Trẫm Đâu Dễ Bị Trói Buộc

Chương 5: Trừ tà!

Nữ Vương Qua

22/04/2016

Đối với Trầm Hàm Chương mà nói, nàng từng thống hận vì sao bản thân sinh ra là nữ tử, cũng từng yên lặng cầu nguyện chờ đợi, nếu nàng là một nam nhân thì tốt rồi.

Như vậy nàng có thể bảo vệ mẫu thân, cũng bảo vệ được đệ đệ, nàng còn có sức lực đấu lại Trầm gia, mang theo mẫu thân cùng đệ đệ vào phủ quan mà sống, nàng còn có thể tạo dựng sự nghiệp, cho bọn họ sống trong vinh hoa.

Sau đó dẫn hai người, đem Trầm gia dẫm nát dưới chân!

Nhưng nàng là nữ tử, cho nên chỉ có thể ở hậu trạch của Trầm gia mà nóng vội, đủ loại suy nghĩ tất cả chỉ là nói suông. Đừng nói là bảo vệ mẫu thân cùng đệ đệ, nàng ngay cả chính mình đều lo không được.

Nàng đến việc bản thân trúng độc mà cũng không biết, nếu không phải Phỉ Thúy nhạy bén, ủy thác người vào kinh xin Mục gia giúp đỡ, nàng lúc này không khéo ngay cả mảnh xương cũng không còn.

Bởi vậy, biến thành nam nhân, thậm chí còn là nam nhân được tất cả mọi người tôn sùng, Trầm Hàm Chương nội tâm vẫn là có điểm mừng thầm.

Nàng ôm bụng, chậm rãi trong ngự hoa viên hoạt động, vẫn như cũ nghĩ về đệ đệ ruột Trầm Hàm Trinh.

Nửa năm trước, nàng còn chưa kịp gặp mặt Trầm Hàm Trinh, liền trực tiếp vào kinh. Chờ đến khi hoàn toàn tỉnh táo, lại không hiểu tại sao khí lực lại trở nên lớn như vậy, suốt hai tháng, nàng đều học cách khắc chế loại năng lực này, mặc dù trong lòng thấp thỏm, cũng không có tinh lực đi thám thính tin tức.

Đợi đến sau khi tốt rồi, nghĩ biện pháp nhập vào một đoàn thương lái trên đường đi Hoàn Nam, lúc này mới biết được một chút tin tức, không đến mức hoàn toàn bế tắc.

Chuyện Trầm Hàm Chương sợ nhất là, không có mình ở phía trước che chở, Trầm Hàm Trinh sẽ hoàn toàn trở thành cái gai trong mắt Tôn thị. Sợ hắn một khi không cẩn thận, liền bị Tôn thị hại.

Đáng tiếc thường thường sợ cái gì thì cái ấy lại đến.

Ngay ngày hôm qua, Phỉ Thúy từ đội thương lái nhận được tin tức, thời điểm Trầm Hàm Trinh cùng mấy con em trong gia tộc du xuân du ngoạn vô ý ngã ngựa, bị kinh mã dẫm lên người, không rõ sống chết.

Mà đến khi Trầm Hàm Chương biết tin, chuyện này đã được nửa tháng. Nàng lúc ấy liền giống như lâm vào hôn mê, bởi vậy vô cùng cấp bách, đi tìm ngoại tổ mẫu, hy vọng Trần lão thái thái có thể cứu Trầm Hàm Trinh giống như đã cứu nàng.

Thời điểm kia, nàng đầu óc cũng đã hồ đồ rồi, trong lòng rõ ràng không có khả năng sẽ đáp ứng, nhưng lại tồn tại một tia hy vọng, vạn nhất đáp ứng thì sao?

Quả nhiên là bị cự tuyệt, không những vậy còn bị phạt quỳ hai canh giờ. Sau đó lại cùng đại biểu tỉ nổi lên tranh chấp, nàng nóng nảy tức giận, hình như là đem người ném vào trong hồ.

Ngô, cuối cùng chính mình cũng không còn cách nào mà nhảy xuống.

Trầm Hàm Chương chột dạ sờ sờ lỗ tai, đầu óc của nàng dường như không ở cùng một chỗ . May mắn còn có Phỉ Thúy a Phỉ Thúy, nghĩ đến tiểu Thúy của nàng, Trầm Hàm Chương tâm can liền đau.

Nghĩ đến! Một ngày không gặp như cách ba thu a!



Nhất là còn cùng hai tên thái giám phía sau này đối lập, Trầm Hàm Chương cảm thấy, Phỉ Thúy cùng Minh Châu thật là thông minh lanh lợi động lòng người. Tiến có thể giúp nàng đưa ăn uống, lui giúp nàng giết người cướp của, quả thực là người một lòng cần thiết trong nhà.

Ánh mắt ghét bỏ của nàng thập phần rõ ràng, Tiểu Đăng Tử chớp chớp ánh mắt, ôm mặt ủy khuất hề hề nhìn nàng, một bộ dáng giây tiếp theo sẽ khóc ngay lập tức.

Trầm Hàm Chương nhẫn nhịn, mới không có trực tiếp ném hắn xuống hồ. Aiz, không biết có phải hay không vì nàng chết hụt, cho nên mới biến thành quỷ nhập vào trên người tiểu hoàng đế này.

Chính là nàng đã chết trong lời nói, Phỉ Thúy cùng Minh Châu nên lo liệu a? Không bằng nàng đem hai nàng tiến cung đi.

Liền sảng khoái như vậy mà quyết định.

Nhưng hiện tại nếu muốn chính là, nên dùng biện pháp gì? Nhất là Trầm Hàm Trinh, cũng không biết hắn hiện tại rốt cuộc thể nào?

Mặc kệ như thế nào, chuyện này tốt nhất không nên trì hoãn, có lẽ ngày mai thời điểm nàng tỉnh lại, lại trở lại trên người chính mình đâu!

Nghĩ như vậy Trầm Hàm Chương xoay người quay về tẩm cung, nàng phải cân nhắc một chút, nên viết thánh chỉ như thế nào!

Đang đi, liền nhìn thấy phía trước phiêu tới một cung trang mỹ nhân, Trầm Hàm Chương chăm chú nhìn, nháy mắt bị dọa tới mức tiểu ra quần.

Nàng mạnh mẽ lôi Tiểu Đăng tử ở phía sau chắn trước người, giơ ngón tay to như củ cải, run rẩy chỉ vào nữ nhân hai chân không chạm đất, lập cập hỏi : " Nàng, nàng, nàng, nàng.... ....."

Nàng sợ tới mức hỏng luôn rồi!

Tiểu Đăng Tử nhìn theo tay nàng chỉ không hiểu chuyện gì, : Bệ hạ, người nói cái gì a?"

Nàng còn chưa xong, cung trang mỹ nhân đã muốn bay tới trước mắt, nàng cách mặt đất chừng nửa thước, tay chống nạnh từ trên cao liếc Trầm Hàm Chương, hé ra môi đỏ mọng, phát ra âm thanh mờ ảo lại chói tai, " thằng nhãi con thỏ đế, ngươi mấy ngày nay lại không thèm nhìn tới lão nương có phải hay không? Ngày hôm qua lão nương như vậy liều mạng nhắc nhở ngươi, cung nữ thị tẩm kia có vấn đề, ngươi không nghe a không nghe, mặc cho nàng thiếu chút nữa giết chết ngươi.Nếu không phải lão nương liều cái mạng quỷ này ngăn cản nàng, ngươi hiện tại sớm giống như lão nương, đi đường trực tiếp phiêu lãng được rồi.

Trầm Hàm Chương biểu tình dại ra, nàng cũng không muốn dại ra, nhưng là nàng không có cách nào, trừ bỏ dại ra, nàng làm không ra biểu tình thứ hai.

Cung trang mỹ nhân mắng xong, phát hiện tên tiểu mập mạp đối diện đang ngửa đầu ngốc hồ hồ, nghĩ đến hắn hay là không nhìn thấy mình, tức giận lại mắng một trận. Thô tục kia, căn bản cùng khí chất diện mạo của nàng không phù hợp.

Trầm Hàm Chương chính là không hiểu được, một nữ quỷ xinh đẹp như vậy, thế nào liền thô bỉ như vậy đâu?

Cho nên.... ...



Mẹ ơi, quỷ a !

Trầm Hàm Chương đẩy Tiểu Trác Tử ra, trơ mắt nhìn cung trang mỹ nhân xuyên qua người Tiểu Trác Tử, "bình bịch" một tiếng ngã trên mặt đất, sau khi hổn hển thở ra một tiếng, lại nhanh chóng đứng lên, chính là kia sắc mặt càng thêm ủy khuất.

Thế nhưng, vẻ mặt ủy khuất của hắn không tới được mắt Trầm Hàm Chương, bởi vì nàng đã sớm co cẳng chạy rồi.

Tuy rằng chạy không nhanh, nhưng là nàng chạy thực cố gắng.

Cúi đầu nhắm mắt, hùng hục chạy, giống như con ruồi mất đầu, liền một mạch đâm đầu vào bụi hoa.

Nháy mắt ngã xuống như chó ăn phân.

Tiểu Đăng Tử muốn cười,nhưng hắn lại không dám, chỉ có thể gắt gao cắn môi, cứng rắn đem tiếng cười nghẹn trở lại, môi đều bị cắn đến chảy máu.

Hắn không dám, nhưng là cung trang mỹ nhân kia dám a, nàng ha ha cười rộ lên, ôm bụng khom lưng, trâm cài trên đầu thiếu chút nữa rơi hết xuống.

Trầm Hàm Chương oán hận nện mặt đất.

Nàng hận cái thân toàn thịt này!

Một nữ nhân, bị một nữ nhân khác, toàn bộ quá trình vây xem trò hề như thế, nhất là nữ nhân kia lại là một đại mỹ nhân, này đối với Trầm Hàm Chương mà nói, quả thực là vô cùng nhục nhã.

Nàng muốn từ trên mặt đất nhảy dựng lên, vén vén tay áo, bất kể nàng là người hay quỷ, người chứng kiến mọi chuyện đen tối đều không nên tồn tại.

Nhưng mà, thật không may, nàng không đứng dậy nổi.

Trầm Hàm Chương từ bên mặt đất bò dậy, phủi phủi hoa cùng bùn đất trên mặt đi, hai chân run rẩy trụm thành trung bình tấn, hai tay hung hăng bám vào một chỗ, lập tức một trước một sau bày ra bộ dáng muốn đánh nhau.

"hây, yêu ma quỷ quái kia, chịu chết đi!"

Ngô, bước tiếp theo là làm cái gì? Trầm Hàm Chương nghĩ nghĩ từng xem cuốn thoại bản tào lao, quyết định thay đổi thủ thế, nàng đem hai tay thu trước ngực, đầu tiên là hợp thành chữ thập, sau đó vẽ hai hình bát quái, trong miệng lẩm bẩm : "Lâm binh đấu giả đều đứng ở trước trận ... ......"

Theo những lời này, nàng hai tay hợp thành hình vòi nước, hung hăng hướng cung trang mỹ nhân giáng tới.

"Trừ tà!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trẫm Đâu Dễ Bị Trói Buộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook