều biết, lục hoàng tử tao nhã, nhìn hiền hoà dễ nói chuyện,thế nhưng thực chất hắn lại là ngoan cố bướng bỉnh.

Khuôn mặt tuấn tú, biểu tình tuy rằng thản nhiên, nhưng một đôi ưng mâu lộ ra ý chí mãnh liệt .

Nhạn Vũ Giai nếu muốn làm cái gì, nói thực ra, tìm khắp trong ngoài triều đình thật đúng là không có người cản được hắn.

Một người ngỗ nghịch phạm thượng, rốt cuộc sinh ra nữ nhi ba đầu sáu tay như thế nào? Có thể làm cho lục hoàng tử luôn luôn cao cao tại thượng yêu thích đến vậy?

Này, thật sự rất khiến người ta tò mò a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trân Bảo Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook